Top 11 website cung cấp tài liệu ôn thi THPT Quốc Gia 2020 hiệu quả nhất

Vũ Việt 9466 0 Báo lỗi

Chỉ còn khoảng thời gian ngắn nữa là các bạn học sinh sẽ bước vào kỳ thi THPT Quốc gia, chắc chắn đây là thời điểm hết sức căng thẳng, cần có sự tập trung cao ... xem thêm...

  1. Tuyensinh247.com là website học tập trực tuyến được phần lớn các bạn học sinh lựa chọn và tin tưởng theo học. Tuyensinh247.com cung cấp đến các bạn những bài giảng của những giáo viên giỏi, cùng những tư vấn hết sức chính xác về thông tin tuyển sinh. Với những gì đã làm được trong suốt thời gian vừa qua. Tuyensinh247.com đã được học sinh và các bậc phụ huynh trao gửi niềm tin cậy, hầu hết học sinh các lớp 12, 11, 10, 9, 8, 7 trên toàn quốc đã đều biết tới Tuyensinh247 như người Thầy, người bạn đồng hành trong những năm học của mình.


    Tuyensinh247 với hàng trăm bài giảng liên tục được bổ sung, cập nhật, được thiết kế từ cơ bản đến nâng cao, chuyên sâu, từ những giảng giải cặn kẽ từng kiến thức theo sách giáo khoa tới tổng hợp kiến thức và ôn, luyện tới mức nhuần nhuyễn các dạng bài từ đơn giản đến phức tạp. Tuyensinh247.com sẽ cung cấp cho từng bạn học sinh sự lựa chọn phù hợp nhất với trình độ và mục tiêu học tập của mình, bám sát những đổi mới của kỳ thi THPT Quốc Gia - Đại học của Bộ Giáo Dục.


    Website: http://tuyensinh247.com/

    Tuyensinh247.com
    Tuyensinh247.com
    Tuyensinh247.com
    Tuyensinh247.com

  2. Dethikiemtra.com là một trong những website học tập trực tuyến tốt nhất hiện nay, tất cả những nội dung trên website như mỗi đề thi, bài tập, kiến thức đều được lựa chọn, đánh giá mức độ và kiểm duyệt chặt chẽ tránh trùng lặp, sai sót, với mục tiêu phục vụ tốt nhất cho các em học sinh trong quá trình ôn tập của mình.


    Dethikiemtra.com cung cấp miễn phí thư viện đề thi, đề kiểm tra học kì 1,2 và giải bài tập sách giáo khoa về các môn Toán, Lý, Hóa, Sinh,… từ lớp 1 đến lớp 12. Tài liệu hay cho các học sinh và thầy cô tham khảo.


    Đến với Dethikiemtra.com các bạn sẽ được:

    • Tiếp cận với các đề thi và đáp án đề thi các kì thi của các trường, các thầy cô trên cả nước.
    • Hướng dẫn giải các bài tập trong sách giáo khoa từ cơ bản đến nâng cao
    • Trao đổi và chia sẻ những bí quyết học tập tốt các môn học
    • Tạo cộng đồng, sự gắn kết các thành viên, chia sẻ bổ trợ lẫn nhau
    Website: http://dethikiemtra.com/
    Dethikiemtra.com sẽ mang đến cho học sinh những nguồn kiến thức phong phú
    Dethikiemtra.com sẽ mang đến cho học sinh những nguồn kiến thức phong phú
    Dethikiemtra.com
    Dethikiemtra.com
  3. Hoc247.vn là trang web luyện thi được đầu tư với công nghệ hiện đại, hệ thống bài giảng được các giáo viên chuyên môn có nhiều năm kinh nghiệm biên soạn tỉ mỉ, đa dạng từ căn bản đến nâng cao. Hoc247.vn cung cấp hệ thống bài giảng phong phú của những giáo viên giỏi kết hợp với hệ thống phần mềm ưu việt sẽ theo dõi, chấm điểm và đưa ra gợi ý, tư vấn về thông tin tuyển sinh nhanh chóng, kịp thời và khoa học, từ đó các bạn học sinh yêu quý có thể chọn lựa được khối thi, ngành thi, trường thi phù hợp nhất cho bản thân.


    Hệ thống bài giảng được biên soạn công phu, tỷ mỉ, liên tục được bổ sung, cập nhật, được thiết kế từ cơ bản đến nâng cao, chuyên sâu; từ giảng giải cặn kẽ từng kiến thức theo sách giáo khoa tới tổng hợp kiến thức và ôn, luyện tới mức nhuần nhuyễn các dạng bài từ đơn giản đến phức tạp; Hoc247.vn sẽ cung cấp cho từng em học sinh lựa chọn phù hợp nhất với trình độ và mục tiêu học tập của mình.


    Ngoài ra, trang web còn có các video bài giảng sinh động, hấp dẫn được bổ sung và cập nhật liên tục giúp các bạn học sinh nắm vững kiến thức một cách nhanh chóng và hiệu quả.


    Website: http://hoc247.vn/

    Hoc247.vn
    Hoc247.vn
    Hoc247.vn
    Hoc247.vn
  4. Hocmai.vn có một ngân hàng bài giảng đa dạng, sinh động, bám sát cấu trúc đề thi. Đội ngũ giáo viên dồi dào kinh nghiệm, thân thiện và cam kết giải đáp thắc mắc liên quan đến bài của các bạn trong thời gian sớm nhất. Ngoài ra, các bạn học sinh còn có thể giao lưu, học hỏi, chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm học hành, thi cử với hàng triệu bạn học sinh ở khắp mọi miền Tổ quốc để xây dựng và hình thành nên thói quen học tập tích cực, chủ động.


    Đặc biệt, Hocmai.vn với kho thông tin đầy đủ và cập nhật nhất về phương pháp học tập, kinh nghiệm thi cử, tin tức thời sự giáo dục, định hướng nghề nghiệp, du học cùng với các chương trình tư vấn học tập, hướng nghiệp và tuyển sinh sẽ giúp cho các em học sinh và các bậc phụ huynh kịp thời nắm bắt các thông tin để định hướng mục tiêu học tập phù hợp với trình độ, với thực tế và đạt được hiệu quả như mong muốn.


    Website: https://hocmai.vn/

    Hocmai.vn
    Hocmai.vn
    Hocmai.vn
    Hocmai.vn
  5. Top 5

    Moon.vn

    Moon.vn là một trang web luyện thi online được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn theo học, với hệ thống những bài giảng, các bài tập luyện thi của Moon.vn rất đa dạng, chất lượng tốt, cập nhật nhanh chóng, được xây dựng bởi đội ngũ giáo viên giỏi và đầy kinh nghiệm.


    Moon.vn là tổ chức giáo dục online hàng đầu Việt Nam. Các môn học ôn luyện thi trên Moon.vn bao gồm Toán, Lý, Hoá, Sinh, Anh, Văn, Sử. Được giảng dạy bởi các Giáo sư, tiến sĩ đầu ngành, trong ban ra đề thi tốt nghiệp THPT của Bộ giáo dục - Đào tạo Các bạn học sinh THPT có thể bổ sung tất cả những kiến thức mình còn thiếu ngay trên Moon học để khẳng định mình. Ngoài ra Moon còn phát hành sách ôn luyện thi THPT - Bộ đề thi thử THPT QG nhằm hỗ trợ tối đa cho học sinh nắm kiến thức một các toàn diện nhất.


    Đặc biệt, Moon.vn cung cấp các video giảng dạy giải thích chi tiết từng vấn đề và giải bài tập theo cách thông minh, ngắn gọn nhất giúp học sinh có thể dễ dàng nắm bắt và có cái nhìn tổng quát hơn về nội dung bài học cũng như mang lại hiệu quả cao.


    Website: http://www.moon.vn/

    Moon.vn
    Moon.vn
    Moon.vn
    Moon.vn
  6. Thiquocgia.vn là website mới nhất được tạo ra nhằm phục vụ cho nhu cầu ôn luyện của các sĩ tử. Trang web này cho phép bạn luyện thi, làm đề thi bất cứ lúc nào với các dạng đề có mức độ khó tăng dần.


    Từ năm 2015 NXB Giáo dục Việt Nam - Đơn vị hậu cần trực thuộc Bộ Giáo Dục và Đào tạo chính thức mở ra Cổng luyện thi online thiquociga.vn để cung cấp thông tin chính thống về kỳ tuyển sinh THPT Quốc gia và đề thi minh họa chuẩn theo cấu trúc của Bộ giáo dục để giúp các bạn thí sinh không còn luống cuống khi phải đối diện với nhiều sự đổi mới trong tuyển sinh hằng năm cũng như nhiều luồng thông tin thất thiệt.


    Đặc biệt, Thiquocgia.vn có đội ngũ giảng viên, chuyên gia giàu kinh nghiệm, bám sát và cập nhật theo những điều chỉnh mới nhất của Bộ giáo dục chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn học sinh những sự tư vấn, bài giảng chất lượng.


    Website: http://thiquocgia.vn/

    Thiquocgia.vn
    Thiquocgia.vn
  7. Toanmath.com có một hệ thống đề liên tục cập nhật từ các trường trên toàn quốc, từ đề kiểm tra từng chương, từng chuyên đề đến đề thi thử THPT Quốc gia. Toanmath.com tổng hợp đề thi thử môn Toán của các sở giáo dục – đào tạo và các trường THPT trên toàn quốc, đề minh họa môn Toán của bộ giáo dục và đào tạo, có đáp án và lời giải chi tiết.


    Đề thi thử môn Toán sẽ luôn được cập nhật nhanh nhất và chuẩn xác nhất từ nguồn đóng góp của quý thầy, cô giáo gửi về địa chỉ toanmath.com@gmail.com, các đề thi thử sẽ luôn luôn được cập nhật đáp án và lời giải chi tiết thường xuyên.


    Toanmath.com còn có chuyên mục tra cứu công thức toán giúp bạn đọc tra cứu nhanh các công thức toán thường được sử dụng trong chương trình Toán THPT bao gồm các công thức Toán 10, công thức Toán 11 và công thức Toán 12. Đây là các công thức dùng để áp dụng vào việc giải các bài toán. Đồng thời, Toanmath.com còn có tài liệu Casio tuyển tập các tài liệu, sách báo, mẹo, thủ thuật hay nhất về chủ đề vận dụng máy tính cầm tay Casio – VinaCal để giải nhanh các bài toán trong chương trình THPT.


    Website: https://toanmath.com/

    Toanmath.com
    Toanmath.com
    Toanmath.com
    Toanmath.com
  8. Onthidaihoc.online cung cấp cho các sĩ tử các bí kíp học thi, các thông tin về kỳ thi, điều kiện tuyển sinh của từng trường đại học,… có đề thi chuyên sâu từng môn: môn Toán, môn Vật Lý, môn Hoá Học, môn Sinh Vật, môn Lịch Sử, môn Anh Văn, môn Địa Lý, môn Giáo Dục Công Dân,...


    Ngoài ra còn rất, rất nhiều tin tức khác liên quan đến kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia và tuyển sinh Đại Học mới nhất.

    • Lịch thi, cách tính điểm và quy trình thi
    • Lịch thi THPT Quốc gia năm 2020 chính thức do Bộ Giáo Dục công bố
    • Cách tính điểm tốt nghiệp THPT Quốc gia 2020
    • Quy trình thi THPT Quốc gia và xét tuyển Đại học 2020

    Onthidaihoc.online còn có chuyên mục ôn thi chuyên sâu dành cho các sĩ tử tham gia giải đề, tìm hiểu kiến thức phục vụ cho kỳ thi của bản thân.


    Website: https://onthidaihoc.online

    Onthidaihoc.online
    Onthidaihoc.online
    Onthidaihoc.online
  9. Top 9

    Exam24h

    Exam24h là một cộng đồng Giáo dục với nhiều tính năng ưu việt đáp ứng nhu cầu dạy và học trực tuyến. Exam24h gồm có: Blog toán học, blog hóa học, blog vật lý, blog tiếng anh, sinh học, KHXH, Exam24h Đáp án,...


    Exam24h là nền tảng tuyển sinh hiện đại với hàng ngàn thông tin của các trường Đại Học, THPT, trung tâm Tiếng Anh, trung tâm luyện thi trên cả nước. Tại Exam24h Wiki, tin tức tuyển sinh được đội ngũ cập nhật liên tục để phù hợp với thời điểm hiện tại. Những thông tin liên quan tới ngành học, chỉ tiêu cũng như phương thức xét tuyển được làm mới hàng tuần. Exam24h cũng cập nhật đầy đủ thông tin liên hệ cũng như địa chỉ của các đơn vị trường học và tổ chức.


    Với những trường đã liên kết với Exam24h Wiki cho phép các bạn học sinh và các ứng viên có thể chat trực tuyến với đội ngũ tư vấn viên của Exam24h, Exam24h Wiki đảm bảo nắm bắt các thông tin chính xác và tư vấn tuyệt vời nhất tới bạn!


    Website: https://blog.exam24h.com/

    Exam24h
    Exam24h
    Exam24h
    Exam24h
  10. Đề thi thử các môn năm 2020 có đáp án giải chi tiết được dethithu.net đăng tải. Học sinh có thể sử dụng ôn tập, củng cố kiến thức trong thời gian đang ở nhà. Cấu trúc tương tự các đề thi THPT Quốc gia môn Toán trước đây. Nội dung thi giới hạn ở những kiến thức mà học sinh đã được học, bao gồm cả chương trình Toán lớp 10 và lớp 11.


    Với rất nhiều tài liệu hay tại Dethithu.net:

    • Các bài luận tiếng Anh hay theo chủ đề có dịch
    • Cấu trúc IT IS/ WAS NOT UNTIL…THAT…
    • Trắc nghiệm tiếng anh giao tiếp đáp án dịch nghĩa
    • Lý thuyết, bài tập chuyên đề tìm lỗi sai có đáp án
    • 50 bài tập trắc nghiệm Khối, Mặt Tròn Xoay có đáp án

    Tài liệu, bài tập ôn thi đại học môn Toán,Lý, Hóa, Văn, Tiếng Anh, Sinh, Sử, Địa đầy đủ các chuyên đề, kiến thức trọng tâm, cần thiết nhất giúp học sinh ôn tập đạt điểm thi cao trong kỳ thi.


    Website: http://dethithu.net

    Dethithu.net
    Dethithu.net
    Dethithu.net
    Dethithu.net
  11. Zuni.vn sở hữu hơn 3.000 đề thi và 50.000 bài tập với mức độ khó dễ phân theo ma trận của Bộ GD, được cập nhật liên tục từ các thầy cô uy tín tại Việt Nam, cùng nhiều đầu sách uy tín khác.


    Tại Zuni.vn các sĩ tử được tương tác, hỏi đáp trực tiếp với các anh chị thủ khoa và á khoa kỳ thi THPT Quốc Gia, cùng cộng đồng hơn 300 cố vấn chuyên môn của Zuni và 400.000 bạn học trên khắp cả nước.


    Đội ngũ giáo viên là hiệu trưởng, tổ trưởng bộ môn từ các trường THPT chuyên hàng đầu cả nước với nhiều năm liên tiếp nằm trong Ban ra đề thi THPT Quốc Gia sẽ giúp các em định hướng nội dung học hành và luyện tập bám sát định hướng mới của Bộ Giáo dục đào tạo.

    http://zuni.vn/
    http://zuni.vn/
    http://zuni.vn/
    http://zuni.vn/




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy