Top 5 Website cung cấp tài liệu ôn thi THPT Quốc gia 2018

  1. Top 1 Tuyensinh247.com
  2. Top 2 Hocmai.vn
  3. Top 3 Moon.vn
  4. Top 4 Thiquocgia.vn
  5. Top 5 Hoc247.vn

Top 5 Website cung cấp tài liệu ôn thi THPT Quốc gia 2018

Thư Thư 1041 0 Báo lỗi

Từ ngày 24/6, các sĩ tử sẽ bước vào kỳ thi THPT quốc gia năm 2018. Việc ôn luyện trong khoảng thời gian cuối cùng này vô cùng quan trọng. Và hôm nay, trong bài ... xem thêm...

  1. Những năm gần đây Tuyensinh247.com được đánh giá là trang luyện thi online với hệ thống bài giảng và đề thi mới nhất, bám sát những đổi mới của kỳ thi THPT Quốc Gia - Đại học của Bộ Giáo Dục.

    Với hàng nghìn bài giảng liên tục được bổ sung, cập nhật, được thiết kế từ cơ bản đến nâng cao, chuyên sâu; từ giảng giải cặn kẽ từng kiến thức theo sách giáo khoa tới tổng hợp kiến thức và ôn, luyện tới mức nhuần nhuyễn các dạng bài từ đơn giản đến phức tạp, Tuyensinh247.com sẽ cung cấp cho từng học sinh lựa chọn phù hợp nhất với trình độ và mục tiêu học tập của mình. Những học sinh tiêu biểu của Tuyensinh247.com các năm 2014, 2015, 2016, 2017 đạt học bổng Thành viên là thủ khoa các trường Đại học.

    Nguyễn Phú Lực - Thành viên xuất sắc học trên Tuyensinh247.com khối D1 số điểm 28,2. Kết quả thi các môn xét tuyển ĐH: Toán 9,2, Ngữ Văn 9, Tiếng Anh 10.
    Nguyễn Phú Lực - Thành viên xuất sắc học trên Tuyensinh247.com khối D1 số điểm 28,2. Kết quả thi các môn xét tuyển ĐH: Toán 9,2, Ngữ Văn 9, Tiếng Anh 10.

  2. Hocmai.vn là hệ thống giáo dục trực tuyến của học sinh Việt Nam có hơn 3 triệu thành viên tham gia học tập, gần 200 thầy cô giáo giỏi, uy tín trên toàn quốc. Hàng năm có hàng trăm học sinh đạt từ 28 điểm trở lên là thành viên của HOCMAI đỗ vào các trường đại học hàng đầu. Cùng hàng trăm nghìn học sinh tiến bộ vượt trội là thành viên của HOCMAI.

    Giáo viên của HOCMAI là những người “đứng sau màn hình” với trách nhiệm truyền lửa, truyền cảm hứng cho học sinh qua từng bài giảng trực tuyến thiết thực và có ý nghĩa. Họ không chỉ có chuyên môn giỏi mà còn có đủ niềm đam mê và năng lực để hỗ trợ học sinh từ những câu hỏi trao đổi bài đến giải đáp, củng cố niềm tin cho người học vươn tới những ước mơ.

    Phóng sự "Học theo cách của riêng mình" - HOCMAI
  3. Top 3

    Moon.vn

    Moon.vn là website học trực tuyến được đông đảo các học sinh trên cả nước tin tưởng và theo học. Hệ thống những bài giảng các môn học tại Moon.vn được xây dựng bởi đội ngũ giáo viên trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm trong giảng dạy, đặc biệt các thầy cô tại Moon.vn rất nhiệt tình và thân thiện với học sinh. Nhờ áp dụng những phương pháp trắc nghiệm trực tuyến độc đáo và sáng tạo, Moon.vn đã và đang tạo được niềm hứng khởi trong học tập và ôn thi sôi động và hữu ích nhất tại Việt Nam, thu hút hàng triệu học sinh từ các trường THPT trên cả nước, kể cả các trường “điểm” ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

    Giới thiệu chương trình Luyện thi THPT Quốc gia 2018 - ProS Toán
  4. Cổng luyện thi thiquocgia.vn cung cấp hai dịch vụ cơ bản là Luyện thi và Thi thử, cho 8 môn thi trắc nghiệm là Toán, Lý, Hóa, Sinh, Sử, Địa, Giáo dục công dân và Tiếng Anh. Toàn bộ nội dung đều do hội đồng cố vấn chuyên môn gồm các giáo viên và đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm biên tập và hiệu đính, bám sát chương trình và cập nhật theo những điều chỉnh mới nhất của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

    Dịch vụ Luyện thi giúp học sinh tập dượt và quen thuộc với thi cử. Các đề thi cùng môn có độ khó và cấu trúc tương đương, đảm bảo tính tin cậy của điểm số. Cùng với đó, hệ thống cũng tự động đưa ra những chỉ dẫn ôn tập thông qua phân tích kết quả bài làm của học sinh, giúp các em lấp các lỗ hổng kiến thức nhanh chóng và hiệu quả.

    Cổng luyện thi THPT Quốc gia
    Cổng luyện thi THPT Quốc gia
  5. Hoc247.vn là website về giáo dục phổ thông trực tuyến, được đầu tư trên nền tảng công nghệ hiện đại, tiện ích thông minh và đặc biệt là nội dung bài giảng được các thầy, cô nhiều năm kinh nghiệm và xuất sắc trong lĩnh vực chuyên môn đảm trách giảng dạy chắc chắn sẽ là thuận lợi rất lớn cho học sinh tiếp thu kiến thức một cách tốt nhất, hiệu quả nhất.


    Hoc247.vn cung cấp hệ thống bài giảng phong phú của những giáo viên giỏi kết hợp với hệ thống phần mềm ưu việt sẽ theo dõi, chấm điểm và đưa ra gợi ý, tư vấn về thông tin tuyển sinh nhanh chóng, kịp thời và khoa học. Từ đó học sinh có thể chọn lựa được khối thi, ngành thi, trường thi phù hợp nhất cho bản thân.


    Với hệ thống bài giảng được biên soạn công phu, tỷ mỉ, liên tục được bổ sung, cập nhật, được thiết kế từ cơ bản đến nâng cao, chuyên sâu; từ giảng giải cặn kẽ từng kiến thức theo sách giáo khoa tới tổng hợp kiến thức và ôn, luyện tới mức nhuần nhuyễn các dạng bài từ đơn giản đến phức tạp; Hoc247.vn sẽ cung cấp cho từng học sinh lựa chọn phù hợp nhất với trình độ và mục tiêu học tập của mình.

    Hoc247.vn
    Hoc247.vn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy