Top 10 Website đặt tour du lịch uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam

Thủy Tinh 29463 1 Báo lỗi

Hiện nay, nhu cầu đi du lịch cùng với gia đình, bạn bè và người thân đang ngày càng tăng cao. Những website đặt tour du lịch có vai trò quan trọng giúp người ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ivivu

    Gọi điện

    Được mệnh danh là “thổ địa du lịch”, Ivivu Website đặt tour du lịch hứa hẹn mang đến cho bạn những điều tuyệt vời nhất trong chuyến du lịch của mình. Khi đặt tour du lịch tại website Ivivu, nhân viên tư vấn sẽ chọn ra cho khách hàng những tour uy tín những địa điểm du lịch đẹp tại Việt Nam, chất lượng, hấp dẫn, phù hợp với sở thích, mức thu nhập cá nhân và cung cấp thông tin du lịch chi tiết nhất.


    Ivivu được biết đến là một trang web cung cấp các thông tin hữu ích, tư vấn, giải đáp giúp khách hàng đặt tour và phòng khách sạn toàn thế giới cho người Việt. Ivivu là một thành viên của Tập đoàn TMG Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch & khách sạn. Một số thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như Buffalo Tours, Hàng không Hải Âu, Victoria Hotels and Resorts, ivivu chắc hẳn sẽ khiến bạn yên tâm khi đặt tour tại đây.


    Không phân biệt vị trí địa lí, Ivivu cung cấp các dịch vụ đa dạng đầy đủ các loại khách sạn ở phạm vi toàn thế giới. Với hệ thống hơn 5.000 khách sạn tại Việt Nam và hơn 345.000 khách sạn quốc tế và 250 tour chọn lọc sẽ giúp bạn có những chuyến đi hoàn hảo nhất. Dịch vụ thanh toán uy tín chất lượng, phục vụ khách hàng tận tâm, chưa kể còn có khuyến mãi cho các công ty, các tổ chức. Website Ivivu là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


    Dịch vụ:

    • Du lịch trong nước
    • Du lịch nước ngoài
    • Khách sạn
    • Vé máy bay
    • Xe
    • Nhà hàng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Hồ Chí Minh: Lầu 2, Tòa nhà Anh Đăng, 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    • Hà Nội: P308, Tầng 3, tòa nhà The One, số 2 Chương Dương Độ, phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Cần Thơ: Tầng 7 - Tòa nhà STS - 11B Đại Lộ Hòa Bình, phường Tân An, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 1900 1870
    Email: TC@iVIVU.com
    Website: https://www.ivivu.com/
    Fanpage: www.facebook.com/iVIVU
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

          Gọi điện
          Trang Web của Ivivu
          Trang Web của Ivivu
          Logo Ivivu
          Logo Ivivu

        • Top 2

          Mytour

          Gọi điện

          Mytour là một trong những website đặt tour du lịch được người dân đánh giá khá cao về sự chất lượng lẫn độ uy tín. Khác với nhiều địa chỉ tìm tour tại Việt Nam, Mytour chủ yếu tìm phòng khách sạn, hotel trực tuyến cho khách du lịch trong và ngoài nước. Mytour đảm bảo khi bạn book phòng tại website sẽ có giá rẻ hơn so với đặt phòng trực tiếp tại khách sạn.


          Mytour là một website được thành lập vào tháng 10 năm 2012. Website này tập trung vào việc cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn trực tuyến cho du khách. Đây là công ty liên doanh giữa VNP - Recruit Holdings của Nhật Bản và công ty cổ phần Vật Giá Việt Nam. Số lượng nhân viên của Mytour vào khoảng 50 người, chủ yếu là các bạn ở độ tuổi dưới 30, dịch vụ chăm sóc khách hàng của Mytour nhìn chung khá là nhiệt tình, chu đáo. Ngoài ra Mytour còn thường xuyên có khuyến mãi, có nhiều mã giảm giá.


          Với đội ngũ nhân viên tư vấn có chuyên môn, giàu kinh nghiệm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về các dịch vụ Mytour. Mytour cam kết hoàn tiền 100% nếu các phòng khách sạn thực tế khác với thông tin trên website và đảm bảo mức chi phí đưa ra cho khách hàng là giá tốt nhất. Ngoài ra, Mytour còn có nhiều chương trình tích lũy điểm và chương trình khuyến mãi khiến khách hàng rất hài lòng. Đây cũng chính là một website giúp bạn đặt tour uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam, một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn thích đi du lịch.


          Dịch vụ:

          • Khách sạn
          • Vé máy bay
          • Nhà hàng
          • Biệt thự, homestay
          • Tour & sự kiện


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
          • Hồ Chí Minh: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 1900 2083
          Email: hotro@mytour.vn
          Website: https://mytour.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/mytour.vn

          Gọi điện
          Trang Web của Mytour
          Trang Web của Mytour
          Trang Web Mytour
          Trang Web Mytour
        • Top 3

          Sài Gòn Tourist

          Gọi điện

          Saigontourist được bình chọn là website đặt tour du lịch chất lượng, uy tín nhất nhì Việt Nam. Đây cũng là một công ty du lịch lâu đời được nhiều khách hàng tin tưởng bởi nhiều năm qua luôn đạt các giải thưởng đa quốc gia như thương hiệu Lữ hành hàng đầu khu vực, nhận danh hiệu Sao vàng đất Việt và lọt top 100 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam từ năm 2007 đến nay.


          Công ty Dịch vụ lữ hành Saigontourist được thành lập từ năm 1975, hiện đang là thành viên của tổng công Ty Du Lịch Sài Gòn. Đây là một trong những công ty lữ hành hàng đầu tại Việt Nam. Tổng số nhân viên chính thức lên tới 320 nhân viên được đào tạo theo chuyên ngành, có nhiều kinh nghiệm và tâm huyết. Công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist là công ty lữ hành duy nhất tại Việt Nam kinh doanh hiệu quả hầu hết các dịch vụ trong lĩnh vực du lịch nước ngoài và trong nước. Đây cũng là công ty tiên phong tặng miễn phí toàn bộ phí bảo hiểm du lịch cho mọi du khách.


          Bạn hãy cứ yên tâm khi đặt tour trên website này nhé. Mỗi địa chỉ du lịch sẽ bao gồm hành trình, nơi ở và một số điểm đến nổi bật nhất, giúp du khách có thể trải nghiệm, khám phá tự nhiên, nét văn hóa bản địa, ẩm thực mới lạ, đặc sắc của miền đất ấy. Nếu muốn giảm giá mỗi tour từ 5% - 7%, bạn có thể đăng kí làm thẻ thành viên lữ hành Saigontourist để nhận nhiều ưu đãi đặc biệt.

          Dịch vụ:

          • Thuê Xe
          • Máy bay
          • Bảo hiểm du lịch
          • Sim du lịch
          • Coupon du lịch
          • Dịch vụ uỷ thác visa Nhật


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 45 Lê Thánh Tôn, quận 1, TP Hồ Chí Minh
          Điện thoại: 1900 1808
          Email: info@saigontourist.net
          Website: https://www.saigontourist.net/vi/
          Fanpage: facebook.com/saigontourist.sts

          Gọi điện
          Trang web của Saigontourist
          Trang web của Saigontourist
          Saigontourist
          Saigontourist
        • Top 4

          Việt Travel

          Gọi điện

          Vietravel thuộc một trong những website đặt tour du lịch số 1 tại Việt Nam ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến, giúp khách hàng đặt tour du lịch dễ dàng nhất, là công ty du lịch tại Hà Nội uy tín Dòng Tour tiêu chuẩn của Vietravel được nhiều khách hàng yêu thích bởi chất lượng và dịch vụ rất tốt, với nhiều điểm đến hấp dẫn, mới lạ khiến du khách có những trải nghiệm đáng nhớ. Bên cạnh đó, website này còn cập nhật nhiều tour khác để khách hàng tham khảo như tour du thuyền, tour tự chọn, tour hoa lavender.


          Vietravel - Công ty Du lịch và Tiếp thị GTVT trực thuộc Bộ Giao Thông Vận Tải ra đời vào ngày 20 tháng 12 năm 1995. Việt travel là một công ty có truyền thống luôn đề cao khách hàng và các dịch vụ chăm sóc khách hàng lên hàng đầu. Việt Travel đã từng bước làm hài lòng cả những du khách khó tính nhất và tạo cho mình một chỗ đứng vững chãi. Từ khâu tiếp đón đặt tour, nhận vé, nhìn vé tour du lịch rất là chuyên nghiệp, còn chưa kể đến sự chu đáo của những hướng dẫn viên du lịch hết sức là dễ thương nữa chứ, đi đến đúng theo lộ trình báo trước.


          Nổi bật với nhiều sản phẩm đa dạng, phương thức thanh toán an toàn, linh hoạt, đặt tour dễ dàng chỉ sau 3 bước, giá cả luôn ở mức phù hợp với thu nhập người dân Việt Nam, Vietravel chính là một địa chỉ đặt tour uy tín, chất lượng để chuyến đi của bạn trở nên hoàn hảo nhất. Đây hẳn là một website uy tín, chất lượng dành cho những ai có nhu cầu đặt tour du lịch từ trong nước cho đến quốc tế.


          Dịch vụ:

          • Du lịch trong nước
          • Du lịch nước ngoài
          • Khách sạn
          • Máy bay
          • Xe
          • Tour gia đình
          • Tour xuyên việt


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 190 Pasteur, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh
          Điện thoại: 028 3822 8898
          Email: info@vietravel.com
          Website: https://travel.com.vn/
          Fanpage: //www.facebook.com/vietravel/

          Gọi điện
          Trang web của Vietravel
          Trang web của Vietravel
          Vietravel
          Vietravel
        • Top 5

          Du lịch Việt

          Gọi điện

          Du lịch Việt là một đơn vị hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực truyền thông và du lịch tại Việt Nam. Kể từ khi thành lập tới giờ, công ty Du Lịch Việt đã tạo cho mình những bước tiến vượt bậc. Đội ngũ nhân viên của du lịch Việt không chỉ giỏi mà còn đam mê, nhiệt tình được đào tạo trong nước và ngoài nước. Bên cạnh đó, du lịch Việt có nhiều hướng dẫn viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch. Ngoài các dịch vụ như đặt visa, đặt vé máy bay, thuê xe du lịch, đặt nhà hàng, khách sạn được công ty thực hiện một cách chuyên nghiệp, đảm bảo luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng.


          Website Du lịch Việt nổi tiếng với những cuộc thi thú vị mang đến cho giới trẻ có nhiều cơ hội trải nghiệm và khám phá nhiều vùng đất mới trên thế giới. Một số cuộc thi hiện nay đang được nhiều người săn đón phải kể đến “chương trình vào hạ tỏa nắng yêu thương với giải thưởng như tặng 1000 vé trại hè, 5000 quà tặng gia đình và ưu đãi dành cho mỗi tour lên đến 10 triệu đồng.


          Các tour du lịch tại website này khá rẻ và uy tín, chất lượng, trải rộng trên khắp thế giới. Du lịch Việt cũng nhận làm visa nếu khách hàng có nhu cầu. Ngoài các chuyến du lịch nước ngoài quen thuộc, bạn có thể chọn các tour mới lạ phù hợp với công việc và sở thích như du lịch kết hợp tổ chức sự kiện, teambuilding dành cho các công ty, tour MICE, tour đoàn thể, tour Caravan…


          Dịch vụ:

          • Du lịch trong nước
          • Du lịch nước ngoài
          • Du lịch khách đoàn
          • Du lịch tự chọn
          • Du lịch hành hương
          • Khách sạn
          • Visa
          • Xe
          • Vé máy bay


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 239A Hoàng Văn Thụ, phường 8, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
          Điện thoại: 1900 1177
          Email: info@dulichviet.com.vn
          Website: https://dulichviet.com.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/dulichviet/

          Gọi điện
          Du lịch Việt
          Du lịch Việt
          Du lịch Việt
          Du lịch Việt
        • Nếu bạn đang tìm một website đặt tour du lịch tại Việt Nam uy tín, chất lượng thì không nên bỏ qua Bến Thành Tourist. Website này chuyên cung cấp nhiều sản phẩm, dịch vụ khá phong phú được khách hàng ưa chuộng như Tour du lịch trong nước và quốc tế với nhiều địa điểm du lịch đẹp; vận chuyển du lịch, Tour kết hợp du lịch – hội nghị - hội thảo – sự kiện.


          Bến Thành tourist là một trong những website uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam dành cho những ai có nhu cầu đặt tour du lịch. Bến Thành tourist có hệ thống kinh doanh quy mô, nhiều hình thức kinh doanh, góp vốn đầu tư, đảm bảo sẽ cung cấp cho du khách những dịch vụ tốt nhất, giá cả phải chăng, cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất. Với uy tín và thương hiệu qua nhiều năm, Bến Thành tourist đang từng bước một khẳng định vị trí của mình bằng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, thực hiện đúng những gì đã cam kết với khách hàng.


          Sở hữu đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp, được đào tạo từ các trường đại học nổi tiếng chuyên ngành du lịch và lữ hành, Bến Thành Tourist cam kết không làm bạn thất vọng trong mỗi chuyến đi. Chỗ ở hiện đại, tiện nghi, dịch vụ chăm sóc chu đáo, tận tình và các tour giá rẻ nhất thị trường tại Bến Thành Tourist chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.


          Dịch vụ:

          • Du lịch trong nước
          • Du lịch nước ngoài
          • Khách sạn
          • Vé máy bay


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 70 Lý Tự Trọng, phường Bến Thành, quận 1, TP. Hồ Chí Minh
          Điện thoại: 1900 6668
          Email: benthanh@benthanhtourist.com
          Website: https://benthanhtourist.com/
          Fanpage: www.facebook.com/benthanhtourist

          Gọi điện
          Bến Thành Tourist
          Bến Thành Tourist
          Bến Thành Tourist
          Bến Thành Tourist
        • Khát Vọng Việt - Công ty TNHH Thương Mại & Du Lịch đã và đang khẳng định vị trí của mình từng ngày. Đây là một đơn vị hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực truyền thông và du lịch tại Việt Nam. Kể từ khi thành lập tới giờ, công ty Du Lịch Việt đã tạo cho mình những bước tiến vượt bậc. Khát vọng việt được khách hàng cũng như các đối tác trong ngành đánh giá là một đơn vị đáng tin cậy, uy tín để khách hàng có thể an tâm, tin tưởng sử dụng các dịch vụ tại nơi đây.


          Với đội ngũ nhân viên đông đảo, chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và nhiệt huyết phục vụ tận tình các du khách. Các dịch vụ như đặt visa, đặt vé máy bay, thuê xe du lịch, đặt nhà hàng, khách sạn được công ty thực hiện một cách chuyên nghiệp, đảm bảo luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng. Sản phẩm du lịch vừa phong phú lại vừa đa dạng, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn khi muốn đặt tour du lịch đó.


          Dịch vụ:

          • Du lịch trong nước
          • Du lịch nước ngoài
          • Thuê xe
          • Vé máy bay
          • Khách sạn
          • Nhà hàng
          • Visa


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 18, Lô 4B, đường Trung Yên 10A, phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
          Điện thoại: 0962 705 533
          Email: dulichkhatvongviet@gmail.com
          Website: http://dulichkhatvongviet.com/
          Fanpage: www.facebook.com/dulichkhatvongviet/

          Gọi điện
          Khát vọng Việt
          Khát vọng Việt
          Logo du lịch Khát vọng Việt
          Logo du lịch Khát vọng Việt
        • Hải Đăng Travel là một thương hiệu uy tín, chất lượng được người Việt tin dùng. Hải Đăng travel hoạt động trong lĩnh vực du lịch cung cấp những dịch vụ sản phẩm du lịch, phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Nơi đây chuyên cung cấp đa dạng các dịch vụ như: Tour du lịch trong nước; Tour du lịch nước ngoài; Đặt phòng khách sạn, nhà hàng; Cho thuê xe du lịch; Tổ chức sự kiện, trò chơi lớn ; Tư vấn visa, hộ chiếu,... phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.


          Chưa kể tới Hải Đăng Travel luôn có những chương trình tour du lịch giảm giá lớn vào các dịp lễ hội, tạo điều kiện cho nhiều gia đình có thể đi du lịch cùng nhau. Dù giá thành sản phẩm thường rẻ hơn trong những đợt giảm giá nhưng bạn không cần phải lo lắng về chất lượng đâu nhé. Hải Đăng Travel đảm bảo sẽ phục vụ mọi người đến nơi đến chốn.


          Từ những những chuyến đi riêng lẻ cố định, Hải Đăng Travel đã đúc kết kinh nghiệm về thời gian, địa điểm và khoảng khắc đẹp để kết hợp các điểm tham quan lại thành một hành trình dài hơn, phong phú hơn trong một bố cục về thời gian hợp lý nhất để du khách có thể cảm nhận hết được vẻ đẹp về thiên nhiên, con người nơi ta đặt chân đến.


          Dịch vụ:

          • Du lịch trong nước
          • Du lịch nước ngoài
          • Tour đoàn
          • Teambuilding - Event
          • Visa
          • Du học
          • Xe
          • Khách sạn
          • Vé máy bay


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 367 Tân Sơn, phường 15, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
          Điện thoại: 0948 991 080
          Website: http://haidangtravel.com/
          Fanpage: www.facebook.com/dulichhaidangtphcm

          Gọi điện
          Hải Đăng Travel
          Hải Đăng Travel
          Hải Đăng Travel
          Hải Đăng Travel
        • Fiditour thành lập năm 1989 với hoạt động kinh doanh ban đầu là tổ chức các chương trình du lịch cho du khách nước ngoài vào tham quan Việt Nam và từng bước thử nghiệm các chương trình đưa du khách Việt Nam đi du lịch nước ngoài, các dịch vụ vận chuyển, Visa…


          Fiditour luôn không ngừng đổi mới để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất có thể. Cùng với chính sách đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ du lịch cùng với việc đảm bảo về chất lượng của các dịch vụ, Fiditour hứa sẽ thực hiện đúng những cam kết của mình với khách hàng. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, đây là một trong những Website đặt tour du lịch chuyên nghiệp phục vụ du khách tốt nhất. Đặc biệt, Fiditour còn có nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi siêu hấp dẫn, bạn nên thường xuyên theo dõi để đặt tour nhé.


          Dịch vụ:

          • Du lịch trong nước
          • Du lịch nước ngoài
          • Du lịch doanh nghiệp
          • Thuê xe
          • Khách sạn
          • Vé máy bay


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 231 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP Hồ Chí Minh
          Điện thoại: 1900 0055
          Email: info@vietluxtour.com
          Website: http://www.fiditour.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/lhvietluxtour

          Gọi điện
          Fidi tour
          Fidi tour
          Fidi Tour
          Fidi Tour
        • Đất Việt Tour cũng là một trong những website đặt tour du lịch nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Đất Việt tour đang từng ngày khẳng định chỗ đứng vững chắc cho mình, với hơn 14 năm phát triển, Đất Việt hứa cung cấp cho du khách những dịch vụ tốt nhất. Một đơn vị đa dạng về đối tượng và loại hình du lịch giá rẻ. Đất Việt tour đã khẳng định được giá trị thương hiệu của mình bằng niềm tin cũng như sự tin yêu từ phía khách hàng.


          Giao diện của website bắt mắt, đơn giản, dễ sử dụng cũng là một điểm cộng lớn dành cho Đất Việt Tour. Chính vì vậy, nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một website đặt tour du lịch uy tín thì còn chần chừ gì nữa mà không tham khảo Đất Việt Tour ngay nào. Đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn, du khách sẽ có một chuyến đi đầy thú vị.


          Dịch vụ:

          • Du lịch trong nước
          • Du lịch nước ngoài
          • Du lịch khách đoàn
          • Thuê xe
          • Vé máy bay
          • Teambuilding - Event


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 198 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
          Điện thoại: 1800 6700
          Email: sales@datviettour.com.vn
          Website: http://datviettour.com.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/datviettour

          Gọi điện
          Đất Việt Tour
          Đất Việt Tour
          Đất Việt Tour
          Đất Việt Tour



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy