Top 11 Website dạy tiếng Anh tốt nhất hiện nay

Lương Thu Hà 1069 0 Báo lỗi

Tiếng Anh là một ngôn ngữ, là một trong những kĩ năng quan trọng đối với hầu hết các công việc hiện nay. Hàng loạt các trung tâm Tiếng Anh được mở ra ở khắp ... xem thêm...

  1. Tienganh123.com là website học tiếng anh trực tuyến giúp bạn tự học, bổ sung kiến thức về ngữ pháp, từ vựng sau mỗi lần học. Ngoài ra, website còn có đủ các khóa học tiếng anh cho trẻ em từ mầm non đến các bạn nhỏ lớp 5, tiếng anh phổ thông cho lớp 6 đến lớp 12 và tiếng anh cho sinh viên, người đi làm. Người học sẽ được rèn luyện đầy đủ cả 4 kĩ năng: nghe, nói, đọc, viết ở mọi trình độ. Đây là website đầu tiên và duy nhất cho phép học viên gửi bài và được chấm điểm online bởi các giáo viên giàu kinh nghiệm.


    Các lý do nên chọn TiếngAnh123:

    • Nội dung học rất phong phú, đa dạng, âm thanh chuẩn, có bài giảng của giáo viên nước ngoài giúp cho những học viên có thể tiếp cận với cách nói Tiếng Anh chuẩn của người bản địa, tăng khả năng giao tiếp và phát âm một cách tốt và tự nhiên nhất.
    • Bài học luôn được cập nhật thường xuyên giúp cho học viên không cảm thấy nhàm chán.
    • Bài giảng dễ hiểu, chi tiết giúp học viên dễ tiếp thu kiến thức.
    • Có giáo viên giải đáp và giải thích câu hỏi trực tuyến của các học viên.
    • Tổng hợp nhiều kiến thức hay và bổ ích cộng thêm các tính năng thú vị như tra từ điển bằng cú kích chuột hay gửi bài chấm điểm
    • Tiết kiệm rất nhiều thời gian và tiền bạc, vì học online có thể học mọi lúc mọi nơi. Chỉ 180.000 vnđ (Miễn phí vận chuyển) - học 1 năm toàn bộ các chương trình trên TiếngAnh123 - tương đương 15.000 vnđ (1 ly cafe) / 1 tháng.

    Nếu bạn không có quá nhiều thời gian để học tiếng anh trực tiếp tại trung tâm thì TiếngAnh123 sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn, bởi website còn có khóa học qua video, hay có thể học qua video chat với đội ngũ giáo viên của website. Chỉ với chi phí khoảng 200.000 đồng mua thẻ học bạn sẽ được học toàn bộ các khóa học trong vòng 1 năm. Thực sự khá hấp dẫn phải không nào?


    Link website: https://www.tienganh123.com

    Tienganh123.com là một lựa chọn khá hấp dẫn
    Tienganh123.com là một lựa chọn khá hấp dẫn
    Một số giải thưởng của Tienganh123.com
    Một số giải thưởng của Tienganh123.com
  2. Doulingo là một website tự học Tiếng Anh hoàn toàn miễn phí đã không còn quá xa lạ với người dùng tại Việt Nam hiện nay. Mỗi người đều có phương pháp học riêng, lần đầu tiên trong lịch sử Do có thể phân tích từ cách thức học tập của hàng triệu người để tạo ra một hệ thống giáo dục hiệu quả, thích hợp nhất dành riêng cho từng học viên. Học ngoại ngữ trực tuyến thường nhàm chán, nên Duolingo tạo ra một ứng dụng thú vị để giúp mọi người có động lực vừa chơi vừa học thêm kỹ năng mới mỗi ngày. Có hơn 1.2 tỷ người đang học ngoại ngữ và phần lớn đang học vì muốn tiếp cận với nhiều cơ hội học tập hoặc làm việc tốt hơn. Đáng tiếc là quá trình dạy và học ngoại ngữ thường khá đắt đỏ, làm cho nhiều người không thể tiếp cận được. Duolingo giúp tất cả mọi người đều có thể được học ngoại ngữ miễn phí - hoàn toàn không có chi phí ẩn hoặc nội dung phải trả tiền.

    Duolingo
    được sử dụng phổ biến, từ người giàu nhất thế giới, các diễn viên Hollywood đến những em học sinh tại trường công ở các nước đang phát triển. Duolingo tin vào quyền bình đẳng, mọi người đều xứng đáng có được một nền giáo dục chất lượng cao dù họ giàu hay nghèo. Mục tiêu lớn nhất của chúng tôi là làm cho người học trải nghiệm Duolingo như đang học với gia sư riêng.. Chính vì vậy đây là ứng dụng được được hàng triệu người dùng tải về điện thoại và sử dụng hàng ngày. Doulingo sẽ tích điểm thông qua độ chăm chỉ và độ nhớ bài của bạn. Khi tích đủ điểm, bạn có thể dùng điểm để mua các bài kiểm tra xem trình độ của mình đã thành thạo ở mức nào. Vì vậy bạn hãy nhanh tay tải ngay ứng dụng Doulingo về điện thoại của mình để có thể học mọi lúc, mọi nơi nhé!


    Link website: https://www.duolingo.com

    Doulingo.com là một trang web khá thú vị cho việc học Tiếng Anh của bạn
    Doulingo.com là một trang web khá thú vị cho việc học Tiếng Anh của bạn
    Doulingo
    Doulingo
  3. Top 3

    www.dol.vn

    www.dol.vn - Tự Học Tiếng Anh Online là một sản phẩm được phát triển bởi DOL English - IELTS Đình Lực. Website được thiết kế với hình thức đẹp mắt, nội dung đa dạng, phong phú mang đến những kiến thức cực kỳ bổ ích về Tiếng Anh, đặc biệt là với ai đang có ý định luyện thi IELTS. Website tự học www.dol.vn bao gồm nhiều tính năng vượt trội như: Daily news, làm IELTS Online Test, xem giải thích, học từ vựng và tính năng chép chính tả và nhiều tính năng khác.


    www.dol.vn cung cấp đầy đủ nội dung, tài liệu chất lượng để phát triển không chỉ 4 kỹ năng Nghe/Nói/Đọc/Viết đến Từ Vựng, Ngữ Pháp mà còn cả luyện tập Online Test. Nội dung được phát triển bởi DOL English - IELTS Đình Lực và được tích hợp Linearthinking của DOL được cục sở hữu trí tuệ công nhận.


    DOL English - Đình Lực là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam.


    DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, tiền bạc.


    ️Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.


    DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT: https://www.dolenglish.vn

    DOL hiện có mặt tại:

    • Cs1: 458/14 Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Cs2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Cs3: 24/1 Võ Oanh (D3 cũ), Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
    • Cs4: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Cs5: 219 Khánh Hội, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Cs6: 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9, TP Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Cs7: 16 Đường số 3, Phường 11, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Cs8: 22 Đường số 3, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Cs9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
    • Cs10: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

    Hotline: 1800 969 639

    Ngoài ra DOL còn cung cấp website dol.vn Tự Học Tiếng Anh Online để giúp các bạn học viên tự học tiếng Anh thú vị & tiết kiệm hơn: https://www.dol.vn/luyen-thi-ielts


    www.dol.vn
    www.dol.vn
    DOL English - IELTS Đình Lực
    DOL English - IELTS Đình Lực
  4. BBC Learning English là trang web mà chắc chắn không một ai có thể bỏ qua khi học tiếng Anh. Trang web của British Council - một tổ chức của Vương quốc Anh chuyên môn trong lĩnh vực giáo dục và văn hóa quốc tế. Website này chuyên về chủ đề ngữ pháp, từ vựng, phát âm,… Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tự kiểm tra trình độ tiếng Anh qua các bài thi trực tuyến. Hay học chứng chỉ ngoại ngữ IELTS theo chuẩn Châu Âu. Ngoài ra, còn có rất nhiều bài luyện nghe có thể download ngay tại website về máy để ôn tập mỗi ngày hiệu quả hơn.


    BBC Learning English với hơn 80 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo và dạy Tiếng Anh và mỗi năm có đến 80 triệu học viên. Các bài giảng và khóa học tại BBC Learning English được thiết kế bởi các chuyên gia ngôn ngữ hàng đầu, tạo cho người học một môi trường và cộng đồng học tiếng anh chuyên nghiệp, giúp phát triển và củng cố các kĩ năng cơ bản. Các khóa học tại BBC bao gồm: các khóa học tự truy cập, khóa học online 100% do giáo viên hướng dẫn, gia sư trực tuyến, luyện thi IELTS.


    Các giáo viên tiếng Anh có trình độ cao của BBC luôn bên cạnh bạn và cung cấp cho bạn những công cụ phù hợp để giúp bạn tự tin tương tác trong thế giới thực và đạt được thành công về nghề nghiệp và cá nhân mà bạn đang hướng tới. BBC giúp sinh viên trên toàn thế giới đạt được những thành tích đáng kinh ngạc và chúng tôi có thể giúp bạn:

    • Cải thiện trình độ nói tiếng Anh của bạn
    • Học các kỹ năng đọc viết kỹ thuật số quan trọng
    • Giao tiếp và cộng tác hiệu quả với bạn bè và đồng nghiệp
    • Có được sự tự tin để đạt được tham vọng nghề nghiệp và cá nhân của bạn


    Link website: https://learnenglish.britishcouncil.org/

    BBC Learning English
    BBC Learning English
    BBC Learning English
    BBC Learning English
  5. Busuu cũng là một website hỗ trợ học ngoại ngữ miễn phí được khá nhiều người sử dụng hiện nay. Tại đây bạn sẽ được học phát âm, phương pháp đọc chuẩn, trau dồi vốn từ vựng thông qua các thẻ tương tác. Trước khi bắt đầu khóa học, người học sẽ được làm một bài kiểm tra trình độ đầu vào để xem tiếng anh của bạn đang ở mức độ nào. Qua đó lên một kế hoạch và chương trình học cụ thể cho người học. Với các trình độ từ mới bắt đầu đến người đã sử dụng khá thành thạo ngôn ngữ, Busuu sẽ giúp người học có những trải nghiệm thú với với việc học tiếng anh online mà không hề thấy nhàm chán. Ngoài ra website cũng cung cấp một số trò chơi giúp người học dễ dàng tiếp thu, làm quen và phản ứng nhanh trước các từ vựng, kiến thức, tạo khả năng tương tác cao, tạo môi trường học tập rộng lớn.


    Nếu bạn muốn có một lộ trình rõ ràng và cụ thể cho quá trình học tiếng anh của mình thì chỉ cần đầu tư 37.500 đồng/ tháng để đăng kí khóa học Premium Plus để trải nghiệm những đặc quyền như: có lộ trình riêng, kết nối trực tiếp với giáo viên bản địa, cách xây dựng câu với ngữ pháp thật tự nhiên và tự tin, học ở chế độ offline, chứng chỉ tiếng anh với bài kiểm tra từ McGraw Hill, có điều kiện học thêm 12 ngôn ngữ khác nhau trên Busuu.


    Link website: https://www.busuu.com

    Học Tiếng Anh dễ dàng hơn với Busuu
    Học Tiếng Anh dễ dàng hơn với Busuu
    Học qua hình ảnh kết hợp luyện nghe
    Học qua hình ảnh kết hợp luyện nghe
  6. Memrise được thành lập vào năm 2010, Memrise đã nhanh chóng phát triển và có trên 60 triệu người dùng trên toàn thế giới ở 189 quốc gia giúp người học kết nối với bạn bè ở khắp mọi nơi. có thể giúp bạn nhớ hơn 40 từ vựng trong 1 giờ - một ứng dụng không thể thiếu đối với những người muốn nâng cao trình độ Tiếng Anh. Điều thú vị mà Memrise tạo ra chính là việc kết hợp giữa chơi và học, làm cho việc học ngôn ngữ không chỉ là đọc và ghi nhớ từ mới 1 cách nhàm chán mà thay vào đó người sử dụng sẽ có thể tham gia vào những mini-game vui nhộn. Các bài học thực tế dễ hiểu và linh hoạt, tạo cảm hứng học hỏi từ phía người dùng.

    Memrise là một khóa học mà sách vở không thể có được, đó là cách học ngôn ngữ trong đời sống với hàng nghìn video giao tiếp mỗi ngày của người bản ngữ về cuộc sống, về đất nước của họ giúp người học khám phá được những vùng đất mới, những nét văn hóa đặc trưng của các quốc gia trên toàn thế giới. Memrise xây dựng một khóa học tích hợp giữa công nghệ và khoa học, không chỉ đơn thuần là việc học đi học lại các danh sách từ vựng nhàm chán, Memrise sẽ giúp bạn học chúng theo vô vàn cách hiệu quả và thú vị khác nhau. Với trải nghiệm học miễn phí, còn chần chừ gì mà bạn không đăng kí một khóa học tại Memrise ngay bây giờ chứ!


    Link website: https://www.memrise.com

    Memrise cho người muốn nâng cao trình độ Tiếng Anh
    Memrise cho người muốn nâng cao trình độ Tiếng Anh
    Memrise
    Memrise
  7. Top 7

    ELLLO

    Một trong những trang web luyện nghe tốt nhất ở thời điểm hiện tại. ELLLO sẽ mang đến cho bạn hơn 3000 bài học Tiếng Anh miễn phí, với các chủ đề được xây dựng từ các giảng viên trên khắp thế giới dành cho các trình độ từ trình độ sơ cấp đến cao cấp. Tại sao nói đây là trang web luyện nghe tốt nhất thế giới? Bởi bạn có thể luyện nghe với rất nhiều đoạn audio/video theo nhiều chủ đề khác nhau tại ELLLO. Ngoài ra trang web này cũng hỗ trợ tính năng phụ đề và bản chữ (transcript) ở từng đoạn audio/video.


    Ngoài ra bạn cũng có thể học ngữ pháp, tham gia các khóa học online và luyện tập với các bài kiểm tra tiếng anh trên ELLLO. Người sáng lập ra website là ông Todd Beuckens đang làm việc tại một trường đại học tại Nhật nhằm mục đích giúp người học trên toàn thế giới tiếp cận được việc rèn luyện tiếng anh một cách hoàn toàn miễn phí, kết hợp với phương pháp học vô cùng chuyên nghiệp và thú vị. ELLLO chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn đang muốn nâng cao trình độ tiếng anh của bản thân.


    Link website: https://www.elllo.org/archive/index.html

    ELLLO
    ELLLO
    Các video luyện nghe vô cùng đa dạng tại ELLLO
    Các video luyện nghe vô cùng đa dạng tại ELLLO
  8. Nếu đã có một trang web luyện nghe hiệu quả thì không thể không có cho riêng bản thân một trang web để luyện kĩ năng đọc hiểu. English Online được thiết kế rất đặc biệt, các bài báo được lựa chọn cẩn thận và viết lại một lần nữa, vì thế chúng dễ hiểu hơn rất nhiều. Mỗi bài báo có một danh sách từ mới ở cuối bài giúp người học tăng vốn từ vựng của mình cũng như nắm bắt được nội dung của bài báo.


    HIện tại có hàng trăm topic và các bài báo tin tức đặc biệt thuộc các lĩnh vực khác nhau như chính trị, nghệ thuật, công nghệ, sinh học, giáo dục, giải trí, môi trường.... Chắc chắc các từ mới trong bài đọc được lặp đi lặp lại nhiều lần sẽ giúp bạn ghi nhớ chúng một cách dễ dàng hơn. Đặc biệt, English Online sẽ rất hữu ích với những bạn đang trong thời điểm ôn thi IELTS hay chứng chỉ Tiếng Anh, giúp người đọc có thêm thông tin, những quan điểm và ý tưởng phục vụ cho các kĩ năng Writing (viết) cũng như Reading (Nghe) và Speaking (Nói). Quan trọng, người học sẽ được đọc những tài liệu và học từ vựng tại English Online một cách hoàn toàn miễn phí. Đây chắc hẳn sẽ là một website xứng đáng nhận được sự quan tâm từ những người đang có ý định trau dồi vốn Tiếng Anh của bản thân.


    Link website: https://www.english-online.at/

    English Online
    English Online
    Danh sách từ vựng được cập nhật ở cuối bài đọc
    Danh sách từ vựng được cập nhật ở cuối bài đọc
  9. Learn English Free Online là một tổ chức phi lợi nhuận của Vương quốc Anh do những người tình nguyện yêu tiếng anh thành lập. Learning English Free Online muốn tất cả mọi người trên thế giới được tiếp cận với các phương pháp học tiếng anh hiệu quả và chuyên nghiệp. Đây là trang web học tiếng anh online có nguồn tài liệu phong phú dành cho cả học sinh và giáo viên về: phương pháp học từ vựng có tranh ảnh kèm theo, các bí quyết học tiếng Anh độc đáo, nhiều bài kiểm tra thú vị.


    Tại Learn English Free Online người học có thể tìm thấy các khóa học về các kĩ năng: nghe, nói, đọc, viết. Các khóa học dạy phát âm, ngữ pháp và các trò chơi hấp dẫn, thú vị để việc học Tiếng Anh không còn trở thành một công việc nhàm chán với danh sách từ vựng khô khan, cùng những lý thuyết trong sách vở. Việc học từ vựng sẽ kết hợp cùng hình ảnh, âm thanh và được chia theo từng chủ đề như: con vật, gia đình, đồ vật... để người học hiểu được ngữ cảnh của những từ ngữ đó trong đời sống hiện thực, cũng như tìm hiểu về văn hóa đặc trưng của mỗi vùng miền.


    Link website: https://www.learnenglish.de/index.html

    Learn English Online Free
    Learn English Online Free
    Cách học từ mới tại LEO
    Cách học từ mới tại LEO
  10. Bạn đang cần một diễn đàn lành mạnh để có thể luyện kĩ năng giao tiếp tiếng Anh? Vậy thì website sau đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn. Đến với Livemocha bạn sẽ được trực tiếp nói chuyện cùng những người bản xứ thực sự, điều này rất hữu ích nếu chúng ta thực sự mong muốn phát âm và nói tiếng Anh chuẩn, hơn nữa bạn còn được trau dồi thêm chính vốn từ nói của họ nữa


    Ngoài ra, người học còn có cơ hội học một số chủ đề tiếng anh như lời chào hỏi, thời gian, lời chúc mừng, mua sắm, chuyến đi... trước khi bắt đầu vào phòng chat để luyện nói với những người bạn bản xứ hoặc những người cũng đang có ý định học tiếng anh. Livemocha là một cộng đồng tiếng anh vô cùng lành mạnh và thú vị, giúp việc học tiếng anh không còn trở thành khó khăn của người học, cũng như giúp người học tự tin hơn về khả năng giao tiếp, kết nối với những người xung quanh.


    Link website: https://www.livemochas.com/vi

    Các bài học tại Livemocha
    Các bài học tại Livemocha
    Học các mẫu câu giao tiếp theo chủ đề
    Học các mẫu câu giao tiếp theo chủ đề
  11. English Test Store sử dụng 100% ngôn ngữ dùng trên giao diện là tiếng Anh. Trang English Test Store đặc biệt có thiết kế trang khá đơn giản, nhưng dễ tìm kiếm, tiện dụng và khá thân thiện với người dùng. Bộ sưu tập các kho đề trên trang web thiết kế khá đa dạng, phong phú, sẽ giúp bạn tiếp cận nhanh chóng với những kiến thức tiếng anh từ nhiều khía cạnh.


    Đặc biệt các bài kiểm tra có từ lớp 6 đến lớp 12, những đối tượng rất phù hợp cho việc học online để trau dồi vốn từ và kiến thức ngữ pháp cũng như củng cố các kĩ năng nghe, nói, đọc viết. Ngoài ra, English Test Store còn là một lựa chọn hoàn hảo cho những người đang muốn ôn luyện chứng chỉ IELTS, TOEIC, TOEFL,... Website cung cấp cho người học tài liệu miễn phí về tiếng anh, chỉ cần tải xuống hoặc làm trực tiếp trên website là bạn có thể làm các bài tập mọi lúc, mọi nơi vô cùng tiện lợi và nhanh chóng.


    Link website: https://englishteststore.net/


    English Test Store
    English Test Store
    Các dạng bài tập trên English Test Store
    Các dạng bài tập trên English Test Store



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy