Top 7 Website giúp bạn tăng like, trao đổi like uy tín nhất hiện nay

  1. Top 1 WefBee
  2. Top 2 Hublaa Liker
  3. Top 3 Official Likerv
  4. Top 4 Yolikers
  5. Top 5 Free Liker
  6. Top 6 Addmefast.com
  7. Top 7 Like4like

Top 7 Website giúp bạn tăng like, trao đổi like uy tín nhất hiện nay

Trịnh Ngân 21655 4 Báo lỗi

Một bài đăng bán sản phẩm có nhiều tương tác chắc chắn sẽ thu hút khách hàng và khiến thời gian nghiên cứu của họ về bài viết lâu hơn. Vì thế, nếu bạn đang ... xem thêm...

  1. Top 1

    WefBee

    WefBee mang đến cho người dùng Facebook một công cụ hỗ trợ tăng lượt like và bình luận với các bài đăng trên mạng xã hội của mình, đồng thời tăng lượt theo dõi hồ sơ hoặc lượt theo dõi đối với các trang Fanpage bán hàng. WefBee có khả năng cung cấp lượng like trên Facebook một cách tự nhiên và hiệu quả, đồng thời giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức trong việc tăng lượt thích. Với tính năng tự động like, WefBee sẽ giúp bạn tăng lượng like một cách nhanh chóng và đáng tin cậy.


    Phần mềm này chủ yếu hỗ trợ tăng lượt like trên các bài đăng và trang bán hàng trên Facebook với các tính năng đa dạng như auto like, bình luận tự động,... Bên cạnh đó phần mềm còn có các tính năng nâng cao khác như trình follow tự động, gửi lời kết bạn tự động,... WefBee cũng cho phép người dùng tăng lượng like trên nhiều tài khoản Facebook khác nhau. Điều này rất hữu ích đối với các nhà quảng cáo, marketer hoặc các người bán hàng trên mạng xã hội.


    WefBee là cách đơn giản để bạn thu hút người theo dõi trang cá nhân hay Fanpage, sử dụng WefBee hàng ngày để tăng lượng người theo dõi hồ sơ của bạn, nhận được hơn 1000 người theo dõi hàng ngày. Với giao diện thân thiện và tính năng đa dạng, WefBee đã trở thành một trong những công cụ auto tương tác Facebook phổ biến và đáng tin cậy nhất hiện nay.

    Website: https://wefbee.com/

    WefBee
    WefBee
    WefBee là cách đơn giản để bạn thu hút người theo dõi trang cá nhân hay Fanpage
    WefBee là cách đơn giản để bạn thu hút người theo dõi trang cá nhân hay Fanpage

  2. Top 2

    Hublaa Liker

    Với sự trợ giúp của Hublaa Liker bạn có thể nhận ngay 350 lượt thích cho mỗi lần gửi và lên tới 15.000 lượt thích trên trạng thái, hình ảnh, album và các bài đăng khác của bạn, bao gồm lượt thích từ cả quốc gia của bạn và những quốc gia khác, hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt, mỗi người dùng có thể chọn lượt thích theo ý muốn, cá nhân hóa lượt thích của bạn với Facebook Reaction, đồng thời tăng tính tương tác bằng cách like những bài viết của người khác.


    Hublaa Liker sẽ giúp các bài đăng của bạn được biết đến bởi nhiều người hơn, từ đó trang cá nhân hay các Fanpage bán hàng của bạn cũng sẽ nhận được nhiều lượt theo dõi hơn. Đó chính là nền tảng đầu tiên giúp bạn thực hiện các mục tiêu cao hơn như quảng bá sản phẩm, bán hàng online. Ngoài ra Hublaa Liker còn đảm bảo sự riêng tư cho những thông tin cá nhân của bạn, không cung cấp hoặc bán dữ liệu của bạn cho bên thứ 3.


    Phần mềm này cũng bao gồm các lượt like chuẩn và các tùy chọn để tương tác trên status, ảnh, video, lượt chia sẻ mà người dùng đăng tải trên trang fanpage riêng hoặc trang cá nhân của mình. Lưu ý rằng bạn sẽ phải thay đổi profile và công khai số người follow cũng như các bài đăng để sử dụng phần mềm này.


    Website: https://hublaaautoliker.weebly.com/

    Hublaa Liker
    Hublaa Liker
    Hublaa Liker sẽ giúp các bài đăng của bạn được biết đến bởi nhiều người hơn
    Hublaa Liker sẽ giúp các bài đăng của bạn được biết đến bởi nhiều người hơn
  3. Top 3

    Official Likerv

    Mạng xã hội đang ngày càng phát triển đã ảnh hưởng khá nhiều khía cạnh, cũng như các lĩnh vực trong xã hội. Cụ thể, từ cá nhân cho đến các hoạt động kinh doanh, buôn bán. Người ta cũng đã dần trở nên coi trọng các lượt like, chia sẻ hơn. Để cho tài khoản xã hội tương tác nhiều hơn, các gói dịch vụ tăng lai đang được quảng cáo tràn lan. Tuy nhiên những dịch vụ này thường có chi phí khá cao từ vài trăm cho tới triệu đồng.


    Ngược lại với điều đó, cũng có những lợi ích tương tự, nhưng lại hoàn toàn là miễn phí. Tức là, thay vì phải trả tiền cho vài trăm lượt follow, like trên Facebook, bạn có thể tăng tương tác cho Fanpage của mình mà không tốn bất kỳ một chi phí nào. Và Official Likerv chính là phần mềm giúp bạn đạt được điều đó một cách dễ dàng. Official Liker được tích hợp các tùy chọn tự động like, comment và tương tác với bài đăng của người dùng, tối thiểu 1.000 lượt like và 500 lượt comment. Điểm khác biệt của phần mềm này là hàng tháng sẽ diễn ra các chương trình giveaway, tặng ngay 20.000 lượt like trên ảnh profile của người dùng.


    Bạn chỉ cần gửi trang, ảnh, video, công cụ sẽ giúp tăng hiệu quả tương tác, lượt thích. Đây được đánh giá là một trong những nền tảng tốt nhất cho những hoạt động trên phương tiện truyền thông xã hội. Bạn cũng có thể an tâm sử dụng khi toàn bộ tương tác trên nền tảng đều được bảo đảm, bạn không phải lo ngại tới tình trạng lộ thông tin cá nhân hay tài khoản Facebook bị vô hiệu hóa, khóa.


    Website: https://www.officialliker.co/

    Official Likerv
    Official Likerv
    Đây được đánh giá là một trong những nền tảng tốt nhất cho những hoạt động trên phương tiện truyền thông xã hội
    Đây được đánh giá là một trong những nền tảng tốt nhất cho những hoạt động trên phương tiện truyền thông xã hội
  4. Top 4

    Yolikers

    Yolikers là một phần mềm Auto like Facebook giúp bạn tăng số người theo dõi, lượt thích, phản hồi cho những hoạt động của mình. Bạn chỉ cần gửi trang, ảnh, video, công cụ sẽ giúp tăng hiệu quả tương tác, lượt thích. Dùng Yolikers bạn sẽ nhận được phản hồi cũng như lượt thích không giới hạn từ những người khác. Hơn nữa, trạng thái trên Instagram và Facebook của bạn cũng sẽ được nhiều người biết tới, trở nên phổ biến hơn.


    Như vậy bạn có thể hiểu, Yolikers là công cụ có khả năng giúp người dùng tăng lượt theo dõi, tương tác cũng như lượt reaction, like cho Facebook, Instagram. Nó được đánh giá là ứng dụng tốt nhất cho những hoạt động trên phương tiện truyền thông xã hội. Ngoài khả năng tăng lượt like cho những bài đăng của Facebook, Yolikers còn sở hữu nhiều tính năng nổi bật khác như: Tăng lượt theo dõi cho trang Facebook cá nhân cũng như Fanpage; Tự động đăng bình luận cho các bài đăng; Tăng lượt thích cho những album ảnh;...


    Đặc biệt hơn, Yolikers còn đem tới cho bạn khoảng 200 lượt like/ bài đăng. Thậm chí mỗi ngày có thể lên đến hơn 10 nghìn lượt thích cho một tài khoản Facebook. Tất cả lượt tương tác này đều tới từ các Active user (những tài khoản Facebook hoạt động thường xuyên chứ không phải nick giả mạo, clone). Chính sách của phần mềm này là không bán lượt thích, bình luận cho Facebook hay làm bất kỳ một hoạt động trao đổi tài chính hay Token nào.


    Website: https://yolikers.com/

    Yolikers
    Yolikers
    Yolikers là một phần mềm Auto like Facebook giúp bạn tăng số người theo dõi, lượt thích, phản hồi cho những hoạt động của mình
    Yolikers là một phần mềm Auto like Facebook giúp bạn tăng số người theo dõi, lượt thích, phản hồi cho những hoạt động của mình
  5. Top 5

    Free Liker

    Free Liker sẽ giúp giúp người dùng Facebook nhận được nhiều lượt thích trên các bài đăng, đồng thời giúp bạn có nhiều phản ứng cũng như bình luận về hình ảnh. Free Liker tạo ra hơn 10 nghìn lượt thích cứ sau 20 phút cho mỗi bài đăng của bạn, thêm các tương tác về bình luận cũng như nhận thêm hàng ngàn người theo dõi trên mỗi lần gửi, theo cách hoàn toàn tự động. Nếu bạn thích đăng những câu chuyện, hình ảnh và video của mình thì bạn cũng sẽ thích có nhiều lượt thích hơn cho bài đăng của mình, đó là điều mà Free Liker đang hướng tới.


    Free Liker sở hữu giao diện người dùng đơn giản, dễ sử dụng, cho phép người dùng có toàn quyền kiểm soát số lượt like, comment trên các bài đăng trên tài khoản Facebook của mình. Ngoài ra phần mềm cũng cho phép người dùng tự động đăng thông báo trên các nhóm Facebook và dòng thời gian của bạn bè để tiết kiệm thời gian. Khi đạt đến số lượt like tự động mong muốn, bạn có thể chuyển qua sử dụng tính năng Auto Reactions (tự động tương tác).


    Với sự trợ giúp của auto Liker tự động, bạn có thể có hơn 50 người theo dõi trên mỗi lần gửi, thậm chí hàng trăm bình luận về bài đăng của mình và vươn lên vị trí một ngôi sao. Đặc biệt nếu bạn đang có một trang bán hàng bạn rất muốn có một lượng lớn khán giả xem bài đăng, lượt thích và bình luận của bạn, điều này Free Liker hoàn toàn có thể làm được.


    Website: https://www.freeliker.net/

    Free Liker
    Free Liker
    Free Liker sở hữu giao diện người dùng đơn giản, dễ sử dụng
    Free Liker sở hữu giao diện người dùng đơn giản, dễ sử dụng
  6. Top 6

    Addmefast.com

    Addmefast.com là một trang web dịch vụ mạng xã hội (Social Media Service) cho phép người dùng tăng lượng người theo dõi, lượt thích, lượt chia sẻ và tương tác trên các nền tảng mạng xã hội khác nhau như Facebook, Instagram, Twitter, YouTube và nhiều hơn nữa. Nó được phát triển để giúp người dùng tăng cường hiệu quả của hoạt động mạng xã hội của họ và nhanh chóng tăng cường sự thụ động từ phía cộng đồng mạng xã hội.

    Trang web này hoạt động dựa trên nguyên tắc trao đổi: người dùng có thể nhận được điểm từ việc thực hiện các hoạt động như theo dõi, thích, chia sẻ và tương tác với nội dung của người dùng khác trên các nền tảng mạng xã hội. Các điểm này sau đó có thể được sử dụng để đổi lấy người theo dõi, lượt thích và lượt chia sẻ cho tài khoản của mình.

    Addmefast.com
    cung cấp một giao diện dễ sử dụng và có thể tùy chỉnh để người dùng có thể chọn loại tương tác cụ thể mà họ muốn nhận được. Ngoài ra, nó cũng cung cấp một hệ thống cấp độ người dùng, cho phép người dùng nâng cấp tài khoản của mình để nhận được các lợi ích bổ sung như tăng tốc độ và mức độ ưu tiên trong việc nhận lượt tương tác.


    Website: https://addmefast.com/

    Addmefast.com là một trang web dịch vụ mạng xã hội
    Addmefast.com là một trang web dịch vụ mạng xã hội
    Đánh giá của người dùng về trang web
    Đánh giá của người dùng về trang web
  7. Top 7

    Like4like

    Like4Like là một trang web cung cấp dịch vụ trao đổi like, follow, view và lượt tương tác trên các mạng xã hội phổ biến như Facebook, Instagram, Twitter, YouTube và nhiều hơn nữa. Nó được thiết kế để giúp người dùng tăng cường sự hiện diện trực tuyến của họ và tăng đáng kể số lượng người theo dõi, like và view trên các nền tảng mạng xã hội.

    Nguyên tắc hoạt động của Like4Like khá đơn giản. Người dùng đăng ký tài khoản miễn phí trên trang web và sau đó có thể bắt đầu nhận được các like, follow và view bằng cách thực hiện các nhiệm vụ như like và follow trang của người khác. Mỗi nhiệm vụ hoàn thành sẽ mang lại cho người dùng một số lượng like, follow hoặc view tương ứng.


    Like4like cung cấp một cộng đồng lớn người dùng có cùng mục tiêu tăng tương tác trên mạng xã hội. Trang web này cho phép người dùng kết nối với nhau, tìm kiếm những người dùng có cùng sở thích và quảng bá nội dung của mình. Nó cung cấp một cách hiệu quả để tăng khả năng hiển thị, tương tác và tăng lượng người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội.


    Website: https://www.like4like.org/

    Đăng ký trên website
    Đăng ký trên website
    Like4like
    Like4like



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy