Top 7 Website giúp bạn thư giãn hiệu quả nhất

  1. Top 1 ErppyQ
  2. Top 2 Pixel Thoughts
  3. Top 3 Calm
  4. Top 4 Relax
  5. Top 5 Tone Matrix
  6. Top 6 Rain For Me
  7. Top 7 Rainy Mood

Top 7 Website giúp bạn thư giãn hiệu quả nhất

Nguyen Viet Anh 1628 0 Báo lỗi

Trải qua một ngày dài làm việc căng thẳng, chắc chắn bạn sẽ muốn được thư giãn để tinh thần thoải mái. Vậy làm gì để xua tan đi những mệt mỏi này? Hãy cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    ErppyQ

    Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm những bản nhạc nhẹ nhàng, du dương hay những hình ảnh sống động, thú vị thì hãy truy cập cập vào website Erppy.


    Chỉ với mỗi bước di chuyển chuột, bạn sẽ như được bước vào trong một thế giới đầy ảo diệu, sống động, đa sắc màu, sau vài phút, chắc chắn những cảm giác mệt mỏi, căng thẳng sẽ biến đi mất, thay vào đó là sự sảng khoái để có thể tiếp tục công việc của mình.


    Website: https://erppy.co/

    hình ảnh sống động trên website Erppy
    hình ảnh sống động trên website Erppy
    Cũng có phần ma mị và mê hoặc
    Cũng có phần ma mị và mê hoặc

  2. Top 2

    Pixel Thoughts

    Bạn sẽ thấy một khung trống trong website Pixel Thoughts để bạn có thể gõ vào đó những điều khiến bạn mệt mỏi và buồn phiền đang chiếm giữ trong tâm trí của bạn. Khi đã xác định được những điều khiến bạn bị phiền lòng, thì những thứ đó sẽ được gửi gắm vào một chiếc vòng tròn, vòng tròn này sẽ từ từ nhỏ dần đi, biến mất dần và thay vào đó là những từ ngữ an ủi, giúp bạn trở nên sảng khoái hơn.


    Hãy thử truy cập website Pixel Thoughts và trải nghiệm để có những phút giây thư giãn và thoải mái khi đang mệt mỏi nhé.


    Website: https://www.pixelthoughts.co/

    Pixel Thoughts
    Pixel Thoughts
    Pixel Thoughts
    Pixel Thoughts
  3. Top 3

    Calm

    Calm – tên gọi đã nói lên tất cả mục đích của website này, khi truy cập, bạn có thể tùy ý chọn cho mình một chương trình thư giãn khác nhau tùy theo ý thích cùng với các hình nền sống động, đẹp mắt thể hiện được những nét yên bình, thư thái của khung cảnh thiên nhiên.


    Calm là một công ty phần mềm có trụ sở tại San Francisco, California. Nó tạo ra các sản phẩm thiền, bao gồm thiền định hướng dẫn và Câu chuyện về giấc ngủ. Bạn có thể tự do thoải mái tận hưởng không khí mát dịu như đang được phiêu lưu trên những đám mây trôi bồng bềnh hay cảm giác được khám phá dưới lòng đáy đại dương thăm thẳm.


    Website: https://www.calm.com/

    Calm
    Calm
    Calm
    Calm
  4. Top 4

    Relax

    Cách thư giãn hiệu quả và tuyệt vời nhất đó chính là đến từ thiên nhiên, hiểu được điều này nên trang website Relax được thiết kế với những khung cảnh thiên nhiên tươi mát, dịu nhẹ nhất, từ hình ảnh những bãi biển xanh mướt trải dài cho đến hình ảnh những ngọn lửa bập bùng, ấm cúng trong đêm.


    Nếu như bạn đang căng thẳng, thì chỉ cần kích vào website Relax, là bạn đã có thể tự mình tận hưởng cảm giác thư giãn với những hình ảnh sống động, thư giãn, thú vị như trên thực tế khiến bạn luôn có được sự dễ chịu tuyệt đối.


    Website: https://relax.li/

    Relax
    Relax
    Relax
    Relax
  5. Top 5

    Tone Matrix

    Tonematrix là một bảng ma trận 16x16, mỗi ô vuông đại diện cho một nốt nhạc trong thang âm Pentatonic. Bạn chỉ cần nhấp vào các ô vuông để bật hoặc tắt nốt nhạc tương ứng. Mỗi hàng ngang là một âm cao khác nhau, còn mỗi cột dọc là một thời điểm khác nhau. Khi bạn nhấp vào nút chạy, bạn sẽ nghe thấy những âm thanh được phát ra theo thứ tự từ trái sang phải. Bạn có thể thay đổi âm thanh, âm sắc, tốc độ và hiệu ứng của bản nhạc bằng cách sử dụng các nút điều khiển ở góc dưới bên phải. Bạn cũng có thể chia sẻ tác phẩm của mình với người khác bằng cách sao chép và gửi đường dẫn.


    Tonematrix
    là một website giúp bạn thư giãn hiệu quả nhất bởi vì nó mang lại cho bạn cảm giác vui vẻ và tự hào khi tạo ra những bản nhạc riêng của mình. Bạn cũng có thể khám phá và học hỏi từ những bản nhạc do người khác tạo ra. Ngoài ra, Tonematrix còn giúp bạn phát triển khả năng tư duy logic, sáng tạo và nhạy cảm với âm nhạc. Hãy thử Tonematrix ngay hôm nay và cảm nhận sự khác biệt!


    Website: https://tonematrix.audiotool.com/

    Tone Matrix
    Tone Matrix
    Tone Matrix
  6. Top 6

    Rain For Me

    Bạn đang cần một phương pháp thư giãn hiệu quả sau những giờ làm việc căng thẳng? Bạn muốn tận hưởng âm thanh của mưa rơi mà không cần phải chịu ảnh hưởng của thời tiết? Bạn có thể thử trải nghiệm website Rain for Me, một dịch vụ miễn phí giúp bạn nghe được những tiếng mưa thật như ngoài trời.

    Website Rain for Me có giao diện đơn giản và dễ sử dụng. Bạn chỉ cần truy cập vào đường link, bật loa hoặc tai nghe và bấm nút Play. Bạn sẽ nghe được những tiếng mưa rơi nhẹ nhàng, đều đặn và thư thái. Bạn có thể điều chỉnh âm lượng, tốc độ và độ dài của tiếng mưa theo ý thích. Bạn cũng có thể tải về file âm thanh để nghe offline hoặc chia sẻ với bạn bè. Website [Rain for Me] là một công cụ tuyệt vời để giúp bạn giảm stress, cải thiện tâm trạng và nâng cao năng suất làm việc. Hãy thử ngay hôm nay và cảm nhận sự khác biệt!


    Website: https://rainfor.me/

    Rain For Me
    Rain For Me
    Rain For Me
    Rain For Me
  7. Top 7

    Rainy Mood

    Bạn có biết rằng âm thanh mưa có nhiều lợi ích cho sức khỏe và tinh thần của bạn không? Nghiên cứu đã chỉ ra rằng âm thanh mưa có thể giúp bạn giảm căng thẳng, cải thiện chất lượng giấc ngủ, tăng năng suất và sáng tạo. Rainy Mood mang đến cho bạn những âm thanh mưa chân thực và sống động, giúp bạn tạo ra không gian riêng tư và thư thái cho bản thân.


    Ngoài ra, Rainy Mood còn có nhiều tính năng thú vị khác để bạn khám phá. Bạn có thể điều chỉnh âm lượng, tốc độ và loại mưa theo ý muốn. Bạn cũng có thể chọn một trong nhiều bối cảnh mưa khác nhau, từ mưa rào nhẹ nhàng đến mưa bão dữ dội. Bạn còn có thể xem những hình ảnh đẹp mắt về mưa và thiên nhiên trên website. Rainy Mood là website hoàn hảo cho những ai yêu thích mưa và muốn tận hưởng những phút giây bình yên. Hãy đăng ký ngay để nhận được nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn từ Rainy Mood!


    Website: https://rainymood.com/

    Rainy Mood
    Rainy Mood
    Rainy Mood
    Rainy Mood



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy