Top 8 Website hỗ trợ tạo CV xin việc tốt nhất hiện nay

  1. Top 1 TopCV
  2. Top 2 Joboko
  3. Top 3 CVDesignR
  4. Top 4 Timviec365
  5. Top 5 CV Maker
  6. Top 6 Ceev
  7. Top 7 VisualCV
  8. Top 8 Canva

Top 8 Website hỗ trợ tạo CV xin việc tốt nhất hiện nay

N.H.T Thảo 736 1 Báo lỗi

Bạn đang có ý tưởng cho ra một bản CV chuyên nghiệp của riêng mình nhưng lại thiếu đi các công cụ hỗ trợ đắc lực? Đừng lo, sau đây toplist xin giới thiệu cho ... xem thêm...

  1. Top 1

    TopCV

    Nếu bạn muốn tìm việc làm hấp dẫn với mức thu nhập trong mơ tại những công ty/tập đoàn lớn thì tuyệt đối bạn không nên bỏ qua TopCV. 180.000+ ứng viên và nhà tuyển dụng đã kết nối với nhau thành công thông qua nền tảng công nghệ tuyển dụng này.


    Ngoài ra, đây cũng là một trong những website hỗ trợ tạo CV nhanh chóng nhất mà bạn có thể tìm được trên nền tảng Internet. Nhờ ứng dụng sâu công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), hệ thống của TopCV có thể tự động gợi ý những việc làm phù hợp tới ứng viên khi nhận được các từ khóa bạn lựa chọn về nghề nghiệp, phong cách CV (từ đơn giản đến sang trọng hay sáng tạo,...). Bạn có thể lưu lại mẫu CV vừa tạo hoặc tạo thêm nhiều mẫu CV khác nhau ngay trên TopCV. Giao diện tạo và chỉnh sửa CV của TopCV đơn giản, dễ thao tác giúp bạn có thể tạo ra mẫu CV như ý muốn trên máy tính và cả điện thoại. Điều này giúp giải quyết tình huống thất lạc CV, ứng viên có thể tiết kiệm được thời gian hơn. Ngoài ra, ứng viên cũng dễ dàng ứng tuyển vào những công việc có trên TopCV mà không cần tải CV về máy.


    Website: https://www.topcv.vn/

    TopCV
    TopCV
    TopCV
    TopCV

  2. Top 2

    Joboko

    Joboko tiền thân là GoodCV, dự án được phát triển từ 6/2018. Hiện nay, Joboko đã có định vị tốt trên thị trường, từng bước dành được sự tin tưởng của nhiều nhà tuyển dụng doanh nghiệp và người tìm việc. Năm 2019, Joboko vinh dự là Top 15 dự án xuất sắc nhất chương trình startup Việt.


    Joboko được thiết kế với kiến trúc linh hoạt và tập trung phát triển công nghệ lõi về Search Engine dành riêng cho mảng tuyển dụng, số hoá tối đa các tri thức nhân sự và áp dụng công nghệ học máy (Machine learning) giúp tối ưu quá trình và chi phí tuyển dụng của doanh nghiệpJoboko tự hào với các giá trị cộng đồng: Kết nối đúng người, đúng việc và giúp doanh nghiệp gia tăng hiệu suất kinh doanh.


    Bên cạnh việc cung cấp các vị trí tuyển dụng, kết nối các nhà tuyển dụng với ứng viên, Joboko còn hỗ trợ tạo CV cũng như chia sẻ kiến thức về việc tạo CV sao cho thực sự ấn tượng. Bộ công cụ tạo CV chuyên nghiệp, miễn phí của Joboko sẽ cung cấp bộ công cụ tạo, quản lý CV và ứng tuyển trực tuyến. Đồng thời gợi ý việc làm phù hợp hoàn toàn miễn phí cho ứng viên, tăng tỷ lệ thành công khi tìm việc với các mẫu CV đẹp dùng cho từng ngành nghề khác nhau. Ngại gì mà chưa truy cập ngay Joboko.


    Website: https://vn.joboko.com/mau-cv-xin-viec-tao-cv

    Mẫu CV Joboko
    Mẫu CV Joboko
    Mẫu CV Joboko
    Mẫu CV Joboko
  3. Top 3

    CVDesignR

    CVDesignR là một trang web thiết kế CV miễn phí đơn giản, bạn chỉ cần nhập thông tin cần thiết và chọn template phù hợp cho mình. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian so với khi bạn thiết kế trên Powerpoint.


    Trang web có sẵn các mẫu CV đẹp để lựa chọn, bạn chỉ cần điền đầy đủ các trường thông tin là sẽ có ngay CV hoàn chỉnh. Các mẫu cung cấp ở trang này khá đa dạng và sáng tạo, đồng thời có hỗ trợ tiếng Việt cho người dùng. CVDesignR được rất nhiều người nghiệp dư và chuyên gia lĩnh vực đồ họa sử dụng. CVDesignR giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức trong quá trình tạo và sửa CV. Bạn có thể tạo CV cho bất kể ngành nghề, vị trí công việc nào. Đồng thời, trang web cũng giúp bạn trình bày kỹ năng độc đáo, nổi bật thu hút nhà tuyển dụng tốt. Bạn có thể lưu CV và chỉnh sửa nhiều lần theo nhu cầu, đặc biệt CVDesignR sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn trong việc viết CV bằng tiếng Anh.

    Website: https://cvdesignr.com/en

    CVDesignR
    CVDesignR
    CVDesignR
    CVDesignR
  4. Top 4

    Timviec365

    Website timviec365.vn là một trang web lớn trên thị trường tuyển dụng việc làm trực tuyến hiện nay. Đây là địa chỉ được ứng viên và cả nhà tuyển dụng tin tưởng. Thành công lớn nhất của trang web này không chỉ là kết nối nhà tuyển dụng với ứng viên mà còn cung cấp những giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp và cả người lao động, nổi bất nhất phải kể đến App chấm công 365 và CV xin việc.


    CV xin việc được timviec365.vn cung cấp cho ứng viên ấn tượng ở hình thức bắt mắt với thiết kế chuyên nghiệp, đa dạng các phong cách thể hiện, từ cổ điển đến hiện đại, từ những mẫu CV xin việc đơn giản đến những mẫu phức tạp. CV được thiết kế theo các ngành nghề phổ biến trên thị trường lao động hiện nay. Mỗi ngành nghề được thiết kế 8 mẫu CV xin việc khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn phù hợp với sở thích, tính cánh của mình. Website còn chất lượng ngay trong nội dung gợi ý để các bạn tham khảo. Nội dung được chọn lọc mỉ mỉ và đảm bảo phù hợp với từng vị trí, từng công việc khác nhau.


    Website: https://timviec365.vn/

    Timviec365
    Timviec365
    Timviec365
    Timviec365
  5. Top 5

    CV Maker

    CV Maker được biết đến là trang web tạo CV online miễn phí có đến hàng triệu mẫu gợi ý vô cùng dễ sử dụng và thân thiện. Ngay cả với cả những người ít rành về thiết kế hay các thao tác phức tạp trên máy tính cũng có thể dễ dàng sử dụng. Trang web chủ yếu hỗ trợ thiết kế CV miễn phí, hoặc bạn có thể trả phí nhỏ tùy theo những tính năng độc đáo mà bạn muốn sử dụng để cho CV của mình thêm ấn tượng. Đây là website cung cấp mẫu CV quốc tế, hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc viết một chiếc CV thật "xịn xò" bằng tiếng Anh hoặc một số tiếng khác.


    CV Maker nổi bật với tốc độ xử lý khá nhanh, hỗ trợ đa ngôn ngữ, trong đó có cả Tiếng Việt. Ngoài ra, sau khi thiết kế hay tạo CV mới, bạn có thể lưu CV của mình dưới nhiều định dạng như PDF, HTML, TXT,… tùy theo nhu cầu của bản thân. Dựa vào mẫu CV có sẵn được web cung cấp, bạn có thể dễ dàng sử dụng với các công cụ chỉnh sửa như thay đổi màu chữ, kích cỡ chữ, font chữ,… tùy theo sở thích và mục đích cá nhân. Website có nhiều mẫu CV theo ngành nghề, có hướng dẫn chỉnh sửa chi tiết đi kèm cụ thể.


    Website: https://cvmkr.com/

    CV Maker
    CV Maker
    CV Maker
    CV Maker
  6. Top 6

    Ceev

    Ceev cũng là website hỗ trợ tạo CV quốc tế nhưng có màu sắc và giao diện trẻ trung hơn so với CV Maker. Đây là trang web giúp bạn tạo CV bằng tiếng Anh đẹp, cung cấp nhiều công cụ để bạn thiết kế ra mẫu CV theo mong muốn và giúp tiết kiệm thời gian tối đa.


    Các mẫu CV được đảm bảo thiết kế chuyên nghiệp, tỉ mỉ cùng với những nội dung gợi ý có sẵn. Ceev cho phép bạn tự tay tạo nên một bản CV đẹp mắt, chuẩn chỉnh, đủ sức thu hút nhà tuyển dụng từ cái nhìn đầu tiên. Trang web còn cho phép bạn lựa chọn nhiều chi tiết khác nhau để thêm thắt vào những chỗ trống trên sơ yếu lý lịch của mình. Bạn có thể thay đổi thiết kế dễ dàng như: phông chữ, màu chữ,…Với các công cụ có sẵn trên trang, bạn chỉ cần bỏ một chút thời gian để chỉnh sửa, nhập thông tin là có ngay một chiếc CV đẹp, mang phong cách riêng và thu hút nhà tuyển dụng ngay từ cái nhìn đầu tiên rồi.

    Website: https://ceev.io/

    Ceev
    Ceev
    Ceev
    Ceev
  7. Top 7

    VisualCV

    VisualCV mang phong cách quốc tế chuyên nghiệp. Với VisualCV, ứng viên có thể dễ dàng gây ấn tượng với nhà tuyển dụng ngay từ cái nhìn đầu tiên với hàng nghìn mẫu CV đa dạng cho bạn lựa chọn.


    VisualCV công cụ tạo CV trực tuyến chuyên nghiệp và hoàn toàn miễn phí. Khả năng kết nối với trang việc làm lớn nhất thế giới LinkedIn cũng như theo dõi CV sau khi được tạo khiến trang web này trở thành công cụ hỗ trợ hữu hiệu cho quá trình xin việc của bạn. VisualCV được cho là một trong những ứng dụng tạo CV trực tuyến tốt nhất hiện nay bởi khả năng tạo CV chuyên nghiệp, ấn tượng và đương nhiên cũng đòi hỏi người dùng đầu tư nhiều thời gian hơn so với các ứng dụng đơn giản khác. Hiện công cụ cung cấp hơn hàng trăm nghìn mẫu CV có sẵn được chia thành nhiều mục, nhiều lĩnh vực, ngành nghề cho phép người dùng dễ dàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu nhất định.


    Trang web có giao diện đơn giản, dễ sử dụng và nhiều tính năng, chắc chắn sẽ giúp bạn tạo nên chiếc CV đặc biệt bằng tiếng Anh chuyên nghiệp và ấn tượng.


    Website: https://www.visualcv.com/

    Visual CV
    Visual CV
    Visual CV
    Visual CV
  8. Top 8

    Canva

    Hãy quên việc phải dành ra hàng giờ để trình bày CV xin việc, hay chọn phông chữ phù hợp với thư xin việc của bạn, phần mềm tạo CV online miễn phí của Canva sẽ mang đến cho bạn một bản mẫu CV xin việc đẹp và hấp dẫn mà chẳng tốn công sức hay mất quá nhiều thời gian.

    Bạn có thể chọn từ hàng trăm mẫu miễn phí, do các nhà thiết kế chuyên nghiệp tạo sẵn và tùy chỉnh các mẫu này chỉ trong vài phút. Chỉ với một vài cú nhấp chuột đơn giản chèn các thông tin của bản thân, bạn có thể thay đổi màu sắc, font chữ, bố cục và thêm hình ảnh đồ họa cho phù hợp với công việc mà bạn đang ứng tuyển. Với phần mềm tạo CV online miễn phí của Canva, việc ứng tuyển cho vị trí công việc mơ ước trở nên thật dễ dàng và nhanh chóng. Bạn có thể chọn từ hàng trăm mẫu CV xin việc miễn phí; từ các phong cách như bố cục hiện đại hoặc đơn giản, các ngành nghề như diễn xuất, thiết kế đồ họa, hoặc các bố cục cho doanh nghiệp; việc tùy chỉnh các mẫu này chỉ trong vài cú nhấp chuột.


    Website: https://www.canva.com/

    Canva
    Canva
    Canva
    Canva




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy