Top 10 Website học thiết kế đồ họa hữu ích cho dân design

Trinh Nguyễn 2092 0 Báo lỗi

Thiết kế đồ hoạ là loại hình nghệ thuật ứng dụng, sản phẩm đồ họa hiện diện ở hầu hết các lĩnh vực từ truyền thông, quảng cáo, giải trí, ngành xuất bản, đặc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Canva

    Canva là một nền tảng thiết kế ảnh trực tuyến ra mắt vào năm 2012. Với slogan "Thiết kế cho mọi người", Canva cung cấp một giao diện đơn giản và dễ sử dụng cho người dùng. Bằng cách sử dụng thao tác kéo và thả, người dùng có thể truy cập và sử dụng kho hình ảnh, đồ hoạ, và phông chữ đa dạng trong Canva.


    Canva đã thu hút hơn 60 triệu người dùng hoạt động hàng tháng trên khắp thế giới, cho thấy sự phổ biến và sự ưa chuộng của nền tảng này. Tại Việt Nam, Canva cũng đã trở thành một cái tên nổi bật trong lĩnh vực thiết kế đồ hoạ, không chỉ hướng tới các chuyên gia mà còn phục vụ cho người dùng phổ thông.

    Giao diện kéo và thả của Canva giúp người dùng dễ dàng tạo ra các thiết kế khác nhau mà không cần có kiến thức chuyên sâu về thiết kế đồ hoạ. Nền tảng cung cấp nhiều bố cục và mẫu dựng sẵn từ thư viện của mình, cho phép người dùng lựa chọn và tùy chỉnh theo ý muốn.

    Với Canva, người dùng có thể tạo và thiết kế biểu trưng, áp phích, trang trình bày, tờ rơi, danh thiếp, đồ họa thông tin, nền ảo thuật và thậm chí video bằng cách sử dụng các mẫu dựng sẵn có sẵn trong Canva. Điều này giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình tạo ra các thiết kế chuyên nghiệp và hấp dẫn.


    Website: https://www.canva.com/

    Canva
    Canva
    Canva
    Canva

  2. Adobe Creative Cloud Express (trước đó là Adobe Spark) được tạo ra bởi cùng một đội ngũ đứng đằng sau Illustrator và Photoshop. Tuy nhiên, khác với phần mềm chuyên nghiệp của Adobe, nền tảng này rất thân thiện với người mới bắt đầu. Adobe Creative Cloud Express là nền tảng thiết kế đồ họa trực tuyến có thể sử dụng cả trên máy tính và điện thoại. Website được tạo ra nhằm hỗ trợ những bạn chưa từng có kinh nghiệm sử dụng những phần mềm thiết kế chuyên nghiệp.


    Adobe Spark sẽ giúp bạn thiết kế những hình ảnh đẹp cho các trang mạng xã hội, web pages và dựng video cho người không chuyên. Một vài tính năng nổi bật của nền tảng này có thể kể đến như: Hỗ trợ người dùng tạo đồ họa, ảnh ghép, tờ rơi, video,...; Hơn 3000 mẫu template có sẵn theo chủ đề được tạo bởi đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp của Adobe Spark; Tùy chỉnh kích thước để phù hợp mọi nền tảng mạng xã hội,...


    Website: https://www.adobe.com/express/

    Adobe Creative Cloud Express
    Adobe Creative Cloud Express
    Adobe Creative Cloud Express
    Adobe Creative Cloud Express
  3. Top 3

    Piktochart

    Piktochart là một trang web thiết kế trực tuyến cho phép người dùng tạo ra các infographics và thuyết trình chất lượng cao một cách dễ dàng. Với Piktochart, người dùng có thể biến những thông tin và dữ liệu tẻ nhạt thành những infographics hấp dẫn chỉ với vài thao tác đơn giản.


    Piktochart cung cấp các công cụ chỉnh sửa linh hoạt để bạn tùy chỉnh font chữ, màu sắc, chèn đồ họa và tải lên hình ảnh từ máy tính của mình. Bạn cũng có thể sử dụng các template dạng lưới có sẵn để giúp trong quá trình thiết kế và điều chỉnh kích thước hình ảnh theo ý muốn.

    Piktochart có thư viện template phong phú và đa dạng, cho phép bạn lựa chọn từ các mẫu sẵn có hoặc tạo ra thiết kế từ đầu. Điều này giúp người dùng tạo ra những thiết kế trực quan và chuyên nghiệp theo mong muốn của mình. Với tính năng chỉnh sửa biểu tượng của Piktochart, bạn có thể tạo ra các biểu đồ, đồ thị và biểu đồ khác nhau để minh họa thông tin một cách trực quan và dễ hiểu. Piktochart cung cấp một phiên bản miễn phí với các tùy chọn nâng cao có sẵn trong phiên bản trả phí. Tuy nhiên, ngay cả phiên bản miễn phí cũng cung cấp đủ công cụ để tạo ra các thiết kế ấn tượng và chất lượng.


    Website: https://piktochart.com/

    Piktochart
    Piktochart
    Piktochart
    Piktochart
  4. Top 4

    Pinterest

    Pinterest là một mạng xã hội nổi tiếng và được yêu thích dành cho việc chia sẻ và khám phá những ý tưởng sáng tạo, độc đáo và đẹp qua hình ảnh. Nền tảng này thu hút một lượng lớn hình ảnh chất lượng từ các nguồn khác nhau và được các designer và người dùng cập nhật liên tục.


    Pinterest cho phép người dùng tạo tài khoản và tìm kiếm những hình ảnh và ý tưởng phù hợp với công việc hoặc sở thích của mình. Bạn có thể tìm kiếm những hình ảnh đáng yêu, phong cách, đẹp mắt và sáng tạo trên Pinterest để lấy cảm hứng cho các dự án thiết kế của mình.

    Nền tảng này rất phổ biến và được sử dụng rộng rãi như một nguồn cảm hứng để thu thập ý tưởng về trang trí nội thất, du lịch, thời trang, thiết kế và nhiều lĩnh vực khác. Với giao diện đơn giản và thân thiện với người dùng, Pinterest giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm và lưu trữ những hình ảnh và ý tưởng mà họ quan tâm. Pinterest đã tồn tại và phát triển từ lâu và vẫn tiếp tục được ưa chuộng bởi tính đơn giản, nguồn cảm hứng phong phú và sự thuận tiện trong việc tìm kiếm và lưu trữ hình ảnh và ý tưởng.


    Website: https://www.pinterest.com/

    Pinterest
    Pinterest
    Pinterest
    Pinterest
  5. Top 5

    Postermywall

    PosterMyWall là điểm đến trực tuyến duy nhất để tạo đồ họa hấp dẫn và đẹp mắt. Nó kết hợp các công cụ chỉnh sửa và xuất bản đồ họa để tạo đồ họa hấp dẫn.


    Người dùng Postermywall có thể lựa chọn từ hàng trăm biểu ngữ được thiết kế chuyên nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực và có kích thước khác nhau. Nó bao gồm chế độ sử dụng miễn phí và trả phí. Đối với chế độ trả phí, bạn được hưởng nhiều đặc quyền như: thêm thành viên vào nhóm của mình. Chia sẻ thiết kế và thư mục lên nhóm trong khi quản lý thanh toán cho toàn bộ nhóm ở một nơi. Postermywall cũng cho phép người dùng tải lên font chữ tùy chỉnh của riêng mình miễn phí để mọi thiết kế bạn làm có thể ngay lập tức truyền đạt thương hiệu của bạn. Ngoài ra, website thiết kế banner online này còn cho phép bạn tự động hoặc lên lịch xuất bản các thiết kế lên các trang mạng xã hội như Facebook, Group hay Twitter.


    Website: https://www.postermywall.com/

    Postermywall
    Postermywall
    Postermywall
    Postermywall
  6. Top 6

    Crello (VistaCreate)

    Crello là một công cụ thiết kế đồ họa trực tuyến. Công cụ cho phép bạn thiết kế hình ảnh bao gồm hoạt ảnh, video và âm thanh. Ưu điểm lớn nhất của công cụ này là nó cực kỳ dễ sử dụng. Bạn có thể bắt đầu tạo đồ họa chuyên nghiệp và hấp dẫn mà không cần học qua một khóa học thiết kế đồ họa.


    Tuy nhiên, Crello cũng mang lại lợi ích không kém cho các nhà thiết kế đồ họa có kinh nghiệm. Nó cho phép các nhà thiết kế chuyên nghiệp nhanh chóng tạo ra những hình ảnh cao cấp mà nếu tạo trên phần mềm desktop sẽ tốn nhiều thời gian. Các nhà thiết kế có thể tập trung nhiều hơn vào ý tưởng thay vì đầu tư thời gian vào việc sử dụng các ứng dụng phức tạp. Crello đi kèm với các tính năng như: Hơn 30.000 template thiết kế sẵn sàng sử dụng; 300 phông chữ miễn phí bản quyền; Hàng nghìn bức ảnh, đoạn âm thanh, video và hình nền miễn phí bản quyền; Nhiều sticker, đối tượng hoạt ảnh, hình dạng, biểu tượng, đường kẻ, hình minh họa, khung và đường viền để thêm nhân vật vào thiết kế của bạn,...


    Website: https://create.vista.com/

    Crello (VistaCreate)
    Crello (VistaCreate)
    Crello (VistaCreate)
    Crello (VistaCreate)
  7. Top 7

    DesignCap

    DesignCap là một công cụ thiết kế poster, tờ rơi, thiết kế logo online… với rất nhiều mẫu thiết kế thú vị, và độc đáo theo từng nội dung mà người dùng muốn thiết kế. Người dùng được cung cấp đầy đủ các công cụ, chi tiết để thiết kế theo ý mình dựa trên những gì mà DesignCap gợi ý. DesignCap giúp người dùng thỏa sức sáng tạo ý tưởng phong phú của mình, không bị bó hẹp vào những khuôn mẫu có sẵn của DesignCap.


    DesignCap hỗ trợ người dùng tính năng thiết kế các poster trực tuyến một cách dễ dàng và chuyên nghiệp. DesignCap cung cấp cho bạn nhiều mẫu poster với các chủ đề khác nhau, cùng với đó là hàng ngàn tài nguyên nghệ thuật bao gồm font chữ, văn bản, phong cách và công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ có sẵn cho bạn thỏa sức thể thiện khả năng sáng tạo của mình.


    Website: https://www.designcap.com/

    DesignCap
    DesignCap
    DesignCap
    DesignCap
  8. Top 8

    Fotor

    Với giao diện dễ sử dụng, thân thiện thì website thiết kế poster online miễn phí Fotor là trang web chỉnh sửa hình ảnh online phù hợp với bất cứ ai. Fotor là một trong những phần mềm chỉnh sửa ảnh thay Photoshop, ghép ảnh chuyên nghiệp trên máy tính hiện nay. Với 2 công cụ chính là sửa và ghép ảnh trong Fotor, người dùng sẽ có thể chèn các hiệu ứng đẹp mắt cho hình ảnh, sau đó lồng ghép những bức ảnh lại với nhau bằng các khung hình có sẵn độc đáo.


    Với khối ảnh trong hình mẫu có sẵn, người dùng chỉ cần thao tác kéo thả hình ảnh mới vào là dễ dàng tạo ra mẫu thiết kế . Nền tảng còn cung cấp hàng trăm font chữ với kích thước tùy chỉnh, màu sắc và style phong phú để bạn thiết kế phù hợp với nội dung và thông điệp của mẫu poster. Ngoài chỉnh sửa ảnh cơ bản, Fotor còn hỗ trợ thêm các module để tạo ảnh ghép, thiệp chúc mừng và hình ảnh HDR tùy theo mục đích sử dụng của bạn.


    Website: https://www.fotor.com/

    Foctor
    Foctor
    Foctor
    Foctor
  9. Top 9

    Dribbble

    Dribbble là một cộng đồng trực tuyến quy tụ các nhà thiết kế từ nhiều lĩnh vực khác nhau. Các thành viên của Dribbble bao gồm web designer, graphic designer, họa sĩ minh hoạ, nghệ sĩ thiết kế biểu tượng, nhà in, nhà thiết kế logo và nghệ sĩ sáng tạo trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

    Dribbble cung cấp một nền tảng để các nhà thiết kế chia sẻ công việc của mình, quá trình sáng tạo và các dự án mà họ đã thực hiện. Đây là một nơi mà các nhà thiết kế có thể chia sẻ câu chuyện về thiết kế, tự quảng bá bản thân và cũng là một nguồn tài nguyên tuyệt vời cho những người mới bắt đầu trong lĩnh vực thiết kế để khám phá và tìm hiểu về những mẫu thiết kế ấn tượng.

    Dribbble được coi là một mạng xã hội quan trọng đối với những người quan tâm đến thiết kế, là nơi kết nối giữa các nhà thiết kế và cũng là một điểm đến cho nhà tuyển dụng tìm kiếm nhân lực chất lượng trong lĩnh vực thiết kế.Nền tảng này cho phép người dùng xem và tương tác với các thiết kế, tìm kiếm thông qua các danh mục, từ khóa và nhận xét về công việc của nhau. Điều này giúp xây dựng một cộng đồng sáng tạo và hỗ trợ việc chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế.


    Website: https://dribbble.com/

    Dribbble
    Dribbble
    Dribbble
    Dribbble
  10. Top 10

    Behance

    Behance là một website lớn được phát triển và tài trợ bởi Adobe. Nó đã được thành lập từ năm 2006 và hiện tại là một trong những nền tảng tương tác lớn nhất trên thế giới dành cho các nhà thiết kế. Behance có thể được coi là một mạng xã hội mở cho tất cả mọi người, nhưng đặc biệt hướng đến các nhà thiết kế sáng tạo. Trên Behance, bạn có thể đăng ký làm thành viên, giới thiệu công việc của mình và chia sẻ các tác phẩm mà bạn đã tạo ra. Nó là một nền tảng cho phép bạn trưng bày và quảng bá các tác phẩm nghệ thuật của mình với cộng đồng thiết kế toàn cầu.

    Ngoài việc chia sẻ công việc của mình, Behance cũng là nơi tuyệt vời để bạn tìm kiếm cảm hứng và ý tưởng từ các nhà thiết kế khác trên khắp thế giới. Bạn có thể khám phá các dự án, bài viết, và tác phẩm của những người sáng tạo khác, tạo ra một mạng lưới liên kết và cộng đồng trong lĩnh vực thiết kế.

    Behance cung cấp một giao diện tương tác, cho phép người dùng tìm kiếm và theo dõi các nhà thiết kế, nhận xét và tương tác với công việc của nhau. Nó là một công cụ quan trọng để giới thiệu và xây dựng thương hiệu cá nhân cho các nhà thiết kế và thu hút sự chú ý từ các khách hàng tiềm năng và nhà tuyển dụng trong ngành thiết kế.


    Website: https://www.behance.net/

    Behance
    Behance
    Behance
    Behance




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy