Top 14 Website học tiếng anh online miễn phí tốt nhất hiện nay

Loan Nguyễn 892 0 Báo lỗi

Chỉ với một chiếc máy tính hay một chiếc điện thoại smart phone có kết nối Internet là bạn có thể vào các trang web học tiếng Anh online miễn phí. Cùng Toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    BBC Learning English

    BBC Learning English là trang web học tiếng anh online chuyên về chủ đề ngữ pháp, từ vựng, phát âm, tìm hiểu bí quyết dạy tiếng Anh…Khi vào trang web, bạn không chỉ học tiếng anh mà còn có thể download ngay tại website về máy để ôn tập mỗi ngày sao cho hiệu quả nhất hay bạn cũng có thể làm các bài kiểm tra trực tuyến để kiểm tra trình độ tiếng anh của mình.


    BBC Learning English cung cấp nhiều tài nguyên học tiếng Anh chất lượng nhưng hoàn toàn miễn phí cho giáo viên và học sinh qua ứng dụng BBC Learning English. Xuyên suốt quá trình hoạt động, BBC Learning English đã đạt được nhiều giải thưởng do họ đã sáng tạo ra những cách giảng dạy tiếng Anh mới, trong đó có hai giải thưởng được trao bởi Hội đồng Anh và Liên minh nói tiếng Anh.


    Thông tin chi tiết về BBC Learning mời các bạn xem tại ba địa chỉ sau đây:

    • Website: http://learnenglish.britishcouncil.org/
    • Facebook: https://www.facebook.com/bbclearningenglish.multimedia
    • Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCHaHD477h-FeBbVh9Sh7syA
    Giao diện trang web
    Giao diện trang web
    BBC Learning English
    BBC Learning English

  2. Hiện nay, có rất nhiều từ điển học ngôn ngữ xuất hiện do nhu cầu học ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh ngày căng tăng nhanh, và Oxford Learner's Dictionaries là một trong những quyển từ điển phổ biến nhất được sử dụng rộng rãi bởi nhiều người học trên toàn thế giới. Oxford Learner's Dictionaries hỗ trợ người học củng cố thêm vốn từ vựng và hiểu cách dùng từ trong ngữ cảnh chính xác.


    Oxford Learner's Dictionaries có lẽ là phần mềm từ điển hay nhất. Bởi so với các từ điển khác như Lạc Việt, Lingoes,... ngoài tính năng tra từ, chú giải, câu ví dụ thì Oxford Learner's Dictionaries cung cấp một số lượng từ rất là lớn, có file âm thanh chuẩn, mượt, hay theo cả giọng Mỹ và giọng Anh do người bản xứ đọc chứ không phải âm thanh do máy đọc như các trang web, phần mềm tra từ điển khác.


    Website: https://www.oxfordlearnersdictionaries.com/

    Oxford Learner's Dictionaries
    Oxford Learner's Dictionaries
    Oxford Learner's Dictionaries
    Oxford Learner's Dictionaries
  3. Top 3

    Freerice

    Freerice là một trang web học từ vựng theo dạng trắc nghiệm. Đây là một trang web từ thiện nơi người dùng chơi một trò chơi kiểm tra và nâng cao vốn từ tiếng Anh để quyên góp gạo giúp những người bị đói trên thế giới.


    Quả thật, đúng như cái tên "Freerice - Học từ và đóng góp vào quý cứu đói thế giới", khi bạn truy cập vào trang web thì bạn sẽ bắt đầu chơi một trò chơi đoán nghĩa của một từ tiếng anh thông qua gợi ý từ bốn từ định nghĩa hoặc 4 từ đồng nghĩa. Nếu mỗi câu mà bạn trả lời đúng thì bạn sẽ bạn đóng góp 10 hạt gạo vào chương trình lương thực thế giới của Liên Hiệp Quốc (WFP: United Nations World Food Programme) và chi phí cho số gạo này sẽ do các công ty đặt quảng cáo trên trang chi trả.


    Website: https://freerice.com/#/english-vocabulary/1404

    Giao diện khi các bạn mới vào trang web
    Giao diện khi các bạn mới vào trang web
    FreeRice
    FreeRice
  4. Top 4

    Busuu

    Busuu là một trang web cung cấp cho chúng ta rất nhiều khóa học khác nhau từ A1, A2,B1, B2... Vì thế, tùy vào mục tiêu và trình độ của bạn mà chọn các khóa học thật phù hợp! Ngoài ra, khi vào Busuu học bạn có thể tham gia vào các diễn đàn để giao lưu với các thành viên khác đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.


    Một điều lưu ý với các bạn nữa là, ngoài tiếng anh bạn có thể học thêm nhiều ngôn ngữ khác nữa trên web. Trang web này cho phép bạn học ngoại ngữ thông qua thẻ tương tác trực tiếp. Tại đây học viên sẽ được tiếp cận vốn từ vựng phong phú, khả năng tương tác cao, hỗ trợ liên kết người dùng và tạo môi trường học tập rộng lớn. Đồng thời còn tích hợp các trò chơi tạo hứng thú học tập và quan trọng nhất là bạn sẽ được học miễn phí tại đây.


    Website: https://www.busuu.com/vi

    Một số bài học trình độ A2
    Một số bài học trình độ A2
    Busuu
    Busuu
  5. Top 5

    English online

    Bạn nghĩ sao về việc vừa biết thêm tin tức lại học được tiếng anh? Nếu bạn nghĩ điều này là tuyệt vời thì English online là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bởi English online là trang web chuyên cung cấp các bài báo dưới dạng với viết lại nên nó dễ hiểu hơn và lượng từ vựng thông dụng cũng được lặp đi lặp lại nhiều lần để giúp chúng ta hiểu thông tin và nhớ từ vựng nhanh hơn.


    Đặc biệt, khi vào trang web bạn có thể lựa chọn những bài báo mà bạn yêu thích để đọc vì hiện tại trang cung cấp hàng trăm topic khác nhau thuộc nhiều lĩnh vực.


    Website:
    https://www.english-online.at/

    Giao diện trang web
    Giao diện trang web
    English online
  6. Top 6

    Exam English

    Exam English là trang web học tiếng anh chuyên cho việc luyện thi tiếng Anh mọi cấp độ dành cho bạn, từ TOEIC, IELTS hay TOEFL cho đến CAE, FCE,…. Hầu như tất cả các bài thi dành cho người học tiếng Anh đều có trên trang web. Không những cung cấp tài liệu giúp bạn luyện thi mà Exam English còn có tính năng kiểm tra trình độ của mình ở từng kĩ năng cụ thể như đọc hiểu, nghe, ngữ pháp, vốn từ vựng, viết luận,…


    Ở mục phân chia ngữ pháp sẽ có các bài học theo từng cấp độ từ thấp đến cao. Điều này giúp cho người học dễ dàng chọn lựa một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, mục từ vựng còn đi kèm các bài tập và phần giải thích chi tiết nghĩa của chúng.


    Website: https://www.examenglish.com/

    Giao diện  khi bạn vào trang web
    Giao diện khi bạn vào trang web
    Exam English
    Exam English
  7. Top 7

    Duolingo

    Duolingo là một trang học tiếng anh có cả online lẫn offline rất thú vị. Trang học theo hình thức vừa học vừa chơi. Ưu điểm của trang web là có thể học offline, có ứng dụng trên điện thoại di động nên bạn có thể học mỗi lúc mỗi nơi. Trang cung cấp nhiều bài học từ cơ bản đến nâng cao nên tất cả mọi người đều vào trang web học được chỉ cần lựa chọn cấp độ của mình là xong.


    Mỗi bài học được chia thành chủ đề khác nhau. Việc học từ vựng cũng trở nên đơn giản, tự nhiên hơn khi bạn vào trang Duolingo học bởi Duolingo tích hợp kĩ năng nghe, nói, dịch từ tiếng Việt sang tiếng Anh, từ tiếng Anh sang tiếng Việt và có hình minh họa đi kèm. Ngoài ra, khi bạn trả lời sai hệ thống sẽ tự trả lời và giải thích chi tiết chỉ ra lỗi sai cho các bạn. Ở cuối mỗi bài học, Doulingo còn cung cấp kiến thức ngữ pháp cho người học. Khi hoàn thành các bài học, các kỹ năng để vào cửa hàng DuoLingo mua vật phẩm phục vụ cho việc học tiếng Anh của mình.


    Website: https://vi.duolingo.com/

    Ảnh minh họa - Ảnh mình chụp khi học về chủ đề
    Ảnh minh họa - Ảnh mình chụp khi học về chủ đề "Món ăn" trên Duolingo
    Duolingo
    Duolingo
  8. Top 8

    Memrise

    Memrise một trang web cũng không kém phần thú vị như Duolingo. Memrise giống như Duolingo cũng kết hợp việc chơi và học trong tiếng Anh, làm cho việc học tiếng Anh không trở nên nhàm chán mà còn gây hứng thú cho người đọc bởi những games vui nhộn.

    Khi bạn học với Memrise bạn sẽ có cơ hội tiếp cận với lượng từ vựng thông dụng hàng ngày một cách tự nhiên nhất bởi Memrise cứ lặp đi lặp lại một từ rất là nhiều lần, tích hợp kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, xem hình ảnh, video ngắn đi kèm. Kỳ thật, nếu bạn ngày nào cũng vào trang web hoặc mở ứng dụng nếu như bạn đã cài trên điện thoại di động của mình để học thì muốn quên một từ nào e là rất khó. Điều thú vị ở đây nữa là cứ cuối ngày hệ thống sẽ tự động gửi email những từ mà mình đã học ngày hôm nay để giúp chúng ta ôn lại bài nữa đó.


    Website: https://app.memrise.com/signin?next=%2Fdashboard

    Mục tiêu học trong một ngày
    Mục tiêu học trong một ngày
    Memrise
    Memrise
  9. Top 9

    Lang – 8

    Nếu bạn chỉ muốn rèn luyện kĩ năng viết của mình thì bạn không thể không ghé qua Lang – 8. Bởi Lang - 8 là trang web chuyên luyện viết. Lang - 8 cho phép người dùng viết bài ở nhiều ngôn ngữ khác nhau, sau khi bạn đăng bài thì có nhiều người comment chữa bài cho bạn, hướng dẫn bạn viết. Lang - 8 cũng giống như một mạng xã hộ thu nhỏ vì trang web có các tính năng như kết nối bạn bè, nhắn tin,...


    Lang - 8 sẽ giúp bạn cải thiện kĩ năng viết dưới sự hướng dẫn của chính những người bản xứ. Bạn không chỉ được tiếp cận với tiếng Anh mà trang web này còn có dạy rất nhiều thứ tiếng khác như tiếng Pháp, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Trung... với đội ngũ tư vấn viên hoàn toàn là những người sống và làm việc tại đất nước mà bạn muốn học. Ngoài ra không chỉ được học về ngoại ngữ, bạn còn có thể dạy lại họ tiếng mẹ đẻ của mình là Tiếng Việt. Chính điều thú vị này làm cho những học viên có hứng thú hơn rất nhiều trong việc học ngoại ngữ.


    Website: https://lang-8.com/

    Giao diện của trang web
    Giao diện của trang web
    Lang – 8
    Lang – 8
  10. Top 10

    Spotlight English

    Nếu Lang - 8 là một trang web chuyên về " writting" thì Spotlight English là một trang chuyên về "speaking" và "reading". Spotlight English dạy phát âm, kết hợp luyện nghe giọng Anh - Anh, Anh - Mỹ rất thú vị, giúp bạn học cách phát âm và nhại lại một cách dễ dàng nhất.

    Trung bình có 7 bài nghe/tuần trên trang web này, mỗi bài kéo dài 15 phút và được đọc chậm. Trang này phù hợp cho các bạn mới học tiếng Anh vì cực kỳ dễ nghe. Bạn có thể nghe trực tuyến hoặc có thể tải về phần Audio và Transcript để luyện nghe và đọc mọi lúc. Nghe nhiều vừa tăng khả năng tư duy Tiếng Anh và đọc nhiều giúp bạn hiểu được nội dung đề cập và giúp nghe được những từ khó.


    Website: https://spotlightenglish.com/

    Say sorry -  bài luyện nghe trên trang web
    Say sorry - bài luyện nghe trên trang web
    Spotlight English
    Spotlight English
  11. Top 11

    Engvid.com

    Engvid.com là một trang web tổng hợp những bài giảng tiếng anh hay nhất, có lượt xem nhiều nhất trên YouTube đến từ các giáo viên khác nhau. Engvid.com cung cấp các video bài học tiếng Anh hàng ngày cho mọi thứ từ ngữ pháp giới thiệu đến chuẩn bị TOEFL.


    Điểm thú vị của website này đó chính là phù hợp với mọi trình độ thuộc Beginner, Intermediate hay Advanced. Tiếp theo bạn có thể lựa chọn chủ đề tiếng Anh theo chuyên ngành như Business English, Comprehension, Culture & Tips, Exams, Expressions, Grammar, IELTS, Pronunciation, Slang, Speaking, TOEFL, TOEIC, Vocabulary, Writing.

    Website: https://www.engvid.com/

    Bài giảng của cô Emma
    Bài giảng của cô Emma
    Engvid.com
    Engvid.com
  12. Top 12

    Better at English

    Better at English là một trang web chuyên luyện "Nghe". Đây là một kênh học tiếng Anh online miễn phí khá đa dạng với nhiều cuộc hội thoại thực tế với người bản ngữ. Các chủ đề xây dựng từ cơ bản đến nâng cao với tốc độ nói vừa phải, giúp người nghe có thể bắt kịp câu chuyện một cách dễ dàng và mỗi podcast sẽ được đính kèm phụ đề và ghi chú từ vựng.

    Đi kèm với nhiều podcast tại đây là bản ebook pdf thiết kế sinh động, bạn có thể tải về xem lại phần lời và phần giải thích về những từ, cụm từ được sử dụng. Các nội dung, kể cả bản pdf, đều được cung cấp miễn phí trên website của Better at English.


    Website: https://www.betteratenglish.com/

    Bài 1  của Etteraenglish
    Bài 1 của Etteraenglish
    Better at English
    Better at English
  13. Top 13

    Studyphim.vn

    Studyphim.vn là một trang web học tiếng anh online miễn phí qua phim có phụ đề song ngữ thông minh, bạn có thể bật tắt phụ đề lúc nào bạn muốn. Studyphim.vn có đầu phim phong phú, sau những giờ học tiếng Anh theo cách thông thường thì bạn có thể lên web xem phim để thư giản và củng cố thêm vốn từ bằng cách luyện nghe, nhại lại theo lời thoại của diễn viên, thực ra rất thú vị khi học như thế này phải không mọi người?


    Toplist cũng xin chia sẻ cách học hiệu quả thông qua phim ảnh mà bạn có thể áp dụng đó là: khi các bạn xem một tập của một bộ phim thì bạn hãy làm theo các bước sau đây

    • Bước 1: Không bật phụ đề, bạn chỉ xem để hiểu nội dung, hiểu được bao nhiêu thì hiểu.
    • Bước 2: Bật phụ đề tiếng Anh, lần này bạn hãy chú ý đến cách phát âm từng từ và nghĩa.
    • Bước 3: Bật cả phụ đề tiếng Anh lẫn Tiếng Việt để so sánh đối chiếu nghĩa những từ mà mình không biết.
    • Bước 4: Dùng kĩ thuật "Shadowing", diễn viên nói đến đâu mình nói đến đó.
    • Bước 5: Tắt tiếng của phim, bật phụ đề tiếng việt và bắt đầu nói theo lời thoại của diễn viên mà bạn nhớ được.

    Website: https://www.studyphim.vn/

    Nguồn từ Studyphim.vn
    Nguồn từ Studyphim.vn
    Studyphim.vn
    Studyphim.vn
  14. Top 14

    Toomva

    Toomva là một trong những trang web đầu tiên mở đầu cho phong trào học tiếng Anh qua video song ngữ. Hình thức học đơn giản, có thể học mọi lúc mọi nơi cùng hệ thống video phong phú, đa dạng, website này đang thu hút hàng trăm ngàn người theo học mỗi ngày.


    Bằng tài khoản facebook hoặc google, người học đã có thể đăng nhập và xem các video trong kho tài liệu của toomva chỉ với 1 chiếc smartphone hay laptop. Các video sinh động được dịch sub và phân chia thành nhiều lĩnh vực từ phim ảnh, ca nhạc, báo chí, talkshow hay lĩnh vực chuyên ngành... đem đến cho người học sự lựa chọn phong phú hơn. Giọng trong video đều là giọng bản ngữ, giúp người học được tiếp cận với accent chuẩn ngay từ đầu, từ đó hình thành phản xạ nghe tự nhiên và cải thiện khả năng nói chuẩn như người bản xứ..


    Website: https://toomva.com/

    Ảnh minh họa - Ảnh chụp khi lần đầu mình vào trang web
    Ảnh minh họa - Ảnh chụp khi lần đầu mình vào trang web
    Toomva
    Toomva



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy