Top 6 Website học tiếng Hàn hiệu quả nhất

Trinh Nguyễn 3758 0 Báo lỗi

Hiện nay, nhu cầu học tiếng Hàn tại Việt Nam ngày càng tăng do ảnh hưởng của văn hóa Hàn Quốc và mối quan hệ hợp tác giữa Việt – Hàn. Để học ngôn ngữ này, bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Talk to me in Korean

    Talk to me in Korean là một trong những trang giáo dục trực tuyến quen thuộc với những ai đang học tiếng Hàn Quốc. Khi truy cập website này, bạn sẽ nhận được nhiều bài giảng bổ ích và giúp nâng cao kỹ năng giao tiếp tiếng Hàn trong thời gian ngắn.


    Talk to me in Korean là tâm huyết của 6 giảng viên người Hàn và 1 giảng viên người Mỹ có kinh nghiệm học tiếng Hàn lâu năm. Website có chương trình đào tạo đa dạng các chủ đề được giảng dạy bằng tiếng Hàn Quốc và tiếng Anh. Nội dung bài học được sắp xếp theo từng cấp độ từ khóa vỡ lòng dành cho người mới bắt đầu học tiếng Hàn đến các lớp nâng cao. Để quá trình tự học tiếng Hàn Quốc của người dùng đạt kết quả tốt hơn, đội ngũ giảng viên đã tạo ra các bài kiểm tra đánh giá trình độ qua từng bài giảng.


    Website: https://talktomeinkorean.com/

    Talk to me in Korean
    Talk to me in Korean
    Talk to me in Korean
    Talk to me in Korean

  2. Top 2

    Memrise

    Memrise nổi tiếng là website học ngoại ngữ hiệu quả giúp bạn luyện tập hoàn thiện cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết thông qua nhiều bài giảng với chủ đề đa dạng, được cải tiến liên tục và hoàn toàn miễn phí. Nếu bạn đang đau đầu với việc nhớ từ vựng tiếng Hàn, trang web này sẽ là giải pháp học từ vựng nhanh nhất và nhớ được lâu nhất.

    Memrise sẽ giúp người dùng học tiếng Hàn được cải thiện cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết đồng thời cùng lúc. Những bài học sẽ đi kèm những video phát âm của người bản xứ, phía dưới là phần phụ đề đi kèm để bạn dễ dàng nhìn thấy, nghe và phát âm theo. Bên cạnh đó là những phần ôn tập giúp bạn nhớ được những từ đã học lâu hơn như: viết lại câu, phát âm những cụm từ đã học và được nhận xét đánh giá, nghe và chọn đáp án đúng,...


    Website: https://www.memrise.com/

    Memrise
    Memrise
    Memrise
    Memrise
  3. Top 3

    KoreanClass101

    KoreanClass101 là trang web cung cấp đầy đủ kiến thức cơ bản nhất cho bạn, bạn có thể tìm thấy tất tần tật những gì về tiếng Hàn, cực kì hữu ích cho người mới bắt đầu học tiếng Hàn. Đặc biệt, nếu bạn chỉ có nhu cầu luyện giao tiếp tiếng Hàn, chú trọng học nghe - nói thì đây sẽ là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn.


    Website được xem là nguồn tiếng Hàn thú vị với nội dung phong phú được nhiều người học tiếng Hàn khuyên dùng. Từ những câu ngữ pháp đơn giản dành cho người mới bắt đầu đến nâng cao được dạy qua những video do chính người bản xứ thực hiện nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm theo học mỗi ngày. Web cung cấp các video dạy về kỹ năng nghe phù hợp với các bạn tự học từ vựng cũng như văn hóa Hàn Quốc ở nhà.


    Website: https://www.koreanclass101.com/

    KoreanClass101
    KoreanClass101
    KoreanClass101
    KoreanClass101
  4. Top 4

    Key to Korean

    Đối với việc học một ngoại ngữ thì việc học tốt ngữ pháp, từ vựng và các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết rất quan trọng. Trang web Key to Korean là một trang web học online khá bổ ích mà bạn có thể tham khảo.


    Key to Korean cung cấp lượng lớn kiến thức cho người học, bao gồm những lớp học ở các trình độ khác nhau, bao gồm: Benginer, Low Intermediate, Intermediate, High Intermediate, Advanced. Vì đây là trang web nước ngoài nên tiếng Anh được sử dụng làm ngôn ngữ dạy chính. Mỗi trình độ sẽ được chia thành 2 chuyên mục gồm: Ngữ pháp và từ vựng mang tính ứng dụng cao. Với Key to Korean, bạn chỉ cần truy cập vào trang web để học và sẽ không cần phải đăng kí bất kì tài khoản nào để sử dụng.


    Website: https://keytokorean.com/

    Key to Korean
    Key to Korean
    Key to Korean
    Key to Korean
  5. Top 5

    How to study Korean

    How to study Korean là một tài nguyên tuyệt vời cho những người thích đọc và viết nhiều hơn nghe. Trang web sở hữu 7 cấp độ: Learning How To Read, Basic Korean Grammar, Lower – Intermediate Korean Grammar, Intermediate Korean Grammar, Upper – Intermediate Grammar, Lower – Advanced Korean Grammar, Advanced Korean Grammar. Mỗi cấp độ gồm 25 bài học, 3 bài Quizzes và một bài kiểm tra. Ở mỗi bài học sẽ giới thiệu về từ vựng trước khi giải thích một điểm ngữ pháp và cung cấp nhiều mẫu câu cho mỗi tình huống để bạn có thể thực hành.


    Ngoài từ vựng, ngữ pháp, chuyên mục "Tiếng Hàn" của trang web còn cung cấp các thông tin bổ ích về kì thi Topik. Hình thức học cũng rất đa dạng như qua lời bài hát hay truyện tranh, giúp người học không bị nhàm chán như các phương pháp học truyền thống. Bạn có thể tìm thấy tất tần tật tại đây từ ngữ pháp đơn giản nhất cho đến lối sống văn hóa của người Hàn Quốc.


    Website: https://www.howtostudykorean.com/

    How to study Korean
    How to study Korean
    How to study Korean
    How to study Korean
  6. Top 6

    Kosnet

    Kosnet là trang web trực tuyến hỗ trợ người học tìm kiếm thông tin các trường đại học Hàn Quốc hay đăng ký học trực tuyến cũng như tư vấn, giải đáp các thắc mắc về học tiếng Hàn. Kosnet cũng tích hợp một số bài học với các giai đoạn từ dễ đến khó dần giúp người học phát triển các kỹ năng tiếng Hàn của mình.


    Trang web với giao diện tích hợp chuyển đổi ngôn ngữ giúp người dùng có thể chọn ngôn ngữ thể hiện trên giao diện web. Ngoài ra, nó còn tích hợp sẵn nhiều tính năng giới thiệu, hỗ trợ khác nhau như: Tìm kiếm thông tin trường đại học, học bổng, hỗ trợ việc làm,... Kosnet còn hướng dẫn người học qua các video với nhiều giai đoạn: Giới thiệu, thuyết trình, ngữ pháp, nâng cao,...


    Website: https://nuri.iksi.or.kr/front/main/main.do

    Kosnet
    Kosnet
    Kosnet
    Kosnet




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy