Top 10 Website học tiếng Nhật miễn phí cực hiệu quả

Thảo Lê 3236 2 Báo lỗi

Tiếng Nhật là một ngôn ngữ khó nhưng rất phổ biến hiện nay, trang bị cho mình một vốn kiến thức về tiếng Nhật có thể giúp bạn nhiều trong việc tìm kiếm việc ... xem thêm...

  1. Top 1

    https://tryjlpt.com/vi/

    Tryjlpt chính là trang web luyện thi tiếng Nhật online được nhiều người dùng bình chọn và đánh giá tốt nhất tại Việt Nam hiện nay. Để đạt được điểm số cao trong các kỳ thi JLPT chính thức (bài kiểm tra năng lực tiếng Nhật) thì bạn có thể bắt đầu tham gia làm các bài thi cọ xát do trang web cung cấp gồm: Bài thi chuẩn JLPT, Bài thi JLPT mới biên soạn, Bài thi theo kỹ năng.


    Trang web sở hữu thư viện khổng lồ với hàng nghìn đề thi năng lực tiếng Nhật JLPT giúp ích rất nhiều cho bạn trong việc học tập cũng như ôn luyện. Những đề thi này được sắp xếp theo lịch cụ thể và được phân bổ theo các ngày trong tuần, trong tháng để linh hoạt với thời gian của người học. Đề thi theo bố cục chuẩn JLPT gồm có đầy đủ hai phần đó là kiến thức ngôn ngữ và nghe hiểu. Đề thi luyện tập kỹ năng có thể lựa chọn từng kỹ năng và số câu hỏi phù hợp. Đây chắc chắn sẽ là một website uy tín để bạn có thể luyện tập, chuẩn bị kỹ lưỡng cho thi quan trọng sắp tới của mình.


    Website: https://tryjlpt.com/vi/

    Tryjlpt
    Tryjlpt
    Tryjlpt
    Tryjlpt

  2. Top 2

    https://kyoan.u-biq.org/

    Hiện nay, Kyoan là một trang web học tiếng Nhật online trên máy tính miễn phí rất hữu ích cho các bạn đang học tiếng Nhật. Với cách tiếp cận toàn diện và đầy đủ các nội dung cần thiết liên quan đến tiếng Nhật, trang web này giúp các bạn học tốt và nâng cao kỹ năng, kiến thức một cách hiệu quả. Ngoài ra, đây còn là một nguồn cung cấp tài liệu rất hữu ích dành cho các giáo viên dạy và các sinh viên theo học ngôn ngữ Nhật.


    Với khoảng 50 bài giảng được phân tích cụ thể từ từ vựng đến cấu trúc ngữ pháp rất chi tiết, Kyoan cung cấp cho các bạn những kiến thức chuyên sâu về tiếng Nhật. Ngoài ra, trang web còn cung cấp các phương pháp học tiếng Nhật hữu ích cho mọi người, giúp các bạn tiếp cận và nắm bắt được ngôn ngữ một cách dễ dàng. Đặc biệt, Kyoan cung cấp nguồn tài liệu và phương pháp giảng dạy hữu ích cho các giáo viên giảng dạy tiếng Nhật, giúp họ có thể nâng cao chất lượng giảng dạy và giúp đỡ các sinh viên trong quá trình học tập.


    Với những ưu điểm trên, Kyoan là một trang web học tiếng Nhật miễn phí đáng để bạn khám phá và sử dụng. Hãy truy cập ngay hôm nay để trải nghiệm và nâng cao kỹ năng của mình trong học tiếng Nhật!


    Website: https://kyoan.u-biq.org/

    Tiếng Nhật Kyoan
    Tiếng Nhật Kyoan
    Tiếng Nhật Kyoan
    Tiếng Nhật Kyoan
  3. Top 3

    https://www.tofugu.com/

    Tofugu là một trang web học tiếng Nhật trực tuyến miễn phí rất tuyệt vời để trải nghiệm. Với thiết kế đồ họa sinh động, các hình ảnh màu sắc và đáng yêu, giúp cho tinh thần học tập của bạn được phấn khởi hơn. Trang web còn cung cấp cho bạn một nguồn tài liệu phong phú bao gồm các cấu trúc ngữ pháp được giải thích chi tiết, từ vựng từ sơ cấp đến nâng cao ở nhiều cấp độ khác nhau và các video hướng dẫn đầy đủ nội dung đọc hiểu, phát âm, Khaji... rất hữu ích. Ngoài ra, trang web còn cung cấp cho người học các bài tập cho các kỳ thi tiếng Nhật để giúp người học ôn tập và chuẩn bị tốt hơn cho kỳ thi.

    Ngoài các ưu điểm trên, Tofugu còn cung cấp các thông tin và kiến thức về văn hóa, phong tục truyền thống của Nhật Bản, giúp người học hiểu rõ hơn về đất nước và ngôn ngữ mà mình đang học. Đặc biệt, Tofugu hỗ trợ tiếng Việt, giúp cho những người mới bắt đầu học tiếng Nhật dễ dàng tiếp cận và hiểu được nội dung một cách nhanh chóng và dễ dàng.


    Website: https://www.tofugu.com/

    Tiếng Nhật Tofugu
    Tiếng Nhật Tofugu
    Tiếng Nhật Tofugu
    Tiếng Nhật Tofugu
  4. Tiếng Nhật JPlang là một trang web học tiếng Nhật trực tuyến được cung cấp bởi trường Đại học Ngoại ngữ Tokyo (Tokyo University of Foreign Study). Nó được thiết kế để hỗ trợ cho những người mới bắt đầu học tiếng Nhật hoặc có trình độ sơ cấp. Trang web hỗ trợ ba ngôn ngữ, bao gồm tiếng Anh, tiếng Việt và tiếng Nhật.

    Trang web này cung cấp 28 bài giảng dựa trên giáo trình Minna no Nihongo, bao gồm các nội dung luyện tập từ vựng, ngữ pháp, nghe - đọc hiểu, Kanji và khám phá Nhật Bản. Bài giảng được phát triển dựa trên phương pháp giảng dạy hiện đại, linh hoạt thông qua hình ảnh, âm thanh, văn bản và các slide tương tác trực tiếp trên trang web. Ngoài ra, Tiếng Nhật JPlang còn cung cấp rất nhiều tài liệu học tập hữu ích cho người học. Trang web cung cấp bộ từ vựng cơ bản, từ vựng chuyên ngành, tài liệu luyện thi JLPT và nhiều tài liệu học tập khác. Những tài liệu này đều được biên soạn kỹ lưỡng và được cập nhật thường xuyên, giúp cho việc học tiếng Nhật trở nên hiệu quả và đáp ứng được nhu cầu học tập của từng cá nhân. Điều này giúp cho việc học trở nên sinh động, đa dạng và giúp bạn nhanh chóng nắm vững kiến thức hơn.


    Website: https://jplang.tufs.ac.jp

    Tiếng Nhật JPlang
    Tiếng Nhật JPlang
    Tiếng Nhật JPlang
    Tiếng Nhật JPlang
  5. Marugoto Plus là một trang web học tiếng Nhật trực tuyến có uy tín và chất lượng cao hiện nay. Giao diện web của nó vô cùng bắt mắt và thu hút, với việc cung cấp giáo trình Marugoto - Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản được Quỹ giao lưu quốc tế Nhật Bản phát triển dựa trên Tiêu chuẩn giáo dục tiếng Nhật JF, giúp bạn học tập, cải thiện và nâng cao khả năng sử dụng ngôn ngữ Nhật một cách tốt nhất.

    Web Marugoto Plus
    không chỉ hỗ trợ cho người học ở mọi trình độ, từ sơ cấp đến nâng cao, mà còn cung cấp các tài liệu miễn phí và dễ tiếp cận cho mọi người. Bên cạnh đó, trang web còn cung cấp đầy đủ các phần kiểm tra và bài tập để người học kiểm tra và nâng cao trình độ tiếng Nhật của mình. Thiết kế các chủ đề và nội dung phù hợp với cuộc sống và tình huống giao tiếp hàng ngày của người Nhật và cung cấp các chế độ luyện nghe, đọc hiểu, phát âm, viết để người học có thể rèn luyện và cải thiện các kỹ năng của mình toàn diện. Ngoài ra, trang web còn cung cấp và giới thiệu các thông tin về văn hóa, đời sống, đất nước và con người Nhật Bản, với các hướng dẫn và giải thích cụ thể và chi tiết, giúp bạn hiểu rõ hơn về ngôn ngữ và văn hóa Nhật Bản.


    Website: https://marugotoweb.jp/en/

    Tiếng Nhật Marugoto Plus
    Tiếng Nhật Marugoto Plus
    Tiếng Nhật Marugoto Plus
    Tiếng Nhật Marugoto Plus
  6. Top 6

    https://dekiru.vn/

    Dekiru.vn là một ứng dụng học tiếng Nhật trên nền tảng website, sản phẩm được phát triển bởi Công ty Cổ phần Dekiru. Khi xây dựng, công ty hướng đến một nền tảng đem lại lợi ích tối đa cho người dùng, ở đây là những người có nguyện vọng và mong muốn học tiếng Nhật. Thay vì phải sử dụng nhiều công cụ và phương tiện khác nhau để phục vụ việc học ngoại ngữ như trước đây, Dekiru.vn sẽ là giải pháp toàn diện, là nền tảng duy nhất mà mọi người cần để học tốt tiếng Nhật.


    Nội dung kiến thức tiếng Nhật trên Dekiru.vn được tổng hợp và biên soạn từ các sách/giáo trình nổi tiếng, uy tín, từ những tài liệu hiếm chỉ có ở Nhật Bản; đảm bảo đầy đủ, toàn diện và chính xác nhất, từ nhập môn đến thượng cấp N1. Ngoài ra, web còn tích hợp bộ từ điển thông minh với kho từ vựng và kanji đồ sộ, vừa có thể tra từ bằng tất cả các hình thức (tiếng Việt, tiếng Nhật, phiên âm, vẽ chữ…), vừa có thể tra ngữ pháp, chia động từ hay dịch văn bản. Thư viện đề thi cực kỳ phong phú với đầy đủ các dạng bài kiểm tra, test online, đề thi JLPT, TOP J, NATTEST các năm… đủ để người học ôn tập, rèn luyện và đánh giá năng lực.


    Website: https://dekiru.vn/

    Dekiru.vn
    Dekiru.vn
    Dekiru.vn
    Dekiru.vn
  7. Top 7

    https://mazii.net/vi-VN

    Với những người học tiếng Nhật lâu năm thì Từ điển tiếng Nhật Mazii không còn xa lạ nhưng với những người mới học tiếng Nhật thì việc tìm một “công cụ” tốt để hỗ trợ học từ vựng là điều rất cần thiết.

    Mazii là từ điển tiếng Nhật dành cho người Việt vì vậy cho phép bạn có thể thoải mái tra cứu từ vựng Nhật – Việt hoặc Việt Nhật đều được. Kho dữ liệu của Mazii ngày càng hoàn thiện với khối lượng kiến thức khổng lồ, bạn hoàn toàn có thể tra mọi từ vựng trên này với cách giải thích dễ hiểu và nhanh chóng. Với bộ tính năng toàn diện cho việc học tiếng Nhật từ trình độ sơ cấp đến trung - cao cấp, Mazii tự tin đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục tiếng Nhật.


    Website: https://mazii.net

    Từ điển Mazii
    Từ điển Mazii
    Từ điển Mazii
    Từ điển Mazii
  8. NHK WORLD là trang web giúp bạn tự học tiếng Nhật một cách hiệu quả. Đặc biệt, nếu bạn là người bận rộn, không có thời gian đi đến lớp học hàng tuần thì đây sẽ là giải pháp tối ưu dành cho bạn.


    Web cung cấp hình thức học online dưới dạng bài học bằng âm thanh và văn bản ngay tại mục "Cùng nhau học tiếng Nhật". Bạn có thể học tiếng Nhật bất kỳ lúc nào bạn muốn tại bất cứ đâu, miễn là có kết nối mạng Internet. Bạn cũng có thể nghe đi nghe lại các bài học để ghi nhớ kiến thức lâu hơn, vì thế, nếu cảm thấy chưa vững bài học nào thì bạn hãy học lại bài học đó. Bạn cũng có thể linh hoạt, không cần phải theo dõi từ đầu đến cuối những bài mà bạn đã biết rồi, chỉ cần chọn bài muốn học trên danh mục bài học của web là được.


    Website: https://www3.nhk.or.jp/nhkworld/vi/

    NHK WORLD
    NHK WORLD
    NHK WORLD
    NHK WORLD
  9. Nihongo-e-na là một trang web học tiếng Nhật trực tuyến với nhiều tài nguyên và công cụ học tập hữu ích, được thiết kế để giúp các bạn học tiếng Nhật một cách dễ dàng và hiệu quả. Trang web này cung cấp cho bạn một nền tảng toàn diện để nâng cao kỹ năng ngôn ngữ, bao gồm từ vựng, ngữ pháp, đọc, viết và nghe.


    Một trong những ưu điểm của Nihongo-e-na là giao diện thân thiện và dễ sử dụng, giúp cho người học dễ dàng tìm kiếm và sử dụng các tài liệu học tập. Trang web cung cấp nhiều bài học theo các cấp độ khác nhau, từ cơ bản đến nâng cao, giúp các bạn có thể tiến bộ từng bước một. Web còn cung cấp nhiều tài liệu học tập miễn phí như sách giáo khoa, bài kiểm tra, tài liệu phát âm, đọc hiểu, tài liệu ôn tập cùng với những công cụ học tập hữu ích như flashcard, trò chơi học tập, bản dịch, nghe hiểu. Tất cả những công cụ này được thiết kế để giúp cho việc học tiếng Nhật trở nên thú vị và hiệu quả.


    Website: https://nihongo-e-na.com/eng/

    Nihongo-e-na
    Nihongo-e-na
    Nihongo-e-na
    Nihongo-e-na
  10. Top 10

    https://akira.edu.vn/

    Akira Education được đánh giá là một trong những website học tiếng Nhật online hàng đầu Việt Nam. Ngay từ khi ra mắt vào cuối năm 2015, chỉ trong 6 tháng Akira đã đạt lượng người truy cập lên đến hơn 40.000.


    Với mục "Thư viện Tiếng Nhật", Akira cung cấp hơn 3500+ từ vựng tiếng Nhật sơ cấp được chia thành các cấp độ từ dễ đến khó, các chủ điểm gần gũi với cuộc sống, xuất hiện lặp lại trong quá trình học giúp tăng cường khả năng ghi nhớ của người học. Đồng thời, có hơn 2000 cấu trúc ngữ pháp được giải thích một cách chi tiết trong các video dạy tiếng Nhật và hơn 600 chữ Kanji với đầy đủ các nội dung cần thiết: cách viết, cách đọc, ví dụ, bài luyện tập,... Khi đăng nhập vào hệ thống học của Akira thì bạn sẽ được chọn 1 trong 4 giảng viên sau: 2 giảng viên là người Việt, 2 giảng viên là người Nhật nhằm phù hợp với trình độ và mục đích học tập của mình.


    Website: https://akira.edu.vn/

    Akira
    Akira
    Akira
    Akira




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy