Top 6 Website cung cấp khóa học online miễn phí tốt nhất hiện nay

  1. Top 1 Coursera
  2. Top 2 edX
  3. Top 3 Khan Academy
  4. Top 4 Udemy
  5. Top 5 FutureLearn
  6. Top 6 Lynda

Top 6 Website cung cấp khóa học online miễn phí tốt nhất hiện nay

Anh Trang 637 0 Báo lỗi

Trong thời đại công nghệ số, việc học ngày càng thuận lợi và dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ sự xuất hiện những khóa học online. Tuy nhiên, sự phát triển mạnh mẽ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Coursera

    Coursera là nền tảng học online uy tín được thành lập vào năm 2012 bởi hai giáo sư khoa học máy tính Andrew Ng và Daphne Koller, thuộc Đại học Stanford. Luôn nằm trong top đầu những MOOCs website (Massive open online course: khóa học trực tuyến đại chúng mở) Coursera cung cấp các khóa học online cho tất cả mọi người trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau như kinh tế, khoa học máy tính, toán học, logic, ngoại ngữ, y khoa, lâm nghiệp và rất nhiều lĩnh vực khác.


    Đặc điểm của Coursera là bạn có thể tự học bất kì lĩnh vực nào mà mình muốn, từ lịch sử cho tới ngôn ngữ, lập trình, đồng thời bạn còn có thể học tập cùng với một cộng đồng trực tuyến lớn. Bạn có thể tham gia học tập ngay tại nhà hay mà không cần phải bất cứ chi phí nào phí, hoặc chỉ một ít cho những khóa học nâng cao đồng thời trau dồi thêm kiến thức nền tảng trong những lĩnh vực mà bạn quan tâm.


    Website: https://www.coursera.org/

    Coursera
    Coursera
    Coursera
    Coursera

  2. Top 2

    edX

    Được khởi xướng như một dự án kinh doanh có rủi ro khá cao của hai trường đại học: Harvard và MIT. Tuy nhiên, những thành công hiện có của edX đã chứng minh rằng đây là trang web có chất lượng rất tốt, và được rất nhiều người trên thế giới tin tưởng và theo học.

    edX
    là một nền tảng tổ chức nhiều khóa học, dựa trên việc học online, sinh viên học trên edX các kỹ năng có lợi cho họ trong cuộc sống cá nhân hoặc sự nghiệp tương lai. Đặc điểm của edX là website cung cấp hàng trăm khóa học trực tuyến mở về rất nhiều lĩnh vực khác nhau đến từ các giảng viên của 2 trường đại học danh tiếng ở Mỹ và một số trường đại học khác. Không chỉ đơn giản là nền tảng học trực tuyến hữu ích cho các bạn học sinh, sinh viên, edX còn mở rộng và hướng tới tất cả mọi người, những ai mong muốn mở rộng kiến thức và kỹ năng. Với rất nhiều nhiều khóa học, chương trình học và mực độ kiến thức từ dễ đến khó, edX phù hợp với những ai mong muốn học thêm những kiến thức mới, hoặc nghiên cứu chuyên sâu các kỹ năng để ứng dụng và phục vụ công việc.


    Website: https://www.edx.org/

    edX
    edX
    edX
    edX
  3. Top 3

    Khan Academy

    Khan Academy được đánh giá như là một thư viện sách điện tử khổng lồ. Nơi bạn có thể kết nối với một thư viện đồ sộ về số lượng lẫn chất lượng, nơi mà nội dung tương tác bao gồm tất cả mọi thứ, mọi lĩnh vực trong cuộc sống. Khan Academy phù hợp với tất cả mọi người. Trong đó có thể là học viên, giáo viên và phụ huynh. Với mỗi đối tượng sẽ có mục đích sử dụng ứng dụng khác nhau.

    Khan Academy
    thích hợp nhất cho việc học lập trình, học đồ họa, học xử lý phim, học ngôn ngữ,.. Hình thức giảng dạy của ứng dụng này là giáo viên sẽ truyền đạt kiến thức cho học viên qua các video. Nhờ giao diện trên điện thoại nên việc học trở nên di động hơn, bạn có thể học ở một số nơi khác thoải mái hơn lớp học khi có chiếc điện thoại của mình. Khan Academy còn cho phép người dùng học mà không cần sử dụng internet thông qua tính năng Bookmark bài học, tính năng này cũng tương tự như tính năng xem Video ngoại tuyến trên YouTube vậy. Khan Academy chính là một trang web trực tuyến tuyệt vời, nơi để bạn học hỏi thêm nhiều kiến thức mới và mở rộng những kiến thức mình vốn có.

    Website:
    https://www.khanacademy.org/

    Khan Academy
    Khan Academy
    Khan Academy
    Khan Academy
  4. Top 4

    Udemy

    Udemy là một nhà cung cấp các khóa học trực tuyến mở, tuy nhiên, khác với edX và Coursera - những nhà cung cấp các khóa học về chuyên ngành, học thuật. Udemy chỉ chuyên tập trung phát triển rèn luyện những kĩ năng thực tế.


    Hiện nay, Udemy là một trong số những nền tảng học trực tuyến đồ sộ nhất thế giới, từ số lượng khóa học, học viên đến số ngôn ngữ được hỗ trợ (có khá nhiều khóa học tiếng Việt trên nền tảng này). Về số lượng khóa học, Udemy cung cấp hơn 180.000 khoá học thuộc hơn 13 lĩnh vực khác nhau từ khoa học – kỹ thuật đến nghệ thuật và thậm chí là những khoá học liên quan đến đời sống như trang điểm, cải tạo nhà, làm đồ handmade,… và vẫn không ngừng cập nhật mỗi ngày. Tuy nhiên, các khóa học Udemy chủ yếu là về các chủ đề liên quan đến thực tế như xây dựng các website kinh doanh thương mại điện tử hay học chơi guitar, nhiếp ảnh. Udemy được đánh giá là một “sàn giao dịch” sôi động nhất trong các khóa học trực tuyến - nơi mà các chuyên gia trong các lĩnh vực khác nhau cung cấp cho bạn những khóa học bổ ích từ miễn phí tới trả phí.


    Website: https://www.udemy.com/

    Udemy
    Udemy
    Udemy
    Udemy
  5. Top 5

    FutureLearn

    FutureLearn là nền tảng trường học trực tuyến tốt nhất của Anh. Bên cạnh các khóa học trực tuyến, FutureLearn cũng cung cấp một số chương trình đào tạo có chứng chỉ và bằng cấp trực tuyến. Sau khi đăng ký tài khoản FutureLearn và bắt đầu khoá học, học viên được truy cập vào nhiều loại tài liệu học tập khác nhau như video bài giảng và bài tập.


    FutureLearn thuộc sở hữu của Đại học Mở (Open University) – trường đại học lớn nhất của Vương quốc Anh. Là một nền tảng học tập trực tuyến, FutureLearn cung cấp các khóa học, các chương trình đào tạo có cấp chứng chỉ và bằng cấp trực tuyến được công nhận, với hơn 175 đối tác toàn cầu và 10 triệu học viên. Các khóa học của FutureLearn được giảng dạy từ chính các trường đại học ở Anh và được chứng nhận bởi các trường đại học lẫn các tổ chức phát triển khóa học. Hầu hết các khóa học của FutureLearn đều miễn phí. Tuy nhiên, nếu học viên muốn được cấp chứng chỉ thì phải trả thêm $39 đến $99.


    Website: futurelearn.com

    FutureLearn
    FutureLearn
    FutureLearn
    FutureLearn
  6. Top 6

    Lynda

    Lynda (LinkedIn Learning) là trang web tổ chức các khóa học trực tuyến hàng đầu tại Mỹ. Lynda cung cấp rất nhiều khóa học chất lượng được giảng dậy bởi các chuyên gia từ rất nhiều ngành nghề.


    Lynda.com được thành lập năm 1995, tại Mỹ. Hiện nay, Lynda sỡ hữu khoảng 3.870 khóa học với 162.807 video giảng dạy, đây là 1 cơ sở dữ liệu khóa học trực tuyến thuộc hàng top hiện nay. Với thư viện khóa học cực lớn, số lượng video hướng dẫn được cập nhật thường xuyên mỗi ngày, và đặc biệt chất lượng các khóa học online ở Lynda luôn được đánh giá cao trên thế giới. Đóng vai trò là đối tác của Linkedin, Lynda.com đã giúp hàng triệu sinh viên, lãnh đạo, chuyên gia CNTT, quản lý dự án, bất cứ ai trong bất kỳ vai trò nào đã phát triển kỹ năng của mình trong công việc. Lynda là một nền tảng học tập trực tuyến để giúp bạn thành công.


    Website: lynda.com.cach3.com

    Lynda
    Lynda
    Lynda
    Lynda




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy