Top 12 Website hữu ích nhất cho người đang muốn tìm việc làm

  1. Top 1 Indeed
  2. Top 2 Vietnamworks
  3. Top 3 Careerbuilder
  4. Top 4 Topcv
  5. Top 5 Ybox
  6. Top 6 Jobsgo.vn
  7. Top 7 Timviec365
  8. Top 8 JobStreet
  9. Top 9 Glints
  10. Top 10 Topdev
  11. Top 11 Careerlink
  12. Top 12 Itviec

Top 12 Website hữu ích nhất cho người đang muốn tìm việc làm

Ngọc Hyukie 242 1 Báo lỗi

Thời đại công nghệ phát triển mạnh, bạn muốn tìm công việc cho mình thì đã có công nghệ giúp bạn làm điều đó, bạn sẽ không còn phải chạy đây chạy đó để nộp hồ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Indeed

    Indeed được biết đến là trang việc làm #1 thế giới với trên 250 triệu khách truy cập mỗi tháng. Với mong muốn ưu tiên người tìm việc, Indeed cho phép người dùng tìm việc, đăng CV, và tìm hiểu về các công ty đang có nhu cầu tuyển dụng hoàn toàn miễn phí và bạn sẽ không phải trả bất kì một khoản phí nào.


    Tại Indeed, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm công việc ở bất kỳ ngành nghề hay lĩnh vực nào phù hợp với mình. Đó cũng chính là điều nhiều người tin dùng và lựa chọn Indeed. Tuy rằng hiện nay Indeed tại Việt Nam còn khá mới mẻ nhưng tiềm năng rất lớn, và đặc biệt phù hợp để ứng tuyển vào các vị trí tại công ty nước ngoài.


    Website: https://vn.indeed.com/

    Vn.indeed.com
    Vn.indeed.com
    Vn.indeed.com
    Vn.indeed.com

  2. Top 2

    Vietnamworks

    Nếu bạn đang lo lắng vì không biết tìm địa chỉ việc làm uy tín ở đâu thì Vietnamworks.com sẽ giúp bạn giải quyết mối bận tâm đó. Đây là nơi hội tụ của các nhà tuyển dụng đến từ các công ty, tập đoàn lớn với những công việc có đãi ngộ, mức lương tốt. Tại đây, bạn sẽ không phải lo ngại về thông tin sai lệch hay phải trả bất cứ một khoản phí đặt cọc nào.

    Đặc biệt, trang web còn thường xuyên cập nhật công việc mới mỗi ngày để các ứng viên có thể theo dõi và lựa chọn được công việc thích hợp nhất với mình. Vietnamworks.com cung cấp một lượng lớn công việc ở nhiều lĩnh vực khác nhau, có cả những công việc không yêu cầu kinh nghiệm nên hoàn toàn phù hợp với những bạn sinh viên mới ra trường.


    Website: https://www.vietnamworks.com/

    Vietnamworks.com
    Vietnamworks.com
    Vietnamworks.com
    Vietnamworks.com
  3. Top 3

    Careerbuilder

    Khi nhắc đến những trang tuyển dụng uy tín nhất hiện nay thì sẽ thật thếu sót nếu bỏ qua cái tên Careerbuilder.vn. Hiện nay, đây được đánh giá là trang web phù hợp nhất với những ai đang tìm kiếm một công việc với chuyên môn cao và mức lương tốt.


    Careerbuilder.vn là trang web thuộc quyền sở hữu của CareerBuilder Mỹ - Mạng Việc làm & Tuyển dụng lớn nhất thế giới, và hiện nay đã có tên miền tại Việt nam. Đây là trang web lớn với độ phủ sóng cao, giúp kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng đến từ mọi miền tổ quốc. Đặc biệt, nổi bật hơn cả là tính năng lọc hồ sơ của website này được đánh giá vượt xa so với các đối thủ khác. Hiện nay trang web có hơn 1.67 triệu lượt truy cập/tháng và hơn 2 triệu việc làm từ mọi lĩnh vực.


    Website: https://careerbuilder.vn/

    Careerbuilder.vn
    Careerbuilder.vn
    Careerbuilder.vn
    Careerbuilder.vn
  4. Top 4

    Topcv

    TopCV là website tìm việc làm được thành lập từ năm 2014, từ khi thành lập đến nay, web luôn giữ được tốc độ phát triển mạnh mẽ. Theo số liệu thống kê từ web, website tuyển dụng này luôn giữ được số lượt truy cập ổn định và trên mốc 2 triệu lượt/tháng.


    Tại Topcv.vn có vô vàn tin tuyển dụng đến từ mọi ngành nghề, lĩnh vực khác nhau để ứng viên có thể tham khảo và lựa chọn được công việc phù hợp nhất với mình. Hiện nay, Topcv.vn có khoảng 3.7 triệu ứng viên, hơn 150 nghìn nhà tuyển dụng. Đây sẽ là trang web mà các bạn sinh viên mới ra trường nên lưu lại để tham khảo tìm được công việc tốt phù hợp với năng lực và nguyện vọng của bản thân.

    Website: https://www.topcv.vn/

    Topcv.vn
    Topcv.vn
    Topcv.vn
    Topcv.vn
  5. Top 5

    Ybox

    Ybox.vn chắc hẳn là cái tên không còn quá xa lạ với các bạn sinh viên đã và đang ngồi trên giảng đường đại học phải không nào?


    Tại Ybox.vn, bạn sẽ tìm thấy vô vàn các công việc từ part-time đến full-time, nhân viên thực tập hay nhân viên chính thức phù hợp với nhu cầu của bản thân. Đồng thời, trang web còn được yêu thích bởi còn thường xuyên đăng tải những cuộc thi, các suất học bổng hấp dẫn, cùng cơ hội tham gia các hoạt động xã hội dành cho các bạn sinh viên. Đây sẽ là một điểm cộng trong CV của bạn, đồng thời còn giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm bổ ích. Ybox luôn giữ cho mình con số truy cập ổn định với hơn 1.3 triệu lượt/tháng.


    Website: https://ybox.vn/

    Ybox.vn
    Ybox.vn
    Ybox.vn
    Ybox.vn
  6. Top 6

    Jobsgo.vn

    Jobsgo.vn là cái tên được các nhà tuyển dụng tin tưởng và được các công ty, tập đoàn lớn "chọn mặt, gửi vàng" nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ tin cậy của website này.


    Đặc biệt, ngoài phiên bản web, Jobsgo còn hỗ trợ cả phiên bản app Mobile nên rất tiện lợi cho mọi người sử dụng. Các bạn ứng viên có thể dễ dàng xem các bản tin tuyển dụng miễn phí và gửi hồ sơ đi nhanh chóng. Hơn thế nữa, website còn hỗ trợ tính năng cho phép nhà tuyển dụng và ứng viên có thể trò chuyện và phỏng vấn trực tiếp với nhau trên nền tảng này, thật tiện lợi phải không nào!

    Website: https://jobsgo.vn/

    Jobsgo.vn
    Jobsgo.vn
    Jobsgo.vn
    Jobsgo.vn
  7. Top 7

    Timviec365

    Timviec365.vn thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần thanh toán Hưng Hà. Đây cũng là một trong các website tuyển dụng có tốc độ phát triển nhanh chóng với lượng truy cập gia tăng lôn dao động trong khoảng 2 triệu lượt người/ tháng

    Không chỉ hỗ trợ ứng viên tìm việc làm phù hợp, Timviec365 còn hỗ trợ công cụ tạo CV miễn phí, hay cung cấp các tính năng khác như tạo mẫu CV, đơn xin việc, cẩm nang tìm việc, so sánh lương,... Với hàng nghìn công việc lương cao với mức đãi ngộ hấp dẫn, đây quả thực là một công cụ đắc lực mà những bạn đang có nhu cầu tìm việc không nên bỏ qua!

    Website: https://timviec365.vn/

    Timviec365
    Timviec365
    Timviec365
    Timviec365
  8. Top 8

    JobStreet

    Jobstress.vn đã vinh dự nhận giải thưởng Mạng việc làm tốt nhất (từ Giải thưởng Tuyển dụng châu Á) năm 2016. Đây được đánh giá là nền tảng hỗ trợ tìm việc hàng đầu Đông Nam Á, theo Forbes.


    Hiện nay, JobStreet đang phục vụ khoảng 80000 khách hàng bao gồm các doanh nghiệp lớn nhỏ và hơn 11 triệu ứng viên có nhu cầu tìm việc trong khu vực. Không chỉ vậy, Jobstreet còn có một danh sách các đối tác nước ngoài tiềm năng, là cầu nối giúp ứng viên kết nối và mở rộng cơ hội việc làm của mình không chỉ trong mà còn ngoài nước.


    Website: https://www.jobstreet.vn/

    Jobstreet.vn
    Jobstreet.vn
    Jobstreet.vn
    Jobstreet.vn
  9. Top 9

    Glints

    Glints là một nền tảng tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm việc làm hoặc muốn phát triển sự nghiệp của mình tại Đông Nam Á với hơn 1 triệu ứng viên và hơn 30.000 nhà tuyển dụng. Những tính năng của Glints bao gồm tìm kiếm việc làm, cập nhật tin tức về thị trường lao động và chương trình đào tạo để giúp bạn nâng cao kỹ năng của mình. Glints còn cung cấp nhiều công cụ hữu ích như tạo hồ sơ ứng viên và phỏng vấn trực tuyến.


    Đối với Nhà Tuyển Dụng, Glints cung cấp cho nhà tuyển dụng chức năng đăng tin tuyển dụng miễn phí trên trang web. Tin tuyển dụng sẽ xuất hiện trên trang web và ứng dụng Glints và được chia sẻ trên các trang mạng xã hội của Glints. Ngoài tin tuyển dụng miễn phí, Glints còn cung cấp cho nhà tuyển dụng các gói tin tuyển dụng nâng cao với nhiều tính năng hấp dẫn như đăng tin tuyển dụng ưu tiên, tìm kiếm ứng viên theo tiêu chí chính xác, quảng cáo tin tuyển dụng trên các kênh khác của Glints, và nhiều hơn nữa.


    Hơn nữa, Glints cung cấp cho nhà tuyển dụng chức năng tìm kiếm ứng viên chủ động. Nhà tuyển dụng có thể tìm kiếm ứng viên phù hợp với các tiêu chí cụ thể, xem hồ sơ ứng viên và liên hệ với họ trực tiếp để mời phỏng vấn.


    Website: https://glints.com/vn

    Glints
    Glints
    Glints
    Glints
  10. Top 10

    Topdev

    TopDev là một trong những nền tảng tuyển dụng CNTT, tìm kiếm việc làm IT hàng đầu Việt Nam với hơn 2.000 khách hàng và hơn 350.000 hồ sơ Developer. Được tạo nên bởi những chuyên gia hàng đầu, TopDev đã không ngừng nỗ lực để mang đến cho người dùng một giao diện website thân thiện và nhiều nội dung kiến thức chuyên môn về lập trình công nghệ, cùng với sự cải thiện chất lượng dịch vụ tốt nhất.


    Với sự tin tưởng của hàng loạt doanh nghiệp lớn nhỏ, TopDev là đơn vị tiên phong và duy nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực IT, giúp xây dựng và phát triển Thương Hiệu Tuyển Dụng - Employer Brand cho hàng trăm công ty/tập đoàn trong và ngoài nước. Truy cập TopDev ngay để trải nghiệm sự tuyệt vời của nền tảng tuyển dụng IT uy tín và hiệu quả này.


    Website: https://topdev.vn/

    Topdev
    Topdev
    Topdev
    Topdev
  11. Top 11

    Careerlink

    Dù không phải là trang web tuyển dụng tiên phong trong việc tìm kiếm việc làm trực tuyến, nhưng ngay từ khi có mặt, CareerLink.vn đã nhanh chóng trở thành cầu nối đáng tin cậy giữa các nhà tuyển dụng và người lao động Việt. Sau hành trình 10 năm phát triển, với những nỗ lực không ngừng nghỉ, trung bình mỗi năm trang web này mang lại 150.000 việc làm cho người lao động.


    Đối với ứng viên, họ có thể tạo hồ sơ và tìm việc miễn phí. Còn về phía nhà tuyển dụng, họ cần trả một khoản phí nhất định để đăng tin tuyển dụng. Để biết thêm thông tin chi tiết về các gói dịch vụ, nhà tuyển dụng nên liên hệ trực tiếp với CareerLink.vn.


      Website: https://www.careerlink.vn/

      Careerlink
      Careerlink
      Careerlink
      Careerlink
    • Top 12

      Itviec

      Itviec.com là trang web tuyển dụng chuyên về lĩnh vực công nghệ thông tin tại Việt Nam. Trang web này cung cấp cho các nhà tuyển dụng một nơi để đăng tuyển các vị trí việc làm trong lĩnh vực IT, với nguồn nhân sự chất lượng, tiềm năng. Trang web này đã kết nối hàng ngàn ứng viên với các nhà tuyển dụng và giúp các doanh nghiệp tìm kiếm được các ứng viên tài năng, dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin.


      Nếu bạn là ứng viên, bạn có thể sử dụng trang web này hoàn toàn miễn phí. Còn nếu bạn là nhà tuyển dụng, bạn cần trả một khoản phí tùy thuộc vào mục đích và nhu cầu tuyển dụng của bạn. Để biết thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ với nhân viên hỗ trợ của ITviec.


      Website: https://itviec.com/

      Itviec
      Itviec
      Itviec
      Itviec



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy