Top 12 Website luyện nói tiếng Anh trực tiếp với người nước ngoài

Chinh Gumihoo 8013 0 Báo lỗi

Cho dù bạn là người mới bắt đầu hay người học nâng cao, có rất nhiều trang web giúp bạn luyện tập và hoàn thiện khả năng nói tiếng Anh của mình. Trong bài viết ... xem thêm...

  1. Top 1

    Duolingo

    Duolingo là một trang web luyện nói tiếng Anh trực tiếp với người nước ngoài tốt nhất hiện nay. Đây là một trong những ứng dụng học tập phổ biến nhất trong cộng đồng ngôn ngữ. Trang web cung cấp các bài học được cá nhân hóa và thực hành hội thoại cho người học ở nhiều cấp độ khác nhau cho phép người học thực hành nói tiếng Anh trong một môi trường được hỗ trợ, nhận phản hồi cũng như chỉnh sửa. Trang web sử dụng các kỹ thuật trò chơi hóa để làm cho việc học trở nên thú vị và hấp dẫn hơn, giúp bạn duy trì động lực và cam kết với mục tiêu học ngôn ngữ của mình.


    Duolingo cung cấp các bài tập âm thanh và hình ảnh để giúp bạn thực hành kỹ năng nghe và nói, cho phép bạn cải thiện khả năng phát âm và sự trôi chảy của mình bằng cách nhận phản hồi và chỉnh sửa ngay lập tức. Duolingo được định dạng thành các bài học theo cấp độ, có tổ chức nhằm cung cấp một lộ trình rõ ràng để cải thiện các kỹ năng ngôn ngữ. Các cấp độ mới sẽ mở ra khi các kỹ năng của bạn tiến bộ, chuyển từ màu xám sang màu hoàn toàn, đảm bảo bạn đã sẵn sàng tiếp cận bài học mới. Người dùng có thể truy cập miễn phí các tính năng được yêu thích nhất của Duolingo ngoài ra còn có một tùy chọn trả phí đăng ký và nâng cấp lên Super Duolingo để truy cập các tính năng bổ sung.


    Website: https://www.duolingo.com/

    Duolingo
    Duolingo
    Duolingo
    Duolingo

  2. Top 2

    Speak Languages

    Speak Languages là một trong những website luyện nói tiếng Anh trực tiếp với người nước ngoài tốt nhất hiện nay. Speak Languages là một trang web cung cấp các tài nguyên miễn phí để giúp bạn cải thiện kỹ năng nói của mình. Trang web cung cấp nhiều loại tài liệu, bao gồm danh sách từ vựng, bài học ngữ pháp và thực hành hội thoại. Các tính năng sau của Speak Languages rất hữu ích cho sinh viên ESl. Trang web cung cấp nhiều loại tài liệu, bao gồm danh sách từ vựng, bài học ngữ pháp và thực hành hội thoại, cho phép bạn chọn tài liệu phù hợp với mục tiêu học tiếng Anh của mình.


    Speak Languages cung cấp các bài tập tương tác để giúp bạn thực hành kỹ năng nói của mình, cho phép bạn cải thiện khả năng phát âm và sự trôi chảy của mình bằng cách nhận phản hồi và chỉnh sửa ngay lập tức. Trang web có các hướng dẫn sử dụng câu vô cùng chi tiết, kể cả những câu hỏi được sử dụng trong quá trình đi du lịch hoặc khi sinh sống ở nước ngoài. Danh sách từ vựng được trang web phân loại theo từng chủ đề, giúp người học có thể tìm được từ thích hợp để sử dụng trong giao tiếp một cách nhanh nhất có thể. Với hệ thống âm thanh chất lượng cao được các giáo viên người bản xứ thu âm cùng với giao diện trang web đơn giản, Speak Languages xứng đáng là một trong những trang web luyện nói với người nước ngoài chất lượng.


    Website: https://vi.speaklanguages.com/

    Speak Languages
    Speak Languages
    Speak Languages
    Speak Languages
  3. Top 3

    Language Exchanges

    Language Exchanges cần thiết khi bạn thực hành ngôn ngữ bạn đang học và sau đó dành thời gian nói bằng ngôn ngữ mẹ đẻ của mình để đối tác của bạn có cơ hội thực hành ngôn ngữ của bạn, trong đó nhiều người sử dụng Language Exchanges để luyện nói tiếng Anh. Đây là một trang web miễn phí sử dụng cho tất cả mọi người. Trang web này có các bài học trực tuyến và dịch vụ trò chuyện bằng văn bản trực tuyến để bạn có thể nhắn tin cho người bạn mới của mình.


    Sau đó, người dùng có thể hỏi những người dùng khác xem họ có muốn gọi điện qua Skype hay tổ chức thành một nhóm nhỏ để thực hành nói tiếng Anh cùng nhau hay không. Người dùng trên Language Exchanges cũng có thể viết các cách diễn đạt mới trên sổ tay của riêng mình và tìm những người học tiếng Anh và những ngôn ngữ từ hầu hết các quốc gia trên thế giới.


    Language Exchanges là một trong những trang web luyện nói tiếng Anh trực tiếp với người nước ngoài tốt nhất hiện nay. Language Exchanges cho phép bạn gặp gỡ những người nói tiếng Anh trong thành phố mà bạn sinh sống. Nếu bạn không thể tìm thấy ai đó trong thành phố của mình thì bạn có thể tổ chức một cuộc gọi Skype để thực hành nói tiếng Anh trực tuyến. Người dùng cũng có thể luyện viết bằng tiếng Anh với một người bạn qua thư từ.


    Website: https://language.exchange/

    Language Exchanges
    Language Exchanges
    Language Exchanges
    Language Exchanges
  4. Top 4

    Italki

    Một trong những trang web được nhiều người sử dụng để luyện nói tiếng Anh trực tiếp với người nước ngoài là Italki. Đây là một trang web kết nối bạn với các gia sư tiếng Anh cho các bài học được cá nhân hóa, cho phép bạn tập trung vào các nhu cầu và mục tiêu cụ thể của mình, đồng thời nhận phản hồi và chỉnh sửa phù hợp. Bạn có thể chọn từ nhiều gia sư khác nhau, mỗi người có chuyên môn và phong cách giảng dạy riêng. Trang web cung cấp lịch trình linh hoạt và giá cả phải chăng. Trang web này cũng có rất nhiều tính năng vượt trội, cho phép người học trải nghiệm cảm giác học tiếng Anh hiệu quả hơn.


    Trang web Italki là nền tảng lớn nhất trên thế giới để học tiếng Anh, có hơn 10.000 giáo viên và 5 triệu học viên đến từ mọi quốc gia trên thế giới. Trên Italki, gia sư và học sinh gặp nhau trong các bài học 1 kèm 1 thông qua cuộc gọi video, thường là Skype. Hầu hết các gia sư Italki đều tập trung vào việc giúp bạn xây dựng kỹ năng đàm thoại thông qua nói chuyện. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tìm thấy các giáo viên trên trang web Italki có thể cung cấp các bài học được thiết dựa trên nhu cầu của bạn. Ngoài việc cải thiện khả năng thông thạo tiếng Anh, Italki còn cho phép người học kết nối với mọi người từ khắp nơi trên thế giới.


    Website: https://www.italki.com/vi

    Italki
    Italki
    Italki
    Italki
  5. Top 5

    HelloTalk

    HelloTalk là một trang web giúp người học thực hành ngôn ngữ mà họ muốn học, trong đó có tiếng Anh, ngôn ngữ phổ biến nhất thế giới. Trang web kết nối những người nói trôi chảy một ngôn ngữ với những người đang cố gắng học cùng một ngôn ngữ và ngược lại. Người dùng có thể sử dụng HelloTalk hoàn toàn miễn phí, mặc dù phiên bản miễn phí có xuất hiện quảng cáo. Người dùng nhận được tất cả các tính năng cốt lõi và không bỏ lỡ bất kỳ kiến thức quan trọng nào trên HelloTalk.


    Khi người dùng đăng ký sử dụng trang web HelloTalk để luyện nói tiếng Anh, họ cần phải nhập vào bằng tiếng Anh, cộng với bất kỳ ngôn ngữ nào mà định thực hành trong ứng dụng. Người dùng cũng có thể thêm chức năng tính mức độ lưu loát của mình. HelloTalk sau đó hiển thị cho người dùng danh sách những người sẽ là người đối thoại tương thích với khả năng ngôn ngữ. Những người nói tiếng Anh sẽ không gặp khó khăn gì trong việc tìm kiếm một nhóm bạn đồng hành luyện nói, vì có rất nhiều người đang học và thực hành tiếng Anh trên khắp thế giới. Người dùng cũng có thể trò chuyện với đối tác ngôn ngữ của mình thông qua tin nhắn văn bản hoặc tin nhắn thoại.


    Website: https://www.hellotalk.com/

    HelloTalk
    HelloTalk
    HelloTalk
    HelloTalk
  6. Top 6

    Verbling

    Verbling là một trong những trang web luyện nói tiếng Anh trực tiếp với người nước ngoài tốt nhất hiện nay. Verbling là một trang web cung cấp các bài học được cá nhân hóa với các gia sư ngôn ngữ. Đây là một nền tảng hướng dẫn kết nối những người bản ngữ muốn dạy và những sinh viên muốn có những bài học một-một chuyên sâu. Tương tự như iTalki, Verbling cung cấp các bài dạy kèm riêng cho từng học viên để giúp họ có tất cả các kỹ năng học ngôn ngữ. Trong nhiều năm, Verbling đã thêm chín ngôn ngữ mới và mở rộng từ một ứng dụng chỉ gửi email, trò chuyện và gọi điện video thành một bài học dạy kèm riêng cho từng học sinh.


    Bạn có thể đăng ký Verbling bằng email, tài khoản Facebook hoặc tài khoản email. Khi bạn đã đăng nhập, bạn sẽ phải chọn ngôn ngữ nào bạn sẽ học và ngân sách của bạn là bao nhiêu. Từ bảng điều khiển, bạn có thể lọc các mức giá, ngôn ngữ và lịch khả dụng của mình. Mặt khác, bạn có thể kiếm tiền khi dạy một ngôn ngữ với Verbling. Giống như hầu hết các nền tảng giảng dạy, giáo viên phải có chứng chỉ giảng dạy hoặc kinh nghiệm giảng dạy có thể kiểm chứng để tăng cơ hội được nhận. Bạn không chỉ có thể học từ vựng cơ bản với Verbling mà còn có thể tham gia một hoặc hai lớp học với người bản ngữ trong một buổi học riêng.


    Website: https://www.verbling.com/

    Verbling
    Verbling
    Verbling
    Verbling
  7. Top 7

    EnglishCentral

    Nếu muốn luyện nói tiếng Anh trực tiếp với người nước ngoài nhiều hơn, bạn có thể sử dụng trang web EnglishCentral. Đây là một nền tảng học tập thương mại rất phù hợp cho việc học tập cá nhân, thực hành nói và sử dụng tiếng trong lớp hoặc tích hợp trong một chương trình giảng dạy. Trang web của EnglishCentral bao gồm nhiều video quảng cáo, phim tài liệu, đoạn giới thiệu phim, bản tin và bài phát biểu mang lại cơ hội nghe và nói mở rộng, điều cần thiết cho việc tiếp thu ngôn ngữ. ác nhà giáo dục không thể cung cấp đủ thời gian trên lớp hoặc thậm chí các nguồn lực phù hợp, EnglishCentral có thể giúp thu hẹp khoảng cách.


    Người dùng có thể truy cập thuận tiện cho máy tính bảng, máy tính cá nhân và điện thoại thông minh, EnglishCentral cung cấp một phương pháp sư phạm mạnh mẽ và nền tảng linh hoạt của trang web cho phép giáo viên theo dõi và phản hồi những nỗ lực học tập của học sinh một cách thuận tiện. EnglishCentral cung cấp cho sinh viên khả năng tiếp xúc rộng rãi với tiếng ANh dễ hiểu đích thực trong bối cảnh thực tế. EnglishCentral cũng thúc đẩy động lực của người học thông qua việc cho phép học sinh tự chọn tài liệu nghe. Cuối cùng, trang web thúc đẩy việc tiếp thu tiếng Anh thông qua việc cho học sinh tiếp xúc với vốn từ vựng cần thiết trong giao tiếp học thuật hoặc kinh doanh.


    Website: https://www.englishcentral.com/

    EnglishCentral
    EnglishCentral
    EnglishCentral
    EnglishCentral
  8. Top 8

    Cambly

    Cambly là một trang web học tiếng Anh miễn phí dành cho người muốn luyện nói trực tiếp với người nước ngoài. Tương tự như Italki, trang web tập trung vào cuộc trò chuyện và cung cấp các bài học trực tiếp với người bản ngữ. Giáo viên phải là người Mỹ, Canada, Anh, Úc hoặc công dân của các quốc gia nói tiếng Anh khác như tiếng mẹ đẻ. Bằng cách này, Combly đảm bảo học viên được hưởng lợi từ khóa học. Ngoài ra, nhiều giáo viên có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh và kinh nghiệm trong giao tiếp, điều này khiến họ trở thành những ứng cử viên tuyệt vời để giảng dạy cho bạn.


    Trang web Cambly kết nối bạn với một gia sư, người sẽ giúp bạn thực hành kỹ năng nói và cung cấp phản hồi về cách phát âm và ngữ pháp của bạn. Cambly không phù hợp với người mới bắt đầu, nhưng dành cho những người muốn cải thiện khả năng nói và hiểu ngoại ngữ của mình. Các gia sư trên Cambly giúp đỡ học sinh rất nhanh, hầu như là ngay lập tức, thời gian chờ tối đa là 2 phút. Tính năng này một mình làm cho trải nghiệm người dùng cực kỳ thú vị. Các gia sư của Cambly cung cấp phản hồi về cách phát âm và ngữ pháp của bạn, giúp bạn xác định những điểm cần cải thiện và điều chỉnh kỹ năng nói của mình cho phù hợp.


    Website: https://www.cambly.com/

    Cambly
    Cambly
    Cambly
    Cambly
  9. Top 9

    Busuu

    Một trong những trang web luyện nói tiếng Anh trực tiếp với người nước ngoài tốt nhất hiện nay phải kể đến Busuu. Đây là một chương trình học ngôn ngữ khuyến khích bạn phát triển tất cả các kỹ năng ngôn ngữ của mình nói, nghe, đọc và viết cùng một lúc. Trang web có một công cụ nhận dạng giọng nói giúp bạn cải thiện kỹ năng nói của mình chỉ bằng cách sử dụng điện thoại. Busuu cung cấp 13 ngôn ngữ khác nhau bên cạnh tiếng Anh như: tiếng Nga, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Nhật, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Ý, tiếng Hà Lan, tiếng Quan Thoại, tiếng Ả Rập, tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, tiếng Ba Lan và tiếng Hàn.


    Người dùng cũng có thể sử dụng Busuu bằng phiên bản dành cho máy tính để bàn với giao diện dễ sử dụng. Tất nhiên, bạn có thể tải xuống ứng dụng cho thiết bị iOS và Android của mình. Busuu cũng cung cấp các bài học ngoại tuyến để bạn có thể tải xuống để học mà không cần kết nối internet. Một số khóa học, chẳng hạn như tiếng Anh, cũng có các bài học ở Advanced C1. Những khóa học này dựa trên Khung tham chiếu chung châu Âu (CEFR), thiết lập mức độ thông thạo của một người trong một ngôn ngữ cụ thể. Nếu bạn muốn được hướng dẫn thêm, Busuu cũng cung cấp Busuu Live, một dịch vụ dạy kèm cá nhân khả dụng với tư cách thành viên Premium.


    Website: https://www.busuu.com/

    Busuu
    Busuu
    Busuu
    Busuu
  10. Top 10

    Lingoda

    Lingoda là một trong những trang web luyện nói tiếng Anh trực tiếp với người nước ngoài tốt nhất hiện nay. Lingoda là một trang web cung cấp các bài học được cá nhân hóa và thực hành hội thoại với người bản xứ. Trang web cung cấp một loạt các khóa học, từ cấp độ mới bắt đầu đến nâng cao, đồng thời cho phép bạn theo dõi tiến trình của mình và nhận phản hồi về kỹ năng nói của mình. Các tính năng ưu việt của Lingoda làm cho nó trở thành một trong những nền tảng học ngôn ngữ tốt nhất.


    Tương tự như các trường ngôn ngữ truyền thống, Lingoda sẽ cấp cho bạn chứng chỉ chính thức khi bạn hoàn thành xuất sắc một cấp độ ngôn ngữ. Ưu điểm là không chỉ các chứng chỉ ngôn ngữ này do Lingoda cấp có giá trị thể hiện trình độ thành thạo của bạn đối với các đơn xin việc. Nhưng chúng cũng hợp lệ cho các đơn xin thị thực học ngôn ngữ. Ngoài ra, bạn sẽ không cần viết bài kiểm tra cuối khóa để hoàn thành khóa học tiếng Anh của mình và được cấp chứng chỉ hợp lệ với Lingoda!


    Với các lớp học mở 24/7 và hơn 1.500 giáo viên được chứng nhận, Lingoda là một trong những lựa chọn tốt nhất cho các bài học ngôn ngữ trực tuyến. Không giống như hầu hết các nền tảng gia sư trực tuyến, Lingoda tuân theo chương trình giảng dạy hướng đến mục tiêu để giúp bạn nhanh chóng đạt được sự lưu loát. Chi phí phải chăng và chất lượng của các bài học cũng vượt qua hầu hết các trường ngoại ngữ khác.


    Website: https://www.lingoda.com/

    Lingoda
    Lingoda
    Lingoda
    Lingoda
  11. Top 11

    TalkEnglish

    TalkEnglish là 1 trang web tập trung vào việc hỗ trợ cũng như đồng hành cùng bạn trên con đường luyện tập các kỹ năng nói tiếng Anh. Không những vậy, bạn sẽ có thêm cực nhiều lợi ích từ việc dùng trang web này như kỹ năng nghe, từ vựng, hay các từ lóng. Trang web này trình bày rất rõ ràng và dễ hiểu.


    Talk English là website học tiếng Anh giao tiếp trực tuyến miễn phí, tổng hợp nhiều nội dung và cả file mp3, mp4 đính kèm từ cơ bản đến nâng cao giúp người học đầy đủ các kỹ năng như: Nghe, nói, đọc, viết. Giao diện website vừa đơn giản và lại dễ dàng giúp rèn luyện cách phát âm và hướng dẫn cách ứng xử trong cuộc sống hàng ngày.


    Trang web còn cung cấp một số tính năng nổi bật như giao diện website dễ dàng thao tác, phù hợp với mọi lứa tuổi người học. Cung cấp nhiều bài học theo chủ đề và thể loại khác nhau cho người học. Có các video theo nhiều thể loại và chủ đề giúp cho người dùng lựa chọn phù hợp với nhu cầu học tập. Tổng hợp nhiều nội dung bao gồm các kỹ năng như nghe, nói, đọc, viết từ cơ bản đến nâng cao và kết hợp với ngữ pháp, từ vựng giúp người học tiến bộ tốt hơn.


    Website: https://www.talkenglish.com/

    TalkEnglish
    TalkEnglish
    TalkEnglish
    TalkEnglish
  12. Top 12

    CoffeeBreak Language

    CoffeeBreak Language là 1 website luyện nói tiếng Anh trên quy mô rất lớn giúp bạn trao đổi ngôn ngữ. Chỉ bằng cách đăng nhập bằng tài khoản xã hội, bạn đã có thể lựa chọn những người đồng hành trong việc luyện nói tiếng Anh một cách đơn giản. Đây là trang web cực kỳ vui nhộn vì không những giúp bạn có thể nói tiếng Anh với người nước ngoài mà ngoài ra còn có thể chơi trò chơi, làm các bài test để nâng cao vốn từ vựng cũng như khả năng phát âm.


    Hãy cố gắng thử sức và so sánh trình độ ngoại ngữ của bản thân nhé. Chính vì những người bạn này đến từ nhiều quốc gia khác nhau cho nên khi giao tiếp qua website nói chuyện với người nước ngoài thì các bạn có thể trải nghiệm được nhiều ngôn ngữ khác nhau.


    Website: https://coffeebreaklanguages.com/

    CoffeeBreak Language
    CoffeeBreak Language
    CoffeeBreak Language
    CoffeeBreak Language




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy