Top 8 Website luyện thi IELTS online miễn phí tốt nhất

Thai Ha Nguyen 2148 0 Báo lỗi

Hiện nay, rất nhiều bạn có nhu cầu học IELTS nhưng lại không có thời gian đến các trung tâm hoặc học trực tiếp với các thầy cô. Để hỗ trợ các bạn có thể luyện ... xem thêm...

  1. Top 1

    www.dol.vn

    www.dol.vn - Tự Học Tiếng Anh Online (một sản phẩm được phát triển bởi DOL English - IELTS Đình Lực) và được mở FREE cho cộng đồng với nội dung chất lượng và trải nghiệm mượt mà. Website tự học www.dol.vn hoàn toàn MIỄN PHÍ, với các tính năng như làm IELTS Online Test, xem giải thích, học từ vựng và tính năng chép chính tả và nhiều tính năng khác.


    www.dol.vn cung cấp đầy đủ nội dung chất lượng từ 4 kỹ năng Nghe/Nói/Đọc/Viết đến Từ Vựng, Ngữ Pháp và cả luyện tập Online Test. Nội dung được phát triển bởi DOL English - IELTS Đình Lực và được tích hợp Linearthinking của DOL được cục sở hữu trí tuệ công nhận.


    ️Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.


    Website tự học: www.dol.vn

    Website trung tâm: www.dolenglish.vn

    DOL English - IELTS Đình Lực
    DOL English - IELTS Đình Lực
    DOL English - IELTS Đình Lực

  2. Đối với người học và ôn thi IELTS thì không ai là không biết đến thầy Simon Corcoran - là một cựu giám khảo IELTS với nhiều năm kinh nghiệm và hiện là người giảng dạy những khóa học luyện thi IELTS. Một trong những website gắn liền với tên tuổi của thầy phải kể đến ielts-simon.com. Mỗi ngày, trên trang web liên tục cập nhật những bài học mới giúp các bạn ôn thi IELTS rèn luyện và hoàn thiện các kỹ năng làm bài của mình.


    Website là nơi tổng hợp tất cả tài liệu về kỳ thi IELTS từ khắp nơi trên thế giới với giao diện dễ nhìn. Nội dung website cập nhật thường xuyên nên người học không bị ngắt quãng kiến thức và cũng được tiếp xúc với bài thi mới liên tục. Trên website, các kỹ năng được chia nhỏ và luyện tập theo nhiều chủ đề, dạng câu hỏi. Mỗi chủ đề hay dạng câu hỏi sẽ có những chiến thuật làm bài khác nhau và có nhiều bài tập nhỏ để người học có thể luyện tập. Đặc biệt, đối với Writing, các kiến thức hướng dẫn cách viết logic, cách triển khai viết từng phần nhỏ đều được đưa ra cụ thể. Ngoài ra, các kiến thức từ vựng và ngữ pháp IELTS cần thiết cũng được chắt lọc, các lỗi sai thường gặp trong mỗi kỹ năng cũng được xác định và đưa ra hướng sửa lỗi ngắn gọn, súc tích, dễ hiểu.

    Website: ielts-simon.com

    IELTS Simon
    IELTS Simon
    IELTS Simon
    IELTS Simon
  3. Writing luôn là kỹ năng “khó nhằn” đối với người học trong quá trình chinh phục tiếng Anh. Để có được một bài viết tiếng Anh hay, người viết cần phải có ý tưởng tốt, vốn từ vựng phong phú, ngữ pháp chuẩn và được sửa các lỗi sai sau khi hoàn thành bài viết. Vì vậy, một công cụ đánh giá bài viết và sửa sai trong quá trình luyện viết tiếng Anh là điều mà giáo viên và học sinh luôn tìm kiếm. Website Write and Improve là một trong những công cụ chữa lỗi viết tiếng Anh được rất nhiều người học sử dụng hiện nay.


    Write and Improve là trang web chữa lỗi và luyện viết tiếng Anh vô cùng hữu ích do Cambridge English và iLexlR phát triển. Sau khi nhận được bài viết của học sinh, Write and Improve chỉ ra các lỗi từ vựng và ngữ pháp sai trong bài. Đồng thời, công cụ này cũng nhanh chóng tìm ra các lỗi về dùng từ, chính tả mà học sinh mắc phải trong bài. Rất nhiều giáo viên và học sinh lựa chọn công cụ này bởi giao diện thân thiện, dễ sử dụng và phản hồi chuẩn xác. Tốc độ phản hồi về bài viết của Write and Improve là một điểm cộng rất lớn. Học sinh sẽ nhận được phản hồi tức thì về tất cả các lỗi liên quan đến ngữ pháp và từ vựng.


    Website: writeandimprove.com

    Write & Improve with Cambridge
    Write & Improve with Cambridge
    Write & Improve with Cambridge
    Write & Improve with Cambridge
  4. Sẽ thật là thiếu sót khi nhắc đến các trang web tự học IELTS mà không kể đến IELTS Material. Trang web là nơi tổng hợp nhiều kiến thức hữu ích, tips làm bài hay và các bài tập, bài test chất lượng đến từ những người có kinh nghiệm. Đặc biệt đây còn là diễn đàn trao đổi những thắc mắc về IELTS với nhau.


    Website được thiết kế một cách khoa học, rõ ràng theo từng mục, từng bài tập với từng kỹ năng giúp người học dễ dàng tiếp cận và theo dõi. Tương tự những website luyện IELTS bốn kỹ năng khác, trang web cung cấp nhiều tài liệu học và bài học mẫu theo từng kỹ năng cùng với các mẹo làm bài hiệu quả cho kì thi IELTS. Web có nhiều bài chia sẻ về Writing ở mọi chủ đề giúp người học cải thiện khả năng viết luận. Ngoài ra, trang web còn có những bài tập mẫu Reading, bài Listening cùng hàng chục bài Speaking bao gồm các chủ đề và câu hỏi thường gặp để người học phát triển toàn diện các kỹ năng.


    Website: ieltsmaterial.com

    IELTSMaterial.com
    IELTSMaterial.com
    IELTSMaterial.com
    IELTSMaterial.com
  5. Chắc hẳn các thí sinh đang ôn luyện thi IELTS đặc biệt là ôn luyện thi IELTS online thì không thể không biết đến website IELTS Online Test. Một website chuyên cung cấp các đề thi thử có hình thức tương tự với đề thi IELTS thực chiến.


    Trang web cho phép người dùng có thể luyện thi thử IELTS theo từng trình độ với kho đề thi phong phú được biên soạn chi tiết trên website. Tất cả các bài test trên website đều sát thực với đề thi IELTS thực chiến được trích xuất từ trong cuốn sách nổi tiếng như: IELTS Cambridge 1 – 11, IELTS Practice Tests Plus 2, IELTS Recent Actual Test With Answers… Một điểm cộng nữa là giao diện bài thi có đồng hồ bấm giờ như kỳ thi thực chiến, giúp học viên có thể tăng cường được khả năng kiểm soát tốt về thời gian. Bên cạnh đó, website luyện thi IELTS online này có các list từ vựng chuyên ngành, vậy nên học viên có thể dễ dàng sử dụng trong bài thi IELTS thực chiến.

    Website: ieltsonlinetests.com

    IELTS Online Test
    IELTS Online Test
    IELTS Online Test
    IELTS Online Test
  6. Cái tên IELTS Fighter gắn liền với ‘’hành trình kỳ lân’’ Startup Việt, với những dự án bảo trợ chuyên môn và đồng hành kiến thức học thuật cùng VnExpress, VTV7, VTV2... Ngoài ra IELTS Fighter còn kết nối với nhiều báo điện tử, trang thông tin uy tín như báo Giáo dục thời đại của Bộ Giáo dục, Dân Trí, kênh 14, Vietnamnet, VTV, VTC… để phủ sóng rộng rãi thông tin, kiến thức về IELTS, những kinh nghiệm học và thi IELTS mới nhất đến đông đảo độc giả.


    Trên website, kiến thức được cung cấp đi theo từng kỹ năng và tài liệu học, sách học cũng cung cấp miễn phí. Bài học trên website phân loại theo các level phù hợp với từng trình độ của người học qua ba level chính 5.0 IELTS, 6.5 IELTS và 8.0 IELTS. Mỗi bài học đều được biên soạn riêng bởi đội ngũ học thuật giàu kinh nghiệm của IELTS Fighter. Bên cạnh hàng trăm chia sẻ hữu ích về IELTS, các tips luyện thi IELTS, nguồn tài liệu học IELTS phong phú, website còn cung cấp lộ trình học phù hợp cho từng trình độ.


    Website: ielts-fighter.com

    IELTS Fighter
    IELTS Fighter
    IELTS Fighter
    IELTS Fighter
  7. TED Talks là những bài diễn thuyết, thuyết trình truyền cảm hứng được ghi lại tại các sự kiện của TED, chính thức được đăng tải trên trực tuyến với hình thức video từ năm 2006. Đến nay, TED Talks đã có hơn 4000 video diễn thuyết của rất nhiều diễn giả. Một video TED Talks thường dài khoảng 18 phút. Nội dung các bài nói truyền tải đến người nghe một lượng thông tin có ý nghĩa và rất cô đọng, bao gồm các lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống như công nghệ, khoa học, xã hội cho đến các chủ đề khám phá thế giới nội tâm con người. Nếu bạn muốn tìm video để luyện thi Listening IELTS thì đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn!


    Các chủ đề được TED đề cập đến thường rất đa dạng, cung cấp cho bạn một lượng kiến thức lớn về nhiều lĩnh vực khác nhau như sức khỏe, giáo dục, môi trường,... cho đến các vấn đề về công nghệ, khoa học. Vậy nên khi nghe những bài TED Talk, bạn sẽ hiểu thêm rất nhiều về các khía cạnh trong cuộc sống. Những kiến thức bổ ích này giúp bạn hình thành nên những ý tưởng thú vị, cách lập luận chặt chẽ, logic, từ đó có thể chinh phục giám khảo, mang về điểm số cao trong bài thi IELTS Speaking và IELTS Writing. Bên cạnh việc trau dồi kỹ năng Nghe - Nói và Viết trong tiếng Anh, cũng như nâng cao vốn từ vựng qua các video TED Talks, TED còn giúp bạn học hỏi được nhiều kỹ năng khác như cách sử dụng ngôn ngữ hình thể trong giao tiếp và thuyết trình, những câu chuyện thú vị xung quanh giúp truyền động lực sống,...


    Website: ted.com/talks

    TED Talks
    TED Talks
    TED Talks
    TED Talks
  8. IELTS Liz là 1 trang web do giảng viên cùng tên sáng lập. Cô Liz đã có nhiều năm giảng dạy IELTS cho học sinh trên nhiều nước thế giới. Lượng kiến thức và tài liệu phong phú trên website giúp bạn dễ dàng tìm kiếm tài liệu. Với giao diện thân thiện và được sắp xếp theo từng kỹ năng cụ thể, người đọc có thể dễ dàng theo dõi và làm bài test mới nhất mỗi ngày trên website.


    Một trong những mục dành được quan tâm của người học trên website này là mục bài viết mẫu (model essays) cho cả hai phần Task 1 và Task 2 trong bài thi IELTS của cô Liz. Đây đều là những bài viết chất lượng và từng đạt điểm tuyệt đối ở mỗi dạng bài. Thêm vào đó, cô Liz còn đa dạng hóa chủ đề bài viết được đăng tải nhằm giúp người học có thêm kho từ vựng phong phú. Giao diện web được thiết kế với 3 gam màu chủ đạo là trắng, đen, đỏ tạo sự thu hút cho người đọc ngay từ lần đầu ghé thăm web. Bạn sẽ được chia sẻ các kiến thức, tips, hướng dẫn làm bài trên cả 4 kỹ năng thông qua các video và bài viết. Thêm vào đó, bạn còn có thể làm các bài test mà trang web cung cấp để đánh giá độ hiệu quả của việc học để từ đó cố gắng phấn đấu.

    Website: ieltsliz.com

    IELTS Liz
    IELTS Liz
    IELTS Liz
    IELTS Liz




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy