Top 10 Website mua bán đồ cũ uy tín nhất

Vũ Thu Huyền 72272 1 Báo lỗi

Các website mua bán đồ cũ là một nơi để bạn có thể trao đổi các mặt hàng như đồ gia dụng, quần áo, đồ công nghệ hay xe cộ… online nhanh chóng và hiệu quả. ... xem thêm...

  1. Top 1

    thanhlydocu.net.vn

    Tại thanhlydocu.net.vn, bạn có thể tìm thấy mọi thứ bạn cần như: cốc, chậu, ghế cho tới những thứ đắt tiền như tivi, tủ lạnh, máy giặt, bàn ghế; thanh lý nhà hàng, thanh lý đồ điện máy, chuyển nhà trọn gói, thu mua phế liệu... Trang mua bán đồ cũ này vô cùng đa dạng và phong phú các lĩnh vực kinh doanh phải không nào?


    Ngoài ra, giá mỗi món đồ cũ được bán lại khá rẻ, thường chỉ bằng một nửa giá, thậm chí chỉ bằng 1/5 giá mua ban đầu. Chính vì vậy mà đây là địa chỉ mua sắm đồ cũ online rất được yêu thích.


    Thanhlydocu.net.vn cam kết uy tín trong từng sản phẩm và dịch vụ:

    • Với kho hàng có diện tích hơn 7000m² cùng hàng ngàn sản phẩm có sẵn, thanhlydocu.net.vn luôn sẵn sàng cung cấp bất cứ khi nào bạn có nhu cầu.
    • Sản phẩm thanhlydocu.net.vn cung cấp đem lại giải pháp về tính tiết kiệm nhưng tính thẩm mỹ và chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo.
    • Giao hàng tận nơi miễn phí - hỗ trợ lắp ráp.
    • Thường xuyên cập nhật các chương trình ưu đãi giảm giá sản phẩm và dịch vụ.
    • Với bề dày kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, nhiệt tình và chuyên nghiệp là một trong những thế mạnh của thanhlydocu.net.vn.

    Website: https://thanhlydocu.net.vn/

    Thanhlydocu.net.vn
    Thanhlydocu.net.vn
    Thanhlydocu.net.vn
    Thanhlydocu.net.vn

  2. Top 2

    Sieuthihangcu.net

    Với mong muốn đem lại cho người tiêu dùng cơ hội mua sắm những sản phẩm giá rẻ, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, siêu thị hàng cũ Văn Long - Sieuthihangcu.net ra đời mang sứ mệnh thay đổi quan điểm mua sắm, cung cấp những sản phẩm đã qua sử dụng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng để thỏa mãn khách hàng với mức giá thấp nhất. Những sản phẩm tại đây, dù đã qua sử dụng nhưng vẫn giữ được vẻ ngoài nguyên vẹn tới 99% cùng chất lượng không hề kém hàng mới quá nhiều.


    Tại đây có lượng hàng hóa vô cùng đa dạng nên thật dễ dàng tìm được bất kỳ sản phẩm ưng ý, dịch vụ chuyên nghiệp bởi bạn sẽ được tư vấn chuyên sâu để lựa chọn sản phẩm phù hợp, giá cả hợp lý chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Sieuthihangcu.net là một trong những địa chỉ đáng tin cậy của hàng ngàn khách hàng với những món đồ chất lượng mà giá cả vô cùng tốt.


    Đến đây, hãy hoàn toàn yên tâm mua sắm thoải mái những món đồ chất lượng phù hợp với túi tiền. Bởi sieuthihangcu.net cam kết: Sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, mô tả sản phẩm hoàn toàn chân thật, giá rẻ nhất thị trường.


    Website: https://sieuthihangcu.net/

    Sieuthihangcu.net
    Sieuthihangcu.net
    Sieuthihangcu.net
    Sieuthihangcu.net
  3. Top 3

    thanhlydocu.vn

    thanhlydocu.vn là website của Công ty Thương mại và Dịch Vụ Thưởng Thưởng. Chợ đồ cũ Thưởng Thưởng là Chợ đồ cũ lớn nhất miền Bắc với qui mô gần 50.000m2 chỉ chuyên chứa đồ cũ, đồ thanh lý, đồ cổ, đồ giả cổ … Với qui mô và danh tiếng lâu năm, chợ không những trở thành một nơi trao đổi buôn bán hàng hoá thanh lý mà còn đang dần trở thành một điểm đến rất hấp dẫn cho khách du lịch trong và ngoài nước.


    Với phương châm "mua của người chán, bán cho người cần", hy vọng sẽ trở thành đối tác tin cậy, trở thành người bạn thân thiết của mọi nhà. Đến với thanhlydocu.vn sẽ cho bạn cảm nhận được phong cách phục vụ tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng các quý khách hàng.


    Website: https://thanhlydocu.vn/

    https://thanhlydocu.vn/
    https://thanhlydocu.vn/
    Chợ đồ cũ Thưởng Thưởng
    Chợ đồ cũ Thưởng Thưởng
  4. Top 4

    Chotot.com

    Chợ Tốt chính thức gia nhập thị trường Việt Nam vào đầu năm 2012, với mục đích tạo ra cho bạn một kênh rao vặt trung gian, kết nối người mua với người bán lại với nhau bằng những giao dịch cực kỳ đơn giản, tiện lợi, nhanh chóng, an toàn, mang đến hiệu quả bất ngờ. Đến nay, Chợ Tốt tự hào là Website rao vặt được ưa chuộng hàng đầu Việt Nam. Hàng ngàn món hời từ Bất động sản, Nhà cửa, Xe cộ, Đồ điện tử, Thú cưng, Vật dụng cá nhân... đến tìm việc làm, thông tin tuyển dụng, các dịch vụ - du lịch được đăng tin, rao bán trên Chợ Tốt.


    Với Chợ Tốt, bạn có thể dễ dàng mua bán, trao đổi bất cứ một loại mặt hàng nào, dù đó là đồ cũ hay đồ mới với nhiều lĩnh vực:

    • Bất động sản: Cho thuê, mua bán nhà đất, căn hộ chung cư, văn phòng mặt bằng kinh doanh, phòng trọ đa dạng về diện tích, vị trí
    • Phương tiện đi lại: xe ô tô, xe máy có độ bền cao, giá cả hợp lý.
    • Đồ dùng cá nhân: quần áo, giày dép, túi xách, đồng hồ... đa phong cách, hợp thời trang.
    • Đồ điện tử: điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, tivi, loa, amply...; đồ điện gia dụng: máy giặt, tủ lạnh, máy lạnh... với rất nhiều nhãn hiệu, kích thước khác nhau.
    • Vật nuôi, thú cưng đa chủng loại: gà, chó, chim, mèo, cá, hamster giá cực tốt.
    • Tuyển dụng, việc làm với hàng triệu công việc hấp dẫn, phù hợp.
    • Dịch vụ, du lịch: khách sạn, vé máy bay, vé tàu, vé xe, tour du lịch và các voucher du lịch... uy tín, chất lượng.
    • Đồ ăn, thực phẩm: các món ăn được chế biến thơm ngon, hấp dẫn, thực phẩm tươi sống, an toàn & giá cả hợp lý.
    • Và còn rất nhiều mặt hàng khác nữa đã và đang được rao bán tại Chợ Tốt.

    Mỗi người trong chúng ta đều có những sản phẩm đã qua sử dụng và không cần dùng tới nữa. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không để nó trở nên giá trị hơn với người khác. Rất đơn giản, bạn chỉ cần chụp hình lại, mô tả cụ thể về sản phẩm và sử dụng ứng dụng Đăng tin miễn phí của Chợ Tốt là đã có thể đến gần hơn với người cần nó.


    Không những thế, Chợ Tốt còn cung cấp cho bạn thông tin về giá cả các mặt hàng để bạn có thể tham khảo. Đồng thời, thông qua Blog kinh nghiệm, Chợ Tốt sẽ tư vấn, chia sẻ cho bạn những thông tin bổ ích, bí quyết, mẹo vặt giúp bạn có những giao dịch mua bán an toàn, đảm bảo. Chợ Tốt cũng sẵn sàng hỗ trợ bạn trong mọi trường hợp cần thiết.


    Website: https://www.chotot.com/

    Chợ Tốt
    Chợ Tốt
    Chợ Tốt
    Chợ Tốt
  5. Top 5

    Muaban.net

    Là website rao vặt trực tuyến uy tín tại Việt Nam được quản lý với Công ty Cổ phần Mua Bán. Trang web chính thức được hoạt động từ ngày 16/04/2006, được độc quyền bảo trợ thông tin bởi Ấn phẩm Mua&bán và là một trong những địa chỉ săn hàng thanh lý đồ cũ giá siêu rẻ.


    Tại muaban.net bạn có thể:

    • Mua bán, trao đổi tất cả các loại mặt hàng: bất động sản, xe máy, ôtô, điện tử điện máy, văn phòng, đồ gia dụng, các mặt hàng linh tinh khác,…
    • Tìm kiếm được các thông tin việc làm, chiêu sinh – đào tạo, các cơ hội hợp tác làm ăn, các dịch vụ tư vấn hỗ trợ pháp luật, các dịch vụ sửa chữa cần thiết cho gia đình/công ty bạn như sửa chữa điện nước, đồ điện tử, nội thất xây dựng, vệ sinh….

    Website: https://muaban.net/

    Muaban.net
    Muaban.net
    Muaban.net
    Muaban.net
  6. Top 6

    thanhlyhangcu.vn

    Thanhlyhangcu.vn là một trong những nơi mua bán đồ cũ giá siêu rẻ và uy tín nhất. Đây là trang mua bán đồ cũ online đa dạng sản phẩm và dịch vụ, phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng.


    Tuy là đồ đã qua sử dụng nhưng các sản phẩm được bán trên website này vẫn sẽ qua chọn lọc vừa giúp bạn tiết kiệm vừa có sản phẩm chất lượng. Do đó, thanhlyhangcu.vn được rất nhiều người tin dùng và đánh giá cao về mặt chuyên môn cũng như là đảm bảo mang sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng.


    Website:
    https://thanhlyhangcu.vn/
    thanhlyhangcu.vn
    thanhlyhangcu.vn
    thanhlyhangcu.vn
    thanhlyhangcu.vn
  7. Top 7

    docu24h.net

    Nhắc đến website mua bán đồ cũ uy tín nhất thì không thể bỏ qua docu24h.net. Đây là trang mua bán đồ cũ với giá siêu rẻ nhất khu vực miền Bắc nói riêng và trên toàn quốc nói chung. Một điểm đến hấp dẫn cho khách hàng đang tìm kiếm sản phẩm second hand với mức giá tốt nhất có thể.


    docu24h.net mua bán rất nhiều lĩnh vực, trong đó có: mua bán thanh lý, trao đổi đồ cũ, đồ mới tại nhà, nhận ký gửi đồ mới, đồ cũ, dịch vụ chuyển nhà trọn gói, thiết kế trang trí nội thất, buôn bán lẻ đồ điện tử – điện lạnh và nhiều lĩnh vực khác. Ghé ngay vào docu24h.net để lựa chọn cho mình một sản phẩm hoặc dịch vụ ưng ý nhất nhé!


    Website: https://docu24h.net/

    docu24h.net
    docu24h.net
    docu24h.net
    docu24h.net
  8. Top 8

    vinasave.com

    Vinasave.com được hình thành và bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2016, chuyên thanh lý đồ nột thất, đồ dùng của các cửa hàng kinh doanh. VinaSave có đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm thanh lý có chất lượng tốt, được phân phối với giá bình dân.


    Uy tín và sự nổi tiếng của VinaSave được xây dựng từng bước dựa vào những thành tựu mà VinaSave đã đạt được. Các giá trị, triết lý kinh doanh mà VinaSave luôn tâm niệm và sử dụng để làm kim chỉ nam cho sự phát triển của mình. Nếu các bạn đang cần tìm một món đồ cũ chất lượng thì hãy ghé ngay vào trang VinaSave nhé!


    Website: https://vinasave.com/

    vinasave.com
    vinasave.com
    vinasave.com
    vinasave.com
  9. Top 9

    chodocu.com

    Chodocu.com là một trong những website bán đồ cũ trực tuyến số một Việt Nam! Với sứ mệnh giúp cho người tiêu dùng cơ hội mua sắm và tìm kiếm những sản phẩm cũ đang cần, nơi đây đã tạo ra một nền tảng trực tuyến đáng tin cậy và dễ sử dụng. Với Chodocu.com, bạn có cơ hội mua sắm hàng cũ này vô cùng đa dạng như điện thoại, laptop, đồ gia dụng, đồ thể thao, thời trang, đồ chơi và nhiều hơn thế nữa. Đặc biệt, bạn còn có thể tìm thấy những sản phẩm độc đáo và hiếm có mà khó có thể tìm được ở nơi khác.


    Chodocu.com cam kết đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lí bằng cách kiểm tra sản phẩm trước khi đăng tải. Hệ thống thanh toán an toàn và đáng tin cậy giúp quá trình mua bán diễn ra thuận lợi và an toàn. Tính năng đăng tin miễn phí giúp bạn bán sản phẩm cũ nhanh chóng và hiệu quả. Chodocu.com kết nối người mua và người bán để mang đến sản phẩm chất lượng, tăng khả năng bán hàng và tiết kiệm thời gian. Chodocu.com là lựa chọn hàng đầu cho người đam mê mua sắm và tìm kiếm sản phẩm cũ chất lượng.


    Website: https://chodocu.com/

    chodocu.com
    chodocu.com
    chodocu.com
    chodocu.com
  10. Top 10

    chodocuthuongthuong.vn

    Chợ đồ cũ Thưởng Thưởng là website mua bán thanh lý đồ cũ lớn nhất Miền Bắc chuyên mua bán thanh lý đồ cũ các loại đặc biệt là thanh lý đồ dùng nhà hàng – quán ăn giá tốt nhất thị trường. Hiện nay, không chỉ bán online mà chợ đồ cũ Thưởng Thưởng đã có tới 3 chi nhánh tại Hà Nội và 1 chi nhánh tại Quảng Ninh, 1 chi nhánh tại Thái Nguyên, Bắc Giang để đáp ứng nhu cầu mua sắm, thanh lý đồ cũ của mọi người.

    Nơi đây là địa chỉ chuyên cung cấp nội thất nhà hàng, quán ăn giá tốt, uy tín được rất nhiều chủ đầu tư nhà hàng, quán ăn lựa chọn. Bên cạnh đó, chợ hàng cũ Thưởng Thưởng nhận mua bán đồ gỗ cũ nội thất trong gia đình cũ giá cao như: Bàn ghế, sập gụ, tủ chè, tủ quần áo, tủ rượu, bàn phấn, bàn ghế nhà hàng, giường các chất liệu gỗ gụ, hương, trắc, sưa…


    Website: https://chodocuthuongthuong.vn/

    chodocuthuongthuong.vn
    chodocuthuongthuong.vn
    chodocuthuongthuong.vn
    chodocuthuongthuong.vn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy