Top 9 Website mua bán trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam năm 2016

Ran Mori 538 0 Báo lỗi

Toplist.vn giới thiệu Top các website được đánh giá là sôi động nhất thị trường mua bán trực tuyến tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại, bao gồm các ... xem thêm...

  1. Lazada.vn chính thức gia nhập thị trường Việt Nam vào đầu năm 2012 thành viên của Lazada Group – Trung tâm mua sắm trực tuyến số một Đông Nam Á, hiện đang có mặt tại Indonesia, Malaysia, Singapore, Philippines, Thái Lan và Việt Nam. Đi tiên phong trong lĩnh vực Thương mại điện tử, Lazada đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm hiệu quả, cung cấp cho các nhà bán lẻ một cách tiếp cận đơn giản trực tiếp đến đông đảo khách hàng khu vực của Đông Nam Á. Hàng trăm ngàn sản phẩm đa dạng thuộc ngành hàng khác nhau từ sức khỏe, sắc đẹp, trang trí nhà cửa, điện thoại, thời trang và máy tính bảng đến hàng điện tử tiêu dùng và điện gia dụng, Lazada đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của khách hàng. Bên cạnh những sản phẩm đến từ các thương hiệu quốc tế hay Việt Nam, bạn cũng có thể tìm thấy nhiều sản phẩm độc quyền chỉ có duy nhất tại Lazada.

    http://www.lazada.vn
    http://www.lazada.vn

  2. Đây là trang web mua sắm của Công ty cổ phần Vật giá Việt Nam. Thông tin mới nhất luôn được cập nhật từ nhà sản xuất cùng nhiều bài viết của chuyên gia tư vấn sẽ giúp cho người tiêu dùng đưa ra những quyết định mua sắm hiệu quả. Khi truy cập siêu thị online ww.vatgia.com, khách hàng dễ dàng tìm kiếm thông tin với hàng nghìn các gian hàng, hàng trăm nghìn sản phẩm về ô tô – xe máy, điện tử, xây dựng – nhà đất,… các dịch vụ và giải trí. Mọi thông tin sản phẩm được trình bày một cách khoa học và kết hợp với nhiều công cụ tìm kiếm cực mạnh, dễ dàng cho người tiêu dùng có thể tìm được sản phẩm như mong muốn. Sản phẩm rẻ, chính xác và trong thời gian ngắn nhất. Bên cạnh đó, trang web mua sắm còn cung cấp cho người tiêu dùng công cụ bình chọn để đánh giá chất lượng dịch vụ của người bán, để nhiều người đóng góp ý kiến, trao đổi về thông tin về sản phẩm để tìm được những sản phẩm dịch vụ có giá cả và chất lượng tốt nhất.
    http://www.vatgia.com
    http://www.vatgia.com
  3. Trang web 5giay.vn là một diễn đàn mua bán trực tuyến đầy sôi động tại khu vực các tỉnh miền Nam. Trang web thuộc quyền quản lý của công ty nhật nguyệt, ra đời vào năm 2004. Hiện nay, trang này đã có hơn 667.450 thành viên với số lượng bài viết tương đương với 66 triệu. Trang web đúng như tên gọi của nó, là trang uy tín, đầy đủ các mặt hàng và chất lượng giao hàng rất nhanh chóng, tiện lợi, rẻ. Ở trang web bạn có thể lướt sóng rất nhanh, gọn giúp bạn tìm kiếm được sản phẩm dễ mua và nhanh hơn.
    http://www.5giay.vn
    http://www.5giay.vn
  4. Trang web Muare.vn là một diễn đàn mua bán trực tuyến tại khu vực các tỉnh miền Bắc. Trang web thuộc quyền quản lý của Công ty Cổ phần Truyền thông Việt Nam được ra đời vào năm 2006. Trang này có hơn 10.000 thành viên online thường xuyên, đây là một ưu điểm cho trang web. Nổi tiếng những sản phẩm mua bán ở trang web rẻ nhưng chất lượng sản phẩm luôn đạt sự tin cậy của khách hàng. Hiện nay, khách hàng rất thích trang web này bởi sự uy tín, giá lại rẻ mà công ty mang lại.
    http://www.muare.vn
    http://www.muare.vn
  5. Trang web được ra đời từ tháng 10/2010, đây là sản phẩm của DiaDiem.com và Rebate Networks – thuộc quỹ đầu tư của Đức. Trang web này là một những các website về Groupon khá thành công tại thị trường việt nam. Trang web mang lại sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời, lại thường xuyên có chương trình khuyến mại giảm giá từ 40% đến 90% cho các thành viên của NhómMua và cho cộng đồng tại Thành phố Hồ Chí Minh.
    http://www.nhommua.com
    http://www.nhommua.com
  6. Tương tự như trang web NhómMua, Muachung.vn sản phẩm của Công ty VC Corp ra đời từ tháng 11/2010 với các deal (giao dịch) về lĩnh vực đồ ăn, đồ uống, giải trí (chiếm 70%), các sản phẩm tiêu dùng như: điện thoại, USB, lò sưởi… (10%) và dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Ngoài ra khách hàng có thể tham khảo thêm các Mô hình groupon khác như: www.hotdeal.vn và www.cungmua.com
    http://www.muachung.vn
    http://www.muachung.vn
  7. Trang web Enbac.com là thế giới phong phú của thời trang, từ món đồ giá cả rất phải chăng đến đồ hiệu đắt tiền sành điệu với mẫu mã liên tục được cập nhật. Để thuận tiện cho cả người bán lẫn người mua, thông tin hàng hoá được phân chia hết sức cẩn thận, rõ ràng giúp khách hàng không nhọc công tìm kiếm: từ thời trang nam, thời trang nữ, quần áo, các phụ kiện, mỹ phẩm cho tới đồ thanh lý hay những mặt hàng đang giảm giá. Tất cả sự đa dạng ở đây khiến khách hàng có thể dễ dàng tìm cho mình một món hàng độc đáo, đẹp mắt hay một món quà bất ngờ cho người thân, cho bạn bè, nhất là trong các dịp lễ tết hay ngày kỷ niệm đặc biệt.
    http://www.enbac.com
    http://www.enbac.com
  8. Đây là trang web về rao vặt. Trang web này là thương mại điện tử tiên tiến của Công ty cổ phần truyền thông Việt Nam (VCCorp). Phương châm của trang web là thực hiện phương châm “Rao nhanh, tìm dễ“. Trang web RongBay.com đã đem đến cho khách hàng một kênh thông tin đăng tải rao vặt hàng hóa, dịch vụ phong phú nhất, nhanh chóng nhất.
    http://www.rongbay.com
    http://www.rongbay.com
  9. Trang web www.muaban.net là website quảng cáo – rao vặt trực tuyến uy tín, hiệu quả hàng đầu tại Việt Nam. Trang web chính thức được hoạt động vào tháng 4 năm 2006 với định hướng là trở thành một kênh quảng cáo rao vặt rộng lớn cho tất cả những nhu cầu mua và bán trong và ngoài nước. Đến tháng 01/2009, muaban.net đã có hơn 1.500.000 lượt truy cập mỗi tháng, và hiện nay trang web đã có số lượt truy cập gấp 10 lần trước đây.
    http://www.muaban.net
    http://www.muaban.net



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy