Top 10 Website mua sắm trực tuyến uy tín nhất Việt Nam

Huyền Trang 19421 1 Báo lỗi

Với sự phát triển của Internet và lối sống ngày càng vội vã của người dân khiến cho nhiều thói quen cuộc sống bị thay đổi. Trong số đó, thói quen tiêu dùng của ... xem thêm...

  1. Top 1

    Shopee

    Shopee là một trong những nền tảng thương mại điện tử hàng đầu có mặt tại Đông Nam Á và Đài Loan. Được ra mắt năm 2015, nền tảng thương mại điện tử Shopee được xây dựng lên với mục đích mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm dễ dàng, an toàn và nhanh chóng khi thực hiện mua sắm trực tuyến thông qua hệ thống hỗ trợ thanh toán và vận hành vững mạnh. Đối với người dùng trên toàn khu vực, Shopee cung cấp trải nghiệm mua sắm trực tuyến được tích hợp với hàng ngàn sản phẩm đa dạng, cộng đồng người dùng năng động và chuỗi dịch vụ liền mạch.


    Hiện nay tại Việt Nam, Shopee là sàn thương mại điện tử được nhiều người tiêu dùng sử dụng nhất. Shopee có nhiều ưu điểm lớn đó là tiện lợi trong mua bán, có hầu hết các loại mặt hàng trong nước và ngoài nước, hỗ trợ người mua hàng mua sắm một cách thuận tiện nhất. Bên cạnh đó, Shopee thường xuyên có các chương trình khuyến mãi mỗi tháng, dịch vụ chăm sóc khách hàng được đánh giá cao, bảo vệ quyền lợi của khách hàng cũng như người bán hàng.


    Website: https://shopee.vn/

    Shopee
    Shopee
    Shopee là một trong những nền tảng thương mại điện tử hàng đầu
    Shopee là một trong những nền tảng thương mại điện tử hàng đầu

  2. Top 2

    Lazada

    Lazada Việt Nam là thành viên của tập đoàn Lazada Group - trung tâm mua sắm trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á. Thành lập vào năm 2012 với mô hình kinh doanh là market place - là trung gian online giữa người mua và người bán. Trải qua 4 năm hình thành và phát triển một cách rất nhanh chóng, Lazada cung cấp hầu như tất cả các mặt hàng từ đồ gia dụng, quần áo, nội thất đến chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp. Chỉ cần ngồi ở nhà và truy cập website là bạn có thể tìm thấy tất cả sản phẩm mà mình mong muốn.


    Khách hàng của Lazada không chỉ là người tiêu dùng mà còn là những công ty cung cấp sản phẩm. Lazada cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với giá cả cạnh tranh cùng dịch vụ giao hàng nhanh chóng. Hiện nay, Lazada đang là 1 trong 2 sàn thương mại điện tử có lượt truy cập cao nhất tại Việt Nam nhờ vào việc cải cách lớn trong giao diện người dùng, giúp khách hàng nâng cao đáng kể trải nghiệm mua sắm.


    Ưu điểm của sàn Lazada là đa dạng sản phẩm, giá cả cạnh tranh có nhiều chương trình khuyến mãi. Đặc biệt, bạn có thể áp nhiều mã khuyến mãi cùng một lúc, nhất là trong các đợt sale để tiết kiệm tối đa chi phí mua sắm. Thêm vào đó là dịch vụ giao hàng nhanh chóng được fullfill bởi chính kho hàng Lazada và đơn vị vận chuyển độc quyền LEX.


    Website: https://www.lazada.vn/

    Lazada
    Lazada
    Ưu điểm của sàn Lazada là đa dạng sản phẩm, giá cả cạnh tranh có nhiều chương trình khuyến mãi.
    Ưu điểm của sàn Lazada là đa dạng sản phẩm, giá cả cạnh tranh có nhiều chương trình khuyến mãi.
  3. Top 3

    Tiki

    Thành lập từ năm 2010 với mặt hàng kinh doanh chủ yếu lúc bấy giờ là sách, nhà sáng lập Tiki mong muốn trang thương mại điện tử này sẽ phát triển trở thành Amazon của Việt Nam. Sau 6 năm hình thành và phát triển, giờ đây Tiki không chỉ giới hạn kinh doanh trong mặt hàng sách mà mở rộng https://tiki.vn/ các thiết bị văn phòng phẩm, đồ lưu niệm - đồ chơi, điện thoại, máy tính bảng,...


    Năm 2012 Tiki được đánh giá là trang thương mại điện tử được yêu thích nhất Việt Nam. Bên cạnh chất lượng sản phẩm là các tiện ích đi kèm như dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình trước và sau khi bán 7 ngày/tuần, mức giá cạnh tranh, dịch vụ giao hàng nhanh trong 24h và miễn phí cho đơn hàng lớn hơn 150.000 - 250.000đ.


    Ưu điểm lớn nhất của sàn thương mại điện tử Tiki là chất lượng sản phẩm đảm bảo, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, giao hàng nhanh chóng, đổi trả dễ dàng. Bên cạnh đó, Tiki vẫn có một số nhược điểm có thể khắc phục như: thường xuyên hết hàng đặc biệt với hàng có mức giá tốt.


    Website: https://tiki.vn/

    Tiki
    Tiki
    Năm 2012 Tiki được đánh giá là trang thương mại điện tử được yêu thích nhất Việt Nam
    Năm 2012 Tiki được đánh giá là trang thương mại điện tử được yêu thích nhất Việt Nam
  4. Top 4

    Chợ Tốt

    Chợ Tốt có mục tiêu là trở thành thị trường mua bán trực tuyến hàng đầu Việt Nam. Chợ Tốt là nền tảng hỗ trợ người mua và người bán có thể kết nối và giao dịch an toàn, dễ dàng trong một môi trường thuận lợi và rõ ràng.

    Tất cả các mặt hàng các loại đều có trên trang của Chợ Tốt dành cho nhiều mục đích khác nhau như mua, bán, tìm kiếm nhà cửa, xe ô tô, tuyển dụng, đồ điện tử đã qua sử dụng, vật nuôi, và cả dịch vụ gia đình. Mục đích của Chợ Tốt là cung cấp cho người tiêu dùng Việt Nam một kênh trực tuyến có thể được sử dụng đơn giản, tiện lợi, không gây rắc rối phức tạp. Người dùng không nhất thiết cần phải đăng ký khi sử dụng, ai cũng có thể dễ dàng tìm kiếm và đăng các thông tin liên quan về các danh mục sản phẩm cần bán khác nhau, như bất động sản, đồ điện tử, đồ gia dụng, xe ô tô và còn nhiều hơn thế nữa.


    Mỗi người trong số chúng ta đều có những sản phẩm có thể bán được. Bên cạnh việc giữ sản phẩm không cần đến ở nhà, bất kỳ ai cũng có thể kiếm thêm tiền bằng cách bán nó cho người khác thông qua thị trường mua bán trực tuyến này.


    Website: https://www.chotot.com/

    Chợ Tốt
    Chợ Tốt
    Chợ Tốt có mục tiêu là trở thành thị trường mua bán trực tuyến hàng đầu Việt Nam
    Chợ Tốt có mục tiêu là trở thành thị trường mua bán trực tuyến hàng đầu Việt Nam
  5. Top 5

    SHEIN

    SHEIN là hệ thống chuyên bán lẻ thời trang nhanh trực tuyến, với các sản phẩm quần áo thời trang, phụ kiện, giày dép, trang phục lót, đồ đi biển dành riêng cho phái nữ. Ngoài trụ sở vùng đặt tại Trung Quốc, SHEIN còn có riêng các website bán hàng ở các thị trường Âu-Mỹ và Châu Á trong đó có Việt Nam. Từ khi ra đời đến nay, SHEIN nhanh chóng chiếm được trái tim của phái đẹp Việt Nam nhờ vào các mẫu mã thời trang đa dạng, được cập nhật liên tục và đặc biệt là giá thành rất rẻ so với các nhãn hàng thời trang nhanh khác.


    Với uy tín và nguồn vốn đầu tư khá mạnh, SHEIN dễ dàng chiếm lĩnh thị trường thời trang online tại Việt Nam. SHEIN sở hữu hệ thống mua hàng trực tuyến nhanh gọn, dễ dàng, thuận tiện và tiết kiệm thời gian. Đến với SHEIN bạn có thể mua tất cả những gì mà bạn cần.


      Trang web mua sắm trực tuyến SHEIN đã trở thành một địa chỉ phổ biến và đáng tin cậy cho những ai yêu thích thời trang và muốn mua sắm trực tuyến một cách tiện lợi. Với một loạt sản phẩm đa dạng và phong cách đa dạng, SHEIN không chỉ đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng mà còn mang đến những trải nghiệm mua sắm trực tuyến tuyệt vời.


      Website: https://www.shein.com.vn/

      SHEIN
      SHEIN
      SHEIN là hệ thống chuyên bán lẻ thời trang nhanh trực tuyến
      SHEIN là hệ thống chuyên bán lẻ thời trang nhanh trực tuyến
    • Top 6

      Vật giá

      Vật giá được coi là trang thương mại điện tử ra đời sớm nhất Việt Nam. Mô hình hoạt động của Vật giá là trang thương mại điện tử giúp người mua và người bán gặp gỡ, trao đổi hàng hóa với nhau. Bên cạnh đó là những trang rao vặt, hotdeal và đánh giá của người dùng về sản phẩm dịch vụ của người bán hàng trên website.


      Vật giá từ khi xây dựng đã đưa ra một 1 khái niệm là “trao gửi niềm tin qua không gian ảo”. Internet thực sự là một môi trường có thể cung cấp cho mọi người cơ hội bình đẳng như nhau. Vatgia.com mong muốn có nhiều người hơn nữa tận dụng được một cơ hội rộng mở trước mắt là internet, dù quy mô cửa hàng của bạn ra sao, Vatgia.com thực sự là nơi hỗ trợ hết mình cho mọi gian hàng với mong muốn các bạn bán được sản phầm.


      Với giao diện thân thiện và dễ sử dụng, Vật giá mang đến một trải nghiệm mua sắm trực tuyến thuận tiện. Người dùng có thể tìm kiếm và so sánh hàng ngàn sản phẩm từ các ngành hàng khác nhau, bao gồm thời trang, điện tử, gia dụng, mỹ phẩm và nhiều hơn nữa. Các công cụ lọc và bộ sưu tập được tùy chỉnh giúp người dùng tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm một cách dễ dàng.


      Website: https://vatgia.com/home/

        Vật giá
        Vật giá
        Với giao diện thân thiện và dễ sử dụng, Vật giá mang đến một trải nghiệm mua sắm trực tuyến thuận tiện
        Với giao diện thân thiện và dễ sử dụng, Vật giá mang đến một trải nghiệm mua sắm trực tuyến thuận tiện
      • Top 7

        Nguyễn Kim

        Nguyễn Kim là trang thương mại điện tử, điện máy số một Việt Nam hiện nay. Hơn 20 năm hình thành và phát triển, Nguyễn Kim tự hào là một trong những thương hiệu bán lẻ đi đầu và cách biệt lĩnh vực điện máy tại thị trường Việt Nam. Đến nay, công ty đạt được rất nhiều giải thưởng danh giá trong và ngoài nước, uy tín được khẳng định. Nguyễn Kim cung cấp đa dạng sản phẩm điện tử - điện máy nhất với nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt cho đối tượng học sinh-sinh viên.


        Hiện nay, Nguyễn Kim chính thức trở thành một thành viên trọng điểm trong lĩnh vực kinh doanh mặt hàng điện máy của tập đoàn Central Retail.


        Với hơn 60 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ và uy tín đã được khẳng định, trang web mua sắm trực tuyến Nguyễn Kim đã trở thành một trong những địa chỉ hàng đầu cho người tiêu dùng tại Việt Nam. Với sự kết hợp giữa chất lượng sản phẩm, dịch vụ tận tâm và sự đa dạng về mặt hàng, Nguyễn Kim đã tạo nên một trải nghiệm mua sắm trực tuyến thú vị và tiện lợi cho khách hàng.


        Website: https://www.nguyenkim.com/

        Nguyễn Kim
        Nguyễn Kim
        Nguyễn Kim là trang thương mại điện tử, điện máy số một Việt Nam hiện nay
        Nguyễn Kim là trang thương mại điện tử, điện máy số một Việt Nam hiện nay
      • Top 8

        Thế giới di động

        Khi đề cập đến các website mua sắm trực tuyến uy tín, chắc chắn không thể không nhắc đến website của Thế giới di động. Trang web Thegioididong.com là thương hiệu thuộc quyền sở hữu của Công ty Cổ phần Thế giới di động (MWG). Đây chính là tập đoàn bán lẻ tại Việt Nam với lĩnh vực kinh doanh chính là bán điện thoại di động, thiết bị điện tử tiêu dùng và thiết bị số.


        Kể từ khi ra mắt cho đến nay, Thegioididong.com đã luôn đề cập và hướng tới người tiêu dùng về châm ngôn trong kinh doanh của mình là bán hàng từ “tâm”. Điều này đã được chứng minh thông qua việc tiếp đón vô cùng chu đáo của nhân viên tại các cửa hàng, từ khâu gửi xe cho đến khi tham quan trong shop. Quan trọng hơn hết, khi truy cập vào website của Thế Giới Di Động để tìm hiểu, bạn sẽ cảm thấy ấn tượng với cách bố trí danh mục làm cho ai cũng cảm thấy thuận tiện trong việc tìm kiếm cũng như lựa chọn sản phẩm. Cũng tại website, Thế Giới Di Động thường cho hiển thị những chương trình khuyến mãi lớn cùng chính sách giao hàng nhanh chóng.


        Đặc biệt, Thegioididong.com là một trang web bán hàng điện tử hàng đầu hiện nay tại Việt Nam nên khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi mua sản phẩm có giá trị lớn thông qua mạng Internet. Bằng chứng là theo số liệu thống kê cho thấy, trung bình mỗi tháng có đến trên 300.000 chiếc điện thoại được tiêu thụ, hơn 10.000 laptop được bán ra trên website thegioididong.com. Số lượng đơn hàng được đặt mua online trên trang web này cũng sẽ giao động từ 5000 cho đến 6000 đơn.


        Website: https://www.thegioididong.com/

        Thế giới di động
        Thế giới di động
        Thế giới di động
        Thế giới di động
      • Top 9

        Én bạc

        Enbac.com là website nổi tiếng mà bất cứ chủ shop thời trang nào hiện nay cũng biết. Trang web này là nơi tổng hợp những mặt hàng từ giá rẻ cho sinh viên đến những bộ trang phục đắt đỏ dành cho người có điều kiện hơn. Với giao diện thân thiện, thuận tiện cho cả người bán lẫn người mua vì thông tin được phân chia rõ ràng, website này được rất nhiều khách hàng đánh giá cao khi truy cập vào.


        Thông qua website này, bạn có thể lựa chọn nhiều sản phẩm thời trang cho mình như: quần áo, váy, đầm, trang sức, phụ kiện, mỹ phẩm,.... Điểm đặc biệt là những mặt hàng này được kinh doanh theo hình thức đa dạng từ sản phẩm mới 100%, đồ thanh lý hay đồ đang được giảm giá. Nhờ vậy mà người mua có thể chọn được những sản phẩm ưng ý với mức giá vô cùng phải chăng mà không cần phải tốn nhiều thời gian để tìm kiếm trên các website khác.


        Website: https://enbac.com/

        Én bạc
        Én bạc
        Én bạc
        Én bạc
      • Top 10

        Sendo

        Được thành lập vào năm 2012, Sendo (sen đỏ) Ứng dụng mua sắm duy nhất được bảo trợ bởi FPT, kết nối người mua và người bán cả nước. Với mong muốn phục vụ nhu cầu mua sắm trực tuyến cho tất cả người tiêu dùng trên khắp Việt Nam, ứng dụng Sendo có mọi thứ bạn cần, không chỉ giúp bạn sở hữu được những sản phẩm yêu thích với giá hợp túi tiền mà còn đem đến sự yên tâm và tiện lợi nhất khi mua sắm trực tuyến, mang lại cuộc sống đầy đủ hơn. Sendo mang đến bạn kho hàng siêu khủng với 29 ngành hàng thiết yếu, hơn 10 triệu sản phẩm từ cộng đồng shop lớn nhất Việt Nam với hơn 200.000 shop cho bạn thoả thích chọn mua.

          Với nền tảng mua sắm trực tuyến đa dạng và đáng tin cậy, Sendo đã khẳng định vị thế của mình là một trong những trang web mua sắm hàng đầu tại Việt Nam. Với mục tiêu mang lại sự tiện lợi và trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng, Sendo đã và đang làm hài lòng hàng triệu người dùng trên khắp cả nước.


          Website: https://www.sendo.vn/

            Sendo
            Sendo
            Sendo đã khẳng định vị thế của mình là một trong những trang web mua sắm hàng đầu tại Việt Nam
            Sendo đã khẳng định vị thế của mình là một trong những trang web mua sắm hàng đầu tại Việt Nam



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy