Top 6 Website tra cứu thông tin doanh nghiệp Việt Nam

Riaka Akira 16935 2 Báo lỗi

Trong thời đại kỹ thuật số ngày nay, việc tra cứu thông tin doanh nghiệp Việt Nam đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Với sự phát triển mạnh mẽ của internet, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thongtincongty.com

    Website thông tin công ty là nơi sẽ tiếp nhận thông tin đăng kí doanh nghiệp, sau đó sẽ cung cấp cho người dùng những thông tin đó. Thongtincongty.com sẽ cung cấp cho người dùng một số thông tin của doanh nghiệp như tên giao dịch, địa chỉ, mã số thuế, đại diện pháp luật, ngày cấp giấy phép, ngày hoạt động.


    Vì đây là một hệ thống tự động thu thập dữ liệu từ cơ quan đăng kí doanh nghiệp nên thông tin được cập nhật rất nhanh và chi tiết, tuy nhiên chưa cập nhật được đánh giá của người dùng về mức độ uy tín cũng như nhận xét về công ty. Với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, doanh nghiệp được sắp xếp theo vùng để dễ dàng tìm kiếm, có thế nói đây là địa chỉ xem thông tin uy tín nhất hiện nay.

    Website: https://www.tratencongty.com/

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Trang web Thongtincongty
    Trang web Thongtincongty

  2. Top 2

    Hosocongty.vn

    Tương tự như website thông tin công ty, hồ sơ công ty được xây dựng để có thể hoạt động một cách tự động bằng chương trình máy tính mà không có sự can thiệp của con người. Thông tin, dữ liệu của trang web được tổng hợp, thu thập từ nhiều nguồn thông tin khác nhau, đáng tin cậy trên Internet. Một số nguồn như: Tổng cục thuế – Bộ tài chính, cổng thông tin đăng kí doanh nghiệp quốc gia,…


    Khi sử dụng hosocongty.vn, người dùng có thể tra cứu thông tin công ty theo nhiều loại khác nhau như tra cứu theo ngành nghề kinh doanh hoặc theo tỉnh thành. Hosocongty.vn cung cấp đầy đủ các thông tin như: Tên giao dịch, giấy phép hoạt động, ngày hoạt động, giám đốc, số điện thoại liên hệ, mã số thuế, địa chỉ trụ sở chính, chi nhánh của công ty,…


    Website: http://www.hosocongty.vn/

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Trang web Hosocongty
    Trang web Hosocongty
  3. Top 3

    Doanhnghiepmoi.vn

    Với tên gọi là doanh nghiệp mới, website là nơi cập nhật rất nhanh các thông tin của những doanh nghiệp mới đăng kí giấy phép kinh doanh. Các thông tin như mã số thuế, địa chỉ, số điện thoại, loại hình kinh doanh, ngày tháng năm thành lập,... đều được liệt kê rõ ràng tại doanhnghiepmoi.vn.


    Giao diện website đơn giản, dễ nhìn và đặc biệt là không có chứa quảng cáo làm phân tâm sự chú ý của người dùng, điểm nổi bật của trang web đó là phần thông tin về Ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp được liệt kê rất cụ thể, bạn có thể biết được doanh nghiệp mình đang tra cứu đang kinh doanh gì, ngành nào là ngành chính, ngành nào là ngành phụ,...

    Website: https://doanhnghiepmoi.vn/

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Trang web Doanhnghiepmoi
    Trang web Doanhnghiepmoi
  4. Top 4

    Dangkykinhdoanh.gov.vn

    Cổng thông tin đăng kí doanh nghiệp quốc gia là một website thuộc bộ kế hoạch và đầu tư, trang web cung cấp khá chi tiết các thông tin doanh nghiệp. Ngoài việc cung cấp thông tin doanh nghiệp, website còn có thể cho người dùng đăng kí doanh nghiệp online, hướng dẫn pháp lí, biểu phí, văn bản pháp luật để chủ doanh nghiệp có thể hợp thức hóa công việc của mình.


    Chỉ cần với tên công ty hoặc mã số thuế, người dùng có thể biết hết tất cả thông tin của doanh nghiệp đó. Thông tin được cập nhật thường xuyên và lưu trữ khoa học và đặc biệt dịch vụ hỗ trợ 24h/ngày, luôn sẵn sàng giúp đỡ hỗ trợ người dùng.

    Website: https://dangkykinhdoanh.gov.vn/

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Trang web Dangkikinhdoanh
    Trang web Dangkikinhdoanh
  5. Top 5

    Masothue.com

    Masothue.com là một trong những trang website cung cấp thông tin doanh nghiệp uy tín, những thông tin được cập nhật lên masothue.com hoàn toàn tự động, nên thông tin được cập nhật rất nhanh. Các thông tin thể hiện trên website gồm có mã số thuế, tên công ty, người đại diện, địa chỉ, loại hình kinh doanh, thời gian đăng kí,... của tất cả các công ty trên 63 tỉnh thành trên cả nước. Giao diện website đơn giản, rất thân thiện người dùng, tìm kiếm tự động thông qua mã só thuế, CMND, tên công ty,... tất cả đều vô cùng nhanh chóng.


    Ngoài ra, masothue.com còn hỗ trợ truy cập nhanh bằng cách tra cứu mã số thuế theo ngành nghề, theo loại doanh nghiệp và còn theo tình trạng doanh nghiệp, tra mã số thuế cá nhân, công ty mới thành lập và mã số thuế theo tỉnh thành phố.

    Website: https://masothue.com/

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Trang web Masothue
    Trang web Masothue
  6. Top 6

    Infodoanhnghiep.com

    Infodoanhnghiep.com là một trang web hàng đầu về tra cứu thông tin doanh nghiệp tại Việt Nam. Trang web này cung cấp một nguồn thông tin đáng tin cậy và chi tiết về các công ty và doanh nghiệp trong nước. Infodoanhnghiep.com cho phép người dùng tra cứu thông tin về các công ty bằng cách nhập tên công ty, mã số thuế hoặc địa chỉ vào ô tìm kiếm. Kết quả tra cứu sẽ hiển thị thông tin chi tiết về công ty, bao gồm tên công ty, địa chỉ, mã số thuế, ngành nghề kinh doanh, vốn điều lệ, ngày thành lập và các thông tin liên quan khác.


    Infodoanhnghiep.com có giao diện thân thiện và dễ sử dụng, mang lại trải nghiệm tìm kiếm thông tin thuận tiện cho người dùng. Trang web này là một công cụ hữu ích cho nhà đầu tư, doanh nhân và những người quan tâm đến việc nghiên cứu và tìm hiểu về thông tin doanh nghiệp tại Việt Nam.

    Website: https://infodoanhnghiep.com/

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Trang web Infodoanhnghiep
    Trang web Infodoanhnghiep



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy