Top 10 Website từ điển online hay nhất

Thương Cin 1985 0 Báo lỗi

Để hỗ trợ việc tra cứu từ ngữ tiếng Anh thì từ điển là thứ thông dụng và rất gần gũi với tất cả mọi người trên các quốc gia khác ... xem thêm...

  1. Top 1

    DOL Dictionary

    DOL Dictionary là website từ điển online thuộc Học viện Tiếng Anh Tư Duy DOL English (IELTS Đình Lực) - www.dolenglish.vn có trụ sở tại Hẻm 458/14, đường 3/2, P.12, Q.10, TP. HCM. Khác với các từ điển Việt - Anh thông thường, DOL xây dựng từ điển của mình theo hướng Việt - Việt - Anh giúp mang lại từ tiếng Anh có nghĩa chính xác nhất theo định nghĩa tiếng Việt của từ đang tìm kiếm.


    Nội dung giúp DOL Dictionary trở nên đắt giá nhất là mỗi từ đều có ghi chú riêng về cách sử dụng. Người dùng sẽ được cung cấp những lưu ý quan trọng của từ khi sử dụng cũng như cung cấp các kiến thức liên quan về những từ vựng dễ nhầm lẫn với từ đang tìm kiếm, giúp việc ghi nhớ hiệu quả hơn và sử dụng chính xác hơn.


    DOL English tự hào đem đến từ điển Việt - Anh tốt nhất với 12.851 từ vựng, 25.687 ví dụ và 12.849 ghi chú. Với mỗi từ tiếng Anh sẽ có 2-3 ví dụ tương ứng được đội ngũ học thuật của DOL viết riêng theo ngữ cảnh thường dùng của từ đó, giúp các bạn nắm được cách mà từ này được sử dụng trong câu ứng với ngữ cảnh thực tế.


    Website: https://tudien.dolenglish.vn/

    DOL Dictionary
    DOL Dictionary
    DOL Dictionary
    DOL Dictionary

  2. Oxford Learner’s Dictionaries được xuất bản bởi nhà xuất bản đại học Oxford là một ấn phẩm được coi là từ điển tiếng Anh đầu tiên. Công việc biên soạn từ điển này bắt đầu từ năm 1857. Oxford Learner’s Dictionaries chủ yếu tra từ Anh - Anh, là công cụ hỗ trợ học tiếng Anh hiệu quả với kho từ vựng khổng lồ, đa dạng, phong phú, ngữ pháp từ đơn giản đến phức tạp.


    Với cách sắp xếp kiến thức khoa học, từ điển Oxford đưa ra cho người tra các mức độ của từ như A1, A2, B1, B2,... ở từng mức độ lại có các ví dụ khác nhau để hiểu hơn cách sử dụng của từ ngữ đó. Ngoài ra, còn đưa ra Idoms có sử dụng từ ngữ đang tra mà tạo thành một nghĩa, một câu. Sử dụng từ điển này, các bạn sẽ có cho mình các tính năng mở rộng của những từ cần tra cứu bao gồm các thông tin về nghĩa phụ, từ lóng, thành ngữ, nghĩa cổ.


    Website: https://www.oxfordlearnersdictionaries.com/

    Từ điển tiếng Anh online Oxford
    Từ điển tiếng Anh online Oxford
    Từ điển tiếng Anh online miễn phí Oxford
    Từ điển tiếng Anh online miễn phí Oxford
  3. Top 3

    Cambridge Dictionary

    Cambridge Advanced Learners Dictionary (CALD) là một cuốn siêu từ điển dành cho máy tính được trường đại học nổi tiếng của Mỹ Cambridge phát triển. Theo đội ngũ phát triển Cambridge Advanced Learner's Dictionary thì bộ từ điển này được xây dựng nhằm hỗ trợ những ai thường xuyên phải dịch và tra cứu nhiều văn bản nước ngoài mang tính chính thống và chuyên nghiệp. Ứng dụng này có nguồn từ vựng khổng lồ và những định nghĩa tương đối đầy đủ cho hơn 170.000 từ cùng 90.000 ví dụ minh họa đi kèm.


    Tương tự như Oxford Dictionaries, Cambridge Dictionary có phân cấp từ ngữ thành các cấp độ theo như tiêu chuẩn quốc tế, luôn có 2 cách phát âm Anh-Mỹ và Anh-Anh để phân biệt, một điểm cộng ở từ điển này chính là sử dụng hình ảnh để minh họa dễ hiểu lại ghi nhớ lâu. Cambridge Dictionary chính là lựa chọn tốt cho các bạn học.


    Website: http://dictionary.cambridge.org/

    Cambridge Dictionary online
    Cambridge Dictionary online
    Cambridge Dictionary online
    Cambridge Dictionary online
  4. TraTu Soha chắc hẳn không lạ lẫm đối với những người quan tâm và học tiếng Anh. TraTu Soha là trang từ điển trực tuyến đa chuyên ngành, được công ty cổ phần truyền thông Việt Nam VC Corp phát triển dựa trên nền tảng mở mediawiki như một món quà tri thức dành cho cộng đồng.


    Đây là trang từ điển online có lượng từ vựng phong phú, cho phép người dùng tra nghĩa của từ online hoặc offline, tìm từ đồng nghĩa nhanh chóng, tra từ chuyên ngành với thông tin được lấy từ các nguồn tin cậy nhất. Nền tảng còn ghi điểm với người dùng ở việc giải thích nghĩa hay và dễ hiểu với rất nhiều ví dụ được đưa ra để giải nghĩa cho từ.


    Website: http://tratu.soha.vn/

    TraTu Soha
    TraTu Soha
    TraTu Soha
    TraTu Soha
  5. Top 5

    Longman Dictionary

    Có lẽ không cần phải giới thiệu gì nhiều, cuốn từ điển Longman Dictionary of Contemporary English đã quá quen thuộc đối với các bạn học ngoại ngữ. Đây là cuốn từ điển thông dụng nhất và nổi tiếng nhất cùng với các cuốn từ điển khác như Oxford Advance Learner hay Cambrige Learner's Dictionary.


    Với kho từ vựng phong phú lên đến con số 230 nghìn từ vựng, ngữ nghĩa đơn giản, dễ hiểu, Longman cũng không hề kém cạnh so với Cambridge về độ phong phú. Mặc dù sở hữu kho từ vựng lớn nhưng hệ thống từ điển này chỉ dùng khoảng 2,000 từ tiếng Anh cơ bản và thông dụng để giải thích. Do đó, bất kỳ ai cũng có thể nắm được ý nghĩa và cách dùng cho những từ vựng này, ngay cả với người Việt Nam nói riêng hay người Châu Á nói chung học tiếng Anh cơ bản đều có thể dễ dàng sử dụng từ điển này.


    Website: https://www.ldoceonline.com/

    Longman Dictionary
    Longman Dictionary
    Longman Dictionary
    Longman Dictionary
  6. Top 6

    Thesaurus

    Thesaurus hay còn gọi là từ điển đồng nghĩa là cuốn từ điển liệt kê các từ đồng nghĩa, gần nghĩa với một từ. Trong trường hợp một từ có nhiều nghĩa, mục từ đó sẽ được chia làm các mục nhỏ hơn. Trong một mục nhỏ, những từ có sắc thái nghĩa tương đương sẽ được ghi vào cùng một gạch đầu dòng (bullet point).


    Không chỉ chứa các từ đồng nghĩa, Thesaurus còn liệt kê các từ trái nghĩa đơn giản trong một vài trường hợp. Điều này đặc biệt có ích khi các bạn muốn viết lại câu giữ nghĩa (paraphase) hay cần tìm từ để diễn đạt nghĩa đối nghịch. Sử dụng Thesaurus hiệu quả hơn rất nhiều việc học từng từ riêng lẻ. Nếu học các từ riêng lẻ bạn chỉ học được một từ đồng nghĩa thì dùng Thesaurus bạn sẽ học được rất nhiều từ. Không chỉ dùng để luyện viết, việc nhớ được các từ đồng nghĩa sẽ giúp bạn chủ động trong các bài thi nghe, đọc của IELTS.


    Website: https://www.thesaurus.com/

    Thesaurus
    Thesaurus
    Thesaurus
    Thesaurus
  7. Top 7

    Vdict

    Vdict là website từ điển trực tuyến hoàn toàn miễn phí với khá nhiều tính năng vượt trội. Không chỉ dịch từng từ vựng với độ chính xác cao, chuẩn, mà còn cho ví dụ minh họa cụ thể cho biết cách mà từ vựng được sử dụng để diễn đạt các khái niệm thông thường.


    Đặc biệt, trang web hỗ trợ định dạng ngôn ngữ Tiếng Việt nên phù hợp với người Việt học tiếng Anh. Với giao diện đơn giản, dễ dàng sử dụng, đây chắc chắn sẽ là trang web bạn không nên bỏ lỡ nếu đang tìm kiếm một website từ điển Anh-Việt chất lượng.


    Website: https://vdict.com/

    Vdict
    Vdict
    Vdict
    Vdict
  8. Top 8

    Urban Dictionary

    Khác với những từ điển mang tính học thuật nêu trên, Urban Dictionary là một từ điển online trực tuyến chứa các thành ngữ và tiếng lóng. Với kho từ vựng đồ sộ gần 7 triệu định nghĩa và có sự đóng góp bởi các tình nguyện viên. Website được người dùng đánh giá cao về tính thông dụng của mình.


    Tuy chỉ có chức năng chủ yếu là tra từ vựng và sẽ không mở rộng nhiều chức năng như các từ điển khác, nhưng chính tính ứng dụng của nó đã tạo nên điểm đặc biệt khiến cho cuốn từ điển này. Những từ ngữ “dân dã” hơn là những định nghĩa, ví dụ từ lóng được đưa ra thích hợp phục vụ việc giao tiếp hàng ngày.


    Website: https://www.urbandictionary.com/

    Urban Dictionary
    Urban Dictionary
    Urban Dictionary
    Urban Dictionary
  9. Top 9

    VNDic

    VNDic là một trang tra từ điển online hoàn toàn miễn phí của Việt Nam. Ngoài tra cứu Anh - Việt, VNDic còn hỗ trợ thêm nhiều tính năng hay ho khác như dịch câu, dịch đoạn văn ngắn, hay cung cấp một số khóa học khác như tiếng Anh, luyện thi IELTS,...


    Điểm nổi bật ở trang web này chính là nó có hỗ trợ dịch nhiều ngôn ngữ khác ngoài tiếng Anh hay cung cấp nhiều chế độ tra cứu như những trang web nổi tiếng khác để người dùng tự do lựa chọn.


    Website: http://3.vndic.net/

    VNDic
    VNDic
    VNDic
    VNDic
  10. Top 10

    Laban Dictionary

    Laban Dictionary cũng là một trang web tra từ điển online của Việt Nam. Trang web này chưa được phổ biến như VNDic, bởi nó tập trung chủ yếu trong việc chuyển ngữ hai ngôn ngữ chính là Anh - Việt hoặc Việt - Anh.


    Chính việc chỉ tập trung vào việc tra từ Việt - Anh lại là điểm mạnh vừa là điểm hạn chế của Laban Dictionary. Trang web sẽ chuyên nghiệp hơn khi đưa ra định nghĩa khi tra từ, nhưng lại chưa đa dạng được thể loại ngôn ngữ cũng như lĩnh vực tra cứu.


    Website: https://dict.laban.vn/

    Laban Dictionary
    Laban Dictionary
    Laban Dictionary
    Laban Dictionary



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy