Top 18 website tự học đàn piano uy tín nhất

Thảo Nhiên 1612 0 Báo lỗi

Âm nhạc là một điều tuyệt vời của cuộc sống, và sẽ tuyệt vời hơn khi mà chính bạn là người tạo nên những giai điệu ngọt ngào. Nếu bạn là một con người đam mê ... xem thêm...

  1. Đừng vội lo lắng khi tìm kiếm địa chỉ website và thấy rằng toàn bộ đều là ngôn ngữ tiếng Anh. Đây là website đa ngôn ngữ và bạn hoàn toàn có thể dễ dàng lựa chọn ngôn ngữ phù hợp với quốc gia của mình. Những người tạo lập website đã nói rằng cái tên Zebra có nghĩa là “ngựa vằn” và điều này tạo nên sự tương đồng về hình ảnh với những phím đàn piano. Trang web thu hút được rất đông lượt học giả trên toàn thế giới với nhiều cuộc thi tài vô cùng hấp dẫn.

    www.zebrakeys.com
    www.zebrakeys.com
    www.zebrakeys.com
    www.zebrakeys.com

  2. Nếu đã quá nhàm chán với những bài piano cổ điển đơn điệu thì website Plern Piano chính là một món quà tuyệt nhất dành cho bạn, khi mà học viên có thể trực tiếp lựa chọn bài hát mà mình yêu thích và tải lên hệ thống, sau đó, website sẽ đưa ra hướng dẫn cụ thể giúp bạn từng bước tập đàn một cách hoàn chỉnh nhất ca khúc ấy. Không chỉ vậy, chức năng tự soạn nhạc cũng là một điều thú vị mà Plern mang đến cho các học viên có trình độ tương đối ổn định. Còn đợi gì mà không thử nghiệm website đa chức năng ngay thôi nào.

    www.plernpiano.com
    www.plernpiano.com
    www.plernpiano.com
    www.plernpiano.com
  3. Có chức năng và giao diện được nhận xét là khá tương đồng với Zebra, thế nhưng Music Theory vẫn có một chỗ đứng nhất định trong cộng đồng học đàn online bởi các cách học mới lạ và số lượng nhiều bản nhạc luyện tập trực tuyến đa dạng, miễn phí. Bạn phải thủ sẵn một vốn tiếng Anh khá cao nếu muốn gia nhập lớp học tại đây bởi Theory không hỗ trợ chức năng lựa chọn ngôn ngữ cho người học.

    www.musictheory.net
    www.musictheory.net
    www.musictheory.net
    www.musictheory.net
  4. Quy tụ dàn giáo viên trẻ trung, năng động chính là sức hút mạnh mẽ mà Solart có được trong việc chiêu mộ các bạn học viên online. Với nhiều video clip chân thật, cụ thể, trải đều nhiều lĩnh vực không chỉ riêng piano mà còn có những bộ môn nghệ thuật hàng đầu hiện nay như múa đương đại, luyện thanh, kỹ năng dẫn chương trình, bạn sẽ không cần mất nhiều thời gian đến tận nơi mà thay vào đó chỉ cần một chiếc máy tính có thể kết nối được là đã có ngay một giáo trình bài bản cho việc luyện đàn hằng ngày của bản thân rồi.

    www.solart.vn
    www.solart.vn
    www.solart.vn
    www.solart.vn
  5. Tiền thân là một trường dạy sử dụng nhạc cụ có tiếng tại quận 2, nhằm đáp ứng được cụ thể hơn tình trạng bận rộn của học viên, SMS đã mở hẳn một khóa học online trực tuyến ngay trên website của mình. Có một điều mà SMS có vẻ khó khăn hơn so với các web học online khác chính là bạn buộc phải có trang bị camera, có đàn và giáo viên sẽ trực tiếp kiểm tra trình độ học mỗi ngày của bạn qua camera của skype. Với chương trình nghiêm khắc như vậy, học viên sẽ chắc chắn nâng cao kỹ năng đánh đàn và được giải đáp các thắc mắc, sai sót ngay lập tức.

    www.truongnhacsms.com/
    www.truongnhacsms.com/
    www.truongnhacsms.com/
    www.truongnhacsms.com/
  6. Là một đàn sư khá nổi tiếng trên mạng xã hội YouTube với nhiều video clip cover phiên bản piano của các bản hit mới nhất, cô gái trẻ Bội Ngọc dần trở thành thần tượng được yêu thích của các bạn thanh niên đam mê loại nhạc cụ này. Từ sự nổi tiếng của mình, Bội Ngọc đã mở một website dạy đàn online. Dạo một vòng quanh website chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú và muốn lập tức đăng ký theo học ngay bởi gam màu nhẹ nhàng, những bản demo hướng dẫn kỹ lưỡng và vô cùng chi tiết rõ ràng.

    www.hocpianotructuyen.com
    www.hocpianotructuyen.com
    www.hocpianotructuyen.com
    www.hocpianotructuyen.com
  7. Được xem như là một trang chia sẻ của trường cao đẳng âm nhạc Berklee đình đám, các bạn trẻ bận rộn hoàn toàn có thể lên đây để ôn tập lại những bài học cũ hoặc luyện tập từ cơ bản đến nâng cao trình độ piano của mình mà không cần đến lớp. Tài liệu mà website cung cấp thường là định dạng pdf có nhúng sẵn từng đoạn video minh họa với độ dài trên 2 phút, hướng dẫn cụ thể dành cho người học tại nhà.

    www.berkleeshares.com
    www.berkleeshares.com
    www.berkleeshares.com
    www.berkleeshares.com
  8. Đối với website pianonanny.com, học viên cần có một trình độ Anh ngữ nhất định bởi trang web chưa có tính năng hỗ trợ phiên dịch cho tiếng Việt. Tuy nhiên, những bài học trên đây rất chi tiết và cặn kẽ, người học có thể nhanh chóng nắm bắt được các kiến thức và mẹo học hiểu nhanh bởi những ghi chú cặn kẽ và hình ảnh minh họa thực tiễn. Nhiều học viên sau khi kết thúc khóa học đã nhận xét rằng họ hoàn toàn không cần đến lớp học thực tế nhưng vẫn có thể trình bày trọn vẹn một bản piano trình độ khó hết sức thành thục.

    www.pianonanny.com
    www.pianonanny.com
    www.pianonanny.com
    www.pianonanny.com
  9. Các khóa học của ArtistWorks phù hợp với các nghệ sĩ piano ở mọi cấp độ kỹ năng, kể cả người mới bắt đầu. Mỗi khóa học có phần cơ bản chuyên sâu hoặc phần dành cho người mới bắt đầu để giúp học nhanh chóng và dễ dàng. Tuy nhiên, bạn có thể cảm thấy choáng ngợp khi thử và nắm vững một phong cách chơi cụ thể trước khi bạn học cách chuyển đổi giữa các hợp âm hoặc đàn. Các bài học trực tuyến được thiết kế cho người mới bắt đầu, trung cấp và các lớp nâng cao. Ngoài ra còn có các lớp lý thuyết âm nhạc nhằm dạy học viên cách đọc nhạc. Các lớp cao cấp được học cùng giáo viên trực tuyến hàng tháng, kèm tài liệu thưởng VIP khác.


    artistworks.com
    artistworks.com
    artistworks.com
    artistworks.com
  10. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều màn trình diễn trên Fiverr. Các bài giảng chủ yếu được trình bày dưới dạng các bài học video. Ngoài ra còn có các bài học riêng trực tuyến được thực hiện qua Skype hoặc Facetime. Việc học cũng có thể liên tục. Sau những bài học đầu tiên, học viên tiếp tục mua các khóa học khác để học các kỹ năng mới, nâng cấp dần từ các bài học trung cấp đến nâng cao. Các bài học piano trực tuyến trên trang web có giá cả khá phải chăng, và các bài học được lên lịch để cho phép học viên học theo tiến độ của họ.

    Fiverr.com
    Fiverr.com
    Fiverr.com
    Fiverr.com
  11. Các hướng dẫn trên trang web này được thiết kế đặc biệt cho người mới bắt đầu. Gói này bao gồm hơn bốn mươi bài học piano cổ điển trực tuyến kéo dài trong thời gian 10 giờ, Chia thành các phần khác nhau giúp người đọc chủ động thời gian họ. Các thiết kế bài học trên trang web này đã được thiết kế để bao gồm các bài học piano cổ điển cơ bản và nâng cao. Các giảng viên và học viên có thể app chat trò chuyện trực tiếp trên trang web. Giáo viên cho lời khuyên và gợi ý quan trọng để cải thiện kỹ năng của họ với tư cách là nghệ sĩ piano: hướng dẫn tư thế trong khi ngồi và chơi piano, đọc nhạc, tìm hiểu về âm giai và các nốt.

    libertyparkmusic.com
    libertyparkmusic.com
    libertyparkmusic.com
    libertyparkmusic.com
  12. Các nghệ sĩ piano và giáo viên nổi tiếng giúp bạn tiến bộ bất kể trình độ của bạn: mới bắt đầu, trung cấp hay cao cấp. iplaythepiano.com có khóa học dành cho người mới bắt đầu được thiết kế đặc biệt dành cho những người mới bắt đầu chơi piano. Tất cả các yếu tố cơ bản đều được giải thích và hướng dẫn, với mỗi video bao gồm các bài tập và các phần để áp dụng những gì bạn học vào thực hành. Các yếu tố này bao gồm: vị trí đặt tay, các nốt trên bàn phím, nhịp điệu và nhiều yếu tố khác.

    iplaythepiano.com
    iplaythepiano.com
    iplaythepiano.com
    iplaythepiano.com
  13. Trên hành trình học chơi piano của bạn, có rất nhiều kỹ năng được học tốt hơn thông qua việc xem. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã tổng hợp hơn 300 video đào tạo cùng với các bài học và bài hát Piano Marvel. Các bài hát và bài tập bao gồm video bài học sẽ có liên kết video ngay dưới tên bài hát trong phần xem nhạc. Nhiều video bài học của Piano Marvel chỉ dài 1 phút hoặc ít hơn, cho bạn biết những điều bạn cần biết tại thời điểm bạn cần biết. Bạn sẽ dành ít thời gian hơn để xem, biết tập trung vào vấn đề hơn và dành nhiều thời gian hơn để thực hành.

    pianomarvel.com
    pianomarvel.com
    pianomarvel.com
    pianomarvel.com
  14. Trang web online pianist cung cấp cho khán giả cơ hội để làm chủ piano cổ điển. Trên trang web, chương trình học tập đã được thiết kế linh hoạt và dễ áp dụng. Các giáo viên trên trang web này đã thêm các tính năng thú vị vào các bài học trực tuyến để giúp người học có một thời gian học tuyệt vời. Có nhiều bài hát mà người học sẽ quen thuộc; những bài hát này là để thực hành sau khi học những điều cơ bản về chơi piano cổ điển. Các bài học trên trang web tương thích với nhiều loại thiết bị di động và máy tính xách tay. Sau khi tải xuống, người học được hướng dẫn hoàn thành đăng ký cho phép truy cập vào hàng ngàn tài liệu học tập trực tuyến.


    onlinepianist.com
    onlinepianist.com
    onlinepianist.com
    onlinepianist.com
  15. Trang web cung cấp cho bạn một khóa học độc đáo và một phương pháp giảng dạy được hình thành bởi một nghệ sĩ piano chuyên nghiệp và một giáo viên giàu kinh nghiệm. Giúp đỡ bạn tiến bộ và phát triển toàn diện; giải thích rõ ràng và ngắn gọn. Không có thành phần nào bị bỏ sót: đọc thị giác, hiểu quãng tám, giải mã, lý thuyết âm nhạc, định vị tay, sử dụng bàn đạp, các bài tập kỹ thuật, kỹ thuật, diễn giải và động lực học, v.v. Các bài học bao gồm các lĩnh vực quan trọng như định vị tay, học hợp âm, sử dụng nhạc, sử dụng bàn đạp và nghiên cứu các nhà soạn nhạc cổ điển như Beethoven, Handel và Mozart và những người khác.

    mypianomasterclass.com
    mypianomasterclass.com
    mypianomasterclass.com
    mypianomasterclass.com
  16. Trang web cung cấp các bài học kéo dài khoảng 30 đến 60 phút tùy theo cấp độ hoặc thực hành tại thời điểm đó. Được hướng dẫn toàn diện đối với các tiết mục, thể loại, kỹ thuật, kỹ thuật đọc và luyện tai; mục tiêu là làm cho bạn trở thành một nhạc sĩ hoàn chỉnh, độc lập. Trang web này được sở hữu và quản lý bởi Erika Gingery, một giáo viên và nghệ sĩ piano cổ điển được đào tạo bài bản. Kinh nghiệm của cô với piano cổ điển kéo dài 19 năm, trong thời gian đó cô có bằng đại học và thạc sĩ âm nhạc.

    philadelphiapianoinstitute.com
    philadelphiapianoinstitute.com
    philadelphiapianoinstitute.com
    philadelphiapianoinstitute.com
  17. Trang web cung cấp cho bạn lựa chọn những thứ tốt nhất từ khắp nơi trên thế giới - ở mọi cấp độ. Tham gia các bài học bất cứ lúc nào, từ sự thoải mái như ở nhà và tiết kiệm chi phí và thời gian đi lại. Bạn có thể tìm kiếm cho mình một giáo viên phù hợp thông qua một số câu hỏi, giúp bạn có thể học tập và tiếp thu dễ dàng. Nhiều người trong số các giảng viên đã được đào tạo trong các trường đại học có uy tín, trong khi những người khác có nhiều kinh nghiệm chơi tại các buổi hòa nhạc nổi tiếng.

    playwithapro.com
    playwithapro.com
    playwithapro.com
    playwithapro.com
  18. Các giáo viên cung cấp các bài học cổ điển trực tuyến kéo dài trung bình ba mươi phút. Các khóa học được đóng gói để đáp ứng nhu cầu của học viên. Có thể mua các bài học bao gồm các bài học dành cho người mới bắt đầu học đàn piano cổ điển. Bài học nâng cao cũng có sẵn cho những học viên đang tìm kiếm cơ hội để cải thiện kỹ năng của họ. Các bài học hầu hết được trình bày dưới dạng tệp video, tệp âm thanh và tệp PDF bao gồm các khía cạnh lý thuyết của các khóa học. Trang web này thân thiện với người dùng và các đánh giá từ các học viên trước đây rất tuyệt vời.

    takelessons.com
    takelessons.com
    takelessons.com
    takelessons.com



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy