Top 10 Website tuyển dụng trực tuyến uy tín và hiệu quả hàng đầu Việt Nam

  1. Top 1 Vietnamworks
  2. Top 2 Careerlink
  3. Top 3 JobStreet.com Vietnam
  4. Top 4 CareerBuilder
  5. Top 5 Ybox.vn
  6. Top 6 Internship.edu.vn
  7. Top 7 Hoteljob.vn
  8. Top 8 Itviec.com
  9. Top 9 Vieclam24h.vn
  10. Top 10 JobHopin

Top 10 Website tuyển dụng trực tuyến uy tín và hiệu quả hàng đầu Việt Nam

Thu Thảo 1454 1 Báo lỗi

Hiện nay, có hàng chục các trang website tuyển dụng ra đời để đáp ứng nhu cầu việc làm của hàng trăm nghìn các ứng viên, nhưng làm thế nào để chọn ra những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vietnamworks

    Là một trong những website tuyển dụng uy tín hàng đầu ở Việt Nam. Vietnamworks cung cấp hàng nghìn công việc từ đủ mọi ngành nghề và cấp bậc khác nhau. Ở đây ứng viên có thể tìm thấy rất nhiều công việc từ thực tập sinh đến quản lý cao cấp cùng với các công ty trong nước và các công ty nước ngoài.


    Mặt khác, Vietnamworks cũng cung cấp, chọn lọc cho các công ty tuyển dụng hồ sơ của những ứng viên phù hợp nhất. Các ứng viên cũng như các công ty tuyển dụng có thể dễ dàng đăng yêu cầu tuyển dụng hay hồ sơ lên website của Vietnamworks.


    Tuy nhiên, website này không cung cấp email của các nhà tuyển dụng cho các ứng viên để trực tiếp gửi hồ sơ mà bắt buộc phải nộp thông qua nó. Vietnamworks chủ yếu phù hợp với những ứng viên đã có nhiều kinh nghiệm, hoặc trình độ khá trở lên. Khi các ứng viên viết hồ sơ đăng lên trên website của Vietnamworks thì lưu ý là nên viết bằng Tiếng Anh.


    Website: https://www.vietnamworks.com/

    Vietnamworks
    Vietnamworks
    Vietnamworks

  2. Top 2

    Careerlink

    Careerlink được thành lập từ năm 2006, và cũng là một trong số những website tuyển dụng lớn và hàng đầu ở Việt Nam. Website này chuyên cung cấp dịch vụ tìm kiếm nhân sự quản lý cấp cao, và dịch vụ tuyển dụng trực tuyến. Mỗi ngày, website này cung cấp đến các ứng viên hàng nghìn công việc ở các lĩnh vực, cấp bậc và khu vực khác nhau.


    Ngoài ra, các khách hàng của Careerlink là những công ty trong nước và công ty nước ngoài uy tín. Trước khi đăng yêu cầu tuyển dụng, website này sẽ lọc và lựa chọn những công việc có tính đảm bảo, để tránh các ứng viên bị lừa đảo. Hơn nữa, giao diện của Careerlink hết sức dễ dùng, giúp các ứng viên dễ dàng đăng hồ sơ của mình.


    Đây là một trong những nền tảng tuyển dụng hiệu quả dành cho sinh viên. Mặc dù không có số lượng công việc lớn như hai trang tuyển dụng đã đề cập, Careerlink.vn với 15,000 công việc hấp dẫn từ nhiều công ty nổi tiếng, cũng sẽ mang đến nhiều lựa chọn cho các bạn. Dù bạn có kinh nghiệm hay chưa, Careerlink.vn đều mang lại cơ hội tìm được công việc phù hợp.

    Website: https://www.careerlink.vn/

    Careerlink
    Careerlink
    Careerlink
    Careerlink
  3. Top 3

    JobStreet.com Vietnam

    JobStreet Việt Nam là trang website tìm kiếm việc hàng đầu tại Việt Nam. Không như những trang tìm kiếm việc khác, tại đây bạn có thể tìm hàng chục nghìn cơ hội việc làm từ nhiều nguồn ở Việt Nam bao gồm các trang tổng hợp tìm kiếm việc, từ nhiều nhà tuyển dụng và các công ty Việt Nam.


    Jobstreet hiểu rằng việc tìm kiếm việc mất nhiều thời gian và công sức, vì thế Jobstreet luôn cố gắng cải thiện website của mình thật dễ dàng sử dụng và tiện lợi. JobStreet cung cấp hàng ngàn cơ hội việc làm từ nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác nhau, từ IT, kinh doanh, tài chính đến y tế và nhiều lĩnh vực khác.


    Ngoài việc cung cấp các công việc trong nước, Jobstreet còn cung cấp các thông tin về các công ty ở nước ngoài lân cận Việt Nam như Singapore, Malaysia, Thailand,… dành cho các ứng viên có nhu cầu phát triển ra nước ngoài. Tuy nhiên, cũng như Vietnamworks, thì Jobstreet không cung cấp email của nhà tuyển dụng cho các ứng viên. Dù vậy, Jobstreet vẫn là một trong những website tốt để lựa chọn khi có nhu cầu tìm việc làm.

    Website: https://www.jobstreet.vn/

    Jobstreet
    Jobstreet
    Jobstreet
    Jobstreet
  4. Top 4

    CareerBuilder

    CareerBuilder luôn đi đầu trong đổi mới khi sử dụng dữ liệu và công nghệ để phát triển không gian quản lý nguồn nhân lực, với các giải pháp giúp nhà tuyển dụng tìm, tuyển dụng và quản lý những người tuyệt vời. CareerBuilder.vn, sở hữu bởi CareerBuilder Mỹ - Mạng Việc làm và tuyển dụng lớn nhất thế giới.


    Với công nghệ tiên tiến, mạng lưới đối tác toàn cầu và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, CareerBuilder kết nối nhân tài với công việc mơ ước và giúp doanh nghiệp xây dựng đội ngũ nhân sự tài năng. CareerBuilder hiện đang hoạt động tại Mỹ, Châu Âu, Canada, Châu Á, Nam Mỹ và có mặt tại hơn 70 thị trường quốc tế. Hơn 49 triệu người sử dụng dịch vụ CareerBuilder để được tư vấn nghề nghiệp và tìm kiếm cơ hội việc làm mỗi tháng. Hơn 200 triệu ứng viên trên toàn thế giới tham gia CareerBuilder. 300,000 tập đoàn trên toàn cầu sử dụng dịch vụ tìm kiếm nhân sự mỗi ngày, chiếm 92% trong danh sách 1000 doanh nghiệp lớn nhất ở Mỹ (Fortune 1000).


    Tại Việt Nam, CareerBuilder.vn đã và đang là lựa chọn của các doanh nghiệp hàng đầu với các ưu thế như nguồn dữ liệu phong phú với hơn 1,800,000 thành viên đăng ký, hàng ngàn CV hoàn chỉnh và được cập nhật liên tục và hơn 13,000 doanh nghiệp hàng đầu hiện đang sử dụng CareerBulder.vn để tuyển chọn nhân tài và xây dựng đội ngũ nhân sự vững mạnh.

    Website: https://careerbuilder.vn/

    Careerbuilder
    Careerbuilder
    Careerbuilder
  5. Top 5

    Ybox.vn

    Ybox hay Youth Box là “chiếc hộp thông tin dành cho giới trẻ” với rất nhiều chuyên mục và bài viết thuộc các chủ đề cơ hội, học bổng, hướng nghiệp, khởi nghiệp, cuộc thi, tuyển dụng, kinh nghiệm thành công, đời sống sinh viên, tin tức giảng đường…


    Ybox được giới thiệu đầu tiên ở ĐH Ngoại Thương Hà Nội vào năm 2013, là website kết nối các bạn sinh viên với các nhà tuyển dụng ở trong nước và ngoài nước. Trang web này là cổng thông tin uy tín tổng hợp về việc làm từ các website khác nhau. Điều đặc biệt ở Ybox là đây không chỉ là nguồn thông tin tuyển dụng mà còn là website chia sẻ các thông tin du học và các kĩ năng tìm việc, viết hồ sơ xin việc, hay kĩ năng học ngoại ngữ. Chính điều này đã khiến Ybox trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của giới trẻ.

    Giao diện trực quan và tính năng tìm kiếm thông minh giúp người dùng dễ dàng lọc công việc theo vị trí, ngành nghề, mức lương, kỹ năng, v.v. Ybox là một nguồn tài nguyên quan trọng cho những người đang tìm kiếm việc làm và nhà tuyển dụng đang tìm ứng viên phù hợp. Đây là một nền tảng đáng tin cậy để bắt đầu sự nghiệp và phát triển trong lĩnh vực công việc.


    Website: https://ybox.vn/

    Ybox.vn
    Ybox.vn
    Ybox.vn
    Ybox.vn
  6. Top 6

    Internship.edu.vn

    Cổng thông tin thực tập internship.edu.vn kết nối sinh viên - nhà trường - doanh nghiệp, kênh tuyển dụng/ cung cấp công việc thực tập - việc làm mới tốt nghiệp dành cho sinh viên. Đây là một nguồn thông tin quan trọng giúp các sinh viên tìm kiếm cơ hội thực tập phù hợp với lĩnh vực học tập của mình và phát triển kỹ năng trong môi trường thực tế.


    Chức năng dành cho sinh viên: tìm kiếm công việc thực tập, tìm kiếm theo công ty, địa điểm, chuyên ngành thực tập, tạo và quản lý hồ sơ nghề nghiệp, ứng tuyển vào vị trí thực tập, hành trang thực tập, tin chương trình thực tập từ trường.


    Chức năng dành cho doanh nghiệp tuyển dụng: đăng tin tuyển dụng miễn phí, tìm kiếm hồ sơ sinh viên, tìm kiếm theo trường, chuyên ngành, trình độ, quản lý vị trí thực tập đã đăng, quản lý ứng viên, tin chương trình thực tập từ trường, tham gia tài trợ độc quyền các seminar về kỹ năng làm việc chuyên nghiệp dành cho sinh viên tổ chức bởi Talent Mind Education


    Chức năng dành cho cơ sở đào tạo: đăng tin chương trình thực tập miễn phí, tìm kiếm chương trình thực tập cho sinh viên, thống kê số lượng thực tập của sinh viên của trường, thống kê so sánh thực tập với các trường khác, hành trang thực tập trang bị cho sinh viên, lợi ích từ chương trình các seminar kỹ năng làm việc chuyên nghiệp dành cho sinh viên tổ chức bởi Talent Mind Education.


    Website: https://www.internship.edu.vn/

    Internship.edu.vn
    Internship.edu.vn
    Internship.edu.vn
    Internship.edu.vn
  7. Top 7

    Hoteljob.vn

    Hoteljob.vn là một nền tảng tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam, chuyên về lĩnh vực ngành công nghiệp dịch vụ khách sạn và du lịch. Cung cấp các đầy đủ các công việc với các lĩnh vực, cấp bậc khác nhau dành cho ứng viên nào quan tâm và yêu thích lĩnh vực dịch vụ như khách sạn, du lịch, hàng không.


    Khách hàng của Hoteljob chủ yếu là các công ty du lịch uy tín và các khách sạn, nhà hàng trong nước từ 3 sao đến 5 sao. Website này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn sinh viên chuyên ngành ngoại ngữ hay du lịch. Hoteljob.vn đóng vai trò là cầu nối chia sẻ thông tin về năng lực của ứng viên và yêu cầu công việc của nhà tuyển dụng. Qua đó giúp hai bên hiểu nhau hơn để đi đến hợp tác trong công việc, cùng xây dựng thành công mới.


    Hoteljob.vn cũng là chuyên gia tư vấn giúp ứng viên và nhà tuyển dụng chia sẻ những kinh nghiệm, suy nghĩ của bản thân mình trên con đường hướng nghiệp, xây dựng tương lai. Trang web Hoteljob.vn là một nguồn tài nguyên quan trọng cho những người đang tìm kiếm công việc trong lĩnh vực khách sạn và du lịch, giúp họ nắm bắt cơ hội việc làm và phát triển sự nghiệp của mình.

    Website: https://www.hoteljob.vn/

    Hoteljob
    Hoteljob
    Hoteljob
    Hoteljob
  8. Top 8

    Itviec.com

    Itviec.com là website vô cùng tuyệt vời dành riêng cho dân IT với slogan ấn tượng: “IT Jobs for Top People. Ít nhưng mà chất!”. Việc làm rất lương cao và rất chất lượng từ các công ty công nghệ trong nước và ngoài nước hàng đầu. Tuy nhiên, ứng viên cần phải có một chút tiếng anh, vì các thông tin tuyển dụng trên website này là tiếng anh.


    ITviec mang đến cho các tài năng IT chất tại Việt Nam những cơ hội việc làm chất nhất từ các công ty hàng đầu với lương, phúc lợi và con đường phát triển sự nghiệp phù hợp. ITviec cung cấp những cơ hội việc làm IT tốt nhất cũng như nhiều nguồn tài liệu hữu ích trên blog để giúp bạn phát triển.


    Ngoài ra, ITviec được những công ty IT hàng đầu lựa chọn để tuyển dụng các ứng viên IT tài năng nhất. ITviec tự tin là trang web việc làm duy nhất tại Việt Nam dành riêng cho nhu cầu và sở thích của ứng viên IT, nhà tuyển dụng chỉ nhận CV từ các developer có kinh nghiệm và ứng viên có thể thấy được môi trường làm việc tại các công ty trước khi họ ứng tuyển.

    Website: https://itviec.com/

    ITviec
    ITviec
    ITviec
    ITviec
  9. Top 9

    Vieclam24h.vn

    Vieclam24h.vn là một trong những website việc làm ra đời sớm nhất tại thị trường Việt Nam. Với sứ mệnh là cầu nối giữa nhà tuyển dụng và người tìm việc, Timviecnhanh.com đã, đang và sẽ hỗ trợ nhiều doanh nghiệp ổn định và phát triển bộ máy nhân sự, tạo cơ hội việc làm cho hàng triệu ứng viên.


    Nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng chính là điều mà Tìm Việc Nhanh muốn mang tới cho nhà tuyển dụng và người tìm việc. Bắt đầu từ một vài cá nhân tâm huyết với việc kết nối, tạo cơ hội việc làm cho hàng triệu người lao động, đến nay Timviecnhanh.com đã có đội ngũ hàng trăm nhân sự đang hỗ trợ nhiệt tình tới từng nhà tuyển dụng, tới từng ứng viên.


    Sau mỗi bước ngoặt, Tìm Việc Nhanh tin rằng bạn đã tiến gần hơn đến công việc mơ ước. Dù quyết định của bạn như thế nào, trang web này vẫn bền bỉ đồng hành cùng bạn 14 năm trên con đường tìm việc làm như ý. Bao nhiêu bước chân là bấy nhiêu bước ngoặt. Tìm Việc Nhanh đã cải tiến không ngừng, phát triển hơn và hoàn thiện hơn mỗi ngày để trở thành chiếc cầu nối đáng tin cậy giữa ứng viên và nhà tuyển dụng.

    Website: https://vieclam24h.vn/

    Vieclam24h.vn
    Vieclam24h.vn
    Vieclam24h.vn
    Vieclam24h.vn
  10. Top 10

    JobHopin

    JobHopin là nền tảng tuyển dụng thông minh, sử dụng công nghệ cao AI (Artificail Intelligence - Trí tuệ nhân tạo) kết nối ứng viên tiềm năng và nhà tuyển dụng uy tín. Hệ thống của JobHopin ứng dụng công nghệ big data (dữ liệu lớn) và blockchain giải quyết bài toán nhân sự gắt gao hiện nay và bắt kịp xu hướng phát triển thế giới.


    Khởi đầu tại Việt Nam, JobHopin đặt mục tiêu trở thành nền tảng công nghệ nhân sự hàng đầu khu vực Đông Nam Á. Với sự hỗ trợ của Bunny AI, JobHopin định hình tương lai ngành tuyển dụng với các phân tích thị trường nhân sự theo thời gian thực. Qua đó, đưa ra những giải pháp hữu ích, giúp cho quy trình tuyển dụng và quản lý công việc ngày một tối ưu hơn.


    Ứng dụng JobHopin hoàn toàn miễn phí, cung cấp trực quan công cụ giúp người dùng/ ứng viên dễ dàng tìm việc nhanh chóng và phù hợp: dễ dàng tìm kiếm công việc phù hợp dựa trên ngành nghề, chức vụ địa điểm, thời gian làm việc với mức lương mong muốn, theo dõi quy trình tuyển dụng ngay trên ứng dụng, giao diện trực quan giúp bạn dễ dàng thực hiện các thao tác: tạo hồ sơ, tìm kiếm, nộp đơn và nhận công việc yêu thích.


    Website: https://www.jobhopin.com/vi

    JobHop
    JobHop
    JobHop
    JobHop



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy