Top 8 Website xem phim Hàn hay nhất hiện nay

  1. Top 1 FPT Play
  2. Top 2 Netflix
  3. Top 3 Zing TV
  4. Top 4 Youtube
  5. Top 5 VieON
  6. Top 6 iQIYI
  7. Top 7 Danet
  8. Top 8 Clip TV

Top 8 Website xem phim Hàn hay nhất hiện nay

Phạm Khánh Linh 38780 0 Báo lỗi

Phim Hàn là "món ăn" giải trí không thể thiếu trong những ngày rảnh rổi. Vậy các bạn fan của phim Hàn hay xem phim ở tại website nào? Liệu các website các bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    FPT Play

    FPT Play là dịch vụ xem video theo yêu cầu và dịch vụ phát thanh, truyền hình trên mạng Internet. Quý khách có thể xem các nội dung video như phim điện ảnh, phim truyền hình, các chương trình truyền hình… trên các thiết bị khác nhau có kết nối Internet, như máy vi tính, điện thoại IOS và Android. FPT Play có các nội dung miễn phí, nội dung xem trả tiền theo tháng và nội dung trả tiền theo từng bộ phim/chương trình.


    Một số tính năng của FPT Play yêu cầu quý khách phải đăng ký, đăng nhập để sử dụng. Nếu quý khách không đăng ký, đăng nhập thì chỉ có thể sử dụng FPT Play với các tính năng thông thường. FPT Play khuyến khích quý khách đăng ký tài khoản để sử dụng FPT Play được tốt nhất với đầy đủ các tính năng và giá trị của dịch vụ. Quý khách đăng ký tài khoản theo hướng dẫn trên hệ thống FPT Play.


    Là một trong những web xem phim online vô cùng nổi tiếng, FPTPlay.vn được phát triển bởi công ty cổ phần Viễn Thông FPT. Đúng như thế mạnh của mình, FPT đã thiết kế phần giao diện website vô cùng đồ sộ và mãn nhãn người xem. Kho phim tại web xem phim FPTPlay.vn thì không phải bàn cãi bởi tất cả các bộ phim mới đều được cập nhật rất nhanh chóng và đầy đủ.


    Website: https://fptplay.vn/

    FPT Play
    FPT Play
    FPT Play
    FPT Play

  2. Top 2

    Netflix

    Netflix là dịch vụ xem video trực tuyến của Mỹ đã có mặt trên 130 nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam, nội dung chủ yếu là phim và các chương trình truyền hình phổ biến. Hiện Netflix tại Việt Nam 1 số phim đã có vietsub tiếng việt. Netflix là dịch vụ xem video trực tuyến của Mỹ, nội dung chủ yếu là phim và các chương trình truyền hình, rất phổ biến ở Mỹ và nhiều nước khác trên thế giới mang đến đa dạng các loại chương trình truyền hình, phim, phim tài liệu đoạt giải thưởng và nhiều nội dung khác trên hàng nghìn thiết bị có kết nối Internet.


    Tương tự như một số trang web như HDViet, FPT Play,… ở nước ta, nhưng Netflix cung cấp kho video khủng với chất lượng cao hơn, có bản quyền đầy đủ và có ứng dụng để được sử dụng trên các thiết bị thông minh như smartphone, tablet, smart tivi,… Khi đó, chỉ cần có kết nối internet và một thiết bị thông minh, là người dùng có thể thưởng thức nội dung số từ Netflix dễ dàng. Đặc biệt, giữa bối cảnh người dùng đang thiếu các nguồn nội dung 4K để phát trên tivi 4K, thì việc Netflix có hỗ trợ phát video 4K trở thành một ưu điểm rất nổi bật và đáng để người dùng kì vọng.


    Website cập nhật rất nhiều chương trình truyền hình, phim chiếu rạp, phim tài liệu đoạt giải thưởng và nhiều nội dung khác nhau. Các thể loại phim cũng vô cùng phong phú và đa dạng, đánh đúng tâm lý của người xem.


    Website: https://www.netflix.com/vn/

    Netflix
    Netflix
    Netflix
    Netflix
  3. Top 3

    Zing TV

    Zing TV là mạng xã hội cung cấp dịch vụ xem video online, bao gồm những chương trình chọn lọc với nhiều thể loại TV Show, phim, giáo dục, âm nhạc, thể thao, clip ngắn và/hoặc những nội dung video khác được Người Sử Dụng đăng tải. Zing TV cung cấp cho Người Sử Dụng dịch vụ các chương trình, game show, talk show, phim,… mà Zing TV có bản quyền.


    Zing TV cung cấp dịch vụ cho người sử dụng trao đổi, thảo luận và phản hồi thông qua công cụ chat bằng kí tự chữ về những nội dung được cung cấp trên Zing TV. Người sử dụng Zing TV có thể sử dụng dịch vụ trên Website hoặc các ứng dụng Zing TV phát triển trên thiết bị di động.


    Trang web này có tuổi đời sinh sau đẻ muộn hơn so với các trang web xem phim được đề cập trong bài viết này. Tuy nhiên, không vì thế mà phim ở đây là dạng “khoai sắn” đâu à nha. Rõ ràng website xem phim này có chất lượng rất tốt, được update các phim mới và thường xuyên. Giao diện trang web này cũng rất chuyện nghiệp, các quảng cáo ngoài trang rất ít. Nhưng một nhược điểm khá khó chịu, khi vào phim thì trang web này lại có khá nhiều quảng cáo phải đợi lâu và lặp đi lặp lại nhiều lần, khiến người xem cảm thấy không được hài lòng về điều này.


    Website: https://tvzinghd.co/

    Zing TV
    Zing TV
    Zing TV
    Zing TV
  4. Top 4

    Youtube

    Youtube không đơn thuần chỉ là một mạng xã hội chia sẻ video đa dạng, YouTube còn là một kênh xem phim và video có số lượt xem lớn nhất trên thế giới. Các thể loại phim trên YouTube không giới hạn thể loại với vô vàn các video có nội dung phong phú, cho phép bạn thoải mái lựa chọn. Vì thế, đây là một trang web giúp bạn xem phim hàn trong những ngày rảnh rỗi đấy.


    Tất cả phim và chương trình truyền hình trên YouTube đều có độ nét chuẩn (SD). Một số nội dung sẽ có độ nét cao (HD) hoặc độ nét siêu cao 4K (UHD). Thỏa thuận cấp phép của chúng tôi với các hãng sản xuất nội dung quy định thiết bị nào có thể phát video ở chất lượng HD hoặc UHD.


    Đây còn là một dịch vụ chia sẻ video. Nơi người dùng có thể xem, thích, chia sẻ, nhận xét và tải lên video của riêng họ. Dịch vụ video có thể được truy cập trên PC, máy tính xách tay, máy tính bảng và qua điện thoại di động.


    Website: https://www.youtube.com/

    Youtube
    Youtube
    Xem phim Hàn trên youtube
    Xem phim Hàn trên youtube
  5. Top 5

    VieON

    VieOn là ứng dụng tổng hợp những chuyên mục giải trí, cho phép người dùng xem phim, các chương trình truyền hình mới nhất. Với kho giải trí khổng lồ có bản quyền cùng sự kết hợp với K+ khán giả có thể thỏa sức xem các trận bóng đá đỉnh cao, các bộ phim nổi tiếng hoặc các game show truyền hình giải trí chất lượng cao và phù hợp với nhu cầu mọi lứa tuổi.


    Là một tín đồ của phim Hàn, chắc chắn bạn không thể bỏ qua trang giải trí này. Không chỉ có giao diện đẹp mà kho phim tại đây là vô cùng chất lượng. Website có hầu hết tất cả các bộ phim đình đám, kèm theo đó là những bộ phim Hàn Quốc, Trung Quốc, Hongkong,…từng được các bạn trẻ yêu thích cũng có trong bộ sưu tập này.


    Với hơn 140 kênh truyền hình trong nước và quốc tế, khán giả có thể tiếp cận những bộ phim Việt Nam, Hàn Quốc, Anime,... hay điện ảnh Hollywood dễ dàng. Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp những giải bóng đá đỉnh cao và những TV show giải trí như Chọn ai đây, Người ấy là ai, Rap Việt... với chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu giải trí cho tất cả mọi người.


    Website: https://vieon.vn/

    VieON
    VieON
    VieON
    VieON
  6. Top 6

    iQIYI

    iQIYI là một nền tảng video trực tuyến thuộc Tập đoàn Baidu, có trụ sở tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Đây là một ứng dụng giải trí với kho video đồ sộ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị khi xem. Ứng dụng còn hỗ trợ phụ đề đa ngôn ngữ, giúp bạn hiểu được nội dung tốt hơn, xem phim hay hơn.


    Đây là một trang web khá mới lạ nhưng giao diện vô cùng đẹp, dễ dàng sử dụng để xem kho phim Châu Á. Ngoài ra, web còn hỗ trợ phụ đề tiếng Việt và nhiều loại ngôn ngữ khác như: tiếng anh, trung, hàn,... để bạn có thể bất cứ video nào bạn thích.


    Ứng dụng cung cấp cho bạn những video với chất lượng hình ảnh HD và full HD, mang đến những hình ảnh sắc nét để bạn không bị gián đoạn cảm xúc khi xem cũng như giữ trọn vẹn giây phút thư giãn của bạn.


    Website: https://www.iq.com/

    iQIYI
    iQIYI
    iQIYI
    iQIYI
  7. Top 7

    Danet

    Danet là dịch vụ xem video theo yêu cầu (Video on demand) thuộc công ty TNHH Hãng Phim Việt và được điều hành bởi BHD. Khách hàng có thể xem các nội dung video như phim điện ảnh, phim truyền hình, các show truyền hình thực tế… vào bất cứ thời gian nào mong muốn, trên nhiều hệ thống khác nhau, như: máy tính, điện thoại, Smart TV, đầu thu kỹ thuật số. Khách hàng của một số hệ thống truyền hình cáp cũng có thể sử dụng dịch vụ DANET.


    Người dùng có thể thưởng thức được nhiều bộ phim hay trên Danet, kể cả các bộ phim có bản quyền của Hollywood như Kẻ hủy diệt, Transformer, Star Wars,... Trên Danet tổng hợp rất nhiều bộ phim Hàn bom tấn và luôn cập nhật những phim mới. Nội dung phim trên gói phim của Danet luôn được cập nhật hàng tháng liên tục và số lượng phim xem được nhiều hay ít sẽ phụ thuộc vào bạn thuê phim lẻ hay đăng ký gói dịch vụ hàng tháng.

    Đặc biệt là chi phí hàng tháng cho các gói phim Danet hiện nay không hề cao chỉ dao động khoảng vài chục nghìn mỗi tháng hoặc có thể thuê phim lẻ với giá dao động từ 20 đến 50 nghìn đồng.


    Website: https://danet.vn/

    Danet
    Danet
    Danet
    Danet
  8. Top 8

    Clip TV

    Clip TV là dịch vụ Truyền hình internet đa nền tảng (web, mobile web, mobile app, TV app và TV Box). Clip TV cung cấp kho nội dung giải trí hấp dẫn và lôi cuốn của truyền hình, phim, video hài, thể thao, TV Show… và 100% đều có bản quyền. Với thông điệp “Niềm vui tuyệt vời. Mỗi ngày. Mọi nơi”, Clip TV luôn nỗ lực hết mình để phục vụ cho niềm vui của tất cả mọi người, mọi nhà trong từng ngày, từng khoảnh khắc cuộc sống và bất kể ở nơi đâu.


    Kho nội dung phong phú của Clip TV sẽ trở thành những chủ đề thú vị cho các cuộc trò chuyện rôm rả với người thân, bạn bè. Trang web có hơn 3.000 giờ, 37 nhóm nội dung và thể loại phim khác nhau, như: Hollywood, Âu Mỹ, Châu Á,… thuộc 18 thể loại hành động, tâm lý, hài hước, võ thuật, hoạt hình, phiêu lưu, viễn tưởng, thần thoại, cổ trang, kinh dị, hình sự, chiến tranh, ca nhạc, gia đình… Và tất nhiên, trang web cũng có lượng lớn phim Hàn hay, thú vị sẵn sàng phục vụ người xem.


    Ngoài ra, kho phim Audio Movie được đầu tư công phu và bài bản sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt Nam lần đầu tiên. Bằng việc kết hợp tất cả những yếu tố đặc sắc từ bối cảnh, nhân vật, lời thoại, hiệu ứng âm thanh, âm nhạc… để dựng lại một bộ phim một cách sống động nhất qua “ngôn ngữ” của âm thanh. Qua đó, mỗi người dùng sẽ “xem” được bộ phim một theo cách rất khác nhau, nhưng đó là sự khác nhau đầy thú vị.


    Website: https://cliptv.vn/

    Clip TV
    Clip TV
    Clip TV
    Clip TV



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy