Top 10 Xe hybrid đắt nhất thế giới

Vũ Minh Hoàng 254 0 Báo lỗi

Xe hybrid là loại xe sử dụng kết hợp 2 động cơ xăng và điện, nhằm mục đích tiết kiệm nhiên liệu và giảm lượng khí thải ra môi trường. Toyota Prius là mẫu xe ... xem thêm...

  1. Kể từ năm 2014, Mercedes đã đánh giá cao tầm quan trọng của các mẫu xe hybrid trong tương lai, và hãng đã quyết định tạo ra những chiếc S-class hạng sang chạy hybrid. Phiên bản đầu tiên của hãng là S550 Plug-in Hybrid, sử dụng động cơ V8 nhưng lại tiết kiệm nhiên liệu. Xe được trang bị hộp số tự động 7 cấp, tăng tốc từ 0-96 km/h trong 5,2 giây và tốc độ tối đa đạt 209km/h. Đối với năm 2020, S-Class Hybrid có bổ sung mới, nhận được các trang bị tiêu chuẩn bổ sung cùng với phần còn lại của dòng S-Class. Kiểu dáng thanh lịch vượt thời gian, hệ thống hybrid hiệu quả và mạnh mẽ, nội thất sang trọng được thiết kế lộng lẫy, sự thoải mái và tinh tế khi đi xe vượt trội.


    Hiện nay các mẫu thuộc dòng S-class của Mercedes đều có 1 phiên bản xe hybrid riêng. Mẫu sedan hạng sang cỡ lớn Mercedes-Benz S-Class thế hệ thứ sáu đã xuất hiện được một thời gian nhưng vẫn cố gắng thiết lập tiêu chuẩn cho hầu như mọi đối thủ cạnh tranh khác tại thị trường cao cấp này. S 560e plug-in hybrid là một sự bổ sung tương đối mới cho phạm vi, đã được giới thiệu vào năm 2020. Kết hợp giữa động cơ V6 tăng áp kép và mô-tơ điện 90kW, cho công suất 469 mã lực và mô-men xoắn 516 lb-ft, cùng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng kể. Nội thất tinh tế và chỗ ngồi hạng nhất phía trước và phía sau, S-Class lướt trên đường một cách dễ dàng

    Mercedes Benz S-class Hybrid
    Mercedes Benz S-class Hybrid
    Mercedes Benz S-class Hybrid
    Mercedes Benz S-class Hybrid

  2. Lexus LC 2019 là một chiếc coupe sang trọng bốn chỗ ngồi. Mẫu xe hai cửa kiểu dáng ấn tượng có sẵn như LC 500 với động cơ V8, dung tích 5 lít, công suất 471 mã lực và hộp số tự động 10 cấp hoặc LC 500h với hệ dẫn động hybrid 354 mã lực. Cả hai phiên bản đều dẫn động cầu sau. Những thay đổi về phần mềm truyền động giúp giảm bớt sự thay đổi của một phần bướm ga, trong khi những thay đổi về hệ thống treo nhằm mục đích cải thiện sự thoải mái khi đi xe. Kết nối tiêu chuẩn mới bao gồm kết nối điện thoại thông minh Apple CarPlay và tích hợp Amazon Alexa cũng như các chức năng từ xa có thể truy cập từ đồng hồ thông minh hoặc thiết bị Alexa.


    Lexus LC 500h Base là một trong những chiếc xe hàng đầu của Lexus, LC là nơi trưng bày thương hiệu và bao gồm nhiều tính năng tiêu chuẩn như bánh xe 20 inch, điều hướng với màn hình 10,3 inch, kiểm soát hành trình thích ứng và hỗ trợ giữ làn đường. Các tùy chọn bao gồm ghế bọc da, tấm lót đầu bằng da lộn mô phỏng Alcantara, màn hình hiển thị trên đầu và hệ thống âm thanh vòm Mark Levinson. Các tính năng tiêu chuẩn của Lexus LC 500h Base bao gồm động cơ hybrid 3.5L V6 354 mã lực, phanh chống bó cứng 4 bánh (ABS), hệ thống định vị tích hợp, túi khí gắn bên ghế, rèm Túi khí trên đầu hàng ghế thứ nhất và thứ hai, túi khí đầu gối người lái và hành khách, cảm biến chiếm chỗ của túi khí, điều hòa tự động, bánh xe nhôm 20 inch, kiểm soát hành trình, điều khiển khoảng cách bằng Radar động toàn tốc độ, ABS và kiểm soát độ bám đường.

    Lexus LC 500h Base 2019
    Lexus LC 500h Base 2019
    Lexus LC 500h Base 2019
    Lexus LC 500h Base 2019
  3. Panamera E-Hybrid là mẫu xe lai mới nhất của Porsche được giới thiệu trong năm nay. Mẫu xe này của Porsche được đánh giá là mẫu xe sang tiết kiệm nhiên liệu. Hệ thống động cơ của Panamera E-Hybrid cho sản sinh công suất 462 mã lực, mô-men xoắn 699 Nm. Tăng tốc 0-100km/h trong 4,6 giây và tối đa đạt 278km/h. Giống như 918 Spyder, Panamera E-Hybrid cũng được trang bị chế độ E-power hoạt động hoàn toàn bằng điện. Xe có mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 2.5L/100km. Porsche cho phép khách hàng nâng cấp lên phiên bản Panamera 4 E-Hybrid với kẹp phanh màu xanh và huy hiệu 4 E-Hybrid.


    Ngoài thiết kế bánh xe mới, mặt trước Sport Design tùy chọn trước đây giờ là tiêu chuẩn; một gói SportDesign được cấu hình lại, có hoặc không có sợi carbon, đang được thực hiện. Để mang lại phần đuôi xe phù hợp với diện mạo của những chiếc xe thể thao và SUV mới hơn của thương hiệu, một dải đèn chiếu sáng liên tục hiện nay trải dài khắp đuôi xe. Nâng cấp duy nhất bên trong chiếc Panamera E-Hybrid là vô lăng mới với các nút điều khiển thông tin và âm thanh được đơn giản hóa. Porsche cho biết các bản cập nhật rút ngắn tốc độ 60 dặm/giờ của toa xe từ 3,2 giây xuống còn 3 giây.

    Porsche Panamera E-Hybrid
    Porsche Panamera E-Hybrid
    Porsche Panamera E-Hybrid
    Porsche Panamera E-Hybrid
  4. Volvo XC90 2021 là một trong những mẫu xe hạng sang cỡ trung đáng mơ ước nhất. Volvo thích quảng bá hình ảnh có ý thức về an toàn và biến nó thành hiện thực bằng cách đóng gói chiếc SUV ba hàng ghế đơn độc của mình với nhiều hỗ trợ người lái tiêu chuẩn. Cùng với các tính năng am hiểu công nghệ như cụm đồng hồ đo kỹ thuật số hoàn toàn và màn hình cảm ứng thông tin giải trí giống như máy tính bảng, XC90 cung cấp chế độ lái bán tự động. Bộ ba động cơ bốn xilanh được làm nổi bật bởi plug-in hybrid 400 mã lực nhanh chóng và mạnh mẽ. Mỗi mẫu xe của Volvo đều đạt tiêu chuẩn với cảm biến đỗ xe phía trước, đèn pha LED xoay theo vô lăng, vòi rửa đèn pha cao áp, sạc không dây, hai cổng USB-C ở mặt sau bảng điều khiển trung tâm.


    Chìa khóa chăm sóc của công ty, cho phép chủ sở hữu để đặt giới hạn về tốc độ tối đa của xe. Các tính năng tiêu chuẩn của Volvo XC90 Hybrid T8 Excellence bao gồm động cơ tăng áp / tăng áp khí hybrid Drive-E 2.0L I-4 400 mã lực, hộp số tự động 8 cấp Geartronic có chức năng vượt trội, phanh chống bó cứng (ABS) 4 bánh, hệ thống dẫn đường tích hợp , Túi khí gắn bên ghế phụ SIPS, túi khí trên đầu hàng ghế thứ 1, thứ 2 và thứ 3, túi khí đầu gối người lái, cảm biến vị trí túi khí, điều hòa tự động, bánh xe nhôm 21 ", kiểm soát hành trình, điều chỉnh khoảng cách, ABS và kiểm soát lực kéo.

    Volvo XC90 Hybrid Excellence
    Volvo XC90 Hybrid Excellence
    Volvo XC90 Hybrid Excellence
    Volvo XC90 Hybrid Excellence
  5. Sedan hạng sang cỡ lớn Lexus LS600HL từng là mẫu xe hybrid đắt nhất thế giới vào năm 2007. Trải qua 9 năm, Lexus LS600HL không còn là mẫu xe hybrid đắt nhất nhưng nó vẫn là mẫu xe sedan hạng sang nhất trong các mẫu sedan hạng sang. Phiên bản mới nhất 2016 của LS600HL vẫn giữ nguyên thiết kế tổng thể kéo dài, nhưng có sự thay đổi lớn đến từ cụm đèn pha và lưới tản nhiệt thiết kế lại theo ngôn ngữ thiết kế mới của Toyota. Nội thất của LS600HL chỉ có thể diễn đạt bằng 2 từ: xa xỉ. Những chi tiết bọc da, tông màu vàng nâu và những tiện nghi của hàng ghế sau mang lại cảm giác xa xỉ cho người ngồi trong xe.


    Chiếc hybrid này của Lexus rất nhanh. Khi bạn chạm vào bàn đạp ga, kim côn sẽ nhấp nháy gần như ngay lập tức khi giá trị của hộp số biến thiên liên tục đến 6000 vòng / phút trở lên, một thời điểm mà động cơ V8 5.0 lít mới sản sinh ra khoảng 389 mã lực. Điều này được hỗ trợ liền mạch bởi động cơ điện 221 mã lực và hai cỗ máy cùng nhau truyền 438 mã lực đến cả bốn bánh thông qua bộ vi sai trung tâm Torsen. LS600HL sử dụng động cơ V8 5L, tăng tốc 0-100km/h trong 5,5 giây và tốc độ tối đa 209km/h. Tiêu hao nhiên liệu ở mức 12.3L/100km trong thành phố. LS600HL chỉ có một phiên bản duy nhất. Lexus tự hào tuyên bố thời gian để từ 50 đến 70 dặm/giờ là 3,5 giây.

    Lexus LS600HL
    Lexus LS600HL
    Lexus LS600HL
    Lexus LS600HL
  6. BMW i8 được giới thiệu vào năm ngoái nhưng cho đến giờ sức hút của nó vẫn chưa hề hạ nhiệt. BMW i8 được trang bị những công nghệ hiện đại nhất, thân xe được cấu tạo từ sợi carbon cường lực, thép và kính cường lực Gorilla. Xe chạy động cơ hybrid và tích hợp chiếc chìa khóa hiện đại nhất trên thế giới hiện nay. BMW nhìn tổng thể giống như một mẫu xe đến từ tương lai. Nắp ca-pô thiết kế hình chữ V, nổi bật với hốc gió lớn và đèn pha sắc sảo. Cửa xe được mở ngược lên trên như các mẫu siêu xe thông dụng hiện nay.

    BMW i8 sử dụng kết hợp 2 động cơ cho khả năng dẫn động bốn bánh AWD, sản sinh công suất 362 mã lực, mô-men xoắn 570 Nm. Khả năng tăng tốc 0-100km/h trong 4,4 giây và tốc độ cực đại đạt 250km/h. BMW i8 có thể đi được quãng đường lên đến 600 km và tiêu hao 2.1L/100km. Xe có 5 chế độ lái: một là eDrive, Intelligent Hybrid, Comfort, Sport, EcoPro. Mỗi mẫu xe đều có những tiện ích như ghế bọc da, màn hình hiển thị trên đầu, ghế trước có sưởi, hệ thống âm thanh Harman / Kardon và tích hợp Apple CarPlay. Hàng ghế trước thoải mái giúp i8 2020 có thể sử dụng hàng ngày, tuy nhiên, không gian lưu trữ hạn chế. Hầu hết các màu ngoại thất đều là tùy chọn miễn phí ngoại trừ màu sơn Crystal White với các điểm nhấn màu xanh lam hoặc xám.

    BMW i8
    BMW i8
    BMW i8
    BMW i8
  7. Acura NSX dự định xâm chiếm một thị trường ngách dành cho những người tìm kiếm một chiếc siêu xe lái hàng ngày. NSX ban đầu, bị loại bỏ sản xuất vào năm 2005, cung cấp khả năng sử dụng dễ dàng hàng ngày trừ đi tính thân thiện với môi trường: ngoại hình kỳ lạ, hiệu suất, một chuyến di chuyển khá an toàn và không gian thoải mái cho hai người lớn và một lượng hàng hóa hợp lý. Bên cạnh không gian chở hàng rộng rãi của nguyên bản, NSX còn tiết kiệm nhiên liệu trên mức trung bình nhờ hệ thống truyền động hybrid và khả năng lái xe chỉ chạy bằng điện.


    Một loạt thay đổi về kiểu dáng bên ngoài giúp phân biệt NSX 2019 với mẫu 2018, đáng chú ý nhất là trang trí lưới tản nhiệt cùng màu thân xe và đường viền ngoại thất màu đen bóng. Các tính năng tiêu chuẩn của Acura NSX Base bao gồm động cơ tăng áp kép 3.5L V6 573 mã lực, hộp số sàn tự động 9 cấp có chức năng tăng tốc, phanh chống bó cứng 4 bánh (ABS), hệ thống định vị tích hợp, ghế phụ SmartVent gắn túi khí, rèm hàng ghế đầu, túi khí đầu gối người lái, cảm biến chiếm chỗ của túi khí, điều hòa tự động, la-zăng nhôm đúc 19 ", kiểm soát hành trình, ABS và kiểm soát độ bám đường. Bên dưới mặt tiền thể thao của NSX, các kỹ sư của Acura đã thực hiện một số thay đổi cho khung xe bao gồm thanh chống lật cứng hơn và chỉnh sửa hợp lí hơn cho hệ thống treo.

    Acura NSX Base 2019
    Acura NSX Base 2019
    Acura NSX Base 2019
    Acura NSX Base 2019
  8. Porsche là sản xuất một số chiếc xe nhanh nhất, nhanh nhất, hiệu suất kinh khủng nhất mà thế giới từng thấy, số lượng siêu xe thực tế mang lô gô Porsche có thể được đếm trên một bàn tay. Giống như 959 đã làm vào cuối những năm 1980, 918 Spyder là một trong những phương tiện tiên tiến nhất, công nghệ tiên tiến nhất mà nhà sản xuất ô tô Đức từng sản xuất. Được xem trước trong bản concept năm 2010 và ra mắt vào năm 2013, 918 Spyder là một siêu xe mang tính bước ngoặt cho ngành công nghiệp; 918 được coi là chiếc hypercar hybrid đầu tiên và được cho là đã phần nào truyền cảm hứng cho làn sóng hybrid hiệu suất cao đang lan rộng trong ngành.


    Siêu xe 918 Spyder của Porsche được ưu ái sở hữu gần như tất cả các công nghệ hiện đại nhất, đắt đỏ nhất. Hãng cho biết sức mạnh thực sự của 918 Spyder vượt xa những kỳ vọng ban đầu. Xe có 3 nguồn động cơ tách biệt: V8 4.6L 608 mã lực đặt giữa, hỗ trợ là 2 mô-tơ 154 mã lực gắn sau và 127 mã lực gắn trước, tổng thể cho sản sinh công suất 886 mã lực. 918 Spyder có khả năng tăng tốc 0-100km/h trong 2,8 giây và tốc độ tối đa 340km/h. Kể cả khi ở chế độ mặc định E-power khi khởi động, xe cũng có khả năng tăng tốc 0-100km/h chỉ trong 7 giây và tối đa vận tốc đạt 150km/h. Porsche cho phép khách hàng nâng cấp gói option Weissach: xe sẽ được thêm bộ vành Magie, loại bỏ một số chất cách âm và thêm những chi tiết từ sợi carbon, da bọc Alcantara đặc biệt, nâng cấp nội thất. Trọng lượng xe sẽ nặng thêm khoảng 40kg và giá thành đắt hơn 80 nghìn USD.

    Porsche 918 Spyder
    Porsche 918 Spyder
    Porsche 918 Spyder
    Porsche 918 Spyder
  9. Khi McLaren P1 xuất hiện vào năm 2012, nó đã được coi là người kế nhiệm thực sự của F1. Một động cơ gây choáng đặt giữa, mã lực cao với MonoCell bằng sợi carbon chắc chắn đã đánh dấu vào tất cả các hộp phù hợp. Bạn có thể lái chiếc P1 được cấu hình dẫn động cầu sau ở chế độ chạy điện hoàn toàn (phạm vi khoảng 30 dặm). P1 rất nhanh, tăng tốc từ 0 đến 60 dặm / giờ trong 2,7 giây và sẽ đạt 124 dặm / giờ trong 6,8 giây. Sau khi chính thức được bán ra thị trường, vào mùa thu năm 2013, nó đã bán hết sạch trong vòng chưa đầy một tháng. Khoảng một phần ba số P1 đến Hoa Kỳ, trong khi một phần tư số ở lại châu Âu. Mỗi chiếc xe mất khoảng 17 ngày để hoàn thành từ đầu đến chi tiết cuối.


    McLaren P1 được thiết kế lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua F1. McLaren P1 có ngoại hình cực đẹp, động cơ mạnh mẽ và mang nhiều công nghệ hiện đại nhất. Ống xả của McLaren P1 được làm bằng titan và mạ vàng. Thân xe được làm hoàn toàn từ sợi carbon. Động cơ của McLaren P1 là động cơ V8 để đạt hiệu suất cao mà vẫn đảm bảo lượng khí thải chỉ dưới 200g/km. Đặc biệt hơn nữa ở đĩa phanh Akebono của McLaren P1, hãng cho biết đĩa phanh này cực bền và không thể hỏng hóc trong suốt tuổi thọ của xe. Khi phanh gấp nhiệt độ của đĩa phanh có thể lên đến 800 độ. McLaren cho biết họ chỉ sản xuất 375 chiếc P1, mỗi ngày chỉ có duy nhất 1 chiếc được xuất xưởng.

    Siêu xe McLaren P1
    Siêu xe McLaren P1
    Siêu xe McLaren P1
    Siêu xe McLaren P1
  10. Ferrari đã tham gia cuộc chiến xây dựng chiếc xe thể thao vĩ đại nhất thế giới với chiếc Ferrari LaFerrari mới của mình. Nó được thiết lập để đối đầu với chiếc McLaren P1 và Porsche 918 Spyder đầy ấn tượng và với hệ thống truyền động hybrid tiên tiến và ngoại hình kỳ lạ, nó chắc chắn đã tạo được ấn tượng. LaFerrari lần đầu tiên được nhìn thấy tại Triển lãm Ô tô Geneva 2013 , và rõ ràng đã khiến một số người hâm mộ đua nhau vung tiền ngay lập tức: tất cả 499 chiếc hybrid của Ferrari đã được bán hết trước khi có xe. Động cơ V12 6,3 lít đặt giữa của LaFerrari được hỗ trợ điện bởi hệ thống HY-KERS của Ferrari để cung cấp tổng công suất 950 mã lực, đủ để làm cho tốc độ tối đa được đồn đại của LaFerrari vượt qua 62mph trong vòng chưa đầy ba giây.


    Siêu xe LaFerrari ra đời thay thế cho Ferrari Enzo một thời làm mưa làm gió. Chiếc xe này được thiết kế phần khung và thân hoàn toàn từ sợi carbon. LaFerrari trang bị động cơ DOHC V12 6.3L, sản sinh công suất 789 mã lực, mô-men xoắn 700Nm. Động cơ điện thứ 2 sản sinh công suất 161 mã lực, mô-men xoắn 270Nm. Xe tăng tốc 0-100km trong 2,6 giây và tối đa đạt 351 km/h. LaFerrari được trang bị đầy đủ những tính năng an toàn: hệ thống cân bằng điện tử ESC, kiểm soát hành trình F1, chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD. LaFerrari là xe hybrid đắt nhất thế giới hiện nay.

    Siêu xe LaFerrari
    Siêu xe LaFerrari
    Siêu xe LaFerrari
    Siêu xe LaFerrari



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy