Top 8 Xe máy dưới 50cc tham gia giao thông không cần bằng lái tốt nhất hiện nay

  1. Top 1 Kymco Visar S 50
  2. Top 2 Kymco Like 50
  3. Top 3 Kymco K-Pipe 50
  4. Top 4 Honda Dunk
  5. Top 5 Honda Giorno 50cc
  6. Top 6 SYM Elite 50cc
  7. Top 7 Nioshia S
  8. Top 8 Crea Hyosung 50

Top 8 Xe máy dưới 50cc tham gia giao thông không cần bằng lái tốt nhất hiện nay

Nguyễn Daisy 9864 1 Báo lỗi

Hiện nay, nhiều bậc phụ huynh học sinh, đặc biệt là những phụ huynh có con học cấp 3 muốn tìm mua cho con em mình một chiếc xe máy để tiện cho việc đi học. Tuy ... xem thêm...

  1. Kymco Visar S 50 là mẫu xe underbone 50 phân khối của hãng xe Kymco Đài Loan nhắm đến các khách hàng là học sinh, sinh viên chưa có bằng lái cũng như các khách hàng có nhu cầu tương tự. Xe Visar S 50cc có 3 tuỳ chọn màu sắc bao gồm: Trắng, Đen và Đỏ cùng với thiết kế cuốn hút, năng động, thanh thoát và đầy cá tính.


    Xe máy Kymco Visar S 50 sở hữu thiết kế cuốn hút, năng động, thanh thoát và đầy cá tính. Kết hợp với những đường nét góc cạnh thể thao cùng những đường cong mềm mại của khe hút gió. Tất cả những điều đó tạo nên tổng thể một chiếc xe máy Kymco Visar S 50 hài hòa, thể thao và năng động. Thân xe thon gọn nhưng không kém phần thể thao với bộ tem xe cá tính. Hai tấm ốp hai bên hông được tạo hình chim cánh én kèm hốc hút gió nhỏ dưới yên xe khá thể thao.


    Xe máy Visar S 50 được hãng Kymco trang bị hệ thống động cơ SOHC, xy lanh với dung tích 49.5cc. Kymco Visar S 50 khá tiết kiệm nhiên liệu, động cơ đầm chắc, đều và tròn máy. Xe sang số dễ dàng và êm ái. Công suất xe cực đại đạt 1.64Kw tại 6.600 vòng/ phút nhưng không hề bị đuối máy khi mất đà hoặc lên dốc nhỏ. Tốc độ tối đa mà xe có thể đạt được là 50km/h. Dung tích bình xăng khá lớn, 3.5L. Xe được tích hợp một chức năng an toàn vốn dĩ chỉ có ở xe ga đó là bóp phanh trước mới khởi động được xe. Chức năng này giúp hạn chế tình trạng nguy hiểm khi xe bị “chồm” lên phía trước khi mới khởi động xe ở những người chưa thành thạo lái xe, đặc biệt là các bạn nữ.


    Link tham khảo chi tiết sản phẩm: kymco.com.vn/san-pham/visars-50.html

    Kymco Visar S 50
    Kymco Visar S 50
    Kymco Visar S 50
    Kymco Visar S 50

  2. Xe máy Kymco Like 50 thuộc dòng xe 50cc với giá cả kinh tế, Like 50 vẫn mang kiểu dáng thanh lịch không thua kém những mẫu xe tay ga dung tích lớn khác. Like 50 đại diện cho mẫu xe tay ga thời trang và nhỏ gọn dành cho nữ sinh của Kymco tại thị trường Việt Nam. Nằm ở phân khúc 50cc không cần bằng lái, Like 50 không vì thế mà thiếu đi sự tiện ích của một chiếc xe tiện nghi dành cho nữ giới.

    Ngăn chứa đồ dưới yên xe rộng rãi, tiện ích, có thể chứa được mũ bảo hiểm nửa đầu và một số đồ dùng cá nhân như ví, áo mưa. Móc treo đồ phía trước đơn giản mà hữu dụng, giúp treo túi đồ, mũ, bình nướ Sàn để chân rộng và phẳng, yên xe rộng tạo cảm giác thoải mái cho người điều khiển xe. Gác chân sau tự động, bạn chỉ cần dùng tay ấn nhẹ nút dưới yên là gác chân sau tự động bật ra.


    Nắp bình xăng được đặt phía trước giúp bạn khi đổ xăng không cần phải xuống xe. Mặt đồng hồ nhỏ gọn, phát sáng và thay đổi theo số km di chuyển, nhắc nhở người sử dụng thay nhớt và bảo dưỡng xe định kỳ. Các chi tiết động cơ được thiết kế đồng bộ, theo tiêu chuẩn kỹ thuật cao, cho công suất vận hành ổn định, tiết kiệm xăng, tuổi thọ cao và sức tải mạnh mẽ.


    Link tham khảo chi tiết sản phẩm: kymco.com.vn/san-pham/like-50.html

    Kymco Like 50
    Kymco Like 50
    Kymco Like 50
    Kymco Like 50
  3. Xe máy Kymco Kpipe 50CC được biết đến là dòng xe 50 phân khối đầu tiên được thiết kế theo phong cách Naked Bike thu nhỏ. Nhưng vì chỉ có phân khối là 50CC nên Kpipe 50 được thay thế tay côn bằng côn tự động. Tuy nhiên, không vì thế mà xe máy Kymco Kpipe 50CC bị lép vế so với bậc đàn anh tiền nhiệm là Kpipe 125 phân khối. Mặc dù có phân khối thấp, nhưng Kymco Kpipe 50CC được ra đời với tiêu chí nhằm đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu thể hiện cá tính của lứa tuổi thiếu niên. Chính vì thế sản phẩm có vẻ bề ngoài mạnh mẽ cùng phong cách thể thao đầy cuốn hút. Do đó bạn có thể hiểu được vì sao xe ga Kymco Kpipe 50CC hiện đã trở thành dòng xe máy 50 phân khối được các bạn nam ưa chuộng nhất ở độ tuổi chưa bằng lái.


    Kymco Kpipe 50cc
    hiện có 3 màu là đỏ, đen và xanh để người dùng lựa chọn. Tùy số lượng màu sắc ít ỏi nhưng chất lượng lại được đề cao hơn, cách phối màu tem cũng như công nghệ phun sơn hiện đại đã giúp mẫu xe máy 50cc Kymco nhanh chóng được người dùng tin tưởng lựa chọn. Nói qua về bộ tem trên xe, đây là dạng tem nước khó bong tróc có cấu trúc thiết kế hình tổ ong mang lại vẻ đẹp hiện đại sang trọng, khung xe bằng hợp kim thép chắc chắn giúp xe vận hành ổn định đồng thời bên ngoài cũng phủ lên lớp sơn tĩnh điện đồng màu với thân xe tạo sự nhất quán và đồng bộ bộ cho tổng thể xe.


    Kymco Kpipe 50cc có dung tích bình xăng lên đến đến 4,5 lít và độ tiêu hao nhiên liệu khoảng 1.62 lít xăng/100km thoải mái di chuyển cả tuần lễ giúp tiết kiệm phần lớn chi phí đi lại cho người dùng. Ngoài ra, bạn còn có thể dễ dàng kiểm soát được tốc độ của mình thông qua bảng đồng hồ LCD nhỏ gọn nhưng có độ nét rất cao hiển thị tốc độ, vòng tua máy, số km đi được, lượng xăng còn lại... Tất cả thông tin đều rõ ràng và trực quan giúp nâng tầm đẳng cấp của mẫu Naked Bike lên nhiều lần.


    Link tham khảo chi tiết sản phẩm: kymco.com.vn/san-pham/kpipe-50.html

    Kymco K-Pipe 50
    Kymco K-Pipe 50
    Kymco K-Pipe 50
    Kymco K-Pipe 50
  4. Honda Dunk 50 là minh chứng rằng Honda có thể thiết kế những mẫu xe cá tính chứ không chỉ thực dụng, trung tính. Giới thiệu lần đầu tại Tokyo Motor Show 2013, Honda dành riêng Dunk cho thị trường nội địa Nhật Bản, hướng tới đối tượng khách hàng thanh niên, học sinh sinh viên.


    Với chiều cao yên chỉ 730 mm, xe phù hợp với hầu hết người Việt từ học sinh tới người trưởng thành. Vành trước 10 inch với lốp trước và sau kích thước 90/90. Dunk tiện ích với cốp xe Honda Dunk 50 dưới yên rộng rãi chứa vừa một mũ bảo hiểm cả đầu cùng nhiều vật dụng nhỏ. Nắp bình xăng trên sàn xe phẳng, chỗ để chân thoải mái. Xe cũng có ổ sạc 12V như trên SH ở Việt Nam, ngoài ra còn có công nghệ Idling Stop tự động ngắt máy khi dừng xe.


    Một số tiện ích khác trên Honda Dunk 50 như màn hình LCD cỡ nhỏ hiển thị đầy đủ thông tin như mức xăng, hành trình, giờ và báo nhắc nhở thay dầu “Oil change” khi tới số km cần thiết. Động cơ Honda Dunk là loại 50 phân khối eSP OHC xi-lanh đơn cho công suất 4,5 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn 4,1 Nm tại vòng tua 7.500 vòng/phút. Với công nghệ giảm ma sát, hệ thống Idling Stop hay hệ thống khởi động ACG, chiếc scooter có mức tiêu hao nhiên liệu dự kiến chỉ 1,3 lít/100 km.


    Link tham khảo chi tiết sản phẩm: blogxe.com.vn/honda-dunk

    Honda Dunk
    Honda Dunk
    Honda Dunk
    Honda Dunk
  5. Xe ga Giorno 50cc là mẫu xe máy ga 50 đặc biệt. Nó không quá kén chọn người sử dụng như các mẫu xe ga 50cc khác. Bộ khung xe làm từ hợp kim thép dày, chắc chắn. Trọng tải mà xe có thể chịu được lên đến 150kg. Cụm tay lái và yên xe thiết kế gần sát nhau. Đây là điểm cộng giúp tư thế ngồi của bạn được thẳng lưng, không gây mỏi khi vận hành trong thời gian dài.


    Khoảng cách để chân chỉ vừa đủ chứ không quá rộng rãi như các mẫu xe ga khác cùng phân khúc. Lớp sơn tĩnh điện trên dàn nhựa ABS giúp xe bền màu hơn, khả năng chống trầy xước tốt hơn cũng như khó vỡ vỏ nhựa hơn. Giorno 50cc đa dạng về các gam màu sắc trên xe phù hợp với nhiều người dùng. Phần đầu xe làm từ những đường nét tròn giúp xe có nét hoài cổ hơn. Cụm đèn pha tròn có viền kim loại bao quanh. Chóa đèn pha khá lớn sử dụng đèn Halogen. Đây là điểm yếu của mẫu xe này. Tuy vậy vẫn đảm bảo được độ chiếu sáng trong mọi điều kiện. Cặp đèn xi nhan tròn đối xứng cùng form xe.


    Cụm tay lái xe thiết kế ngắn lại giúp việc điều khiển xe dễ hơn. Các nút điều khiển xe được đặt ở vị trí hợp lý, có phần giống với các dòng xe phân khối lớn tạo cảm giác quen thuộc, dễ thao tác. Cụm đồng hồ nhỏ hình tròn được bao quanh bởi viền kim loại sáng bóng bắt mắt. Xe sử dụng đồng hồ cơ, hiển thị đầy đủ thông tin và dễ dàng quan sát.


    Link tham khảo chi tiết sản phẩm: xedienvietthanh.com/xe-ga-50cc-giorno-2019/

    Honda Giorno 50cc
    Honda Giorno 50cc
    Honda Giorno 50cc
    Honda Giorno 50cc
  6. Không khó để bắt gặp một chiếc xe SYM Elite 50cc tay ga ở ngoài đường bởi chiếc xe này có ngoại hình rất dễ nhìn kết hợp với form dáng nhỏ nhắn, phù hợp với tất cả mọi lứa tuổi. Toàn bộ màu sơn trên xe đều là chất liệu sơn bóng mang đến cho chiếc xe vẻ sang trọng. Đặc biệt, chi tiết mạ crom giúp tô điểm thêm cho chiếc xe, khiến cho nó cá tính nhưng vẫn rất dễ nhìn.


    Sàn để chân của SYM Elite 50 tay ga phẳng rất rộng rãi, có thể thoải mái để đồ hoặc để chân. Ngoài ra, người dùng có thể treo đồ nhờ móc treo đồ tiện dụng. Cốp xe tương đối rộng so với mẫu xe 50cc. Chiều cao yên của SYM 50cc tay ga tương đối thấp, phù hợp với cả những người có chiều cao hạn chế. Mặc dù yên thấp những ghi đông lại hơi vuốt cao hơn với yên xe.


    SYM 50cc tay ga được trang bị mâm đúc 10 Inch cho cả bánh trước và bánh sau với họa tiết bắt mắt kết hợp với bộ lốp không săm 90/90 bản rộng. Trang bị lốp không săm giúp cho người dùng có được trải nghiệm êm ái và bám đường hơn. Hiếm chiếc xe tay ga 50cc nào có được trang bị tốt như vậy. Về bộ phanh, SYM 50cc tay ga được trang bị phanh cơ cho cả bánh trước và bánh sau. Mặc dù chưa thực sự như kỳ vọng nhưng với trang bị phanh như vậy cũng đã đủ dùng cho một phiên bản 50cc với vận tốc tối đa chỉ khoảng 50km/h.


    Link tham khảo chi tiết sản phẩm: https://www.sym.com.vn/san-pham/elite-50-17.html

    SYM Elite 50cc
    SYM Elite 50cc
    SYM Elite 50cc
    SYM Elite 50cc
  7. Sau bước khởi đầu thành công của model cũ, Nioshima chính thức giới thiệu phiên bản S-Nio. Chiếc xe vẫn lưu giữ những đường cong không thể nhầm lẫn của dòng xe tay ga Nioshima – những nét đặc trưng đã tạo cho chiếc scooter mang hình con ong vò vẽ trở thành một trong những mẫu xe bán chạy nhất của hãng – thiết kế thời trang, an toàn, chắc chắn, công suất tối ưu và rất dễ dàng khi sử dụng.


    Vẫn giữ nguyên thiết kế cổ kính, sang trọng, thanh lịch với sự giao thoa hài hòa giữa cổ điển và hiện đại. Ở phiên bản mới, phần đầu xe S-Nio được thiết kế đẹp hơn, sắc nét hơn cùng với đó là hệ thống đèn LED viền demi cao cấp không gây chói mắt cho người đối diện, giúp xe tiết kiệm điện. Hơn nữa là bóng led rất bền bỉ và không bị nóng nên sẽ giúp choá đèn luôn trắng chứ không bị ố vàng đi vì nhiệt so với đèn sợi đốt. Cùng với đó là những chi tiết mạ Crome trang trí sáng bóng trên xe làm cho xe thêm phần khỏe khoắn nhưng đầy quyến rũ.


    Hệ thống đồng hồ điện tử hiện đại chống lóa giúp thể hiển thị đầy đủ và chính xác các thông số kỹ thuật như: vận tốc, quãng đường đi, đèn tín hiệu, xi nhan,… Bánh trước của xe sử dụng vành hợp kim chắc chắn, lốp không xăm kết hợp với phanh đĩa trước và phanh cơ sau giúp xe an toàn hơn rất nhiều khi sử dụng. S-Nio còn được trang bị chân chống đứng và chân chống nghiêng nữa, cả 2 đều được làm từ hợp kim cao cấp chắc chắn cùng lớp sơn công nghệ cao giúp bền màu và chống oxi hoá. Đặc biệt là các bạn nữ thường rất khó dựng chống đứng xe lên, nên chống nghiêng sẽ hỗ trợ và thay thế khi dừng dựng xe.


    Link tham khảo chi tiết sản phẩm: nioshima.com/san-pham/xe-ga-50cc-s-nio/

    Nioshia S
    Nioshia S
    Nioshia S
    Nioshia S
  8. Sở hữu thiết kế bắt mắt, dễ đi vào lòng người ngay từ cái nhìn đầu tiên, chiếc xe máy điện Crea Hyosung 50 đang trở thành hiện tượng và xu hướng tại các cơ sở bán xe trên toàn quốc. Là mẫu xe ga 50cc có thiết kế đậm chất cổ điển với những đường nét bo tròn mềm mại cùng với đủ loại màu sắc bắt mắt nổi bật. Nếu bạn là thích các kiểu xe cổ điển đan xen hiện đại thì chiếc xe ga Crea Hyosung 50cc này là sự lựa chọn phù hợp.


    Hiện xe ga 50cc này có rất nhiều màu sắc cùng với công nghệ sơn bóng, sơn nhám càng làm phong phú thêm cho sự lựa chọn của bạn. Tô điểm thêm là bộ tem nước đầy tinh tế với được dán trên xe giúp tạo điểm nhấn và sức hút với người dùng. Yên xe thiết kế rộng thoải mái cho bạn ngồi 1 người hoặc người. Yên xe có đệm cao su êm ái được bao bọc bởi lớp da nhân tạo có màu sắc hài hoà mang tính thẩm mỹ cao. Chiều cao yên xe khá thấp tầm 750mm nên phù hợp với vóc người nhỏ nhắn của các bạn học sinh hiện nay.


    Hệ thống đèn hậu, xi nhan sau thiết kế tách biệt với kiểu dáng độc đáo mới lạ. Đèn hậu dạng tròn được ốp bảo vệ màu đỏ đặc trưng, đèn xi nhan đối xứng 2 bên ốp bảo vệ màu vàng tất cả đều có viền mạ crom sáng bóng làm nên tính hiện đại cho xe. Tay cầm phía sau được làm từ cacbon dạng ống cực kỳ chắc chắn được hàn tỉ mỉ vào khung xe. Với chất liệu này thì đảm bảo màu sắc của xe luôn đẹp, sáng bóng và không bị rỉ sét hay oxi hoá trong thời gian dài.


    Link tham khảo chi tiết sản phẩm: thegioixedien.com.vn/xe-ga-50cc-crea.html

    Crea Hyosung 50
    Crea Hyosung 50
    Crea Hyosung 50
    Crea Hyosung 50




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy