Top 10 Xe ô tô cho dân văn phòng đáng mua nhất hiện nay

Tran Thao 873 0 Báo lỗi

Hiện nay, có rất nhiều dòng xe ô tô giá rẻ nhưng cũng có nhiều điểm mạnh trên thị trường Việt Nam, nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng. Dưới ... xem thêm...

  1. Toyota Wigo là một mẫu xe đô thị cỡ nhỏ, dù gia nhập phân khúc Sedan hạng A muộn hơn so với các đối thủ cùng phân khúc, nhưng Wigo đã thu hút sự quan tâm đáng kể từ người tiêu dùng tại Việt Nam.


    Với kích thước 3660 x 1600 x 1520 và chiều dài cơ sở 2.455mm, Toyota Wigo tỏa sáng với thiết kế mặt calang "miệng rộng" đầy hầm hố và lưới tản nhiệt gai góc mạnh mẽ. Cụm đèn pha cắt gọt góc cạnh và lồi ra bên ngoài tạo nên một diện mạo thú vị. Về trang bị ngoại thất, Toyota Wigo không hề chần chừ khi tích hợp các công nghệ tiên tiến như đèn pha Halogen-Projector phản xạ đa chiều, đèn sương mù phía trước. Bên trong, khoang cabin rộng rãi của Wigo mang lại sự thoải mái với các trang bị hiện đại như vô lăng 3 chấu/trợ lực lái điện/tích hợp phím bấm chức năng, gương chiếu hậu bên trong 2 chế độ, đồng hồ Digital, dàn âm thanh 4 loa. Với động cơ khỏe mạnh 3NR-VE dung tích 1,2L, Wigo mang lại công suất vận hành tối đa 87 mã lực và momen xoắn 108Nm. Hộp số có hai tùy chọn: tự động 4 cấp và số sàn 5 cấp. cùng với đó là hệ thống báo động chống trộm, mã hóa động cơ, hệ thống mở khóa cần số, chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử.


    Với những điểm mạnh còn rất hot trong thời điểm hiện tại của Toyota Wigo, đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hợp lí đối với những anh, chị, em làm văn phòng.

    Toyota Wigo - 352 triệu đồng
    Toyota Wigo - 352 triệu đồng
    Toyota Wigo - 352 triệu đồng
    Toyota Wigo - 352 triệu đồng

  2. Hyundai Grand i10 là mẫu xe được biết đến nhiều nhất trong phân khúc xe giá rẻ. Tuy nhiên, Hyundai i10 mang đến cho khách hàng trải nghiệm vượt trội với những trang bị hiện đại hơn rất nhiều.


    Grand i10 là dòng xe đã nhận được rất nhiều cảm tình từ người tiêu dùng Việt Nam. Về ngoại thất, Hyundai i10 sở hữu một diện mạo trẻ trung với kích thước 3.850 x 1.6080 x 1.520mm, chiều dài cơ sở 2.425mm. Grand i10 được trang bị bộ tản nhiệt mới bắt mắt hơn, đèn pha được thiết kế góc cạnh hơn, cùng cụm tản nhiệt cỡ lớn tăng thêm sự chắc chắn và an toàn. Bên trong, nội thất của Grand i10 được đánh giá cao về độ rộng rãi. Xe trang bị các tiện nghi như vô lăng 3 chấu tích hợp nút bấm, màn hình hiển thị AV, đầu đĩa CD 4 loa, kết nối Bluetooth/MP3/AM/FM,... Tất cả nhằm mang đến sự thoải mái tối đa cho người sử dụng. Với động cơ là điểm đáng chú ý, Kappa 1.0L LPGI, 3 xi lanh thẳng hàng, 12 van, DOHC, xe có công suất vận hành tối đa 66 mã lực. Ngoài ra, còn có một động cơ 1.2L, 16 van, 4 xi lanh cho công suất vận hành tối đa 86 mã lực. Cả hai động cơ này đi kèm với hộp số tự động 4 cấp hoặc hộp số sàn 5 cấp.


    Đây là mẫu xe không chỉ làm bạn tỏa sáng trên đường phố, mà còn mang lại cảm giác thoải mái và tiết kiệm khi sử dụng. Grand i10 là một lựa chọn đúng đắn dành cho những ai đang làm công việc văn phòng.

    Hyundai Grand i10 - 360 triệu đồng
    Hyundai Grand i10 - 360 triệu đồng
    Hyundai Grand i10 - 360 triệu đồng
    Hyundai Grand i10 - 360 triệu đồng
  3. Với thiết kế nhỏ gọn, Mitsubishi Attrage thuộc phân khúc Sedan hạng B, cạnh tranh trực tiếp với Toyota Vios, Mazda2, Honda City và các mẫu xe khác trong cùng phân khúc.


    Một trong những ưu điểm nổi bật của Mitsubishi Attrage chính là mức giá rẻ nhất trong phân khúc Sedan hạng B, chỉ từ 380 triệu đồng. Xe sở hữu kích thước tổng thể lần lượt là 4.305 x 1.670 x 1.515mm, cùng chiều dài cơ sở 2.550mm. Đầu xe được thiết kế đẹp mắt, lấy ý tưởng từ Mitsubishi Xpander, một trong những mẫu xe 7 chỗ hot nhất trên thị trường. Cụm tản nhiệt với hình chữ "X" độc đáo và hầm hố, đèn pha tia chớp hiện đại kết hợp với 2 hốc hút gió ở phía dưới tạo nên cái nhìn trực diện hấp dẫn. Ngoại thất của Mitsubishi Attrage trang bị đèn pha halogen phản xạ đa hướng, gương chiếu hậu gập/chỉnh điện, tản nhiệt viền crom sang trọng, gạt mưa theo tốc độ lái xe. Trang bị tiêu chuẩn gồm vô lăng bọc nhựa trợ lực lái điện, điều hòa chỉnh tay, lọc gió điều hòa. Mitsubishi Attrage sử dụng động cơ xăng 1.2L, công suất tối đa 78 mã lực và momen xoắn cực đại 100 Nm. Hộp số sàn 5 cấp hoặc tùy chọn hộp số CVT vô cấp hiện đại, đảm bảo khả năng vận hành mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu.


    Mức giá phải chăng cùng với thiết kế ngoại thất hấp dẫn. Nội thất rộng rãi và tiện nghi cùng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu, Mitsubishi Attrage chắc chắn là một lựa chọn đáng mua dành cho dân văn phòng.

    Mitsubishi Attrage - 380 triệu đồng
    Mitsubishi Attrage - 380 triệu đồng
    Mitsubishi Attrage - 380 triệu đồng
    Mitsubishi Attrage - 380 triệu đồng
  4. Mitsubishi Mirage là một trong những mẫu xe ô tô giá rẻ thuộc phân khúc đô thị cỡ nhỏ. Điều đáng chú ý, Mitsubishi Mirage vừa mới được hãng xe của Nhật nâng cấp lại về mặt ngoại thất cách đây không lâu.


    Ngoại thất của Mitsubishi Mirage được thiết kế với bộ tản nhiệt hẹp hơn và 2 thanh ngang được sơn đỏ mang tính chất trang trí cho đầu xe đem lại cảm giác trông gọn gàng và hiện đại hơn. Đuôi xe Mirage cũng đã được làm lại với cụm đèn hậu mới khá bắt mắt và ống xả giả phía dưới đuôi xe. Khoang cabin của xe còn tỏ ra khá tiện dụng với các trang bị như: vô lăng trợ lực lái điện, khóa cửa trung tâm, lọc gió điều hòa, đèn báo tiết kiệm nhiên liệu, hệ thống âm thanh CD/AUX/USB/Bluetooth ghế lái chỉnh tay 6 hướng,... Động cơ sử dụng trên Mitsubishi Mirage là động cơ xăng có dung tích 1.2L, phun xăng đa điểm, cho công xuất vận hành tối đa 78 mã lực, momen xoắn cực đại 100 Nm đi kèm là hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động CVT (vô cấp). Điều này giúp cho việc di chuyển trở nên tiết kiệm nhiên liệu và dễ dàng hơn.


    Không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn mang lại cảm giác thoải mái và tiện lợi khi di chuyển trong thành phố. Với giá thành rẻ và thiết kế hiện đại, Mitsubishi Mirage xứng đáng là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang làm công việc văn phòng.

    Mitsubishi Mirage - 380,5 triệu đồng
    Mitsubishi Mirage - 380,5 triệu đồng
    Mitsubishi Mirage - 380,5 triệu đồngc
    Mitsubishi Mirage - 380,5 triệu đồngc
  5. Khi nhắc đến xe ô tô giá rẻ, Kia Morning luôn là một trong những cái tên đáng được gợi ý đầu tiên. Với mức giá chỉ từ 414 triệu đồng, Kia Morning hiện đang là mẫu xe có mức giá rẻ và tốt trên thị trường ô tô Việt Nam. Đây là một trong những lý do khiến Kia Morning trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho dân văn phòng.


    Về thiết kế, Kia Morning sở hữu ngoại hình gọn gàng với kích thước lần lượt là 3595 x 1595 x 1485mm và chiều dài cơ sở 2.400mm. Với kích thước cân đối này, Kia Morning mang lại không gian cabin rộng rãi và thoải mái, cũng như khoang hành lý đáp ứng đủ nhu cầu du lịch cuối tuần hay những chuyến đi trong dịp lễ, tết cho các gia đình nhỏ. Ngoại thất của Kia Morning được trang bị hiện đại, xe tích hợp các trang bị như đèn pha Halogen, đèn sương mù Halogen và đèn hậu Halogen. Với phiên bản cao cấp, người dùng có thêm nhiều tính năng hiện đại hơn. Bên trong xe, Kia Morning mang đến vô lăng 3 chấu, hệ thống âm thanh CD 4 loa, điều hòa chỉnh cơ và ghế ngồi bọc nỉ. Về khả năng vận hành, Kia Morning sử dụng động cơ Kappa dung tích 1.25L, 3 xi lanh, với công suất tối đa 86 mã lực và momen xoắn cực đại 122Nm. Xe được trang bị hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp.


    Đối với những anh, chị, em làm công việc văn phòng muốn tìm kiếm một chiếc xe giá rẻ, tiện ích và phù hợp với cuộc sống đô thị thì Kia Morning là sự lựa chọn tuyệt vời.

    Kia Morning - 414 triệu đồng
    Kia Morning - 414 triệu đồng
    Kia Morning - 414 triệu đồng
    Kia Morning - 414 triệu đồng
  6. Trong danh sách xe ô tô giá rẻ tại Việt Nam, Honda Brio là sự lựa chọn không thể bỏ qua, với mức giá chỉ từ 418 triệu đồng, mẫu xe này đã khẳng định được sự tin dùng tại thị trường Việt Nam.


    Kích thước của Honda Brio là 3.815 x 1.680 x 1.485 mm, và chiều dài cơ sở xe đạt 2.405mm. Thiết kế của Honda Brio được đánh giá là thể thao và bắt mắt nhất phân khúc, với khả năng lựa chọn từ 2 màu ngoại thất khác nhau. Honda Brio được trang bị ngoại thất đầy đủ tiện nghi như đèn pha Halogen, đèn LED chạy ban ngày và đèn hậu LED. Bên trong xe, không gian vừa đủ dùng và được trang bị các tiện nghi như vô lăng 3 chấu tích hợp phím bấm chức năng, đồng hồ hiển thị dạng Analog, ghế ngồi bọc da, kết nối USB/Iphone/Ipod/AUX/Bluetooth, hệ thống giải trí CD/DVD/Radio, màn hình giải trí 6,1 inch. Honda Brio sử dụng động cơ i-VTEC SOHC, 4 xi-lanh, dung tích 1.2L cho công suất vận hành 90 mã lực và momen xoắn cực đại 110 mã lực. Điểm đặc biệt là Honda Brio cũng được trang bị các tính năng an toàn như chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử và 2 túi khí, đảm bảo sự an tòan cho người lái và hành khách.


    Với giá cả phải chăng, thiết kế bắt mắt và nội thất tiện nghi. Không chỉ vậy, Honda Brio còn mang đến sự an toàn với các tính năng được trang bị đầy đủ. Vì những lí do này, Honda Brio là một trong những lựa chọn hàng đầu cho dân văn phòng.

    Honda Brio - 418 triệu đồng
    Honda Brio - 418 triệu đồng
    Honda Brio - 418 triệu đồng
    Honda Brio - 418 triệu đồng
  7. Vinfast Fadil là mẫu xe ô tô giá rẻ nằm cùng phân khúc với Hyundai i10 và Kia Morning. Được sản xuất tại Việt Nam, với các chương trình khuyến mãi, ưu đãi liên tục đã giúp mẫu xe này nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía khách hàng Việt.


    Về thiết kế, Vinfast Fadil sở hữu phần đầu xe độc đáo với một đường crom ôm trọn logo chữ V của hãng mang đến sự hiện đại và sang trọng cho cái nhìn trực diện. Cụm đèn pha của Vinfast được thiết kế khá to và dài ôm trọn đầu xe, tạo cái nhìn tròn trĩnh. Khoang nội thất của Vinfast Fadil cũng được đánh giá rất cao về mặt thiết kế, bảng taplo của Fadil hoàn toàn có thể so kèo tay đôi cùng với một số mẫu xe khác trong cùng phân khúc. Trang bị tiện nghi trên Vinfast Fadil bản tiêu chuẩn có thể kể đến như: Ghế ngồi bọc da, ghế lái chỉnh cơ 6 hướng / các ghế còn lại chỉnh cơ 4 hướng, vô lăng chỉnh cơ 2 hướng, AM/FM/MP3, 6 loa. Động cơ của Vinfast Fadil là động cơ xăng 1.4L, 4 xi lanh thẳng hàng cho công suất vận hành 98 mã lực, momen xoắn cực đại 128Nm, đi kèm là hộp số tự động CVT. Hệ thống an toàn trên mẫu xe ô tô giá rẻ Vinfast Fadil cũng rất đầy đủ.


    Vinfast Fadil không chỉ sở hữu thiết kế ngoại thất đẹp mắt, nội thất tiện nghi mà còn có giá thành phù hợp với túi tiền, đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn mà các anh, chị, em làm công việc văn phòng có thể cân nhắc.

    Vinfast Fadil - 425 triệu đồng
    Vinfast Fadil - 425 triệu đồng
    Vinfast Fadil - 425 triệu đồng
    Vinfast Fadil - 425 triệu đồng
  8. Suzuki đã lấy lòng người dùng bằng những mẫu xe ô tô giá rẻ nhưng chất lượng. Suzuki Ertiga không phải là ngoại lệ, với mức giá khởi điểm chỉ từ 499,9 triệu đồng, bạn có thể sở hữu một chiếc xe 7 chỗ siêu tiện ích.


    Với kích thước 4.395 x 1.735 x 1.690 (mm) và chiều dài cơ sở 2.740mm, Suzuki Ertiga tỏa sáng với thiết kế gọn gàng và tổng thể thanh thoát. Suzuki Ertiga được trang bị ngoại thất đẹp mắt với đèn pha Halogen-Projector, đèn LED chạy ban ngày, đèn hậu LED và gương chiếu hậu cùng màu thân xe. Nội thất của xe rộng rãi và thoải mái, nhận được sự đánh giá cao từ người dùng. Ghế ngồi bọc nỉ tương tự như các đối thủ trong phân khúc và được trang bị một số tiện nghi như điều hòa chỉnh tay, lọc gió, màn hình cảm ứng 7 inch. Suzuki Ertiga sử dụng động cơ xăng 1.5L, 4 xi lanh thẳng hàng, 16 van, cho công suất tối đa 103 mã lực và momen xoắn cực đại 138 Nm. Xe có sự lựa chọn hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp. Suzuki Ertiga được trang bị hệ thống an toàn đáng tin cậy. Với 2 túi khí, chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, cảnh báo thắt dây an toàn, ghế trẻ em ISOFIX và khóa an toàn trẻ em, đảm bảo an toàn cho mọi hành khách.


    Xe mang đến sự linh hoạt và tiện nghi cho gia đình, với mức giá hợp lý, thiết kế thanh thoát cùng nhiều tính năng tiện ích, Suzuki Ertiga chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho dân văn phòng.

    Suzuki Ertiga - 539 triệu đồng
    Suzuki Ertiga - 539 triệu đồng
    Suzuki Ertiga - 539 triệu đồng
    Suzuki Ertiga - 539 triệu đồng
  9. Mitsubishi Xpander, một trong những mẫu xe ô tô đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường Việt Nam. Xpander không chỉ là lựa chọn hợp lí về giá cả, mà còn sở hữu nhiều yếu tố ấn tượng khiến người tiêu dùng không thể bỏ qua.


    Về ngoại thất, Mitsubishi Xpander khéo léo kết hợp giữa thiết kế bắt mắt và tính thực dụng. Đèn pha Halogen, gương chiếu hậu gập/chỉnh điện tích hợp xi nhan báo rẽ, đèn hậu LED, tạo nên vẻ ngoài hiện đại cho xe. Bước vào khoang cabin, bạn sẽ được trải nghiệm không gian rộng rãi và thoải mái. Kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.475mm x 1.750mm x 1.730mm, cùng với chiều dài cơ sở 2.775mm, Xpander mang đến không gian thoải mái cho mọi hành khách. Ghế ngồi bọc nỉ, 4 cửa gió điều hòa cho hàng ghế thứ hai, vô lăng tích hợp nút bấm, CD, 4 loa, kết nối Bluetooth, điều hòa 2 dàn lạnh, đều là những tiện nghi đáng chú ý trên xe. Mitsubishi Xpander sử dụng động cơ xăng dung tích 1.5L, công suất vận hành tối đa 104 mã lực và momen xoắn cực đại 141 Nm. Khách hàng có thể lựa chọn giữa hộp số tự động 4 cấp hoặc hộp số sàn 5 cấp. Đáng chú ý, Xpander cũng được trang bị các tính năng an toàn như chìa khóa chống mã hóa, camera lùi, chống bó cứng phanh, kiểm soát hành trình và cảnh báo phanh khẩn cấp.


    Xe không chỉ mang đến sự thoải mái và tiện ích trong di chuyển hàng ngày, mà còn tạo điểm nhấn cho chủ nhân. Xpander là sự lựa chọn không thể bỏ qua cho dân văn phòng.

    Mitsubishi Xpander - 555 triệu đồng
    Mitsubishi Xpander - 555 triệu đồng
    Mitsubishi Xpander - 555 triệu đồng
    Mitsubishi Xpander - 555 triệu đồng
  10. Suzuki XL7 là mẫu xe thuộc phân khúc MPV 7 chỗ đa dụng, hướng đến nhóm khách hàng mua xe phục vụ gia đình và nằm trong top 3 xe bán chạy nhất phân khúc.


    Ngoại thất của Suzuki XL7 khá đơn giản nhưng bắt mắt với bộ lưới tản nhiệt hình mắc xích và gai góc kết hợp cùng đèn pha dạng tinh thể xếp ngang nhau khi chạy ban đêm rất hiện đại. Tổng thể thân xe dài và rộng, cụm đèn hậu hình chữ L độc đáo là một trong những điểm đặc trưng rất dễ nhận diện. Không gian nội thất bên trong Suzuki XL7 rộng rãi với trục cơ sở dài 2.740mm. Xe có 2 phiên bản 1 ghế nỉ và 1 ghế da, các trang bị đáng chú ý khác có thể kể đến như: Điều hòa không khí, màn hình cảm ứng 7 inch, kết nối AUX/USB/Bluetooth/Android Auto, hệ thống âm thanh 6 loa. Suzuki XL7 sử dụng động cơ xăng dung tích 1.5L, 4 xi lanh cho công suất vận hành tối đa 105 mã lực momen xoắn cực đại 138 Nm, đi kèm là hộp số tự động 4 cấp hoặc hộp số sàn 5 cấp. Trang bị an toàn trên Suzuki XL7 có thể kể đến như: 2 túi khí, phanh ABS, hỗ trợ ngang dốc, hệ thống cân bằng điện tử, camera lùi và chống trộm,...


    Suzuki XL7 sở hữu nền tảng khung gầm thế hệ mới HEARTECT của Suzuki, mang lại khả năng vận hành vượt trội và tiết kiệm nhiên liệu. Với những điểm nổi bật như vậy, Suzuki XL7 là một trong sự lựa chọn hợp lí nhất cho dân văn phòng.

    Suzuki XL7 - 600 triệu đồng
    Suzuki XL7 - 600 triệu đồng
    Suzuki XL7 - 600 triệu đồng
    Suzuki XL7 - 600 triệu đồng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy