Top 10 Xe ô tô mui trần có tốc độ nhanh nhất thế giới

Tran Thao 683 0 Báo lỗi

Những chiếc xe mui trần này mang đến trải nghiệm lái xe ngoài trời tốt nhất nhờ sự pha trộn giữa sự sang trọng, kiểu dáng gợi cảm và cảm giác lái thỏa mãn. Xe ... xem thêm...

  1. Tốc độ tối đa: 329.91km/h


    Porsche 911 Turbo S Cabriolet hoạt động cực kỳ tốt khi đi chậm, đây là một trong những chiếc xe nhanh tốt nhất ở đó khi vận tốc xuống mức thấp. Lamborghini và Ferrari vẫn sẽ nhanh hơn một chút khi lái với vận tốc thấp nhưng sẽ khiến chủ xe không hài lòng với tiếng cạch cạch và tiếng thở bằng lửa. Tuy nhiên, chiếc xe 911 Turbo S thì khác, chúng thực sự êm ái và nhẹ nhàng. Với mô-men xoắn cực đại 590 pound-feet có sẵn trong khoảng 2500 đến 4000 vòng/phút, chiếc Porsche này có thể tăng tốc mạnh mẽ với Powerglide hai tốc độ.Và nội thất hấp dẫn và được chế tác cẩn thận đến từng đường may cuối cùng trên bảng điều khiển bọc da.


    Tất nhiên, với công suất 640 mã lực từ động cơ 6,7 lít tăng áp kép 3,7 lít, 911 Turbo S cabriolet luôn sẵn sàng trở thành "một cơn bão". Chiếc Porsche này sẽ tự tăng tốc lên 60 dặm / giờ trong vòng 2,3 giây - một trong những khoảng thời gian nhanh nhất và nó sẽ không dừng lại cho đến khi đạt tốc độ 205 dặm / giờ. Porsche đã giới thiệu mẫu xe 911 Turbo S từ năm 1975. Nhưng phải đến những năm 1980, công ty mới bổ sung thêm các biến thể Targa và cabriolet. Các mô hình mui trần và mái thả một phần là rất hiếm, mặc dù thân xe rộng hơn của Turbo với các tấm chắn bùn khổng lồ gợi ý trông đặc biệt có ý nghĩa trên các mô hình mui trần.


    Lý do Porsche phát triển 911 Turbo là để tương đồng với phiên bản tăng áp của 911 để đi đua. Phần mui xe có thể chuyển đổi được vận hành với một công tắc duy nhất tự động chốt và mở mui. Hoạt động của nó là cả hai dễ dàng và nhanh chóng. Đó là một thiết lập tuyệt vời có thể được hoàn thành ngay cả khi chiếc xe đang di chuyển với tốc độ lên đến 31 dặm / giờ. Hệ thống đủ thông minh để thả và nâng các cửa sổ phần tư phía sau lên trên cùng.

    Porsche 911 Turbo S Cabriolet
    Porsche 911 Turbo S Cabriolet
    Porsche 911 Turbo S Cabriolet

  2. Tốc độ tối đa: 329.91km/h


    Porsche Carrera GT thường được coi là siêu xe tương tự tốt nhất mọi thời đại. Động cơ V10 vòng tua cao kết hợp với hộp số sàn 6 cấp, chiếc xe sản xuất đầu tiên có vỏ liền khối bằng carbon… Nhưng hãy đợi đấy! Cho đến thời điểm này, Porsche đã chế tạo động cơ 4, 6, 8 hoặc thậm chí 12 xi-lanh. Nhưng không có V10 nào trong lịch sử của công ty, trước đó cũng như sau Carrera GT. Tuy nhiên, động cơ V10 là tiêu chuẩn trong Công thức 1 từ năm 1989 đến năm 2005. Sau những năm đua xe đỉnh cao rất thành công của Porsche trong kỷ nguyên Turbo với McLaren và tổng cộng 27 chiến thắng, ba danh hiệu tay đua và hai danh hiệu người kiến tạo, Zuffenhausen muốn quay trở lại theo quy định mới. Một thỏa thuận đã đạt được tương đối nhanh chóng với Footwork Arrows để sử dụng động cơ 3,5 lít V12, chiếc Porsche 3512, vào năm 1991.


    Porsche Carrera GT là chiếc xe sản xuất đầu tiên trên thế giới có vỏ liền khối bằng sợi carbon. Dung tích của bộ trợ lực, vốn được thiết kế cho Công thức 1 và được phát triển thêm cho Le Mans, lại được tăng lên, lên 5,7 lít. Hệ truyền động của nó cũng không còn là loại tuần tự nữa mà nhường chỗ cho hộp số sàn 6 cấp với ly hợp gốm cực nhẹ. Sự dư thừa vật chất gần như tục tĩu này lên tới đỉnh điểm với trọng lượng chỉ 1.380 kg, điều này thật phi thường theo quan điểm của ngày nay. Porsche đã thiết lập một tượng đài với Carrera GT, vẫn chưa có đối thủ cho đến ngày nay. Và ngoài Ferrari F50, chưa bao giờ có một chiếc xe sản xuất nào có hệ thống truyền động liên kết chặt chẽ với dòng xe thể thao đẳng cấp nhất.

    Porsche Carrera GT
    Porsche Carrera GT
    Porsche Carrera GT
  3. Tốc độ tối đa: 333.13km/h


    McLaren Mercedes SLR Roadster có hai kiểu dáng, kiểu đầu tiên là một chiếc coupe có 2 cửa và chiếc thứ hai là một chiếc roadster có 2 cửa. Chiếc xe hiệu suất cao sử dụng động cơ đặt giữa, dẫn động cầu sau này đi kèm với hộp số tự động 5 cấp với trọng lượng 3898 pound. Các nhà thiết kế của McLaren đã quyết định sử dụng sợi carbon cho thân xe với mục đích giữ cho chiếc xe nhẹ nhất có thể. Thiết kế và phát triển của Mercedes-Benz SLR McLaren lấy những nét từ Mercedes-Benz 300 SLR năm 1955. Mercedes-Benz 300 SLR được thiết kế và chế tạo đặc biệt cho mùa giải vô địch xe thể thao thế giới vào năm 1955. Sự kiện này là một loạt các cuộc đua về độ bền và thực sự kiểm tra xem thí sinh nào đã lái được bản dựng tốt nhất. Điều này cuối cùng đã thuộc về Mercedes-Benz, vì họ đã giành được chức vô địch.


    Roadster 2009 là một trong những mẫu cuối cùng trong dòng SLR. Mẫu xe này có giá khởi điểm khoảng 500.750 USD, là một chiếc 2 chỗ với hệ dẫn động cầu sau. Động cơ của SLR 2009 là loại AMG V8 tăng áp mạnh 5,5 Lít, được chế tạo thủ công, cung cấp cho SLR công suất 617 mã lực tại 6500 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 575 tại 3200-5000. Nó đi kèm với hộp số tự động 5 cấp, dung tích nhiên liệu 25,6 gallon và khoang hành lý rộng 7,2 feet khối. Mercedes-Benz Vision SLR, là một chiếc xe ý tưởng đã xuất hiện lần đầu tiên trong nhiều triển lãm xe hơi vào năm 1999, chẳng hạn như Frankfurt Motor Show. Trong thực tế, người ta thường hay gọi chiếc xe này là cha đẻ của Mercedes-Benz SLR McLaren. Hóa ra, mọi người trở nên say mê chiếc xe này đến nỗi Mercedes-Benz quyết định biến nó thành một chiếc xe sản xuất cho đại chúng. McLaren sau đó được giao nhiệm vụ đưa chiếc xe ý tưởng này và biến nó trở thành hợp pháp trên đường phố, đây là thời điểm bắt đầu của SLR.


    McLaren Mercedes SLR Roadster
    McLaren Mercedes SLR Roadster
    McLaren Mercedes SLR Roadster
  4. Tốc độ tối đa: 344.39km/h


    Mặc dù Porsche là nhà sản xuất một số chiếc xe nhanh nhất, hiệu suất kinh khủng nhất mà thế giới từng thấy, nhưng số lượng siêu xe thực tế mang huy hiệu Porsche có thể được đếm trên một bàn tay. Thực tế, những chiếc 911 Turbo, GT3 và GT2 hiện đại chắc chắn sở hữu hiệu suất của một siêu xe, nhưng về đặc điểm, chúng gần với một chiếc xe thể thao hiệu suất cực cao hơn là một siêu xe. Toàn thể thiết kế của siêu xe mui trần Porsche chỉ chứa đầy ba bệ - 959, Carrera GT và gần đây nhất là Porsche 918 Spyder mạnh mẽ. Giống như những gì chiếc 959 Porsche đã làm vào cuối những năm 1980, 918 Spyder là một trong những phương tiện tiên tiến nhất, công nghệ tiên tiến nhất mà nhà sản xuất ô tô Đức từng sản xuất. Được xem trước trong bản concept năm 2010 và ra mắt vào năm mô hình 2013, 918 Spyder là một siêu xe mang tính bước ngoặt cho ngành công nghiệp.


    Porsche 918 Spyder được coi là chiếc hypercar hybrid đầu tiên và được cho là đã phần nào truyền cảm hứng cho làn sóng hybrid hiệu suất cao trong ngành. Dựa trên kiến trúc động cơ đặt giữa độc quyền của Porsche, 918 Spyder đã kết hợp công nghệ lai tạo từ chương trình đua xe thể thao mở rộng của nhà sản xuất ô tô. Giống như Carrera GT có V10 5,7 lít, 918 lấy phần lớn sức mạnh từ động cơ V8 4,6 lít hút khí tự nhiên dựa trên động cơ 3,4 lít trong chiếc Porsche RS rất thành công. Sức mạnh khủng khiếp này, khi kết hợp với hộp số ly hợp kép PDK bảy cấp cực nhanh của Porsche và hệ thống truyền động dẫn động bốn bánh, mang lại những con số hiệu suất vẫn ngoạn mục. Từ 0 đến 62 dặm/giờ chỉ mất 2,6 giây. Trong ba năm sản xuất mô hình từ 2013 đến 2015, Porsche 918 Spyder và Ferrari LaFerrari và McLaren P1 đã thu hút những người đam mê trên toàn thế giới.

    Porsche 918 Spyder
    Porsche 918 Spyder
    Porsche 918 Spyder
  5. Tốc độ tối đa: 349.22km/h


    Pagani đã cắt phần đầu của siêu xe Zonda của mình. Zonda Cinque Roadster sẽ được sản xuất tại Modenese Atelier với số lượng sản xuất hạn chế chỉ gồm năm chiếc độc quyền. Phần mui xếp phía trước xe và khe hút gió của động cơ nằm phía trên khoang hành khách. Động cơ đó, như mọi khi, là chiếc Mercedes AMG V12, lần này tạo ra 678 mã lực và mô-men xoắn 575 lb-ft. Pagani không chỉ định mức dịch chuyển, nhưng chúng tôi tưởng tượng đó là phiên bản cải tiến của động cơ V-12 7,3 lít trong chiếc Zonda F. Hiện tại có hộp số tuần tự sáu cấp và hệ dẫn động cầu sau đạt tiêu chuẩn. Các thành phần của hệ thống treo được làm bằng nhôm và titan nhẹ và có thể điều chỉnh hoàn toàn, trong khi hệ thống phanh là gốm carbon với kích thước 15 inch phía trước và phía sau. Tất cả đều đi trên bánh xe nhôm-magie - 19 '' phía trước, 20” phía sau - đeo lốp Pirelli P-Zero khổng lồ.


    Tất cả các biện pháp giảm trọng lượng được Pagani áp dụng để cải thiện cảm giác lái, hiệu suất và khí thải của Zonda Cinque cũng đã được sử dụng trong Cinque Roadster. Khung xe Carbon-Titanium đã được thiết kế lại để bù đắp phần mái bị thiếu. Cinque cũng vay mượn từ phiên bản R chỉ dành riêng cho đường đua , với bộ khung liền khối được làm từ carbon-titan (một vật liệu mới do Pagani phát triển, mạnh hơn sợi carbon thông thường) và bộ chia trước, hộp điều hòa và thanh chắn gió được sửa đổi. Kiểu dáng hướng ngoại, các chi tiết tuyệt vời, âm thanh lớn (để nghe độ lớn như thế nào - hãy xem video của chúng tôi) và nhanh đến mức kỳ cục. Với trọng lượng 1210kg (khô), Cinque nhẹ hơn Zonda F thông thường, có nghĩa là thậm chí cho phép 100kg chất lỏng, nó có tỷ lệ công suất và mô-men xoắn trên trọng lượng tương đương với Bugatti Veyron. Và với động cơ hút khí tự nhiên dung tích lớn như vậy, hiệu suất là vượt trội hơn bao giờ hết.

    Pagani Zonda Cinque Roadster là một siêu xe thuộc hàng hiếm trên thế giới
    Pagani Zonda Cinque Roadster là một siêu xe thuộc hàng hiếm trên thế giới
    Pagani Zonda Cinque Roadster
  6. Tốc độ tối đa: 349.22km/h


    Lamborghini Aventador SV - viết tắt của "SuperVeloce", hay "siêu nhanh" - đã được ra mắt dưới dạng Roadster cho năm mô hình 2016, một năm sau khi người anh em coupe của nó được bán ra. Lamborghini sản xuất tất cả 500 SV Roadster trong năm mẫu 2017, là một phiên bản giới hạn, không có thay đổi nào được thực hiện trong quá trình sản xuất. Aventador SV Roadster là một ví dụ điển hình về việc họ ít quan tâm đến tính thực dụng và thân thiện với người dùng, nhắm mục tiêu đến cùng những người mua hàng hiếm như Pagani Huayra Roadster. Động cơ V12 6,5 lít đáng sợ trên Aventador tiêu chuẩn đã được tinh chỉnh với hệ thống ống xả mới và các thủ thuật nhỏ khác để tăng thêm gần 50 mã lực, đồng thời nó cũng nhẹ hơn nhờ sử dụng nhiều sợi carbon. Lamborghini sản xuất chiếc xe cực kỳ nhanh này với thiết kế không trần làm cho thú vị hơn.


    Aventador SV Roadster có một bước tiến hóa xa hơn so với Aventador Roadster tiêu chuẩn, từ đó thay thế Murcielago Roadster. Trong khi động cơ V12 6.5 lít mạnh mẽ ẩn sau nắp động cơ có mái che hầu như không thay đổi, các mẫu SV tăng thêm 49 mã lực nhờ hệ thống xả, van điều chỉnh và cửa hút đã được sửa đổi. Tổng mã lực tăng lên 740 mã lực tại vòng tua máy 8.400 vòng / phút nhưng mô-men xoắn vẫn giữ nguyên ở mức 507 lb-ft. SV Roadster có chung một mui cứng hai mảnh tương tự được làm từ sợi carbon, đặc trưng trên Aventador LP 700-4 Roadster, có thể được tháo rời và cất vào cốp để có một trong những trải nghiệm lái xe mui trần hoang dã nhất xung quanh. Công suất tăng thêm 50 mã lực đạt được từ những tinh chỉnh động cơ đó giúp SV Roadster nhanh chóng đạt tốc độ 26 km/h chỉ trong 2,9 giây và tiếp tục đạt tốc độ tối đa hơn 217 dặm / giờ.

    Xếp vị trí thứ 4 là mẫu Lamborghini Aventador SV Roadster
    Xếp vị trí thứ 4 là mẫu Lamborghini Aventador SV Roadster
    Lamborghini Aventador SV Roadster
  7. Tốc độ tối đa: 354.05km/h


    Mercedes-Benz đã giới thiệu một loạt giới hạn cho chiếc McLaren SLR mang tên Stirling Moss, nhằm tôn vinh tay đua nổi tiếng người Anh. Khi Mercedes-Benz giới thiệu chiếc SLR 300, hãng cần những chiến thắng để thu hút sự chú ý của giới truyền thông hơn và không ai khác, Stirling Moss giành giải Mille Miglia năm 1955 khi lái chiếc xe đua đó của hãng xe Đức. Cuối năm đó, ông lặp lại thành tích tại cuộc đua Targa Florio. Stirling Moss được coi là “tay đua vĩ đại nhất chưa từng vô địch Công thức 1”. Nhưng những chiến thắng của ông ấy vẫn không bị khuất phục bởi bất kỳ bóng dáng nào và là một trong những người lái xe vĩ đại nhất mọi thời đại. Mercedes-Benz đã tạo ra một chiếc roadster độc nhất vô nhị: McLaren SLR Stirling Moss, vào năm 2009.


    Sau khi giới thiệu SLR như một chiếc coupe và một chiếc roadster Mercedes-Benz nhận ra phải làm gì với chiếc mui trần, chỉ đơn giản là cắt các trụ A, kính chắn gió và tạo ra một chiếc roadster huyền thoại cho hai người, với hai thanh lăn cao phía sau ghế. Để bảo vệ người ngồi trong xe khỏi gió, Mercedes-Benz đã lắp đặt hai tấm kính chắn gió nhỏ phía trước khoang lái. Hơn nữa, nếu tài xế lái xe một mình, chiếc ghế kia có thể đã được đóng bằng nắp. Khoang lái nổi bật với một cặp ghế xô thể thao với các khu vực cố định cao. Nhà sản xuất ô tô đã lắp đặt một bảng điều khiển trung tâm bằng sợi carbon, nơi nó đặt bộ chọn số. Phía trước người lái, Mercedes-Benz đã lắp đặt một bảng đồng hồ với các cụm riêng biệt cho đồng hồ tốc độ, đồng hồ đo tốc độ, đồng hồ đo nhiên liệu và nhiệt độ nước làm mát. Dưới mui xe, McLaren SLR Stirling Moss có động cơ V8 siêu nạp 5,4 lít được điều chỉnh đặc biệt, truyền sức mạnh cho bánh sau thông qua hộp số tự động 5 cấp. Mercedes-Benz chỉ sản xuất 75 chiếc roadster.

    McLaren Mercedes SLR Stirling Moss
    McLaren Mercedes SLR Stirling Moss
    McLaren Mercedes SLR Stirling Moss
  8. Tốc độ tối đa: 408.77km/h


    Chủ tịch Tập đoàn Volkswagen Ferdinand Piech đã khiến cả thế giới choáng váng khi tuyên bố mẫu concept Veyron hyperbol xuất hiện tại triển lãm Tokyo năm 1999 sẽ trở thành một chiếc xe sản xuất thực sự. Veyron gần như là một chiếc xe hơi quá xa vời, ngay cả đối với Piech, người có tầm nhìn xa trông rộng, người đã mang đến cho thế giới những cỗ máy sáng tạo như Porsche 917 và Audi Quattro nguyên bản, người đã phát minh ra Volkswagen, người đã cứu Bentley và Lamborghini khỏi quên lãng. Khi chiếc Veyron 253 km/h cuối cùng ra mắt vào năm 2005, Schreiber đã mang đến một siêu xe tiêu chuẩn về tốc độ và hiệu suất hoàn toàn. Sau đó, anh ấy nâng cấp anten với phiên bản Super Sport 1200 mã lực đạt 268 dặm / giờ trên đường đua tốc độ cao tại khu phức hợp mặt đất khổng lồ Ehra-Lessien của VW gần Wolfsburg vào năm 2010.


    Công ty con Bugatti của Volkswagen, nơi sản xuất Veyron 16.4 Grand Sport Vitesse mui trần. Được trang bị động cơ W16 8 lít tăng áp kép, 1200 mã lực, nó từng là chiếc roadster sản xuất nhanh nhất thế giới và tuyên bố này vừa được củng cố tại đường thử Ehra-Lessien của Volkswagen, nơi một trong những con quái vật này đạt được 254,04 mph. Veyron 16.4 Grand Sport Vitesse có thể được lựa chọn nhiều nhất, một trong số đó là Veyron Super Sport mui trần cố định . Kỷ lục chạy của Bugatti đã làm lu mờ mục tiêu ban đầu cho chiếc Veyron mui trần, được thiết lập ở tốc độ 233 dặm / giờ. Grand Sport Vitesse được trang bị "khung xe đua" và các thanh chống lật được gia cố; tấm chắn gió và cánh lướt gió trên nóc xe đã được sửa đổi để đối phó với các lực khí động học cực đoan ở gần tốc độ tối đa của xe. Veyron có ba chế độ lái khác nhau. Chế độ tiêu chuẩn được sử dụng cho tốc độ lên đến 136 dặm / giờ. Tiếp theo là chế độ Xử lý đạt đến 233 dặm/giờ. Nếu bạn muốn đi nhanh hơn, bạn cần sử dụng chế độ Top-Speed vượt quá 250 dặm/giờ.

    Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse với vận tốc cực đại 408 km/h
    Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse với vận tốc cực đại 408 km/h
    Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse
  9. Tốc độ tối đa: 427,44km/h


    Hennessey Venom GT Spyder tuyên bố là chiếc xe mui trần nhanh nhất thế giới, phá kỷ lục do Bugatti Veyron Super Sport Vitesse nắm giữ. HPE chỉ sản xuất 5 chiếc Venom GT cho năm mô hình 2013, hai trong số đó đã được đặt hàng. Việc giao hàng bắt đầu vào mùa hè năm 2012. Khách hàng có thể mua một trong hai mẫu: Venom GT với mui cứng cố định hoặc Venom GT Spyder với phần mui xe mới có thể tháo rời. Giá cơ bản cho Venom GT là 950,000 USD, Venom GT Spyder có giá 1,1 triệu USD. Hennessey xác nhận rằng chiếc mui trần Venom GT đã đạt tốc độ tối đa 265,6 km / h trên đường băng dài 2,9 km tại Naval Air Station Lemoore vào ngày 25 tháng 3. Đứng sau tay lái là Brian Smith, Giám đốc Trường đua Ford Performance, và kỳ tích đã được ghi nhận bởi công ty thử nghiệm tốc độ độc lập Racelogic. Hennessey mui trần tỏ ra nhanh hơn nhiều so với Super Sport Vitesse, đạt tốc độ 254 mph trong một lần chạy kỷ lục vào năm 2013.


    Venom GT được trang bị động cơ V8 7.0L tăng áp kép, sản sinh công suất 1.451 mã lực tại 7.200 vòng / phút và mô-men xoắn 1.287 lb-ft tại 4.200 vòng / phút và truyền sức mạnh xuống lốp sau Michelin Pilot Super Sport thông qua hộp số sàn 6 cấp. bởi Ricardo. Venom GT có khả năng tăng tốc 0-60 dặm / giờ trong vòng chưa đầy 2,4 giây và đã được thử nghiệm từ 0-200 dặm / giờ trong vòng chưa đầy 13 giây. Được chế tạo hoàn toàn bằng sợi carbon, thiết kế hoàn toàn mới đã được thiết kế và chế tạo để đẩy Venom F5 lên tốc độ tối đa. Khung gầm của F5 mới vừa chắc chắn vừa có trọng lượng nhẹ. Độ cứng xoắn đã được đo ở 52.000 newton mét mỗi độ (mô-men xoắn 38.353 lb-ft trên mỗi độ) và tổng trọng lượng chỉ là 86 kg.

    Nếu nói về tốc độ thì đầu bảng chỉ có thể là Hennessey Venom GT Spyder
    Nếu nói về tốc độ thì đầu bảng chỉ có thể là Hennessey Venom GT Spyder
    Hennessey Venom GT Spyder
  10. Tốc độ tối đa: 482km/h


    Nhà sản xuất siêu xe Thụy Điển Koenigsegg đã tạo nên tên tuổi với Agera RS, mẫu xe đó được coi là chiếc xe sản xuất nhanh nhất thế giới, có thể đạt tốc độ tối đa 278 dặm/giờ. Thay thế nó là Koenigsegg Jesko, một chiếc hypercar được cắt từ khuôn giống với người tiền nhiệm cực kỳ ấn tượng của nó. Jesko là một mẫu xe mới gia nhập danh sách Koenigsegg cho năm 2021. Với các bên mang xe có hình dạng hang sâu, những chiếc cặp gân guốc và chiếc đuôi dài, Jesko trông rất nhanh nhẹn và không hề sợ hãi. Đây là thiết kế ô tô hiện đại. Động cơ V-8 1280 mã lực cung cấp sức mạnh, được hỗ trợ bởi hộp số chín tốc độ hiện đại được chế tạo trong nhà. Jesko có giá khởi điểm khoảng 3 triệu đô la. Từ những gì chúng ta có thể nói, tài năng của chiếc xe này biện minh cho mức giá không đáng kể của nó. Koenigsegg Jesko đủ chỗ cho hai hành khách và đi kèm với một mui xe cứng có thể tháo rời cho phép bạn tận hưởng cảm giác lái xe ngoài trời. Cửa sổ chỉnh điện, bàn đạp có thể điều chỉnh và cột lái có thể điều chỉnh nằm trong số giá vé tiêu chuẩn.


    Jesko của Koenigsegg được cung cấp với hai phiên bản: một mẫu cơ sở được chế tạo để sử dụng trên đường và một biến thể chỉ dành cho đường đua. Các mô hình cơ sở đi kèm với tất cả những gì mà người mua hypercar mong đợi. Chiếc xe tự hào có bộ la-zăng nhôm rèn theo kiểu so le, với 20 inch ở phía trước và 21 inch ở phía sau. Tất cả các mẫu xe đều được trang bị hệ thống đánh lái cầu sau, giúp xe vào cua nhanh hơn, cải thiện khả năng cơ động và cảm giác lái tốt hơn. Một bộ chia phía trước, bộ khuếch tán phía sau và cánh lớn có sẵn để tối đa hóa lực xuống và giảm thiểu lực cản. Chiếc xe cũng có chức năng Autoskin của thương hiệu, lần đầu tiên được nhìn thấy trên Koenigsegg Regera, mở mọi bảng điều khiển cơ thể chỉ bằng một nút bấm. Jesko được trang bị cửa nhị diện và hệ thống Autoskin sử dụng cảm biến để ngăn những cánh cửa này mở trong tình huống chúng gặp phải vật cản. Chỉ có 125 chiếc Jesko dự kiến được sản xuất. Koenigsegg báo cáo rằng tất cả những chiếc xe này đã được bán.

    Koenigsegg Jesko
    Koenigsegg Jesko
    Koenigsegg Jesko



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy