Top 6 Xe ôtô tốt nhất giá rẻ dưới 400 triệu

Vương Thu Hương 281 0 Báo lỗi

Hiện nay việc lựa chọn xe ô tô trở thành phương tiện di chuyển chính với nhiều cá nhân không còn xa lạ. Nhưng để sở hữu một chiếc ô tô phù hợp với túi tiền ... xem thêm...

  1. KIA Morning là một trong những gương mặt tiêu biểu của phân khúc hatchback hạng A tại thị trường Việt Nam, được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2008. Với những ưu điểm về kiểu dáng thiết kế trẻ trung, kích thước nhỏ gọn dễ luồn lách, giá bán hợp lý... Kia Morning từng có một thời hoàng kim rực rỡ, là đại diện tiêu biểu nhất phân khúc, và là cái tên quen thuộc trong bảng xếp hạng Top 10 xe bán chạy nhất toàn thị trường với doanh số dao động từ 8.000 - 9.000 xe/năm.


    Kia Morning Standard MT 2022
    là mẫu xe được đông đảo khách hàng biết đến nhờ một mức giá thực sự cạnh tranh.So thế hệ hiện hành. Sản phẩm này đóng vai trò quan trọng trong tiến trình ô tô hóa tại Việt Nam, biến giấc mơ sở hữu một chiếc ô tô trở lên gần hơn bao giờ hết. Kia Morning Standard MT nằm trong phân khúc Hatchback hạng A, được lắp ráp trong nước và là đối thủ của những cái tên như Hyundai Grand I10, xe Toyota Wigo hay Honda Brio…

    Kia Morning Standard MT 2022
    là sản phẩm ghi điểm nhờ những lợi thế về giá thành, tính năng động, lựa chọn lý tưởng cho nhóm khách hàng có thu nhập vừa phải hay khách hàng có nhu cầu chạy kinh doanh, dịch vụ. Phẩm chất mà đông đảo khách hàng đánh giá cao ở Kia Morning Standard MT đó chính là sự linh hoạt trong quá trình vận hành. Xe luồn lách và vô cùng năng động ở điều kiện đường xá đô thị. Ở cung đường cao tốc, nó hoạt động tốt ở dải tốc độ dưới 95 km.


    Link tham khảo chi tiết sản phẩm: blog.xetot.com/chi-tiet-xe-kia-morning-standard-mt/

    Kia Morning Standard MT 2022
    Kia Morning Standard MT 2022
    Kia Morning Standard MT 2022
    Kia Morning Standard MT 2022

  2. Hyundai i10 1.2 MT được thương hiệu Hyundai cho ra mắt tại thị trường Việt Nam, ngay sau đó, dòng xe này đã trở thành một trong những sản phẩm được săn đón nhiều nhất trong phân khúc hạng A. Ưu điểm của xe so với các đối thủ khác đó chính là thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, đi kèm với đó còn có thêm rất nhiều những ưu điểm về vận hành.


    Ngoài ra, dòng xe này hiện cũng đang sở hữu mức giá bán khá cạnh tranh trong phân khúc, điều này hứa hẹn sẽ giúp khách hàng sở hữu ô tô với mức giá vô cùng tối ưu. Sự xuất hiện của dòng xe này trên thị trường hiện nay đã gây sức ép không nhỏ với nhiều đối thủ trong phân khúc, đặc biệt là mẫu xe KIA Morning,..


    Trong tất cả những phiên bản của dòng xe này thì bản i10 sedan 1.2 MT base có mức giá khá tốt. Chính vì vậy đây sẽ là dòng xe lý tưởng cho những gia đình có mức tài chính thấp, bên cạnh đó, nó cũng rất phù hợp với những ai đang đầu tư cho taxi dịch vụ. Khối động cơ mà phiên bản này sử dụng đó chính là động cơ 1.2L xi lanh. Bên cạnh đó, xe còn có sự kết hợp cùng với hộp số sàn 5 cấp giúp cho khả năng vận hành cũng trở nên linh hoạt và thuận tiện hơn rất nhiều.


    Link tham khảo chi tiết sản phẩm: carmudi.vn/blog-xe-hoi/hyundai-i10-2022-gia-xe-thong-so-hinh-anh/

    Hyundai i10 1.2MT 2022
    Hyundai i10 1.2MT 2022
    Hyundai i10 1.2MT 2022
    Hyundai i10 1.2MT 2022
  3. Ngày 25/9/2018, mẫu xe hạng A Toyota Wigo chính thức ra mắt thị trường Việt Nam và được phân phối theo dạng nhập khẩu Indonesia. Mẫu xe vinh dự nhận được giấy chứng nhận chất lượng kiểu loại của Indonesia này nhanh chóng thu hút được sự quan tâm từ phía người dùng trên dải đất hình chữ S.


    Qua nhiều phiên bản, Toyota Wigo 2022 được cập nhật bản nâng cấp với nhiều thay đổi cả về nội thất, ngoại thất lẫn trang thiết bị tiện nghi, nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng. Toyota Wigo 2022 sở hữu không gian nội thất rộng rãi bậc nhất phân khúc với chất liệu nỉ chủ đạo. Vô lăng 3 chấu, trợ lực điện; hàng ghế trước chỉnh tay 4 hướng, hàng ghế sau có thể gập hoàn toàn, giúp mở rộng tối đa thể tích khoang hành lý. Xe được bổ sung thêm một số trang bị đáng chú ý như chìa khóa thông minh, đề nổ dạng nút bấm, điều hòa chuyển đổi từ dạng núm sang dạng điện tử; hệ thống giải trí dạng cảm ứng 7 inch thay cho đầu CD. Đi cùng với đó là các trang bị cơ bản như hệ thống âm thanh 4 loa, kết nối điện thoại qua các cổng AUX, USB, Bluetooth hoặc Wifi...


    Động cơ Toyota Wigo là cỗ máy xăng 1,2 lít 4 xi lanh cho sức mạnh 87 mã lực tại vòng tua 6.000 v/p và mô men xoắn cực đại 108 Nm tại vòng tua 4.200 v/p. Đi cùng với đó là tùy chọn hộp số sàn 5 cấp/ tự đông 4 cấp, hệ dẫn động cầu trước. Các tính năng an toàn nổi bật trên Toyota Wigo gồm có: Phanh chống bó cứng ABS, Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, 2 túi khí, Cảm biến lùi, Camera lùi,...


    Link tham khảo chi tiết sản phẩm: danchoioto.vn/gia-xe-toyota-wigo

    Toyota Wigo 2022
    Toyota Wigo 2022
    Toyota Wigo 2022
    Toyota Wigo 2022
  4. Attrage MT 2022 là phiên bản có giá bán thấp nhất trong dòng sản phẩm sedan hạng B giá rẻ của Mitsubishi Attrage. Điều khiến khách hàng có ấn tượng ban đầu về Attrage là mức giá “siêu rẻ” và chất lượng nhập khẩu từ Thái Lan.


    Là phiên bản nâng cấp giữa dòng đời, Mitsubishi Attrage MT 2022 nhận được những nâng cấp cực kỳ táo bạo về ngoài hình. Xe áp dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield trẻ trung hơn thay cho những đường nét “hiền hiền” bầu tròn của phiên bản cũ trước đó. Không chỉ là chiếc xe chuyên để chạy dịch vụ, giờ đây, Attrage với diện mạo mới hoàn toàn có thể khiến bạn tự tin để ngoại giao, phục vụ những chuyến đi của gia đình.


    Điểm sáng đáng chú ý mà Mitsubishi Attrage bản MT có được là khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Cụ thể phiên bản MT chỉ tốn 5.09L/100 km cho đoạn đường kết hợp. Hai cung đường trong và ngoài đô thị có thông số lần lượt là 6.22 và 4.42L/100 km. Ngoài ra, xe cũng được trang bị các tính năng an toàn với những công nghệ như: 2 túi khí giảm thiểu va chạm từ trực diện cho người ngồi trước, căng đai tự động, dây đai an toàn cho tất cả các ghế, hệ thống chống bó cứng phanh,...


    Link tham khảo chi tiết sản phẩm: muaxegiatot.vn/chi-tiet-xe-mitsubishi-attrage-mt.html

    Mitsubishi Attrage 1.2 MT 2022
    Mitsubishi Attrage 1.2 MT 2022
    Mitsubishi Attrage 1.2 MT 2022
    Mitsubishi Attrage 1.2 MT 2022
  5. Mẫu xe gia đình nhỏ gọn luôn là phân khúc vô cùng hấp dẫn tại thị trường Việt Nam khi được rất nhiều người dân quan tâm. Chevrolet cũng nhanh chóng có được chỗ đứng trong thị trường đầy tiềm năng này với mẫu xe Chevrolet Spark.


    Chevrolet Spark 2022 có thiết kế trẻ trung và năng động với kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 3636 x 1595 x 1483 mm. Với lợi thế ngoại hình nhỏ gọn, Spark ghi điểm ngay lập tức vì giúp người lái xoay trở dễ dàng trong những con phố đông đúc vào giờ cao điểm, tiết kiệm thời gian tối đa cho hành khách. Khoang nội thất Spark phiên bản mới có thiết kế đơn giản nhưng vẫn được trang bị đầy đủ những tính năng cơ bản nhất. Spark là một mẫu xe mini vì thế độ rộng rãi của xe có phần hạn chế. Cụ thể với chiều dài cơ sở đạt 2385 mm, xe vẫn mang đến cho người dùng chỗ để chân thoải mái và không quá chật chội.


    Mặc dù là mẫu xe cỡ nhỏ, xe Chevrolet Spark 2022 cho thấy sự đầu tư nhiều hơn vào các tính năng đảm bảo cho hành khách, một lần nữa cho thấy sự chu đáo của Chevrolet khi trang bị những hệ thống an toàn như: 10 túi khí, cảnh báo thắt dây an toàn, kiểm soát ổn định điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảnh báo va chạm và cảnh báo lệch làn đường. Có thể nói, Chevrolet Spark 2022 xuất hiện và mang đến một làn gió mới trong phân khúc xe mini, bắt kịp xu hướng thị trường với kiểu dáng trẻ trung, màu sắc tươi mới kết hợp cùng hệ thống an toàn hiện đại, mang đến những trải nghiệm đầy thú vị.


    Link tham khảo chi tiết sản phẩm: muaxegiatot.vn/xe-chevrolet-spark.html

    Chevrolet Spark 2022
    Chevrolet Spark 2022
    Chevrolet Spark 2022
    Chevrolet Spark 2022
  6. Là một mẫu xe hatchback hạng A của Vinfast, Fadil ra mắt trong bối cảnh phân khúc hạng nhỏ giá rẻ đang vô cùng sôi động tại Việt Nam. Đối thủ của Vinfast Fadil có thể nhắc đến như Kia Morning 2022, xe Hyundai i10 2022 hay Toyota Wigo 2022… Tuy nhiên, xe Vinfast Fadil 2022 có phần được đánh giá cao hơn các đối thủ trên thị trường về thông số kỹ thuật, tính năng an toàn cũng như trang bị công nghệ trên xe.


    Nội thất Vinfast Fadil 2022 sử dụng 2 tông màu chính là đen và xám tạo ra sự sang trọng và thanh lịch cho chiếc xe. Vô lăng được thiết kế 3 chấu (có tùy chọn bọc da) tạo thành kiểu chữ V khá bắt mắt, (tùy chọn tích hợp thêm các nút bấm điều chỉnh âm thanh/ đàm thoại rảnh tay), hỗ trợ chỉnh cơ 2 hướng giúp người lái thoải mái hơn khi lái. Xe ô tô Vinfast Fadil 2022 sở hữu cụm táp lô xe cân đối, cụm đồng hồ bao gồm hai đồng hồ cơ và màn hình đơn sắc chính giữa với đường viền mạ crom sáng bóng giúp người lái kiểm soát tốt chiếc xe của mình.


    Vinfast Fadil 2022 trang bị khối động cơ xăng dung tích 1.4L, 4 xi lanh thẳng hàng, cho công suất tối đa 98 mã lực tại 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 128 Nm tại 4.400 vòng/phút, kết hợp với hộp số tự động vô cấp CVT. Thông số sức mạnh của Fadil đều có phần vượt trội hơn các đối thủ cùng phân khúc, đồng thời không có tùy chọn số sàn. Với mức công suất và hộp số này, Fadil không tỏ ra e sợ trước các đối thủ khác, kể cả xe nhập khẩu. Cũng giống như các mẫu xe cỡ nhỏ khác, Vinfast Fadil 2022 có kết cấu hệ thống treo trước kiểu MacPherson, còn treo sau dạng phụ thuộc dầm xoắn quen thuộc. Kiểu trợ lái điện cũng giúp cảm giác đánh lái điều khiển chiếc xe trở nên linh hoạt hơn.


    Link tham khảo chi tiết sản phẩm: muaxegiatot.vn/vinfast-fadil-2022.html

    Vinfast Fadil 2022
    Vinfast Fadil 2022
    Vinfast Fadil 2022
    Vinfast Fadil 2022




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy