Top 10 Xe Roll-Royce Phantom đắt nhất thế giới

Thảo TP 828 0 Báo lỗi

Trong số rất nhiều thương hiệu xe hơi nổi tiếng toàn cầu, Roll Royce là thương hiệu sang trọng gắn liền với việc thiết kế và sản xuất ô tô cao cấp và hàng ... xem thêm...

  1. Với giá khởi điểm 345.000 đô la Mỹ, Rolls Royce Cullinan là một trong những chiếc ô tô đắt nhất của thương hiệu Rolls Royce được công nhận. Thương hiệu đã quyết định tùy chỉnh thêm chiếc xe theo nhu cầu của khách hàng. Giá bán thực tế rõ ràng sẽ phụ thuộc vào các sản phẩm tùy chỉnh đang được sử dụng bởi nhà sản xuất. Rolls Royce đã đảm bảo mang đến một chuyến đi phù hợp cho hoàng tử / công chúa. Nó là một kiệt tác và là mẫu mực của sự xuất sắc. Khả năng offroad, thiết kế sáng tạo, kỹ thuật và công nghệ tiên tiến cùng với ngoại thất phong cách đã đưa mọi đối thủ vào bóng râm.

    Đây là một cỗ máy mạnh mẽ mà bạn có thể dễ dàng đi trên địa hình mịn, đường gồ ghề, nước sâu tới 21 inch, cát, tuyết, bùn và thậm chí cả cỏ ướt. Rolls Royce Cullinan là mẫu SUV hạng sang 5 cửa và hatchback cỡ lớn. Đây là mẫu xe dẫn động bốn bánh được ra mắt vào năm 2918, tháng 5 tại Concorso d'Eleganza Villa d'Este. Quá trình sản xuất đã bắt đầu vào nửa cuối năm 2018 và thương hiệu đã quyết định bắt đầu giao hàng vào năm 2019. Rolls Royce Cullinan được đặt theo tên của viên kim cương thô Cullinan Diamond lớn nhất và phổ biến nhất từng được phát hiện.

    Với một số tính năng siêu việt, thiết kế sáng tạo và thông số kỹ thuật cao cấp, chiếc Rolls Royce Cullinan đắt nhất tự hào sở hữu động cơ tăng áp kép V12 6.75 L, công suất 563 mã lực, mô-men xoắn 627 lb-ft, hộp số tự động 8 cấp 8HP, tốc độ tối đa 155 mph và trọng lượng 2660kg. Khoang nội thất rộng rãi và được trải thảm lông cừu, gỗ ốp thủ công và da vân hộp. Bạn có thể tùy chỉnh thêm nội thất theo ý muốn của mình.


    Giá bán: 345.000 USD

    Rolls Royce Cullinan
    Rolls Royce Cullinan
    Rolls Royce Cullinan

  2. Với mức giá chỉ 1 triệu đô la Mỹ, Rolls Royce Phantom Mansory Conquistador là chiếc xe dành cho những người giàu có và nổi tiếng, những người yêu thích sự chú ý và ưa nhìn. Không có gì phải bàn cãi về sự thật rằng cỗ máy lộng lẫy và mạnh mẽ này là một vẻ đẹp mà ai cũng sẽ thích sở hữu.


    Các tính năng và thông số kỹ thuật quan trọng của một trong những chiếc Rolls Royce Phantom Mansory Conquistador đắt nhất bao gồm ốp sườn với hai bên sườn bằng nhôm nhúng, yếm sau và trước, cản sau mới, sọt lưới tản nhiệt kéo dài, bánh xe rèn 22 inch, gương ngoại thất và công suất 543 mã lực, 597 lb - mô-men xoắn cực đại, giấu phanh Brembo với kẹp phanh bốn bình ở phía sau và sáu pít-tông ở phía trước và động cơ 7,5 L.

    Nội thất được thực hiện với sự trợ giúp của da đen bóng và các chi tiết trang trí màu bạc. Sợi carbon đã được sử dụng trên phần còn lại của cabin cùng với các tấm Alcantara và màn hình LCD. Chiếc Rolls Royce Phantom Mansory Conquistador đắt nhất đã thiết lập một tiêu chuẩn mới về ngoại hình và chất lượng bởi thiết kế và ngoại hình đẹp mắt.


    Giá bán: 1 triệu USD

    Phantom Mansory Conquistador
    Phantom Mansory Conquistador
    Phantom Mansory Conquistador
  3. Chiếc Rolls Royce Phantom II Special Town năm 1933 của Brewster đã được bán đấu giá bởi Sotheby's vào năm 2010 với mức giá 1,2 triệu bảng Anh (gần bằng 1,6 triệu USD hiện nay), khiến nó trở thành một trong những chiếc Rolls Royces đắt nhất thế giới. Nó là một phần của phiên bản giới hạn vì chỉ có sáu chiếc được phát hành với phong cách và thiết kế Henley Roadster. Theo hồ sơ, người ta cho rằng nó thuộc sở hữu của bà John Sturgeon III và chiếc xe được coi là một mẫu xe rất được mong đợi vào thời đó.

    Phần thân của Rolls Royce Phantom II Special Town Car năm 1933 của Brewster đã được bọc lại bằng vải bọc rộng. Chiếc xe vẫn có một cái lỗ gớm ghiếc dưới ghế của tài xế để lấy ô. Chiếc xe hoàn thiện đã được mua lại bởi nhà sưu tập John McMullen và sau đó là Greg Aarsen và cuối cùng nằm trong tay chủ sở hữu hiện tại là một người đam mê Rolls Royce.


    Các tính năng và thông số kỹ thuật quan trọng của xe bao gồm hộp số sàn 4 cấp, động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng 7668, công suất 120 mã lực, lò xo lá hình bán elip phía sau và phía trước cùng chiều dài cơ sở 150 inch. Rolls Royce Phantom II Special Town Car của Brewster năm 1933 là sự sang trọng ở mức tốt nhất, và đây là lý do tại sao nó kiếm được một mức giá cao ngất ngưởng và trở thành một trong những chiếc Rolls Royces đắt nhất thế giới.


    Giá bán: 1,6 triệu USD

    Phantom II Special Town Car của Brewster năm 1933
    Phantom II Special Town Car của Brewster năm 1933
    Phantom II Special Town Car của Brewster năm 1933
  4. Một trong những siêu phẩm vĩ đại nhất của Rolls Royce trong thế kỷ 20 là chiếc Rolls Royce Phantom II Special Town Car năm 1933. Chiếc xe đáng kinh ngạc này được sản xuất vào năm 1933 và là mẫu xe độc nhất của mọi thời đại và chiếc xe này đã trở thành một trong những chiếc xe hiếm hoi nhất thời đại. Năm 1933 Rolls Royce Phantom II Special Town Car đã được bán trong một cuộc đấu giá vào năm 2008 do nhà đấu giá Sotheby's Monterey tổ chức. Nó được bán với giá cao ngất ngưởng 2,31 triệu đô la Mỹ, khiến nó trở thành một trong những chiếc Rolls Royces đắt nhất thế giới.

    Thế giới công nhận những sản phẩm quý hiếm từ một thời đại khác, và một trong những chiếc ô tô đáng mơ ước đó là Rolls Royce Phantom II Special Town Car năm 1933 được sản xuất vào năm 1933. Mặc dù đã nhiều năm trôi qua, nhà đấu giá đã làm rõ rằng chiếc xe vẫn còn rất tuyệt. Đã trải qua một thế kỷ tuy nhiên chiếc xe này vẫn hoạt động vô cùng tốt với những chức năng vô cùng tuyệt vời mà không cần bất kỳ sửa chữa nào.

    Chiếc ô tô Rolls Royce Phantom II Special Town Car cũ kỹ này xuất hiện với màu nâu hạt dẻ sẫm và trông khá đơn giản về mặt thẩm mỹ. Cùng với hộp số sàn 4 cấp, động cơ là loại 6,7L đẩy OHV. Sức mạnh được truyền tới bánh sau bằng trục truyền động, ổ đĩa cuối cùng vát chéo và dẫn động Hotchkiss đã giúp chiếc xe được nâng tầm hơn.


    Giá bán: 2,31 triệu USD

    Chiếc xe sản xuất năm 1933 có tên  Phantom II Special Town Car
    Chiếc xe sản xuất năm 1933 có tên Phantom II Special Town Car
    Chiếc xe 1933 Phantom II Special Town Car
  5. Một chiếc Rolls Royce Hyperion By Pininfarina là một chiếc xe độc quyền cũng như khó nắm bắt được đặt theo tên một Titan trong Thần thoại Hy Lạp. Nó được rao bán tại một đại lý cấp cao ở Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Nó được gắn thẻ với giá ước tính khoảng 2 triệu Euro và được coi là một trong những chiếc Rolls Royces đắt nhất thế giới được rao bán. Một chiếc Rolls Royce Hyperion By Pininfarina là chiếc Phantom Drophead Coupe và được đặt hàng bởi Roland Hall, nhà sưu tập xe hơi cao cấp.


    Chiếc ô tô cao cấp và chiếc Rolls Royce đắt nhất được sản xuất vào năm 2008 và là một chiếc ô tô hai chỗ ngồi. Nó được ra mắt vào năm 2008 tại Pebble Beach Concours d'Elegance. Các tính năng và thông số kỹ thuật quan trọng khác của chiếc Rolls Royce Hyperion đắt nhất của Pininfarina này bao gồm công nghệ LED, đèn pha bi-xenon, lưới tản nhiệt hơi nghiêng và các tấm ốp làm từ sợi carbon. Mặt sau và mặt trước được làm từ gỗ, và bạn có thể nhìn thấy một chiếc đồng hồ của Girard-Perregaux, thương hiệu xuất xứ Thụy Sĩ, trên bảng điều khiển.


    Đồng hồ trên Rolls Royce có thể tháo rời và bạn có thể lấy nó ra khỏi bảng điều khiển. Một tấm bìa lót gỗ được đặt trước kính chắn gió, bên dưới tấm chắn gió bạn sẽ thấy có hai ngăn dùng để đựng những vật dụng nhỏ. Không còn nghi ngờ gì nữa, đây là một trong những chiếc ô tô hạng sang mà chỉ những người giàu có mới có thể sở hữu.


    Giá bán: 2 triệu USD

    Chiếc Rolls Royce Hyperion bởi Pininfarina
    Chiếc Rolls Royce Hyperion bởi Pininfarina
    Chiếc Rolls Royce Hyperion bởi Pininfarina
  6. 1933 Rolls Royce Phantom II Continental Sports Coupe của Freestone & Webb là một chiếc coupe trang trí nghệ thuật cổ điển và độc nhất vô nhị. Nó đã được bán trong một cuộc đấu giá do Sotheby's Art of ô tô tổ chức ở New York với mức giá 2,42 triệu đô la Mỹ. Đây là một trong những chiếc Rolls Royces đắt nhất thế giới. Continental Sports Coupe là một phần của loạt phiên bản giới hạn vì công ty chỉ sản xuất hai trăm tám mươi mốt chiếc.

    Chủ sở hữu đầu tiên của chiếc Rolls Royce Phantom II Continental Sports Coupe năm 1933 của Freestone & Webb là Ngài John Leigh, người sau đó đã mua thêm ba chiếc tương tự để tự mình kiểm đếm 4 chiếc. Tất cả những chiếc Rolls Royce đắt tiền nhất đều được trang bị bởi những người thợ đóng xe yêu thích của anh ấy từ London Freestone & Webb.


    Chiếc xe cổ điển Rolls Royce Phantom II Continental Sports Coupe này là một mẫu vật tráng lệ của thời kỳ đó khi Xe hạng sang là một cơn thịnh nộ. Các tính năng và thông số kỹ thuật quan trọng của cỗ máy xinh đẹp này là cơ sở bánh xe 144 inch được trang bị lò xo cứng hơn, trục sau tỷ lệ thấp để tăng tốc lớn, đồng hồ đo sáu inch cho máy đo tốc độ và đồng hồ tốc độ cùng khoang hành khách rộng rãi. Chiếc xe đắt nhất đã đổi chủ nhiều lần và được bán lần cuối vào năm 2000 và theo báo cáo, chủ nhân mới đã giữ gìn cẩn thận.


    Giá bán: 2,42 triệu USD

    Rolls Royce Phantom II Continental Sports Coupe của Freestone & Webb năm 1933
    Rolls Royce Phantom II Continental Sports Coupe của Freestone & Webb năm 1933
    1933 Rolls Royce Phantom II Continental Sports Coupe của Freestone & Webb
  7. Rolls Royce Silver Ghost đã được bán trong một cuộc đấu giá với giá 7,1 triệu đô la Mỹ, khiến nó trở thành một trong những chiếc Rolls Royces đắt nhất từng được bán trên thế giới. Cuộc đấu giá được tổ chức tại Lễ hội Tốc độ Bonhams Goodwood vào tháng 6 năm 2012 và nó đã chứng kiến lịch sử trong việc chế tạo loại đồ cổ điển này, và một trong những chiếc Rolls Royces cổ nhất đã được bán cho một người mua dấu tên.

    Rolls Royce Silver Ghost
    được sản xuất lần đầu tiên vào năm 1906, và sự nổi tiếng của nó đã buộc công ty phải tiếp tục sản xuất trong một thời gian rất dài. Chiếc xe đặc biệt này thuộc sở hữu của John O'Quinn, người gốc Mỹ và đã được bán sau khi ông qua đời. Các thông số kỹ thuật và tính năng quan trọng của Rolls Royce Silver Ghost đắt nhất bao gồm công suất 40/50 mã lực, tốc độ 60 km / h, lốp bơm hơi, đèn chiếu hậu, đèn xe và đèn pha. Rolls Royce Silver Ghost là một chiếc ô tô hiếm và có giá trị vì nó là người duy nhất còn sống sót trong loạt xe đó.

    Mô hình Rolls Royce Silver Ghost còn được gọi là The Corgi và được đặt tên theo một dòng đồ chơi được tạo ra để tôn vinh chiếc xe. Chiếc Double Pullman sang trọng và lộng lẫy được John mua lần đầu tiên. M. Stephens vào năm 1912 với mức giá 1.200 Euro, một con số khá cao vào thời đó. Những chiếc xe sang Rolls Royce đắt nhất thường được sử dụng cho mục đích cá nhân, nhưng trong Chiến tranh thế giới thứ nhất, một số chiếc trong số đó đã được sử dụng làm xe cứu thương.

    Giá bán: 7,1 triệu USD

    Rolls Royce Silver Ghost
    Rolls Royce Silver Ghost
    Rolls Royce Silver Ghost
  8. 1904 Rolls Royce 10 HP còn được biết đến là một trong những chiếc Rolls Royce cổ nhất còn tồn tại cho đến ngày nay. Vào thời điểm đó, nó là một sản phẩm phiên bản giới hạn vì thương hiệu chỉ sản xuất mười bảy chiếc. Nó đã được giới thiệu lần lượt tại các tiệm Paris 1904 và 1905 và Trưng bày Triển lãm Ô tô Olympia.


    Chiếc xe hơi cổ điển này là một trong những loại xe của nó khi nó đã vượt qua tất cả các bài kiểm tra với màu sắc bay vào năm 1904 và trở thành chiếc xe thứ ba mang bộ tản nhiệt của Rolls Royce. Đây cũng là chiếc xe thứ 4 trong danh sách mang thương hiệu Rolls Royce. 1904 Rolls Royce 10 HP đã được bán trong một cuộc đấu giá với số tiền đáng ngạc nhiên là 7,3 triệu đô la Mỹ và trở thành một trong những chiếc Rolls Royces đắt nhất thế giới hiện nay. Các tính năng và thông số kỹ thuật của Rolls Royce 10 HP 1904 bao gồm hai chỗ ngồi, công suất 10 mã lực và động cơ 1,7 lít xi-lanh đôi và đèn pha lớn làm bằng đồng thau, còi có hình dáng của nhạc cụ và bánh xe chấu làm bằng gỗ.


    Chiếc xe Rolls Royce đắt nhất có hình dáng của một cỗ xe được kéo bởi một con ngựa, mặc dù thay vì một con ngựa, bạn có vô lăng để hướng dẫn bạn qua các con đường. Nó có số khung 20154. Chiếc xe đã được cập nhật trong những năm 1830 nhưng trong những năm 1950 một lần nữa được khôi phục lại hình thức ban đầu. 1904 Rolls Royce 10 Hp hiện là một trong những chiếc Rolls Royce đắt nhất đã được bán trong một cuộc đấu giá.


    Giá bán: 7,3 triệu USD

    1904 Rolls Royce 10 HP
    1904 Rolls Royce 10 HP
    1904 Rolls Royce 10 HP
  9. Rolls Royce Solid Phantom Gold là một trong những chiếc Rolls Royces đắt nhất từng được bán với giá 8.2 triệu đô la Mỹ. Đây là một trong những phương tiện sang trọng của thương hiệu đã tích hợp một số tính năng bổ sung trên Phantom của mình. An ninh đã trở thành một mối quan tâm lớn đối với những người có tầm ảnh hưởng lớn. Người có khả năng mua chiếc Rolls Royce này chắc chắn phải là một khách hàng giàu có quan tâm đến vấn đề an ninh.

    Chiếc xe độc đáo này là sự hợp tác giữa Rolls Royce và Stuart Hughes, nhà thiết kế nổi tiếng thế giới đã được thương hiệu tiếp cận để tạo ra một chiếc xe an toàn và đặc biệt cho một khách hàng đặc biệt. Phải mất tám tháng lao động chăm chỉ và chi tiết để tạo ra con quái vật tuyệt đẹp này. Rolls Royce Solid Phantom Gold được làm từ vàng 18 karat nặng một trăm hai mươi kg để chế tạo các bộ phận khác nhau của ô tô.

    Để đáp ứng mong đợi của khách hàng quan tâm đến vấn đề an ninh, thương hiệu đã tích hợp các tính năng bảo mật đặc biệt như súng máy và tên lửa đạn đạo trong mẫu xe được bọc thép hoàn toàn này. Chiếc Rolls Royce đắt nhất này sau đó đã được chuyển đến tay một người mua dấu tên ở Trung Đông.


    Giá bán: 8,2 triệu USD

    Rolls Royce Solid Phantom Gold
    Rolls Royce Solid Phantom Gold
    Rolls Royce Solid Phantom Gold
  10. Đến từ thương hiệu nổi tiếng Rolls Royce, một chiếc xe Sweptail đã được ra mắt tại Concorso d'Eleganza Villa d'Este vào tháng 5 năm 2017. Đây là chiếc ô tô được sản xuất theo yêu cầu và với giá ước tính khoảng 12,8 triệu đô la Mỹ, là chiếc Rolls Royce đắt nhất cũng như bất kỳ chiếc ô tô nào trên thế giới. Nó đã được mô tả như một thời trang cao cấp dành cho ô tô vì thương hiệu đã tự tay điều chỉnh và thiết kế nó để đáp ứng những khách hàng cụ thể.

    Chiếc xe Sweptail sang trọng đã được sản xuất tại Vương quốc Anh và được đưa vào hoạt động như một chiếc ô tô duy nhất vào năm 2013. Chiếc thuyền lái bên phải của một số tính năng và thông số kỹ thuật quan trọng và độc đáo như hộp số tự động 8 cấp ZF, 338 KW công suất đầu ra, 453 mã lực, tốc độ tối đa 150 km / h và động cơ V12 6.75 L.

    Đặc điểm nổi bật của chiếc Sweptail cao cấp này là mái nhà đơn mảnh được làm từ kính vuốt vào phần đuôi xe phía sau xe để mang lại tầm nhìn toàn cảnh cho người dân. Lưới tản nhiệt phía trước được làm từ một miếng nhôm duy nhất đã được đánh bóng bằng tay để đạt được độ sáng bóng như gương. Việc sử dụng nhôm nhiều hơn nữa có thể được nhìn thấy trong việc chế tạo các tấm ốp phía sau và phía trước và đường viền mái hình vòm. Cái tên “đuôi xuôi” được khắc ở đuôi xe, chính vì vậy mà chiếc xe mới có tên như vậy.


    Vật liệu cao cấp như bề mặt gỗ Paldao, da Macassar Ebony và da Dark-Spice và Moccasin được sử dụng cho nội thất được bọc trong sự sang trọng, sang trọng và đẳng cấp. Bảng điều khiển trung tâm có một cơ chế làm bằng tay tạo ra một chai sâm panh với hai ống sáo pha lê chỉ với một lần chạm nút. Sweptail không hổ danh là một trong những chiếc Rolls Royces tuyệt vời nhất và đắt nhất mà thế giới từng thấy.


    Giá bán: 12,8 triệu USD

    Rolls Royce Sweptail
    Rolls Royce Sweptail
    Rolls Royce Sweptail



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy