Top 10 Xe SUV rẻ nhất năm 2022

Hằng Hoàng 101 0 Báo lỗi

Các nhà sản xuất ô tô bổ sung thêm vào dòng xe của mình bằng những chiếc SUV, và kết quả là phân khúc SUV hạng nhỏ đã tăng lên đáng kể. Mặc dù hầu hết các xe ... xem thêm...

  1. Kona là một chiếc SUV tuyệt vời. Nó được trang bị các tính năng tiêu chuẩn, có động cơ cơ bản tiết kiệm nhiên liệu và cung cấp khả năng vận hành tự tin và một chuyến đi êm ái. Nó cũng có sẵn với động cơ tăng áp mạnh mẽ và một số tùy chọn cao cấp như bọc da và da lộn. Nhược điểm lớn duy nhất là hàng ghế thứ hai chật chội và diện tích chứa hàng nhỏ. Bất cứ ai mua một chiếc SUV cỡ nhỏ giá tốt và giàu tính năng đều nên cân nhắc Kona bởi giá của nó chỉ ở mức 22.395 đô la Mỹ.


    Hyundai đã cung cấp cho Kona một ngoại thất và nội thất được làm mới cho năm 2022, hoàn chỉnh với cách xử lý đầu xe mới thậm chí còn ấn tượng hơn so với mô hình năm 2021. Thiết kế bánh xe mới, các yếu tố chiếu sáng bên ngoài cập nhật, lưới tản nhiệt miệng rộng mới và các tấm trượt phía trước và phía sau giả đều là những đặc điểm kiểu dáng mới. Bên trong, Kona nhận được bảng điều khiển được thiết kế lại và một số tiện ích tùy chọn mới, bao gồm màn hình đo kỹ thuật số mới, sạc điện thoại thông minh không dây và ghế sau có sưởi.

    Hyundai Kona SE
    Hyundai Kona SE
    Hyundai Kona SE

  2. Mẫu SUV cỡ nhỏ Chevrolet Trax được xây dựng trên cùng một nền tảng với Buick Encore. Chevrolet Trax là một chiếc SUV cỡ nhỏ có thể chứa đến năm người - miễn là ba hành khách ở hàng ghế sau không ngại ngồi gần nhau. Nó được trang bị động cơ 4 xi-lanh, tăng áp 1,4 lít, 155 mã lực hoạt động với hộp số tự động sáu cấp. Có sẵn các kiểu dẫn động cầu trước và dẫn động tất cả các bánh. Các đối thủ bao gồm Kia Soul, Mazda CX-3 và Hyundai Venue. Dễ dàng lái xe và đỗ xe, Trax có kích thước thân thiện với thành phố và hệ dẫn động bốn xi-lanh turbo hoạt động hiệu quả hợp lý. Tuy nhiên, Trax thiếu nhiều tính năng an toàn chủ động quan trọng.


    Các mẫu xe Trax LS 2022 có lối vào không cần chìa khóa vào cabin được bọc vải. Hệ thống thông tin giải trí đi kèm với màn hình cảm ứng bảy inch, dàn âm thanh nổi sáu loa và đài vệ tinh AM / FM để nghe thưởng thức. Hệ thống tích hợp với điện thoại thông minh Apple và Android. Khả năng Bluetooth và Wifi nâng cao việc sử dụng thiết bị di động trong khi cho phép truy cập internet và sử dụng điện thoại rảnh tay. Hai cổng USB giữ cho các thiết bị được cấp nguồn. Tất cả các xe đều có camera chiếu hậu để lùi xe an toàn.

    Chevrolet Trax LS
    Chevrolet Trax LS
    Chevrolet Trax LS
  3. Mitsubishi không thực hiện bất kỳ thay đổi đáng kể nào đối với dòng Outlander Sport. Sự khác biệt duy nhất là mô hình Black Edition không còn được cung cấp. Thay vào đó, nó đã được thay thế bằng các Phiên bản đặc biệt có sẵn trên SE và các cấp độ trang trí GT. Đáng chú ý nhất trong số này là màn hình cảm ứng 8.0 inch tích hợp Apple CarPlay và Android Auto. Các nội dung khác đi kèm với bản nâng cấp bao gồm các điểm nhấn bên ngoài màu đen, vô-lăng bọc da và chỉ khâu màu đỏ bên trong.


    Khoảng cách phanh của Outlander Sport ở mức trung bình đối với phân khúc của nó. Cho dù bạn chọn phiên bản 2.0 lít bốn xi-lanh cơ sở hay tùy chọn phiên bản 2.4 lít, xếp hạng EPA của Outlander Sport không thua kém các đối thủ hiện đại hơn của nó. Động cơ 2.0 lít được đánh giá lên đến 24 mpg trong thành phố và 30 đường cao tốc. Hàng ghế sau có thể gập lại 60/40 của Outlander Sport dễ dàng gập lại để tạo ra một sàn chở hàng bằng phẳng, nhưng Mitsubishi không thể chứa nhiều vali hành lý như nhiều đối thủ của nó. Bảng điều khiển trung tâm tương đối sâu là một điểm cộng của Outlander Sport.

    Mitsubishi Outlander Sport S
    Mitsubishi Outlander Sport S
    Mitsubishi Outlander Sport S
  4. Những chiếc crossover cỡ nhỏ như Chevy Trailblazer là những chiếc xe đáp ứng được tiêu chí: những thành viên thân thiện, phổ biến trong gia đình. Trailblazer là sự thay thế nhỏ hơn và giá cả phải chăng hơn cho Chevy Blazer, cung cấp một cabin rộng rãi trong một gói dễ dàng đậu xe. Động cơ ba xi-lanh tăng áp 137 mã lực là tiêu chuẩn, trong khi động cơ ba xi-lanh 155 mã lực là tùy chọn. Các mô hình dẫn động cầu trước đi kèm với hộp số tự động vô cấp (CVT), tuy nhiên người lái tất cả các bánh chỉ đi kèm với hộp số tự động chín cấp mượt mà hơn.


    Thiết kế của cabin không quá táo bạo như ngoại thất, nhưng nó rộng rãi, tiện dụng và được trang bị nhiều vật dụng tiện lợi ở phần trang trí phía trên. Các phiên bản cấp cao hơn có thêm các miếng trang trí màu và trang trí bằng crôm, Trailblazer có thể chứa người lớn ở hàng ghế sau một cách thoải mái. Mặc dù Trailblazer không cung cấp một khung gầm thể thao đặc biệt, nó xử lý các khúc cua đủ tốt. Trailblazer hiệu quả nhất, theo EPA, là mẫu xe dẫn động cầu trước với 3 xi-lanh 1,3 lít lớn hơn, đạt xếp hạng 29 dặm/giờ trong thành phố và 33 dặm/ trên đường cao tốc.

    Chevrolet Trailblazer LS
    Chevrolet Trailblazer LS
    Chevrolet Trailblazer LS
  5. Mẫu SUV nhỏ nhất của Honda là HR-V, đã được biết đến với việc tổng hợp rất nhiều tiện ích và tính năng thông minh vào một gói nhỏ gọn. HR-V là chiếc crossover SUV nhỏ nhất của Honda, và nó nằm bên dưới CR-V, Passport và Pilot vững chắc trong dòng sản phẩm của Honda. Thế hệ đầu tiên của HR-V dựa trên Honda Fit hatchback và ra mắt lần đầu tiên tại Bắc Mỹ vào năm 2016. Trong số các điểm nổi bật của chiếc xe giá là một khu vực hàng hóa lớn, khả năng tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời và một lượng phòng hành khách tốt.


    Honda HR-V 2022 có bốn phiên bản: LX, Sport, EX và EX-L. Trang trí thể thao là đặt cược tốt nhất của bạn. Nó bổ sung một số tính năng thông tin giải trí mà trang trí cơ sở không cung cấp trong khi vẫn giữ các điều khiển khí hậu và âm thanh vật lý tiện dụng. Phiên bản LX cơ sở (MSRP: 21.420 USD) đi kèm tiêu chuẩn với ghế bọc vải, màn hình 5 inch, âm thanh nổi bốn loa, Bluetooth, cổng USB, Ghế Magic phía sau gập 60/40, camera chiếu hậu và bánh xe hợp kim. Honda HR-V là một trong những sự đánh cược tốt nhất cho những ai đang tìm cách tận dụng tối đa không gian nội thất có thể có từ một chiếc SUV cỡ nhỏ

    Honda HR-V LX
    Honda HR-V LX
    Honda HR-V LX
  6. Toyota Corolla Cross L tạo ra tên gọi xe nhỏ gọn đáng tin cậy của mình với các tiện ích của đối tác RAV4 lớn hơn. Chiếc Corolla Cross này lấp đầy một khoảng trống nhỏ trong dòng sản phẩm crossover của Toyota, giữa RAV4 lớn hơn và CH-R subcompact. Như tên của nó, Corolla Cross có liên quan về mặt cơ học với mẫu sedan và hatchback Corolla. Những người lái xe quen thuộc với Corolla sedan sẽ ngay lập tức biết đường đi của họ vì nội thất là một thang máy thẳng từ sedan.


    Corolla Cross thể hiện một sự lựa chọn hấp dẫn cho những người mua thích ý tưởng về giá trị và độ tin cậy của Corolla nhưng lại muốn tiện ích của một chiếc SUV cỡ nhỏ. Mô hình thử nghiệm dẫn động tất cả các bánh đã tăng tốc từ 0 đến 60 dặm/giờ trong 9,6 giây. Đó là khá chậm nhưng không hoàn toàn bất ngờ đối với một chiếc xe SUV. Mọi thứ từ tay lái đến phanh đều được điều chỉnh để tạo sự thoải mái. Corolla Cross cung cấp sự thoải mái thích hợp cho việc lái hàng ngày. Ghế trước có đệm khá tốt nhưng hơi ngắn về phần hỗ trợ đùi cho những người lái xe cao hơn.

    Toyota Corolla Cross L
    Toyota Corolla Cross L
    Toyota Corolla Cross L
  7. Seltos của Kia, một chiếc SUV cỡ nhỏ, giá cả phải chăng chỉ với 23.805 đô la. Công nghệ an toàn tiên tiến hiện là tiêu chuẩn trên tất cả các cấp độ trang trí; tính năng này bao gồm phanh khẩn cấp tự động về phía trước với tính năng phát hiện người đi bộ, cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ giữ làn đường, đánh lái tập trung vào làn đường và dầm cao tự động. Đối với năm 2021, Seltos không cung cấp các tính năng này trên mô hình cơ sở, được gọi là LX. Các mẫu Seltos S hiện đi kèm với màn hình cảm ứng 10,25 inch mà trước đây chỉ có trên SX; chúng cũng được kiểm soát khí hậu tự động và khởi động từ xa.


    Công nghệ an toàn tiêu chuẩn mới có thể làm tăng sức hấp dẫn của Seltos LX đối với những người mua sắm quan tâm đến an toàn, nhưng Kia cũng tạo ra một phiên bản Nightfall Edition mới cho những người quan tâm đến thẩm mỹ màu đen phổ biến. Thay thế S Turbo trong dòng sản phẩm Seltos, Nightfall Edition có động cơ 4 xi-lanh 1,6 lít tăng áp, bánh xe 18 inch màu đen mờ, lưới tản nhiệt màu đen và những gì Kia gọi là đường ray mái và ngưỡng cửa gồ ghề. Các tính năng không phải là thay đổi duy nhất đối với Seltos 2022, vì các bản cập nhật đi kèm với việc tăng giá tương ứng cho hầu hết mọi cấp độ.

    Kia Seltos LX
    Kia Seltos LX
    Kia Seltos LX
  8. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc SUV cỡ nhỏ có nội thất thoải mái, hãy xem Volkswagen Taos 2022. Bạn sẽ tìm thấy hiệu suất tăng áp, các tiện ích công nghệ tiên tiến, cộng với chỗ ngồi linh hoạt cho phép bạn mở rộng không gian chở hàng nếu và khi bạn cần. Cảm giác lái nhẹ nhàng thú vị và tinh tế cả về hình ảnh lẫn trải nghiệm lái, chiếc SUV 2022 VW Taos tự hào có mức tiết kiệm nhiên liệu đáng nể đặc biệt khi được trang bị hệ dẫn động cầu trước.


    Nội thất hiện đại, hấp dẫn bắt đầu với VW Digital Cockpit trông ấn tượng, hiển thị thông tin quan trọng của xe bằng đồ họa độ phân giải cao. Bạn sẽ tìm thấy một động cơ tăng áp có khả năng hoạt động dưới mui xe của cả ba cấp độ trang trí được cung cấp với Volkswagen Taos 2022. Nó có khoang đựng được một lượng hàng hóa ấn tượng, chỗ ngồi rộng rãi và hỗ trợ và một chuyến đi thoải mái. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc crossover cỡ nhỏ dễ lái, thiết thực và tiết kiệm nhiên liệu thì Taos đáng để bạn cân nhắc.

    Volkswagen Taos S
    Volkswagen Taos S
    Volkswagen Taos S
  9. Jeep Renegade 2022 không phải là chiếc SUV cỡ nhỏ nhanh nhất, hiệu quả nhất hoặc rẻ nhất trên thị trường, nhưng chắc chắn nó là một trong những chiếc linh hoạt nhất. Mặc dù các đối thủ không thực sự gục ngã khi gặp địa hình gồ ghề hoặc thời tiết khắc nghiệt, nhưng phần cứng của Renegade mang đến cho nó sự linh hoạt chưa từng có khi gặp tình huống. Phần trang trí Trailhawk của Renegade đặc biệt sẵn sàng cho những chuyến phiêu lưu nhờ hệ thống treo nâng cao, lốp xe chạy mọi địa hình, hệ thống kiểm soát xuống dốc và hệ dẫn động bốn bánh tiêu chuẩn.


    Renegade đã được bán từ năm 2015, điều này khiến nó trở thành một ứng cử viên hàng đầu cho một thiết kế lại. Nhưng Jeep không đại tu các sản phẩm của mình thường xuyên, và những người lính Renegade từ năm 2022 mà không có bất kỳ thay đổi lớn nào. Động cơ 2,4 lít trước đây không còn nữa, để lại động cơ tăng áp 1,3 lít là động cơ duy nhất cho mọi chiếc Renegade hiện nay. Nội thất của Renegade mở và rộng rãi với nhiều khoảng không trên đầu và vai, thậm chí còn có cửa sổ trời toàn cảnh tùy chọn.

    Jeep Renegade Sport
    Jeep Renegade Sport
    Jeep Renegade Sport
  10. Subaru Crosstrek 2022 là một thành viên đặc biệt của phân khúc SUV / crossover hạng nhỏ. Nó có hệ dẫn động tất cả các bánh theo tiêu chuẩn và cung cấp một biến thể plug-in hybrid. Khoảng sáng gầm xe tốt cũng có nghĩa là nó có thể lái trên tuyết dày hơn là bị mắc kẹt trong đó. Hấp dẫn với những kiểu dáng ngoài trời và không ồn ào, Crosstrek 2022 cũng có nhiều thuộc tính của những chiếc Subaru thông thường khác. Nó giữ giá trị tốt và có điểm an toàn cao.


    Crosstrek đều có Hệ thống đo mô-men xoắn chủ động, trong đó hệ thống dẫn động tất cả các bánh điều chỉnh sức mạnh đến các bánh xe nhất định với nhiệm vụ theo dõi qua các góc cua một cách ổn định và điềm tĩnh. Hộp số sàn 6 cấp cho phép người lái tận dụng tối đa hiệu suất. Vị trí lái xe được nâng cao một cách độc đáo, trong khi một số người lớn cỡ trung bình ngồi ở phía sau sẽ không thấy nhiều điều khó chịu. Crosstrek 20222 giá cả phải chăng nhất là mẫu cơ sở, với giá bán chỉ 24.920 đô . Hộp số tự động là 1,350 đô la, cũng mang lại các tính năng an toàn bổ sung và hệ thống dẫn động bốn bánh tinh vi hơn. Phiên bản giới hạn hàng đầu có giá 31.000 đô.

    Subaru Crosstrek
    Subaru Crosstrek
    Subaru Crosstrek



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy