Top 8 Xu hướng giày đẹp nhất các nàng không thể bỏ qua

Tran Thao 483 0 Báo lỗi

Giày là món thời trang không thể thiếu trong danh mục mua sắm. Dù chỉ là mảnh ghép nhỏ của set trang phục, giày vẫn có thể giúp bạn nâng tầm phong cách. Vào ... xem thêm...

  1. Giày búp bê nữ là một phụ kiện được nhiều người yêu thích để chọn phối cùng với nhiều loại trang phục khác nhau. Nó vẫn luôn là kiểu giày “quốc dân” trong lòng phái đẹp. Đây là mẫu giày phổ biến và có lẽ hầu hết các cô nàng đều sở hữu một đôi giày này trong tủ giày.


    Mang vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính cùng chất liệu mỏng nhẹ. Có thêm kết cấu ôm sát và nâng niu đôi bàn chân. Điều này làm giày búp bê đáp ứng phái đẹp cả về mặt thẩm mỹ thời trang lẫn sự thoải mái linh hoạt. Giày ballet (giày búp bê) vốn bắt nguồn từ giày ballet flats dành cho các vũ công múa. Theo thời gian, giày được thay đổi đa dạng kiểu dáng, chất liệu và màu sắc khác nhau. Những đôi giày búp bê thanh lịch, đơn giản và đưa chúng vào xu hướng ứng dụng giày dép. Giày búp bê với sự giao thoa giữa vẻ đẹp cổ điển và những cách tân hiện đại. Đây chính là item “must-have” trong tủ giày của một tín đồ thời trang chính hiệu.

    Giày búp bê
    Giày búp bê
    Giày búp bê
    Giày búp bê

  2. Giày Mary Jane là những thiết kế giày có dạng mũi vuông tròn, đế thấp và thường có quai bịt ngang thân giày. Trước đây, loại giày này thường chỉ dành cho các bé gái, nhưng ngày nay, Mary Jane được ứng dụng phổ biến trong đời sống hàng ngày và được các cô gái yêu thích.


    Chiếc giày có “vibe” tiểu thư này trông vậy mà lại cực hợp khi phối với món đồ có phần bụi bặm như quần jean. Bạn hoàn toàn có thể thử kết hợp giày Mary Jane với quần jean dáng suông, quần tây thanh lịch để hoàn thiện vẻ ngoài, và nên nhớ chọn quần cao trên mắt cá chân để không che mất giày nhé.


    Với một chiếc váy dài hoặc lỡ đến đầu gối, cùng một đôi Mary Jane, bạn đích thực là một nàng tiểu thư đài các. Hãy tạo thêm điểm nhấn cho ngoại hình của mình bằng chiếc băng đô cùng màu với váy hoặc một chiếc xắc tay xinh xắn để có vẻ ngoài “cổ điển” đậm chất quý tộc nhé. Hay bạn có thể phối giày Mary Jane với chân váy bút chì, đây là một trong những cách phối đồ được các chị em công sở vô cùng yêu thích. Kết hợp chân váy bút chì hoặc juyp ngắn với giày Mary Jane không chỉ giúp set đồ trở nên bớt cứng nhắc mà lại điệu đà, nữ tính hơn rất nhiều.

    Giày Mary Jane
    Giày Mary Jane
    Giày Mary Jane
    Giày Mary Jane
  3. Những năm gần đây, giày Slingback không còn xa lạ đối với các tín đồ giày dép. Mẫu giày này đem phong cách retro quay trở lại mạnh mẽ kết hợp với hơi hướng hiện đại và trẻ trung.


    Giày Slingback là một dòng sản phẩm giày cao gót nổi bật bởi các chi tiết quai hậu hở phần mắt cá chân và gót chân. Thiết kế giày slingback nổi bật bởi chi tiết quai hậu khoe khéo phần mắt cá chân, tôn lên đôi chân thon gọn của các cô nàng. Với đa dạng mẫu mã thiết kế từ đế bệt đến cao gót, chất da hay cả chất liệu vải đều toát lên vẻ đẹp cuốn hút và thời thượng rất riêng. Thiết kế của Slingback rất đa dạng, từ dòng đế bệt cho đến loại cao gót, từ da thú hay vải.

    Cho dù là chất liệu gì thì kiểu dáng giày Slingback vẫn toát lên sự cuốn hút và nét thời thượng riêng biệt. Bởi vậy, mẫu giày Slingback này luôn được săn đón, chọn mua để kết hợp bởi nhiều tín đồ thời trang. Giày cao gót Slingback là một item thời trang sẽ đồng hành cùng các cô gái trong nhiều dịp quan trọng. Giày cao gót Slingback và đầm midi là một sự kết hợp vô cùng tinh tế. Chiếc đầm nhẹ nhàng, nữ tính kết hợp cùng đôi giày slingback tôn chân sẽ chinh phục mọi ánh nhìn.

    Giày Slingback
    Giày Slingback
    Giày Slingback
    Giày Slingback
  4. Bên cạnh giày cao gót, giày Mary Janes thì những đôi giày Loafer cũng là item khiến nhiều cô nàng mê mẩn. Thiết kế thanh lịch, có thể kết hợp được với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Đặc biệt giày Loafer còn không kén dáng chân.


    Giày Loafer hay còn được biết đến là một loại giày lười. Thiết kế thường là không có dây hoặc có dây giả, khi đi bạn chỉ cần xỏ chân vào cực nhanh chóng. Với phần mũi được thiết kế bít kín cùng những hoạ tiết, phụ kiện ở mũi giày, gót sau thoải mái, giúp bạn dễ dàng sử dụng, đồng thời cùng thấy dễ chịu và linh hoạt hơn.


    Loafer có sự đan xen giữa nét cá tính và thanh lịch, nên dù có thiết kế không quá cầu kỳ, kiểu giày này vẫn giúp set trang phục thêm nổi bật. Giày loafer kết hợp ăn ý với hầu hết các kiểu trang phục, như là quần jeans, chân váy, quần âu… Khi diện loafer đế bệt, các nàng nên chọn quần hay váy dài trên mắt cá chân. Như vậy, vóc dáng sẽ thêm phần cao ráo, thanh thoát.

    Giày Loafer
    Giày Loafer
    Giày Loafer
    Giày Loafer
  5. Là phái nữ, ai cũng có sở thích và chọn phong cách thời trang riêng cho mình. Việc chọn trang phục cho phù hợp với hoàn cảnh luôn khiến các nàng đau đầu. Để giải quyết khó khăn đó, việc chọn một đôi giày sneaker trắng thật là một ý tưởng hay phải không nào? Giày sneaker trắng có thể kết hợp với đủ mọi set đồ từ dịu dàng, nữ tính, cool ngầu… Không chỉ thích hợp để diện trong street style hằng ngày mà khi đi học hay đi làm bạn cũng đều có thể yên tâm diện mẫu giày này.


    Quần jeans chắc chắn là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng phải không nào, sẽ là một sự kết hợp cực kỳ ăn ý giữa “bộ đôi thần thánh” giày sneaker trắng quần jeans, nó sẽ mang lại cho các nàng phong cách trẻ trung và năng động. Hay nếu diện váy liền với những đôi giày cũng yểu điệu thục nữ như búp bê hay giày cao gót, vẻ ngoài bạn sẽ vẫn xinh đẹp nhưng cũng không có nhiều sự mới mẻ, thú vị. Lúc này, bạn hãy thử hoàn thiện set đồ bằng một đôi giày sneaker trắng, sự phá cách đơn giản này sẽ tăng vẻ sành điệu và chất chơi cho bạn, ngay cả khi đang xúng xính một chiếc váy bánh bèo nhất.

    Giày sneakers nữ trắng
    Giày sneakers nữ trắng
    Giày sneakers nữ trắng
    Giày sneakers nữ trắng
  6. Boots không chỉ đơn giản là một đôi giày mà đây còn được xem như một món phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô gái. Những đôi boots giúp nàng ăn gian chiều cao, nâng tầm nhan sắc và còn giúp tổng thể set đồ thêm hài hòa.


    Ngay cả khi diện set trang phục đơn giản, bạn vẫn có được vẻ ngoài sang trọng, nếu kết lại outfit bằng một đôi boots. Các nàng có thể biến hóa phong cách với boots thấp cổ hay boots cao cổ. Ngoài ra, đừng chỉ giới hạn style với boots đen, các phiên bản mang tông màu trắng, đỏ đậm hay nâu… sẽ giúp style của bạn thêm linh hoạt.


    Điều cần chú ý là độ cao của gót, thông thường sẽ khoảng từ 3-5 cm là ổn nhất. Bạn có thể phối quần skinny jean với ống ôm và lưng cao cùng với một đôi boots. Đây là một trong những dáng quần cực kì tôn dáng, phần cạp cao giúp chân trông dài hơn, kết hợp cùng một đôi boots là đúng chuẩn bài.

    Giày Boots
    Giày Boots
    Giày Boots
    Giày Boots
  7. Giày cao gót là “vũ khí tối thượng” của phái đẹp, bất kể là cô nàng theo phong cách nào. Nếu biết cách phối đồ với giày cao gót phù hợp, thì đây chắc chắn sẽ là “trợ thủ” cho nàng để nâng tầm bộ trang phục và phong thái của mình.


    Giày cao gót là món phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của tất cả chị em, bởi chúng mang lại vẻ đẹp thanh lịch, nữ tính và không hề kém phần sành điệu. Bên cạnh đó phải kể đến khả năng ăn nhập của chúng với các phong cách thời trang.


    Nàng có thể phối giày cao gót với thời trang công sở chỉn chu, phong cách bánh bèo điệu đà hay có chút cá tính ngầm. Váy xòe và giày cao gót là hai món đồ được xem như sinh ra để dành cho con gái. Vì vậy, cách phối đồ này cũng đem đến vẻ đẹp và sức hút khó tả cho các nàng. Một chiếc váy xòe bồng bềnh, lãng mạn, kết hợp với đôi giày cao gót kiêu kỳ sẽ giúp bạn sở hữu diện mạo cực kỳ quyến rũ, nữ tính và thu hút, khiến ai cũng phải ngoái nhìn.

    Giày cao gót
    Giày cao gót
    Giày cao gót
    Giày cao gót
  8. Với xu hướng thời trang hiện nay thì giới trẻ ưa chuộng phong cách phối đồ phóng thoáng, thoải mái. Nhưng sự kết hợp giữa giày dép, quần áo và các phụ kiện phải toát lên được “thần thái” là yếu tốt tiên quyết. Vì vậy các mẫu thiết kế giày cũng từ đó mà thay đổi theo xu thế. Giày đạp gót được giới trẻ thế hệ Z rất ưa chuộng bởi sự đơn giản và năng động.


    Bỏ qua những đôi giày cao gót điệu đà, các họa tiết cầu kỳ, chỉn chu thì giới trẻ thế hệ Z lại tìm đến những đôi giày đạp gót nữ. Các mẫu giày thể thao đạp gót rất được các teen quan tâm bởi sự êm ái, tiện dụng mà nó đem lại. Một chiếc đầm xinh và giày đạp gót sẽ là cặp đôi giúp nàng trở nên thật trang nhã, nhẹ nhàng. Nếu muốn tăng độ ngọt ngào, dễ thương cho outfit thì hãy chọn một chiếc đầm hoa xòe. Tuy nhiên một chiếc váy dài ôm sát cơ thể sẽ tăng độ quyến rũ cho bạn đấy.

    Giày Mule Sneaker – Giày đạp gót
    Giày Mule Sneaker – Giày đạp gót
    Giày Mule Sneaker – Giày đạp gót
    Giày Mule Sneaker – Giày đạp gót




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy