Top 7 Xu hướng làm đẹp hot nhất mùa hè

Tran Thao 98 0 Báo lỗi

Mùa hè sẽ trở nên vô cùng sôi động nếu như bạn có thể bắt kịp các xu hướng làm đẹp hot nhất hiện nay. Các chuyên gia sẽ đưa ra cho bạn những bí quyết lên ngôi ... xem thêm...

  1. Lựa chọn màu nhuộm đẹp và phù hợp sẽ giúp bạn lột xát và trở nên xinh đẹp hơn. Mùa hè luôn nóng rực, năng động và tràn đầy sức sống. Vì vậy, bạn hãy đổi mới mái tóc của mình bằng các tông màu hot trend để bạn thêm phần nổi bật, cá tính và làm cho gương mặt trở nên sáng hơn, khỏe khoắn hơn.


    Một số màu tóc hot hiện nay:

    • Màu tóc đỏ chery
    • Màu tóc nâu hot trend
    • Màu tóc xám khói sang chảnh
    • Màu tóc hot than chì
    • Màu tóc hot xanh rêu
    • Màu tóc khói.
    Đổi mới mái tóc của mình sang tông màu đỏ
    Đổi mới mái tóc của mình sang tông màu đỏ
    Màu tóc
    Màu tóc

  2. Mùa hè năm nay là một môi trường vô cùng lý tưởng để các kiểu layer ngôi. Kiểu tóc Layer hay còn gọi là tóc tỉa layer vốn đã không còn quá xa lạ với những tín đồ nghiện làm đẹp trong suốt thời gian qua. Đây là kiểu tóc được cắt tỉa nhiều lớp so le đan xen với nhau cách có chủ đích, vừa tạo được những chuyển động uyển chuyển lại vừa tạo được độ phồng đầy tự nhiên.


    Một mái tóc được cắt layer không chỉ mang đến cho bạn gái sự trẻ trung, đáng yêu và tinh nghịch mà còn làm cho những hoạt động vào mùa hè như du lịch, đi biển, bơi lội,... được dễ dàng và thoải mái hơn.

    Kiểu tóc
    Kiểu tóc
    Kiểu tóc
    Kiểu tóc
  3. Bạn có bao giờ trầm trồ và ngưỡng mộ làn da của những ngôi sao hàn Quốc chưa? Mùa hè năm nay, khi làn da căng bóng được khởi xướng thì được các mỹ nhân Hàn vô cùng hưởng ứng.


    Đặc điểm của làn da này là da mặt như căng bóng, khỏe khoắn, nhẹ nhàng và thanh khiết. Dĩ nhiên, để sở hữu một làn da căng bóng cũng không phải là điều dễ dàng. Nó bắt buộc bạn phải có một chế độ chăm sóc da thật nghiêm ngặt kết hợp với những sản phẩm giữ ẩm dưỡng da có "hyaluronic acid" mới đạt được hiệu quả.

    Làn da căng bóng
    Làn da căng bóng
    Làn da căng bóng
    Làn da căng bóng
  4. Thế nào là trang điểm tạo khối và bắt sáng? Trang điểm thì có lẽ không mấy xa lạ với bạn gái nhưng trang điểm thế nào để bắt kịp xu hướng mới là vấn đề quan trọng nhất. Trang điểm nhẹ nhàng bằng nhũ vàng đơn giản nhưng mang lại hiệu ứng cao, bắt sáng trên gương mặt.


    Một lưu ý khi chọn "nhũ" là bạn nên lựa chọn "nhũ" trang điểm có màu tương đồng với làn da của mình. Nhũ vàng thích hợp cho làn da ngâm đến trung bình trong khi làn da sáng thì nên chọn màu bạc hoặc màu hồng để đạt được hiệu ứng tối đa.

    Nhũ vàng thích hợp cho làn da ngâm đến trung bình
    Nhũ vàng thích hợp cho làn da ngâm đến trung bình
    Trang điểm tạo khối và bắt sáng
    Trang điểm tạo khối và bắt sáng
  5. Việc đeo khẩu trang liên tục do dịch giúp mỹ phẩm chống thấm nước, lâu trôi lên ngôi. Nhiều thương hiệu đang tích cực cho ra đời những mẫu kem nền, phấn nền, son môi, bút kẻ mắt với công thức và kết cấu mỏng nhẹ có độ bám cao, giúp lớp trang điểm không dây ra khẩu trang.


    Sản phẩm “water-resistant” là mỹ phẩm chống thấm nước, hạn chế lem, trôi khi ướt, nhưng không kháng nước hoàn toàn. Với công thức giảm bớt thành phần khóa màu, chúng mỏng và thoáng khí với da.

    Dùng  mỹ phẩm chống thấm nước, lâu trôi
    Dùng mỹ phẩm chống thấm nước, lâu trôi
    Dùng  mỹ phẩm chống thấm nước, lâu trôi
    Dùng mỹ phẩm chống thấm nước, lâu trôi
  6. Làm đẹp thuần chay ngày càng trở nên phổ biến trong những năm gần đây. Khi thị trường chăm sóc sức khỏe được mở rộng. Mỹ phẩm thuần chay là mỹ phẩm không chứa bất kỳ nguyên liệu hoặc thành phần nào từ động vật trong sản phẩm. Có rất nhiều lý do để phái đẹp lựa chọn mỹ phẩm thuần chay như: không làm tổn hại đến bất kỳ loại động vật vô tội nào, sống xanh.


    Góp phần bảo vệ trái đất. Bên cạnh đó, dòng mỹ phẩm này phần lớn được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Nên hạn chế tối đa việc gây kích ứng cho da khi sử dụng.

    Mỹ phẩm thuần chay
    Mỹ phẩm thuần chay
    Mỹ phẩm thuần chay
    Mỹ phẩm thuần chay
  7. Tăng cường làm sạch sâu da mặt là một trong những xu hướng lớn nhất của năm khi tình trạng ô nhiễm không khí toàn cầu gia tăng. Năm qua, các sản phẩm như sữa rửa mặt, bùn khoáng, tẩy da chết, tẩy trang... có doanh thu tăng vọt, cho thấy nhu cầu của người tiêu dùng.


    Khi bạn nhẹ nhàng loại bỏ các tế bào da chết, bạn có thể tránh được tình trạng lỗ chân lông bị tắc nghẽn, ngăn chặn mụn, giảm thiểu nếp nhăn, thậm chí có thể hồi phục làn da đã bị khô.

    Tăng cường làm sạch sâu da mặt
    Tăng cường làm sạch sâu da mặt
    Tăng cường làm sạch sâu da mặt
    Tăng cường làm sạch sâu da mặt



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy