Top 8 Kiểu quần nàng nên có trong tủ đồ

Tran Thao 215 0 Báo lỗi

Nhắc đến tủ đồ của các chị em, bạn có thể suy nghĩ được đủ các kiểu dáng trang phục khác nhau. Thời trang quần áo nữ rất đa dạng và phong phú. Chính vì nhu cầu ... xem thêm...

  1. Vẫn giữ nguyên được phong độ của mình, quần ống rộng luôn có tên trong top những hot trend được các bạn gái “săn lùng” nhiều nhất trong thời gian qua. Mẫu quần này khiến nàng mê mẩn khi vừa ăn gian được chiều cao lại vừa lịch sự, tiện dụng.


    Với thiết kế lưng cao, những chiếc quần ống rộng cực phù hợp khi kết hợp cùng với những chiếc áo croptop. Với những bạn có vòng hai hơi đầy đặn thì đây là cách phối đồ rất hay mà các bạn có thể áp dụng. Phần lưng cao sẽ giúp che đi vòng hai, bên cạnh đó áo croptop sẽ khoe được phần eo thon nhất.


    Một trong những công thức nàng có thể thử kết hợp là quần jean và áo hai dây. Khi mix đồ với quần ống rộng theo cách này sẽ giúp bạn trông vừa quyến rũ vừa tăng thêm phần nhẹ nhàng, thanh lịch nữa đấy. Đồng thời, bạn nên lựa chọn những chiếc quần có chất liệu vải mềm để nhìn thật thướt tha và “chanh sả”. Các quý cô ngọt ngào và tiểu thư còn kết hợp quần jean ống rộng cùng giày cao gót, túi xách và trang sức như vòng cổ. Công thức này vừa tăng thêm dáng vẻ dịu dàng vừa giúp bạn “ăn gian” một chút chiều cao nữa đấy!

    Quần ống rộng
    Quần ống rộng
    Quần ống rộng
    Quần ống rộng

  2. Những chiếc quần ống loe là trang phục "đình đám" của những năm 70 của thế kỷ trước nhưng gần đây đang khiến cho giới trẻ điên đảo. Thiết kế đầy độc đáo và khả năng che khuyết điểm cơ thể tuyệt vời của nó đã giúp cho quần ống loe quay trở lại giới thời trang sau một thời gian bị quên lãng.


    Những chiếc quần jean ống loe thường được mix cùng áo phông. Đây cũng là cách phối đồ đơn giản nhưng đem lại hiệu quả cực cao. Áo phông dễ phối đồ và có thể hợp với nhiều dáng người khác nhau, khi mix cùng quần jean ống loe đem đến cho bạn sự trẻ trung và năng động. Các bạn nên chọn những đôi giày thể thao để kết hợp cùng outfit này nếu muốn đi dạo phố, dã ngoại... còn nếu mặc đi làm, đi học thì có thể chọn những đôi giày cao gót để phối cùng. Một số lưu ý khi nàng giặt quần jean ống loe là nên hòa với giấm để không bị phai màu ra các loại quần áo khác. Tốt nhất là lộn trái để giặt và không giặt chung với trang phục khác.


    Cách phối đồ với quần jean ống loe thứ hai các chị em có thể tham khảo là kết hợp cùng áo sơ mi. Có rất nhiều kiểu dáng áo sơ mi cho chị em chọn lựa, từ áo cổ đức basic đến những chiếc áo sơ mi cổ sen cổ điển hay áo sơ mi cách điệu, áo peplum... Mỗi một kiểu dáng áo sẽ đem đến cho bạn những nét đẹp khác nhau. Nếu bạn muốn thanh lịch, trang nhã để đi làm thì có thể chọn những chiếc áo sơ mi trắng mix cùng quần ống loe xanh. Trẻ trung và cá tính hơn thì có thể chọn những chiếc áo sơ mi tay bồng, mix cùng giày thể thao.

    Quần ống loe
    Quần ống loe
    Quần ống loe
    Quần ống loe
  3. Cách phối đồ với quần jean nữ vừa hợp dáng, vừa sành điệu không phải ai cũng biết cách. Việc chọn được dáng quần phù hợp cũng đã là một điều không dễ. Tuy nhiên khi nhắc đến quần jean chắc chắn tín đồ thời trang nào cũng biết đến dáng quần jean skinny. Dáng quần này được biết đến bởi sự dễ tính trong cách kết hợp với áo và phụ kiện. Nó dường như là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp. Dễ tính, dễ kết hợp nhưng bạn không biết cách phối đồ thì dáng quần này sẽ làm mất đi ưu điểm dáng người của mình.


    Nếu một ngày bạn không biết mặc gì, hãy thử cách phối quần jean nữ với chiếc áo thun có trong tủ đồ. Cách phối đồ với quần jean ôm này đơn giản nhưng lại vô cùng thời trang. Áo thun trắng dường như là món trang phục của mọi lứa tuổi. Nó được yêu thích bởi rất dễ mặc, hợp với mọi phong cách. Bộ đôi này dường như là bộ đôi của mọi lứa tuổi. Dáng quần này mix cùng áo thun trắng thì bạn đã có bộ đôi xuống phố tuyệt vời. Còn những ngày thời tiết se lạnh, bộ đôi này cũng được yêu thích vô cùng. Bạn chỉ cần khoác thêm một chiếc áo khoác mỏng. Phụ kiện ăn ý đi kèm có thể là một chiếc khăn choàng và túi xách. Những ngày làm việc cuối tuần bạn có thể thay đôi gu ăn mặc của mình bằng set đồ này.

    Quần skinny jeans
    Quần skinny jeans
    Quần skinny jeans
    Quần skinny jeans
  4. Cuối thu đầu đông, khi thời tiết ngày càng trở lạnh cũng là lúc những items với chất liệu ấm áp, dày dặn như nhung phát huy công dụng. Bên cạnh đầm hay blazer thì những mẫu quần nhung gân cũng rất được các tín đồ thời trang ưa chuộng. Vải nhung đã xuất hiện từ rất lâu về trước, cho đến nay chất liệu này vẫn không hề mất đi giá trị. Ngoài len và dạ thì chất liệu nhung cũng rất được ưu ái vào những ngày đông. Vải nhung không chỉ giúp giữ ấm cơ thể nhờ vào chất vải ấm áp mà còn giúp người mặc trở nên sang trọng và tinh tế nếu khéo léo sử dụng.

    Cũng như những món item khác, quần nhung cũng rất đa dạng về kiểu dáng. Từ dáng ôm, dáng lửng cho đến dáng suông. Điều quan trọng là chúng ta biết bản thân mình phù hợp với dáng quần nào và kết hợp phụ kiện ra sao để tổng thể trông thật bắt mắt và cuốn hút. Chẳng hạn một cô nàng có thể chọn ngay mẫu quần nhung ống suông để “giấu nhẹm” đi một vài khuyết điểm không tự tin với đôi chân của mình. Trong khi đó, mẫu quần nhung bó sát sẽ thích hợp khi nàng muốn khoe vóc dáng cùng vòng 3 lý tưởng.

    Quần nhung gân
    Quần nhung gân
    Quần nhung gân
    Quần nhung gân
  5. Nếu bạn quá chán với phong cách thường ngày của mình với những chiếc quần jeans, quần âu nữ.. thì hãy tham khảo ngay một số gợi ý mix đồ với quần kaki. Chắc chắn bạn sẽ trở nên cực kỳ cá tính, thoải mái, tự tin khi ra ngoài.


    Quần short kaki mang đến sự năng động không hề kém cạnh short jeans mà ẫn đảm bảo sự thoải mái cần thiết. Set đồ với quần short kaki be kết hợp cùng áo trễ vai, áo sơ mi nữ… chất liệu mỏng nhẹ, tuy đơn giản nhưng cũng đủ thu hút mọi ánh nhìn.


    Bạn cũng có thể làm mới thời trang thu đông của bạn bằng những cách mix đồ cực chất với quần kaki. Vừa đơn giản, ấm áp lại phong cách – điều mà ai cũng muốn có. Bộ ba quần kaki, áo thun đơn giản và áo vest nữ đích thực là sự kết hợp hoàn hảo cho bột trang phục dành riêng cho cô nàng công sở. Đừng quên bổ sung những phụ kiện ấn tượng tạo điểm nhấn để cô nàng càng thêm lung linh hơn như đồng hồ, túi xách hay kính mắt nhé!

    Quần kaki cứng cáp
    Quần kaki cứng cáp
    Quần kaki cứng cáp
    Quần kaki cứng cáp
  6. Nếu nàng thuộc tyup người đơn giản nhưng vẫn muốn trông thật xịn xò vào mỗi lần xuống phố. Thì những item quần jeans ống đứng chính là thứ mà nàng nên có trong tủ quần áo của mình.


    Khi diện đồ với jeans ống đứng, nàng có thể thoải mái mix&match chúng cùng nhiều kiểu áo khác nhau. Từ những item đơn giản nhưng trẻ trung như áo thun, áo nỉ và sweater. Cho đến vẻ thanh lịch cùng các kiểu áo sơ mi. Hay đậm chất quý cô hiện đại với set đồ phối quần jeans cùng coat, trench coat và blazer,… Ngoài vấn đề mix&match, thì nàng cũng cần quan tâm đến giày khi lên đồ với quần jeans ống đứng. Và tất nhiên là sẽ luôn gợi ý cho nàng những đôi giày đa di năng có thể ứng dụng trong nhiều trường hợp như là sneaker, anboots, sandal cao gót và mules.

    Quần jeans ống đứng
    Quần jeans ống đứng
    Quần jeans ống đứng
    Quần jeans ống đứng
  7. Một trong các kiểu quần nữ đẹp mà những cô nàng công sở không nên bỏ qua chính là baggy trơn màu. Item này được thiết kế với dáng rộng phía trên và thu nhỏ dần về dưới, để tạo được sự thoải mái nhất cho người mặc. Ngoài ra, phần hông quần khá rộng rãi và có độ thụng vừa phải nên cực kỳ phù hợp với những ai không ưa thích cảm giác bó buộc, khó chịu.


    Khác với kiểu quần ống suông, baggy có thiên hướng tập trung vào vẻ đẹp năng động và khỏe khoắn khi diện. Ngoài ra, đây cũng là một thiết kế “quốc dân” mà hầu hết mọi cô nàng công sở đều ưa chuộng. Mẫu quần trẻ trung nhưng vẫn đảm bảo tính thanh lịch và trang nhã. Chưa kể, baggy cũng rất dễ phối đồ, có thể kết hợp với nhiều item, phụ kiện đa dạng. Vậy nên nếu nàng đang muốn làm phong phú tủ đồ công sở của mình thì nên sở hữu ngay. Bên cạnh mang đi làm, bạn còn có thể tận dụng để dạo phố hay đi chơi cuối tuần cũng rất tiện.

    Quần baggy trơn màu
    Quần baggy trơn màu
    Quần baggy trơn màu
    Quần baggy trơn màu
  8. Quần short tôn dáng, thích hợp để những người có chiều cao trung bình hoặc thấp kéo dài đôi chân. Kể cả khi bạn sở hữu cặp đùi to thì một chiếc quần thun, cotton hoặc silk ống rộng cũng giúp khắc phục khuyết điểm. Dưới đây là một số cách phối đồ với quần short nữ thích hợp đi chơi, đi tản bộ, thậm chí đi làm.


    Bạn có thể tham khảo phối đồ với quần short jean nữ cùng áo sơ mi giúp chiếc quần short bớt phần ngổ ngáo. Với trang phục này, những cô nàng làm trong lĩnh vực công nghệ truyền thông hoàn toàn có thể phối để đi làm hàng ngày. Thêm một đôi sneaker hoặc bốt sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt đồng nghiệp. Điểm nhấn lúc này tập trung vào chiếc áo sơ mi, vì thế bạn có thể chọn những chiếc áo có họa tiết hoa hòe nổi bật hoặc áo tay phồng duyên dáng.

    Quần short
    Quần short
    Quần short
    Quần short



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy