Top 10 Món đồ thời trang không thể thiếu trong tủ đồ mùa hè của nàng

Trúc Tiên 399 0 Báo lỗi

Thời trang mùa hè luôn là chủ đề hot của phái đẹp. Có một ưu điểm và đặc quyền chỉ dành riêng cho mùa hè đó chính là những trang phục mát mẻ với màu sắc và hoạ ... xem thêm...

  1. Những cô nàng điệu đà và nữ tính chắc chắn không thiếu những chiếc váy hoa nhí trong tủ đồ của mình phải không nào? Không chỉ mặc đẹp vào mùa hè hay mùa thu mà ngay cả mùa đông những mẫu váy hoa nhí cũng khiến cho nhiều cô nàng mê như điếu đổ.


    Được mệnh danh là chiếc váy có thể chiều lòng mọi cô nàng, váy hoa nhí có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ mặc đi làm, đi chơi hay mặc đi học đều đẹp. Hơn thế, váy hoa nhí cũng không quá kén màu da hay dáng người. Chị em có thể dễ dàng chọn cho mình em váy ưng ý.


    Tuy nhiên, bất cứ khi chọn mua trang phục nào chị em cũng cần lưu ý đến màu sắc của nó phải hợp với màu da của mình. Những cô nàng da ngăm hay da đen nên tránh chọn những màu quá chói, có độ tương phản cao như màu neon, màu hồng cánh sen... Gam màu phù hợp với các bạn là các màu cơ bản như đen trắng, màu beige hay những màu pastel nhẹ nhàng. Nàng chỉ cần mix & match đầm hoa với sneakers trắng, một chiếc túi nhỏ xinh đã giúp nàng trông trẻ trung, xinh xắn, thăng hạng nhan sắc lên rất nhiều rồi!

    Váy hoa nhí
    Váy hoa nhí
    Váy hoa nhí
    Váy hoa nhí

  2. Được xem là item không thể thiếu trong mùa hè, áo hai dây vẫn luôn được nhiều cô nàng ưa chuộng bởi kiểu dáng không hề lỗi mốt, dễ kết hợp với các món đồ khác. Hơn nữa, item này còn tôn lên bờ vai thon, xương quai xanh gợi cảm cũng như đem lại sự trẻ trung, năng động.


    Chẳng cần phải cầu kì, rườm rà bạn vẫn sẽ khiến bao người phải trầm trồ ca ngợi gu thời trang năng động nhưng vẫn thật thời thượng của mình khi diện áo hai dây lụa và quần ống rộng. Cả hai item này đều sở hữu khả năng biến hoá tài tình với mọi phong cách nên chúng nhận được rất nhiều sự ưu ái từ các tín đồ thời trang.


    Áo hai dây lụa có thể bắt cặp ăn ý với mọi mẫu quần ống rộng từ những chiếc quần jeans ống rộng cá tính cho đến quần linen ống rộng và cả quần tây ống rộng thanh lịch. Vì thế, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian mix and match để bạn có một set đồ hoàn thiện với hai item này. Không chỉ mặc với quần bò hay chân váy, chiếc áo hai dây còn có thể kết hợp với áo vest, blazer khi cần sự thanh lịch, sang trọng.

    Áo hai dây
    Áo hai dây
    Áo hai dây
    Áo hai dây
  3. Chân váy dài là item không thể thiếu trong tủ đồ và luôn được các quý cô ưa chuộng bởi vẻ nữ tính, trẻ trung. Sang đến mùa nóng, chân váy lại càng đóng một vai trò quan trọng trong tủ đồ vì diện lên mát mẻ, nhẹ nhõm và còn bay bổng đúng chất hè. Nếu chọn được cho mình những kiểu chân váy chuẩn xinh, dễ mặc dễ đẹp, style mùa hè của bạn chắc chắn sẽ bước lên một tầm cao mới.


    Không lấy làm lạ khi chân váy hoa vẫn là một trong những items hot nhất mùa hè. Với diện mạo tươi tắn, chân váy hoa dễ mang đến vẻ ngoài trẻ trung, nổi bật cho người mặc, ngay cả khi bạn xúng xính những phiên bản mang màu sắc nhã nhặn. Mảnh ghép hoàn hảo nhất của chân váy hoa chính là áo trơn màu, lựa chọn này giúp bạn dễ dàng có được tổng thể trang phục hài hòa, ưng mắt.


    Với những cô nàng sành điệu những mẫu chân váy suông đơn giản luôn được ưa chuộng. Kiểu chân váy này rất trang nhã, do đó mang đến cho người diện những set trang phục tinh tế, thanh lịch. Chân váy suông là item mà bạn có thể diện đẹp dù đi dạo phố, chụp ảnh sống ảo hay xúng xính đến sở làm.

    Chân váy dài
    Chân váy dài
    Chân váy dài
    Chân váy dài
  4. Áo thun ba lỗ là một trong những item “mát mẻ” được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn, bởi nó không chỉ là một chiếc áo thông thường khi chúng không bao giờ lỗi mốt, cũng như tính ứng dụng cực kỳ cao.


    Áo ba lỗ đặc trưng với chất liệu thoáng mát, mỏng nhẹ. Thiết kế với dạng sát nách, phần dây áo có thể to hoặc nhỏ tùy vào sở thích của người mặc. Áo ba lỗ thường phù hợp với những người có vóc dáng thon gọn và cơ thể không có quá nhiều khuyết điểm. Loại áo này rất dễ phối với nhiều trang phục khác nhau. Với thiết kế sành điệu và thoải mái nên áo ba lỗ rất được yêu thích nhất là vào những ngày hè oi bức. Phù hợp cho những chuyến dã ngoại, du lịch trong thời tiết nóng nực. Do được các bạn gái sử dụng nhiều nên dần dần loại áo này trở thành một chiếc áo phổ biến trên toàn thế giới.


    Áo ba lỗ croptop là loại áo đang được rất nhiều bạn nữ săn đón trong thời gian gần đây. Loại áo này đặc trưng với thiết kế từ vừa đến ôm sát vào cơ thể, để lộ vòng eo rất quyến rũ, phần dây áo có thể biến tấu với nhiều kiểu dáng khác nhau. Áo thường có thiết kế đơn giản, chất liệu mềm mại và thoáng mát. Thường các bạn nữ sẽ chọn những chiếc áo với màu sắc đơn giản và không có quá nhiều họa tiết, để có thể dễ dàng kết hợp với một chiếc áo khoác ngoài yêu thích. Mẫu áo này phù hợp với những bạn gái có vóc dáng thanh mảnh cùng vòng eo nhỏ nhắn và săn chắc, giúp tôn lên những ưu điểm trên cơ thể góp phần mang sự thu hút cho người đối diện.

    Áo ba lỗ
    Áo ba lỗ
    Áo ba lỗ
    Áo ba lỗ
  5. Vào mùa hè nóng nực, quần short luôn được phái đẹp ưu ái vì chúng vừa mát mẻ lại giúp "hack" dáng cao ráo. Kiểu quần này còn làm cho chị em tăng thêm vẻ gợi cảm lẫn trẻ trung. Chỉ với một chiếc quần short đơn giản, các quý cô có thể sáng tạo ra vô vàn những công thức phối đồ khác nhau để "giải nhiệt" trong những ngày thời tiết oi ả.

    Quần short
    là một item phóng khoáng và đậm chất street style. Tuy nhiên tùy theo sở thích và phong cách thời trang cá nhân mà các cô gái có thể diện chúng theo kiểu năng động, quyến rũ hoặc thanh lịch, trẻ trung đều được. Có lẽ chính vì thế mà kiểu quần này được lòng mọi quý cô. Hiện nay, chúng còn rất đa dạng về màu sắc, chất liệu, kiểu dáng nên các nàng còn có thêm nhiều sự lựa chọn để đa dạng hóa phong cách.


    Quần short màu trắng mix cùng áo sơ mi sáng màu chính là gợi ý cực hay ho dành cho các nàng theo đuổi style ăn mặc thanh lịch và nổi bật. Hay với những chị em nào thích sự chỉn chu có thể bắt cặp quần short với áo blazer ngắn tay sẽ rất hợp mốt. Áo blouse tay bồng vừa sang chảnh vừa cổ điển cũng là mảnh ghép hoàn hảo đối với quần short.

    Quần short
    Quần short
    Quần short
    Quần short
  6. Áo thun chắc hẳn là một trong những key-item không thể thiếu trong tủ quần áo của mọi cô gái. Chỉ với 1 chiếc áo thun là nàng sẽ có ngay đa dạng các cách mix and match cực xinh diện trong bất kì trường hợp nào dù là đi làm, dạo phố hay du lịch.


    Phối đồ quần jeans ống loe hay quần jeans với áo thun cổ tròn là set đồ luôn được các ngôi sao nổi tiếng diện mỗi khi đi du lịch. Sắc trắng của áo thun thể hiện sự thanh lịch, thời thượng mà không kém phần phóng khoáng. Bạn có thể chọn giày thể thao hoặc giày cao gót để phối cùng set đồ này đều được. Giày cao gót sẽ giúp kéo dài đôi chân của bạn và tạo hiệu ứng vòng ba căng tròn. Còn nếu yêu thích phong cách năng động, giày thể thao sẽ giúp các nàng dễ dàng tham gia mọi hoạt động vui chơi, dạo phố.


    Với các nàng công sở có thể tham khảo cách kết hợp quần tây cùng áo thun, vừa kín đáo vừa thanh lịch và có nét duyên của người phụ nữ truyền thống nhưng không kém phần hiện đại, trẻ trung. Cách kết hợp áo thun với quần tây là một gợi ý mặc đẹp cho các bạn công sở, có thể mang một đôi sandal để thoải mái di chuyển và tự tin tỏa sáng.

    Áo thun tay ngắn
    Áo thun tay ngắn
    Áo thun tay ngắn
    Áo thun tay ngắn
  7. Chân váy tennis được yêu thích bởi những cô nàng trẻ trung ở độ tuổi mới lớn cho những ngày xuống phố, gặp gỡ bạn bè ở trường học, quán cafe hay các quán trà sữa, khu thương mại,... Đây là trang phục được lấy cảm hứng từ mẫu váy thể thao dùng trong môn quần vợt. Chân váy tennis có thiết kế xếp ly bản lớn, xòe vừa phải, cao trên đầu gối với phần hông ôm gọn tôn dáng.


    Cùng với sự phát triển của thời trang, chân váy tennis ngày càng phổ biến và được sử dụng trong nhiều hoàn cảnh từ đi học, đi làm, street style đến trang phục trình diễn. Chân váy tennis được yêu thích với sự năng động, trẻ trung đầy khỏe khoắn. Trang phục rộ lên gắn liền với sự phát triển mạnh mẽ của các girlgroup Kpop, đặc biệt là các nhóm nhạc nữ nổi tiếng thường xuyên diên kiểu váy này.


    Nhờ khả năng hack dáng cực đỉnh, chân váy tennis là trang phục rất phù hợp để các nàng nấm lùn tôn lên vóc dáng cơ thể, giúp ăn gian chiều cao cực hiệu quả. Kết hợp chân váy tennis với áo thun là cách phối được giới trẻ vô cùng ưa chuộng. Outfit đơn giản nhưng mang đến sự trẻ trung, thoải mái rất phù hợp để nàng diện đi học, dạo phố hay cafe cùng bạn bè.

    Chân váy tennis
    Chân váy tennis
    Chân váy tennis
    Chân váy tennis
  8. Chắc chắn rằng trong tủ đồ của bất kì cô gái hay chàng trai nào, đều sẽ có ít nhất 1 chiếc áo sơ mi trắng. Item huyền thoại này được biến hoá linh hoạt, phù hợp để vừa đi chơi vừa đi làm, vừa có thể dự được các sự kiện quan trọng.


    Sơ mi trắng là “must have” ai cũng nên sắm cho mình. Sơ mi trắng gần như là sự lựa chọn cho nhiều bối cảnh. Đặc biệt khi nhiều trang phục khác phải tuân thủ theo các quy định, nguyên tắc phối màu, phối đồ khác rườm rà thì sơ mi trắng lại không tuân theo quy tắc nhất định nào cả. Bạn có thể mặc đẹp theo mọi cách với áo sơ mi trắng. Vẻ đẹp đến từ sự tối giản, tiện dụng nhưng không gây chàm chán. Cách mix đồ không thể đơn giản hơn là kết hợp áo sơ mi trắng nữ form rộng với quần jean. Sự đối lập về màu sắc sẽ tạo nên tổng thể hài hoà, nhìn tối giản nhưng đậm tính thời trang.


    Bạn cũng có thể diện áo sơ mi trắng cùng chân váy mini, denim…sẽ tạo vẻ ngoài nhẹ nhàng, xinh xắn cho các cô gái. Nếu muốn theo phong cách chỉnh chu, công sở hãy mix áo sơ mi trắng form cổ điển với các loại chân váy đen hoặc có hoạ tiết để tạo vẻ ngoài thanh lịch, gọn gàng.

    Sơ mi trắng
    Sơ mi trắng
    Sơ mi trắng
    Sơ mi trắng
  9. Quần jean ống rộng là một item thời trang được làm bằng chất liệu vải denim có thiết kế form quần rộng rãi khi mặc giúp thỏa mái trong di chuyển. Với mẫu quần jean ống rộng phù hợp hầu hết dáng của các nàng nó giúp tôn lên được chiều cao nổi bật được vòng eo. Là một item rất dễ dàng phối đồ với những món thời trang khác.


    Để tạo ra một bộ trang phục thật tinh tế khi mặc quần jean ống rộng, bạn nên kết hợp với áo gọn gàng và những chiếc áo tối giản, ôm sát cơ thể. Đặc biệt, khi kết hợp quần jean ống rộng với áo, tránh để thùng thình, bạn nên sơ vin gọn gàng. Sẽ rất tuyệt vời nếu bạn chọn những bộ trang phục này để tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của mình. Đồng thời, khi kết hợp quần jean ống rộng, tốt nhất là bạn không nên sử dụng giày cao gót vì nó sẽ phản tác dụng với kiểu dáng rộng của quần. Thay vào đó, bạn nên chọn những đôi sandal đế bệt để tạo sự phù hợp và tiện lợi cho trang phục của mình.


    Thông thường, các mẫu quần jean ống rộng đều phù hợp với hầu hết các dáng người, dễ phối đồ và tôn dáng rất hiệu quả. Bất kể bạn có eo nhỏ, eo bánh mì hay chiều cao thấp, bạn vẫn có thể chọn mẫu này để phối đồ và tôn lên vóc dáng của mình.

    Quần jeans ống rộng
    Quần jeans ống rộng
    Quần jeans ống rộng
    Quần jeans ống rộng
  10. Ngày nay, các quý cô luôn muốn trang phục công sở của bản thân phải đẹp thanh lịch kèm theo giấu dáng đỉnh. Và trong muôn vàn sự lựa chọn khác nhau, váy sơ mi luôn nằm trong top item đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đó của các nàng.

    Hiện nay, váy sơ mi có rất nhiều biến tấu cho các nàng văn phòng lựa chọn. Nhưng nếu muốn che giấu đi vòng eo kém thon, chị em nhất định không thể bỏ qua phiên bản váy sơ mi có đai thắt eo. Item này hứa hẹn sẽ khiến mọi nhược điểm vóc dáng bị lu mờ, giúp các quý cô trở nên tự tin và chuyên nghhiệp hơn ở chốn văn phòng.

    Những chiếc váy sơ mi có đai thắt eo hoàn toàn có thể đạt điểm 10 về độ chỉn chu nhưng không hề mất đi sự nữ tính và mềm mại. Đặc biệt, phần đai thắt eo có tác dụng tạo điểm nhấn lại làm "tàng hình" phần bụng mỡ, giúp các nàng trông cao ráo hơn bội phần. Vào những ngày hè đầy nắng, đây cũng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các cô gái vì chúng thường được làm từ những chất liệu vải nhẹ mát như linen, lụa, voan... Và với vô số những ưu điểm đó, chẳng hề khó hiểu khi mẫu váy này lại được hội sành mốt săn đón và trưng diện thường xuyên.

    Váy sơ mi oversize
    Váy sơ mi oversize
    Váy sơ mi oversize
    Váy sơ mi oversize




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy