Top 10 xu hướng thời trang được dự đoán thịnh hành nhất năm 2020

Lyant Lê 1220 2 Báo lỗi

Nếu bạn đang tìm hiểu về các xu thế thời trang trong năm 2020 để tìm mua những trang phục thích hợp cho những chuyến công tác, tiệc tùng hay chỉ là dạo phố thì ... xem thêm...

  1. Xu hướng đầu tiên Toplist muốn gửi đến bạn đó là trang phục với chất liệu Da nhân tạo. Chất liệu này đã “chiếm sóng” tại Tuần lễ thời trang Milan Xuân – Hè 2020. Không chỉ được nhiều fashionista diện khi tham dự sự kiện, trang phục bằng da còn trở thành “ngôi sao” trong nhiều BST. Mùa mốt Xuân – Hè 2020 đánh dấu một bước tiến mới của chất liệu da, đặc biệt là da nhân tạo. Vốn thường được sử dụng trong tiết trời mùa Thu – Đông, nhiều nhà mốt đã tận dụng các điểm mạnh của da nhân tạo: màu sắc đa dạng, mềm để tạo ra các thiết kế phù hợp với mùa Xuân – Hè. Xu hướng thời trang bền vững và bảo vệ động vật (cruelty-free) góp phần làm da thuần chay trở thành một chất liệu được ưa chuộng.


    Để có một diện mạo thời thượng và sang trọng thì chất liệu da luôn là lựa chọn thông minh hàng đầu. Điểm mạnh của những trang phục từ da nhân tạo đó là màu sắc da dạng và tạo được cảm giác mềm mại hơn. Đặc biệt, chất liệu da nhân tạo là xu hướng rất được ủng hộ vì sẽ góp phần bảo vệ động vật.

    Trang phục chất liệu da nhân tạo
    Trang phục chất liệu da nhân tạo
    Trang phục chất liệu da nhân tạo
    Trang phục chất liệu da nhân tạo

  2. Tiếp đến là Xu hướng họa tiết chấm bi mà bạn không nên bỏ qua. Đây được xem là sự lựa chọn “kinh điển” của mọi cô gái. Họa tiết chấm bi với ưu thế có thể phối hợp với rất nhiều loại phụ kiện tạo ra phong cách thời trang đa dạng nhưng cũng không kém phần sang chảnh. Trang phục đính kèm họa tiết chấm bi giúp cho các cô gái trở nên trẻ trung, nữ tính hơn với những mẫu thời trang nữ vô cùng đặc sắc.


    Khoác lên mình những bộ cánh có họa tiết chấm bi, bạn sẽ trở nên dịu dàng hơn bao giờ hết. Thời điểm thích hợp để những cô gái trở nên đáng yêu hơn khi diện item theo xu hướng thời trang 2020 việt nam này. Đặc biệt, đồ hot 2020 phải kể đến họa tiết chấm bi sẽ không bao giờ lỗi thời bởi tính đa năng của nó. Với họa tiết chấm bi, bạn có thể mặc đi làm, đi dự tiệc, đi chơi.

    Trang phục họa tiết chấm bi
    Trang phục họa tiết chấm bi
    Trang phục họa tiết chấm bi
    Trang phục họa tiết chấm bi
  3. Bên cạnh họa tiết chấm bi, thì trong thời gian gần đây quần ống rộng cũng là một trong những món trang phục được đông đảo các bạn trẻ đón nhận. Năm 2020, quần ống rộng cũng chính là một xu hướng thời trang không thể bỏ qua. Khi bạn muốn khám phá nhiều xu hướng thời trang khác nhau thì quần ống rộng đã bùng nổ ở xu hướng thời trang xuân hè 2020.


    Sẽ rất thiếu sót nếu không bổ sung những mẫu quần ống rộng mới nhất cho tủ đồ của bạn vào năm nay. Sự trở lại của quần ống rộng hứa hẹn sẽ tạo nên một xu hướng “hot” trong làng thời trang nữ 2020. Rất rất nhiều cô nàng văn phòng ưa chuộng những kiểu thời trang công sở 2020 như thế này để diện đi làm thay đổi phong cách sau 5 ngày gò bó với kiểu đồ đồng phục công sở ở công ty.

    Quần ống rộng
    Quần ống rộng
    Quần ống rộng
    Quần ống rộng
  4. Từ khi được Pantone công bố là gam màu của năm 2020, màu xanh da trời đã càn quét khắp các mặt trận thời trang, từ sàn diễn hào nhoáng bóng bẩy đến trang phục đường phố bụi bặm. Không dừng lại ở sắc xanh cổ điển như cuối năm 2019, BST Xuân Hè 2020 của nhiều nhà mốt đình đám đã mở rộng biên độ của màu xanh, từ pastel đến tông trầm, muôn hình vạn trạng.


    Trang phục màu xanh sẽ tiếp tục thống lĩnh thị trường thời trang, ít nhất là đến mùa hè năm 2020. Phái đẹp nên cập nhật một vài món đồ tông xanh để trông thật sành điệu và trải nghiệm sức hút của gam màu khiến cả thế giới điên đảo trong năm 2020. Các thương hiệu thời trang lớn nhất thế giới như Chanel, Gucci, Dior,...vẫn tích cực lăng xê gam màu này trong năm 2020.
    Trang phục với sắc thái của màu xanh
    Trang phục với sắc thái của màu xanh
    Trang phục với sắc thái của màu xanh
    Trang phục với sắc thái của màu xanh
  5. Sọc caro là họa tiết kinh điển, chưa từng bị “thất sủng” trong tiến trình thay đổi không ngừng của thời trang. Tuy nhiên, năm 2020 có thể sẽ là năm của sọc caro khi mà họa tiết này được lòng hầu hết các “ông lớn” trong ngành. Trở lại với phiên bản nguyên sơ nhất, caro sọc nhỏ với những gam màu trung tính như trắng, đen, be,...mang đến vẻ đẹp thanh lịch, cổ điển cho những quý cô thời thượng.


    Bên cạnh tính thời trang thì sọc caro cũng là 1 item kinh tế vì chẳng bao giờ lỗi thời. Từ váy, đầm, quần âu đến blazer,...bất kỳ kiểu trang phục nào cũng có thể phối hợp ăn ý với họa tiết này.
    Sự trở lại của sọc caro
    Sự trở lại của sọc caro
    Sự trở lại của sọc caro
    Sự trở lại của sọc caro
  6. Tweed được yêu thích trong Thu - Đông 2019 là điều mà ai cũng biết. Tuy nhiên, sức nóng của tweed vẫn không hề giảm trong mùa mới là điều khá bất ngờ. Chất liệu tưởng chừng như chỉ thuộc về mùa lạnh đã được cải tiến với phiên bản mỏng nhẹ và kiểu dáng phù hợp hơn để tiếp tục xâm lấn thị trường trong năm mới. ang chảnh “bẩm sinh” chính là lí do tweed được giới mộ điệu “cưng như trứng” từ cuối Thu 2019 đến nay. Một set đồ đơn giản sẽ được “nâng giá” kha khá chỉ bằng 1 chiếc áo khoác vải tweed xịn sò.

    Chất liệu Tweed
    Chất liệu Tweed
    Chất liệu Tweed
    Chất liệu Tweed
  7. Top 7

    Suit

    Trong trào lưu menswear, đồ suit với quần âu, áo vest hay cả bộ suit mang những chi tiết thiết kế tinh tế, tỉ mẩn đã được lựa chọn như một biểu tượng thời trang mới chốn công sở, đại diện cho phong cách lịch lãm và kín đáo. Đây là mốt quần áo 2020 thể hiện sự sang trọng, tinh tế thông qua những bộ suit đầy quyền lực. Chúng ta có thể thấy sự mạnh mẽ thể hiện trên những thiết kế đồ suit rất phù hợp với những cô nàng cá tính, mạnh mẽ.

    Suit
    Suit
    Suit
    Suit
  8. Chi tiết tay phồng – dấu ấn thời trang thập niên 80 sẽ tiếp tục thịnh hành trong mùa Xuân – Hè 2020. Không những vậy, các chi tiết như dây ruy băng, thắt nơ, nhún bèo tập trung ở phần cổ tay sẽ tăng thêm phần nữ tính cho kiểu tay áo này.

    Chi tiết tay phồng
    Chi tiết tay phồng
    Chi tiết tay phồng
    Chi tiết tay phồng
  9. Dây chuyền xích chắc chắn sẽ là một trong những xu hướng phụ kiện nổi bật và được nhiều bạn trẻ lựa chọn để kết hợp với những bộ cánh thật chất. Kiểu dây kim loại đơn giản thịnh hành trong mùa Thu – Đông sẽ được thay thế bằng dây chuyền với kích thước mắt xích lớn, hầm hố, đính đá trong mùa thời trang mới.

    Dây chuyền xích
    Dây chuyền xích
    Dây chuyền xích
    Dây chuyền xích
  10. Loafer kiểu dáng mới mẻ, màu sắc tươi sáng là một món đồ thời trang “chiếm sóng” tuần lễ thời trang Xuân – Hè 2020. Louis Vuitton ra mắt loafer cao gót độc đáo với hai màu vàng đỏ chủ đạo. Nhà mốt xứ cờ hoa Tory Burch giới thiệu loafer điểm họa tiết dây xích vàng với chi tiết kim loại được chạm khắc tinh xảo.


    Về cơ bản, loafer vốn là loại giày lười mà bạn chỉ cần xỏ chân vào. Vô cùng đơn giản dễ đi. Các chi tiết mới thêm vào giúp đôi giày loafer sang trọng hơn, mà vẫn thoải mái cho người mang. Các biến tấu mới trong xu hướng giày loafer không chỉ bắt mắt mà còn thể hiện được cá tính của người mặc.
    Giày Loafer
    Giày Loafer
    Giày Loafer
    Giày Loafer



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy