Top 10 xu hướng thời trang giúp bạn ăn gian tuổi chị em nên biết nhất

Hank Nguyên 229 0 Báo lỗi

Ai cũng muốn trông mình trẻ hơn tuổi thật. Và chúng ta có rất nhiều cách để làm điều này, trong đó ăn mặc là một cách cực hiệu quả. Bạn hoàn toàn có thể mặc ... xem thêm...

  1. Chỉ cần một chiếc áo sơ mi bạn cũng có thể kết hợp với quần jean tạo nên một phong cách trẻ trung năng động cả ngày rồi. Bên cạnh cách kết hợp với quần jean thì bạn cũng có thể biến tấu với những chân váy xòe, váy ôm giúp bạn trở nên thanh lịch và quý phái hơn.


    Sơ mi mang đến vẻ đẹp tươi trẻ, năng động, giúp phụ nữ trên 30 tuổi trông trẻ hơn hẳn. Áo sơ mi có thể kết hợp với những trang phục khác nhau như chân váy, quần jeans, quần âu,… và có thể mặc cả khi đi chơi, dạo phố hay đi làm.

    Một phong cách trẻ trung năng động
    Một phong cách trẻ trung năng động
    Sơ mi phối chân váy
    Sơ mi phối chân váy

  2. Trang phục màu pastel được ví như những viên kẹo bông ngọt ngào nó là "một màu sắc nhẹ nhàng mang đến sự điềm tĩnh". Đây là một màu sắc rất lãng mạn, gam màu pastel luôn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các cô gái yêu thích phong cách nhẹ nhàng và nữ tính.


    Điểm mạnh của các trang phục mang gam màu pastel chính bởi sự đơn giản nhưng cực kỳ tinh tế của chúng. Bên cạnh đó, dễ mặc, dễ mix đồ, không kén người mặc cũng là điểm cộng giúp pastel "ghi điểm" với tất cả mọi cô gái.

    Trang phục màu pastel được ví như những viên kẹo bông ngọt ngào
    Trang phục màu pastel được ví như những viên kẹo bông ngọt ngào
    Điểm mạnh của các trang phục mang gam màu pastel chính bởi sự đơn giản nhưng cực kỳ tinh tế
    Điểm mạnh của các trang phục mang gam màu pastel chính bởi sự đơn giản nhưng cực kỳ tinh tế
  3. Váy ren đã trở nên quá quen thuộc và chưa bao giờ bị lỗi mốt khi diện tới nơi làm việc. Chúng mang lại mang vẻ nữ tính, trang nhã và vô cùng sành điệu. Sự thu hút lớn nhất mà chân váy này mang lại chính là họa tiết ren dập nổi, mang đến một vẻ đẹp độc đáo, sống động. Chúng tạo nên điểm nhấn, sức hút mới lạ trên trang phục của bạn và đây cũng là chất liệu tạo lên vẻ sang trọng, hiện đại và quyến rũ cho mọi cô nàng.


    Với những đường ren mềm mại, đồ ren gợi lên sự dịu dàng, quyến rũ và ngọt ngào cho chị em. Tuy nhiên, với những trang trí có phần rườm rà này, chị em không nên quá lạm dụng mà chỉ nên điểm xuyết vào bộ trang phục để tránh hình ảnh trở nên nặng nề.

    Váy ren đã trở nên quá quen thuộc
    Váy ren đã trở nên quá quen thuộc
    Phong cách váy ren
    Phong cách váy ren
  4. Trang phục có họa tiết hoa lá rực rỡ luôn được chị em yêu thích và có thể giúp bạn trở nên nổi bật, rạng rỡ hẳn trong đám đông. Loại trang phục này phù hợp cho tất cả các mùa, mang đến nét trẻ trung tươi mới cho chị em. Những bộ cánh họa tiết trẻ trung hay sắc màu tươi sáng sẽ giúp bạn nổi bật chốn đông người.


    Tuy nhiên, khi kết thân với họa tiết và gam màu sáng, bạn cần nắm được những nguyên tắc mix đồ cơ bản để không bị gắn mác “thảm họa”. Những bí quyết mix đồ với váy họa tiết, bạn cần tuân thủ nguyên tắc cân đối giữa họa tiết và nền, ví dụ nếu họa tiết màu sáng bạn nên chọn nền tối và ngược lại, sẽ giúp bạn trẻ trung, quyến rũ mà vẫn thanh lịch với trang phục họa tiết và tông màu sáng.

    Họa tiết trẻ trung hay sắc màu tươi sáng sẽ giúp bạn nổi bật chốn đông người
    Họa tiết trẻ trung hay sắc màu tươi sáng sẽ giúp bạn nổi bật chốn đông người
    Phong cách đa sắc màu
    Phong cách đa sắc màu
  5. Một xu hướng đã vượt qua thời gian để chứng minh được sức hút của mình với giới thời trang, chính là vintage. Từ những bộ cánh cổ điển được cách điệu khéo léo, các quý cô ngoài 30 hoàn toàn an tâm rằng sẽ không bị già đi, mà ngược lại còn khiến bạn thanh lịch, trẻ trung và sang trọng hơn rất nhiều.


    Phong cách vintage là một điển hình cho thấy sẽ khiến bạn trẻ hơn tuổi nhiều vì sẽ không làm lộ ngấn mỡ ở vòng 2, đồng thời làm bộ cánh của bạn mềm mại, nữ tính hơn rất nhiều. Nó cũng là một gợi ý cực kỳ thú vị, vì nếu không thích mix cùng sơ mi truyền thống, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm cùng nhiều loại sơ mi hay áo pull, áo ren khác nhau.

    Phong cách vintage là một điển hình cho thấy sẽ khiến bạn trẻ hơn tuổi
    Phong cách vintage là một điển hình cho thấy sẽ khiến bạn trẻ hơn tuổi
    Phong cách vintage
    Phong cách vintage
  6. Mặc những trang phục dáng rộng (oversize) có thể giúp bạn trông cá tính hơn, nhưng đó là khi bạn còn trẻ. Còn nếu bạn đã trên ba mươi, ngấp nghé bốn mươi mà vẫn diện áo sơ mi dáng thùng thình cùng chân váy dài theo kiểu vintage, chưa chắc người ta đã nghĩ bạn trẻ trung đâu, thậm chí trông bạn còn luộm thuộm, khó coi hơn.


    Vì vậy, việc ăn mặc gọn gàng, đặc biệt luôn tạo điểm nhấn nhẹ nhàng ở vòng hai cho mọi trang phục được cho là lựa chọn thông minh dành cho mọi độ tuổi. Vòng hai là biểu tượng của tuổi tác, nên càng có thêm tuổi, bạn càng phải chứng minh cho người ta thấy rằng mình trông vẫn rất thon thả!

    Luôn tạo điểm nhấn ở eo
    Luôn tạo điểm nhấn ở eo
    Luôn tạo điểm nhấn ở eo
    Luôn tạo điểm nhấn ở eo
  7. Váy midi chính là một trong những loại trang phục mà chị em phụ nữ có thể cân nhắc mặc khi cảm thấy "không có gì để mặc". Bởi kiểu váy này sẽ mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái, phù hợp trong nhiều hoàn cảnh như đi chơi, lễ hội, hẹn hò hay các sự kiện quan trọng.

    Váy midi sẽ rất tuyệt khi kết hợp cùng đôi sandal, giày thể thao hoặc boots. Ngoài ra, để tăng thêm sự cá tính, tươi mới thì chị em có thể khoác thêm áo khoác denim hoặc blazer bên ngoài.

    Váy midi
    Váy midi
    Váy midi
    Váy midi
  8. Dẫu những chiếc áo rộng thùng thình có thể đem tới cảm giác mát mẻ, thoải mái khi diện, thế nhưng nếu nói về khả năng “hack tuổi” người diện, ai cũng phải công nhận rằng những thiết kế trang phục có chi tiết nhấn eo vốn phù hợp hơn với các nàng ngoài 30, điển hình như mẫu áo blouse nhấn eo.


    Bởi lẽ việc diện đồ tôn dáng sẽ giúp chị em khoe ra đường cong cơ thể, tạo nét mềm mại, nữ tính và đặc biệt trẻ trung. Nói cụ thể, áo blouse nhấn eo sẽ hô biến diện mạo các nàng trở nên vô cùng điệu đà, thanh lịch và không kém phần quyến rũ. Và mách nhỏ với các nàng, combo áo blouse nhấn eo + quần jeans và combo áo blouse nhấn eo + quần âu luôn cực kỳ được lòng các quý cô sành mặc đấy.

    Áo blouse nhấn eo
    Áo blouse nhấn eo
    Áo blouse nhấn eo
    Áo blouse nhấn eo
  9. Điệu đà, trẻ trung và cực kì nổi bật, ấy là những gì mà người ta có thể nhắc tới đầu tiên khi trông thấy một chiếc váy liền nhấn đuôi cá. Trong đó, phần đuôi cá mềm mại và đầy tinh tế chính là điểm mấu chốt đem tới diện mạo xinh đẹp và tràn đầy sức sống cho các nàng. Khỏi cần đau đầu khoản mix&match, chỉ đơn giản là chọn diện một chiếc váy nhấn đuôi cá mà bản thân ưa thích rồi hoàn thiện bằng một đôi dép hay sandals cao gót, chị em ngoài 30 sẽ có ngay một vẻ ngoài trẻ trung đến bất ngờ.

    Theo đó, nếu ưa thích phong cách nổi bật, chị em ngoài 30 hãy tìm tới những mẫu váy mang gam màu rực rỡ hay phủ hoạ tiết. Trái lại, các nàng sở hữu gu thời trangtối giản, trang nhã chắc chắn không thể bỏ qua những mẫu váy liền đuôi cá trơn màu gam trung tính.

    Váy liền nhấn đuôi cá
    Váy liền nhấn đuôi cá
    Váy liền nhấn đuôi cá
    Váy liền nhấn đuôi cá
  10. Chúng tôi thêm một gợi ý nữa là, chị em tuổi 30 nên chọn những mẫu đồ vừa văn với vóc dáng của mình. Nếu như thời trẻ bạn chọn những set đồ bó chẽn, quần chật hoặc một chiếc áo rộng thì tuổi 30 hãy từ bỏ những sở thích đó. Điều quan trọng cần làm là lựa những món đồ vừa vặn để tôn dáng và che đi những khuyến điểm của cơ thể.


    Hãy mặc đồ đúng kích thước của bạn. Đây là điểm mấu chốt nếu bạn muốn mình trông trẻ trung hơn. Mặc những trang phục làm nổi bật phần cơ thể mà bạn yêu thích và che giấu những phần cảm thấy thiếu tự tin là chìa khoá giúp bạn luôn hoàn hảo trong bất cứ tình huống nào. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn cho mình trang phục lót vừa vặn vì chúng sẽ giúp tôn dáng người của bạn hơn.

    Diện đồ đúng số đo hình thể
    Diện đồ đúng số đo hình thể
    Diện đồ đúng số đo hình thể
    Diện đồ đúng số đo hình thể




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy