Top 2 Xưởng giày dép giá sỉ rẻ nhất Đà Nẵng của dân buôn

  1. Top 1 Xưởng sản xuất giày HN
  2. Top 2 Pixie - sỉ giày Đà Nẵng

Top 2 Xưởng giày dép giá sỉ rẻ nhất Đà Nẵng của dân buôn

Vi Vu Vơ 2228 0 Báo lỗi

Giày dép là mặt hàng kinh doanh đang hot gần đây, vì thế mà xu hướng tìm kiếm một xưởng giày dép uy tín để lấy hàng với giá tốt nhất là rất khó khăn. Một số ... xem thêm...

  1. Xưởng sản xuất giày HN chuyên cung cấp giày dép giá sỉ, chuyên phân phối bán buôn giày dép đảm bảo sản lượng,chất lượng, kiểu dáng đa dạng, cao cấp, phong cách hiện đại nhất tại Đà Nẵng và trên toàn quốc. Sản phẩm đạt chuẩn kỹ thuật, và độ bền cũng như kiểu dáng đa dạng nhất. Các sản phẩm luôn được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Tại xưởng giày mỗi mẫu mã đều được đặt hàng sản xuất với mẫu mã và màu sắc, kiểu dáng được lựa chọn kỹ mang đến những sản phẩm tốt nhất cho mỗi người.


    Lý do tại sao bạn nên chọn Xưởng sản xuất giày HN?

    • CHẤT LƯỢNG: Chuyên sỉ giày dép chất lượng cao cấp, phong cách hiện đại nhất tại Đà Nẵng và trên toàn quốc. Sản phẩm đạt chuẩn kỹ thuật, và độ bền cũng như kiểu dáng đa dạng nhất.
    • NHANH CHÓNG: Xưởng sản xuất giày HN có đội ngũ nhân viên, nhân viên tư vấn với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, am hiểu về sản phẩm sẽ giúp khách hàng có những lựa chọn tối ưu.
    • TIẾT KIỆM: Giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí mà vẫn có sản phẩm đạt chuẩn chất lượng. Đặc biệt, Xưởng sản xuất giày HN có đội ngũ vận chuyển hàng trên toàn quốc, sản phẩm đến tay người tiêu dùng đảm bảo số lượng, chất lượng.
    • UY TÍN: Xưởng sản xuất giày HN có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, Xưởng sản xuất giày HN cam kết về chất lượng sản phẩm. Tất cả đều chất lượng với giá thành hợp lí nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số nhà 119 Hồ Nguyên Trừng, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 242 488
    Website: sites.google.com/site/xuonggiaconggiaydephndanang/

    Gọi điện
    Xưởng sản xuất giày HN
    Xưởng sản xuất giày HN
    Xưởng sản xuất giày HN
    Xưởng sản xuất giày HN

  2. Pixie được thành lập vào năm 2016, là thương hiệu Việt chuyên các sản phẩm giày thời trang 100% sản xuất tại Việt Nam từ đôi tay những người thợ việt. Tuy tuổi đời còn non trẻ, nhưng bằng tâm huyết của mình Pixie đã nhanh chóng chiếm được niềm tin của những người yêu giày với mẫu mã đa dạng, thời trang, màu sắc độc đáo, chất lượng cao, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt,... Đặc biệt là các dòng giày da của Pixie rất đang nhận được sự yêu mến của khách hàng khắp cả nước nhờ kiểu dáng trẻ trung, thời trang và chất liệu cao cấp dù ở mức giá mềm nhưng vẫn toát lên vẻ thanh lịch, nhã nhặn.


    Đến với Pixie - sỉ giày Đà Nẵng sẽ giúp bạn có nhiều thông tin hơn và có sự lựa chọn phù hợp hơn cho mình, giúp tăng thêm một phần nguồn thu nhập cho bản thân nhé. Bạn cần một nguồn hàng chất lượng, cần một nguồn hàng giá tốt mà chính sách ưu đãi khách hàng cực kỳ tốt? Đến với Pixie - sỉ giày Đà Nẵng, bạn sẽ được nguồn hàng phong phú, chất lượng giá ưu đãi, hưởng mức lợi nhuận cao. Với nhà máy sản xuất được trang bị máy móc dây chuyền hiện đại, Pixie đang không ngừng nỗ lực sáng tạo những mẫu giày thời trang, chất lượng cao ở mức giá hợp lý, mang đến cho phụ nữ Việt sự duyên dáng và tự tin trên mỗi bước chân.

    Biti’s Hunter mang đến những đôi giày cực ư là chất lượng. Những thiết kế ở đây luôn làm nổi bật lên đường sự thời thượng, phá cách những không kém phần tinh tế. Nếu là nam thì bạn không phải lo lắng không có size. Tại Biti’s luôn có những size giày “cỡ đại” giày bạn để phục vụ nhu cầu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Phú Xuân 2, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0934 892 064
    Email: hoang.pixie@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/pixiedanang1/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Pixie
    Pixie
    Pixie
    Pixie



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy