Top 6 Xưởng may quần áo thời trang giá tốt, uy tín nhất Hà Nội

Phương Trinh 67321 1 Báo lỗi

Nếu các bạn đang cần tìm đầu mối bán buôn quần áo tại Hà Nội, hay đang bắt đầu bước chân vào lĩnh vực kinh doanh quần áo thời trang, thì hãy cùng Toplist tìm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vest Nguyễn

    Gọi điện

    Được thành lập năm 2012, xưởng may Vest Nguyễn chuyên sản xuất, gia công và bán sỉ quần áo thời trang tại Hà Nội. Đội ngũ nhân viên thợ may đều là những người có tay nghề cao nhằm đem đến sản phẩm chất lượng. Chất liệu vải, nguyên phụ liệu đầu vào được chọn kỹ càng. Hệ thống máy móc hiện đại, cải tiến công nghệ và luôn cập nhật xu hướng thời trang mới nhất.


    Tất cả các sản phẩm thời trang tại đây đều được sản xuất bởi đội ngũ công nhân có tay nghề cao, chu đáo cùng hệ thống máy móc hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài, đúng tiêu chuẩn sản xuất, hàng may mặc được gia công xuất khẩu. Những sản phẩm được sản xuất tại đây khi đưa ra ngoài thị trường đều được đảm bảo từ chất liệu vải đến mẫu mã, kỹ thuật cắt may và cả màu sắc để khách hàng đặt may hoặc mua sỉ không bị mất uy tín và còn phù hợp với túi tiền của khách hàng.


    Với nhiều năm kinh nghiệm may đo, đào tạo, ra mẫu và sản xuất trong lĩnh vực thời trang với hàng loạt các đối tác lớn thì Vest Nguyễn luôn cam kết: Quần áo giá sỉ cung cấp cho khách hàng những kiểu dáng chất lượng tốt nhất, kiểu dáng tinh tế, giá thành rẻ, nguồn hàng đa dạng và ổn định quanh năm, đảm bảo những gì bạn thấy là hài lòng. Tận mắt chứng kiến mẫu sản phẩm và quy trình sản xuất của xưởng may.


    Xưởng may Vest Nguyễn nhận gia công hàng thời trang như:

    • Thời trang công sở: Quần âu nam nữ, sơ mi nam nữ, veston nam nữ, váy liền, chân váy, gile, áo măng tô….
    • Xưởng may sản xuất áo thun, áo bảo hộ lao động
    • Thời trang trẻ em
    • Xưởng ra mẫu thiết kế và may theo yêu cầu của khách hàng

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh/sản xuất quần áo may gia công, Vest Nguyễn tự hào là đơn vị mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và uy tín.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 24B Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội
    • 35 Phạm Thận Duật, Mai Dịch, Cầu Giấy,
    • 11 Chính Vân, Vân Từ, Phú Xuyên, Hà Nội.

    Điện thoại: 0981 296 966

    Website: http://vestnguyen.com

    Gọi điện
    Vest Nguyễn
    Vest Nguyễn
    Vest Nguyễn
    Vest Nguyễn
  2. Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu may mặc của con người cũng phát triển không ngừng. Địa chỉ cung cấp quần áo thời trang xuất hiện ngày càng nhiều với nguồn hàng đa dạng. Đối với những shop thời trang thì chất liệu hàng hóa luôn phải đặt lên hàng đầu. Bởi khi khách hàng trực tiếp đến cửa hàng lựa chọn, nếu không đảm bảo các yếu tố như chất liệu vải đẹp, thiết kế độc đáo, hợp thời trang thì bạn sẽ không thể bán được hàng. Vì vậy, khi đến với các xưởng sản xuất quần áo bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được chất liệu, kiểu dáng, màu sắc cho sản phẩm của mình. Nếu bạn còn băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nào uy tín thì hãy đến với CAVINO –Xưởng may quần áo uy tín tại Hà Nội, một địa chỉ chất lượng đáng tin cậy đã có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may gia công chuyên đồ thời trang dành cho nam giới.


    Đến với Cavino bạn sẽ có được:

    • Giá rẻ bất ngờ, giá sỉ đến tận gốc cho những khách hàng đặt với số lượng lớn, không qua bất cứ một mối hàng trung gian nào
    • Đảm bảo trang phục có chất lượng tốt nhất từ chất liệu vải may cho đến những chi tiết may trên sản phẩm đều được đội ngũ thợ may tỉ mỉ, chau chuốt nhất có thể. Đặc biệt những sản phẩm của Cavino luôn có chất liệu vải cao cấp, nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng, có kiểm định chất lượng.
    • Có khả năng sáng tạo những mẫu sản phẩm độc quyền, có tính bảo mật thời trang cho khách hàng.
    • Mẫu mã trang phục đa dạng, thiết kế bắt mắt, đảm bảo tính thời trang và luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng của bạn.
    • Có nhiều ưu đãi dành cho khách hàng sỉ như : tư vấn cách bán hàng hiệu quả, nhận may gia công với số lượng nhỏ... mang lại nhiều thuận lợi giúp bạn có được chiến lược bán hàng hiệu quả, thu hút nhiều khách hàng nhất.
    • Chuyên nghiệp đến từng khâu hoạt động từ quy trình sản xuất ra sản phẩm cho đến các khâu báo giá đều rõ ràng. Đặc biệt, bạn có thể xem trước chất lượng sản phẩm trước khi nhận hàng, Cavino luôn có chế độ đổi trả linh hoạt dành cho bạn.

    Xưởng may gia công CAVINO đã có một đội ngũ công nhân viên chuyên nghiệp, máy móc thiết bị hiện đại phục vụ chuyên nghành cũng đã được trang bị đầy đủ phục vụ cho dây chuyền sản xuất tại xưởng may. Hãy liên hệ ngay với Cavino để có được sự tư vấn chi tiết nhất. Thật tuyệt vời nếu bạn sẽ là một đối tác tin cậy của Cavino đúng không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 287 Trương Định, Tương Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 462 860 & 0968 320 135 & 0865 659 596
    Email: cavino.vn@gmail.com
    Website: cavino.vn
    Fanpage: www.facebook.com/CAVINO.VN
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    CAVINO
    CAVINO
    CAVINO –Xưởng may chuyên gia công quần áo
    CAVINO –Xưởng may chuyên gia công quần áo
  3. Top 3

    Xưởng thời trang U&M

    Gọi điện

    Ngày nay, người ta “mặc” không còn chỉ để đáp ứng nhu cầu che chắn hay giữ ấm nữa, mà “mặc” bên ngoài còn là để khẳng định cái bản ngã bên trong, để thể hiện phong cách, tính cách và cái gu của mỗi người. Mỗi người một sắc thái riêng, không ai mong muốn hoàn toàn là bản sao của người khác và thậm chí là bản sao của chính mình của ngày hôm trước.Trăn trở với nhu cầu thời trang đa dạng đó, Xưởng thời trang U&M luôn nỗ lực xây dựng hệ thống thời trang thiết kế số 1 dành cho nữ với các sản phẩm thời trang đa dạng, thời thượng, sở hữu chất lượng cao cấp nhưng mức giá lại hài hòa, phù hợp dành cho mọi đối tượng khách hàng.


    Tất cả những sản phẩm quần áo tại Xưởng thời trang U&M đều được những người thợ lành nghề của xưởng may tận tay thực hiện từng bước, để có thể đem lại cho khách hàng những sản phẩm thời trang chất lượng cao, đa dạng về kiểu dáng, cũng như đảm bảo được quyền lợi cho khách hàng. Sản phẩm tại Xưởng thời trang U&M hiện đang được đánh giá là địa chỉ bán buôn quần áo uy tín với mức giá cả hợp lý do xưởng trực tiếp sản xuất, không buôn qua trung gian. Xưởng thời trang U&M chuyên may gia công quần áo thời trang nữ với nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú, đủ mọi kích cỡ, màu sắc để bạn tha hồ lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105 Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 288 995
    Website: https://xuongum.vn
    Fanpage: www.facebook.com/xuongthoitranguandm
    Gọi điện
    Xưởng thời trang U&M
    Xưởng thời trang U&M
    Xưởng thời trang U&M
    Xưởng thời trang U&M
  4. Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang chất lượng với giá cả hợp lý, Valentina đã khẳng định vị thế của mình là một trong những xưởng may quần áo thời trang uy tín nhất tại Hà Nội. Qua quá trình hoạt động và phát triển, Valentina đã xây dựng được một quy trình sản xuất khép kín từ giai đoạn nghiên cứu, thiết kế cho đến sản xuất và phân phối sản phẩm. Điều này giúp cho chất lượng của các sản phẩm thời trang của Valentina luôn đảm bảo và giá cả luôn cạnh tranh cao trên thị trường.


    Với trang thiết bị hiện đại và công nghệ sản xuất tiên tiến, Valentina không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, từng bước tiến tới sự hoàn thiện và đáp ứng mọi yêu cầu cao của thị trường. Đặc biệt, với năng lực sản xuất lên đến hơn 10.000 sản phẩm/ngày, Valentina cam kết mang đến sự tiết kiệm thời gian và hiệu quả kinh tế cao nhất cho mọi khách hàng. Valentina không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các sản phẩm thời trang chất lượng, mà còn là biểu tượng của sự sáng tạo và phong cách. Với sự đa dạng trong thiết kế và mẫu mã, Valentina đã đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng từ công sở đến dạo phố.

    Trải qua hành trình phát triển không ngừng, Valentina đã chứng minh được sự uy tín và chất lượng của mình thông qua sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng. Với cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối, Valentina tự tin khẳng định vị thế của mình là một trong những xưởng may quần áo thời trang giá tốt, uy tín nhất tại Hà Nội và sẽ tiếp tục phát triển, mang đến những trải nghiệm thời trang tuyệt vời nhất cho khách hàng trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: 193c3 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Xưởng may: Lạc Long Quân, Tây Hồ, Nguyễn Ngọc Nại,…

    Điện thoại: 0964 639 999

    Email: ngoanhoang868686@gmail.com

    Website: https://valentia.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Valentia193c3?mibextid=LQQJ4d

    Gọi điện
    Thời trang Valentina
    Thời trang Valentina
    Thời trang Valentina
    Thời trang Valentina
  5. Được biết đến là một địa chỉ chuyên cung cấp quần áo bán buôn với giá cực rẻ tại Hà Nội, cho tới nay, xưởng may gia công quần áo VNXK đã nhận được rất nhiều những sự ủng hộ nhiệt tình từ phía các khách hàng. Tất cả các sản phẩm thời trang sỉ tại đây đều do xưởng may sản xuất với một đội ngũ thợ lành nghề, cẩn thận, tỉ mỉ cùng với hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài đáp ứng các tiêu chuẩn sản xuất gia công quần áo xuất khẩu. Đảm bảo, những sản phẩm thời trang do xưởng tạo ra luôn tốt nhất từ chất liệu vải cho đến kiểu dáng, màu sắc, để từ đó giúp các bạn bán buôn không mất uy tín với khách hàng của mình, cũng như phù hợp với thị trường mà giá cả lại hợp lý, phải chăng, dễ dàng cho việc bán lẻ hoặc bán buôn quần áo một cách tốt nhất.


    Với những thành công đã đạt được, xưởng may gia công quần áo VNXK cam kết: quần áo giá buôn cung cấp đến tay khách hàng với chất lượng tốt nhất, mẫu mã đẹp, giá thành rẻ, nguồn hàng đa dạng và ổn định quanh năm, đảm bảo các bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi được tận mắt chứng kiến các mẫu sản phẩm lẫn quy trình sản xuất của xưởng may.


    Xưởng may gia công xuất khẩu nhận gia công thời trang các loại như:

    • Xưởng may váy đầm xuất khẩu các hiệu nước ngoài (không nhận làm hàng chợ)
    • Xưởng may quần áo, sản xuất áo sơ mi VNXK, áo phông thuộc các thương hiệu Uniq, MNG, Zara
    • Xưởng may quần Jeans, Short, cotton các loại
    • Xưởng may áo len chất lượng hàng xuất khẩu
    • Xưởng may theo yêu cầu của khách hàng
    • Xưởng may theo các thương hiệu thời trang quốc tế
    • Nhận gia công thời trang, quần áo tại Hà Nội

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, Số nhà 8, ngõ 13, Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 790 082
    Email: duongminhthai@gmail.com
    Website: xuongmayvnxk.com
    Fanpage: www.facebook.com/xuongmayquanaohanoi
    Giờ mở cửa: 8: 00 - 17: 30

    Gọi điện
    Xưởng may gia công quần áo VNXK
    Xưởng may gia công quần áo VNXK
    Xưởng may gia công quần áo VNXK
    Xưởng may gia công quần áo VNXK
  6. Top 6

    Đồng phục Gạo House

    Gọi điện

    Bắt đầu ngày mới với chiếc áo yêu thích, trong không gian yêu thích và với những người mình yêu mến thì còn gì hơn. Ở Gạo House, mỗi chiếc áo là một câu chuyện, giúp gắn kết cảm xúc mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Gạo House được thành lập vào năm 2012. Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển Gạo House đã trở thành một thương hiệu thời trang chuyên về đồng phục gia đình, đồng phục dành cho các cặp đôi, đồng phục công ty, hội nhóm, lớp học được khách hàng đặc biệt yêu thích và chọn lựa. Dịch vụ của Gạo House luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng bởi mỗi thành viên của Gạo House luôn luôn tâm niệm phục vụ khách hàng từ tâm.


    Với mục tiêu không ngừng phát triển và hoàn thiện, sản phẩm của Gạo House luôn mang đến cho bạn sự tự tin và gắn kết yêu thương với phong cách thời trang riêng biệt, ấn tượng. Bên cạnh việc chú trọng đến sự thoải mái, giá cả phải chăng, sản phẩm của Gạo House luôn được chỉnh chu trong từng chi tiết, mẫu mà đa dạng, phù hợp với mọi hoàn cảnh.


    Gạo House có nhà máy sản xuất trực tiếp tại Hà Nội, có nguồn nguyên liệu phong phú không phải nhập qua trung gian nên giá tốt nhất thị trường. Những sản phẩm của Gạo House được chính bàn tay, khối óc của người công nhân Việt có tay nghề cao, tâm huyết, tỉ mỉ trong từng công đoạn sản xuất từ thiết kế mẫu, chọn lựa nguyên vật liệu, kỹ thuật tạo form dáng và sản xuất theo đúng trình tự tiêu chuẩn vô cùng chặt chẽ, chuyên nghiệp để tạo ra những sản phẩm quần áo đồng phục mang thương hiệu “Made in Viet Nam” chất lượng chứa đựng linh hồn của người làm ra nó mà ít sản phẩm nào có được. Gạo House sẽ không ngừng đổi mới và phát triển, trở thành người bạn đồng hành thân thiết góp phần vào sự thành đạt, hạnh phúc và thịnh vượng của mọi gia đình, cá nhân và tổ chức trong xã hội Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 23 ngách 97/16 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0886 883 555
    Email: cskh.gaohouse@gmail.com
    Website: gaohouse.vn
    Fanpage: www.facebook.com/gaohouse1
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17: 30

    Gọi điện
    Gạo House
    Gạo House
    Gạo House
    Gạo House



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy