Top 10 Xưởng may quần áo thời trang giá rẻ, uy tín nhất TP. HCM

Phương Trinh 20091 1 Báo lỗi

Quần áo là một nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống của mỗi người. Đặc biệt là tại các thành phố lớn như TP. HCM, nơi có rất nhiều xưởng may quần áo khác nhau. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xưởng may Dony

    Gọi điện

    Xưởng may Dony là một trong những xưởng may quần áo thời trang uy tín hàng đầu tại TP. HCM. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Dony đã sản xuất và cung cấp ra thị trường hàng triệu sản phẩm quần áo thời trang đa dạng về mẫu mã, chất liệu và giá cả.

    Xưởng may Dony
    có quy mô lớn, với hai xưởng may chính đặt tại Bình Chánh và Tân Bình. Tổng diện tích xưởng lên đến 10.000 m2, với trang thiết bị máy móc hiện đại, được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan.


    Xưởng may Dony luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, bắt kịp xu hướng. Các sản phẩm của Dony được sản xuất từ chất liệu vải cao cấp, được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường.

    Xưởng may Dony cung cấp dịch vụ gia công quần áo thời trang theo yêu cầu của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, Dony cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đúng thời hạn và giá cả hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • C2/1F Quách Điêu, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP. HCM
    • 355/23 Kênh Tân Hóa, Q. Tân Phú, TP. HCM
    • 8 Thép Mới, Q. Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 977 756
    Email: dongphuc@dony.vn
    Website: https://dony.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dongphucdony/
    Giờ mở cửa: 08:00–12:00 | 13:00–17:00

      Gọi điện
      Xưởng may Dony
      Xưởng may Dony
      Xưởng may Dony
      Xưởng may Dony
      Anh Tran Tuan 2021-04-30 08:43:31
      Dony làm ăn rất uy tín nhé, ưng thái độ làm việc và cam kết rõ ràng của các bạn ấy

    • Xưởng Thanh Minh - Chuyên Sỉ Thời Trang Nam là một xưởng may sản xuất thời trang nhỏ. Tại đây chuyên gia công hàng loạt các sản phẩm: thời trang nam nữ, quần áo thun, may đầm công sở, váy đầm thời trang, thời trang trẻ em,… Với những sản phẩm được gia công tại xưởng, ngoài ra xưởng chuyên sỉ quần áo không chỉ ở TPHCM mà trên toàn quốc với dịch vụ vận chuyển tiện lợi và nhanh chóng, giá thành và chính sách rất nhiều ưu đãi.


      Ưu điểm nổi bật:

      • Luôn nắm bắt được xu thế, sự thay đổi trong phong cách thời trang và sở thích của người Việt
      • Dịch vụ gia công theo mẫu tại xưởng với số lượng ít, may đồng phục với số lượng tối thiểu giá tốt, nên không gây áp lực về vốn hay nỗi lo ôm hàng và các shop có thể dễ dàng mở rộng sản phẩm cho shop của mình.
      • Luôn cẩn trọng với từng sản phẩm của mình, từ đường kim mũi chỉ, chất vải,… để đảm bảo đưa ra thị trường được những sản phẩm chất lượng tốt nhất, thuận lợi nhất cho cả người bán và người mua.
      • Giá thành sản phẩm phụ thuộc nhiều vào chất liệu sản phẩm, xưởng thường gia công các mặt hàng từ trung cấp đến cao cấp nên giá thành và mẫu mã sản phẩm khá phong phú.

      Xưởng Thanh Minh - Chuyên Sỉ Thời Trang Nam nhận may theo mẫu khách hàng yêu cầu với số lương ít. Chỉ cần bạn gửi mẫu đến đây là sẽ lên bản thiết kế và gia công đúng sản phẩm như bạn yêu cầu (thiết kế hoàn toàn miễn phí). Xưởng Thanh Minh sẽ gửi đến bạn may mẫu để chỉnh sửa cho phù hợp cho đến khi hai bên đồng ý và đạt được thỏa thuận phù hợp để sản xuất hàng loạt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 185/7 Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Q. Tân Bình, TP. HCM - 0368 325 019
        • 1017/6 Lạc Long Quân, Phường 11, Q. Tân Bình, TP. HCM - 0378 466 679

        Fanpage: www.facebook.com/xuongaosominamgiare

        Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

        Gọi điện
        Xưởng Thanh Minh - Chuyên Sỉ Thời Trang Nam
        Xưởng Thanh Minh - Chuyên Sỉ Thời Trang Nam
        Xưởng Thanh Minh - Chuyên Sỉ Thời Trang Nam
        Xưởng Thanh Minh - Chuyên Sỉ Thời Trang Nam
      • Top 3

        Xưởng may KN

        Gọi điện

        Xưởng may KN cũng sẽ là một xưởng may quần áo thời trang giá rẻ mà bạn không nên bỏ qua tại TP. HCM. Mặc dù là giá rẻ thế nhưng chất lượng của những sản phẩm mà xưởng may KN mang lại thì khỏi phải bàn cãi. Nơi đây chuyên bỏ sỉ quần áo thời trang khác nhau chẳng hạn như: áo thun cotton, đầm váy, áo khoác và còn rất nhiều mặt hàng khác nữa, vô cùng phù hợp cho các bạn muốn nhập hàng sỉ về kinh doanh trực tuyến hoặc mở shop thời trang.


        Ưu điểm nổi bật:

        • Giá tận gốc, đa dạng mẫu mã.
        • Chất liệu vải tốt, nguồn hàng ổn định, đảm bảo luôn có sẵn.
        • Lần đầu lấy 10 sản phẩm, bạn sẽ được tính giá sỉ, lần sau chỉ 1 sản phẩm, bạn cũng được tính giá sỉ.
        • Thiết kế đẹp, cập nhật mẫu mới thường xuyên.

        Không chỉ cung cấp các mẫu quần áo giá tại xưởng mà xưởng may KN còn đảm bảo cho bạn thoải mái lựa chọn với mọi kích cỡ, màu sắc cùng kiểu dáng, đảm bảo hàng đẹp, số lượng lớn, phong cách siêu teen. Vậy nên, các bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đặt hàng ngay những mẫu quần áo thời trang hot nhất hiện nay tại xưởng may KN thôi nào!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 80/12/89 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

        Điện thoại: 0938 689 062

        Email: kan.hotro@gmail.com

        Website: https://xuongmayquanaokn.com/

        Fanpage: www.facebook.com/xuongmayquanaokn/

        Gọi điện
        Xưởng may KN
        Xưởng may KN
        Xưởng may KN
        Xưởng may KN
      • Top 4

        Xưởng May Phương Quyên

        Gọi điện

        Xưởng May Phương Quyên là một trong những xưởng may thời trang nữ hàng đầu tại TP. HCM. Xưởng chuyên cung cấp các mặt hàng thời trang hot girl với giá tận gốc, không qua trung gian, cam kết chất lượng và dịch vụ tốt nhất.


        Ưu điểm của Xưởng May Phương Quyên:

        • Giá cả cạnh tranh: Xưởng May Phương Quyên cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang hot girl với giá cả cạnh tranh nhất, không qua trung gian.
        • Chất lượng sản phẩm: Xưởng May Phương Quyên sử dụng chất liệu vải cao cấp, đường may tỉ mỉ, chắc chắn, đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất.
        • Dịch vụ chuyên nghiệp: Xưởng May Phương Quyên có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

        Xưởng May Phương Quyên cung cấp đa dạng các sản phẩm thời trang hot girl như:

        • Váy thun, váy body, váy đầm,...
        • Quần jeans, quần short, quần baggy,...
        • ...

        Tất cả các sản phẩm thời trang hot girl tại Xưởng May Phương Quyên đều được thiết kế theo xu hướng mới nhất, mang đến cho khách hàng những phong cách thời trang trẻ trung, năng động và cá tính.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 449/4 Trường Chinh, Phường 14, Q. Tân Bình, TP. HCM
        Điện thoại: 0936 376 105
        Email: td.quyen90@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/xuongmayphuongquyen.hcm
        Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00
        Gọi điện
        Xưởng May Phương Quyên
        Xưởng May Phương Quyên
        Xưởng May Phương Quyên
        Xưởng May Phương Quyên
      • Top 5

        Xưởng May Đẹp

        Gọi điện

        Thời trang là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người. Nó không chỉ giúp chúng ta thể hiện phong cách cá nhân mà còn thể hiện gu thẩm mỹ và đẳng cấp của bản thân. Tuy nhiên, để tìm được những sản phẩm thời trang đẹp, chất lượng và phù hợp với túi tiền không phải là điều dễ dàng.


        Hiểu được nhu cầu đó, Xưởng May Đẹp đã ra đời với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang chất lượng cao, giá cả hợp lý. Xưởng May Đẹp được thành lập từ năm 2010, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và gia công các mặt hàng thời trang.


        Xưởng May Đẹp sở hữu đội ngũ nhân viên lành nghề, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực may mặc. Xưởng May Đẹp sử dụng các loại vải chất lượng cao, nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Bên cạnh đó, Xưởng May Đẹp còn áp dụng các công nghệ tiên tiến trong sản xuất, giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn được tốt nhất.


        Xưởng May Đẹp chuyên sản xuất và gia công các mặt hàng thời trang nam, nữ, trẻ em. Xưởng May Đẹp cung cấp đa dạng các sản phẩm, từ quần áo, váy đầm, áo thun, áo sơ mi,... đến các phụ kiện thời trang như túi xách, giày dép...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 58/97 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Q. Tân Bình, TP. HCM
        Điện thoại: 0938 339 227
        Email: nguyenbao0907@gmail.com

        Website: https://xuongmaydep.com/

        Fanpage: www.facebook.com/DepGarment
        Giờ mở cửa: 07:30–18:00
        Gọi điện
        Xưởng May Đẹp
        Xưởng May Đẹp
        Xưởng May Đẹp
        Xưởng May Đẹp
      • Xưởng may đồ bộ Trúc Duyên chuyên cung cấp bỏ sỉ đồ bộ, đồ ngủ nữ, quần áo nữ giá sỉ tại thành phố Hồ Chí Minh nói chung và Tân Phú nói riêng. Xưởng may Trúc Duyên được biết đến là xưởng may đồ bộ mặc nhà giá rẻ. Với số lượng lấy sỉ cực kỳ ưu đãi, chỉ cần lấy từ 5 sản phẩm là bạn đã có được giá sỉ. Đặc biệt Xưởng may đồ bộ Trúc Duyên còn hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán và đổi trả, giúp khách hàng an tâm hơn với sản phẩm.


        Ưu điểm nổi bật:

        • Giá tận gốc, đa dạng mẫu mã.
        • Chất liệu vải tốt, nguồn hàng ổn định, có sẵn.
        • Có thể lấy số lượng ít với giá sỉ, bạn sẽ được tính giá sỉ chỉ từ 5 sản phẩm
        • Thiết kế đẹp, cập nhật mẫu mới hàng ngày.
        • Luôn sẵn có khối lượng hàng lớn để sỉ

        Ngoài ra, xưởng may Trúc Duyên còn hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán và đổi trả, giúp khách hàng an tâm hơn khi mua hàng. Xưởng may đồ bộ Trúc Duyên là địa chỉ uy tín cung cấp đồ bộ, đồ ngủ nữ chất lượng cao, giá cả hợp lý. Nếu bạn đang tìm kiếm nguồn hàng đồ bộ, đồ ngủ nữ giá sỉ, hãy liên hệ với xưởng may Trúc Duyên để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 193 Lê Thúc Hoạch, P. Bình Hưng Hoà, Q. Bình Tân, TP. HCM

        Điện thoại: 0903 979 726

        Email: xuongmaytrucduyen@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/xuongmaydobotrucduyen

        Gọi điện
        Xưởng may đồ bộ Trúc Duyên
        Xưởng may đồ bộ Trúc Duyên
        Xưởng may đồ bộ Trúc Duyên
        Xưởng may đồ bộ Trúc Duyên
      • Top 7

        Xưởng may VICT

        Gọi điện

        Với kinh nghiệm 6 năm trong lĩnh vực may hàng thời trang thiết kế cho các shop, Xưởng may VICT đã khẳng định được vị thế của mình là một trong những xưởng may uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại khu vực.


        Xưởng may VICT chuyên nhận may gia công hàng thiết kế số lượng ít từ 30c/ mẫu. Xưởng có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo, luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất để tạo ra những sản phẩm thời trang độc đáo, bắt mắt, phù hợp với thị hiếu của khách hàng.


        Xưởng may VICT sử dụng chất liệu vải cao cấp, cùng với quy trình sản xuất khép kín, đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn. Đội ngũ thợ may lành nghề, giàu kinh nghiệm, luôn tỉ mỉ, cẩn thận trong từng công đoạn sản xuất, mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang chất lượng cao, bền đẹp.


        Xưởng may VICT cam kết giao hàng đúng hẹn, đúng mẫu mã, chất lượng như thỏa thuận với khách hàng. Xưởng mau cũng có chính sách giá cả hợp lý, cạnh tranh, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 37A Hiền Vương, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM
        Điện thoại: 0796 597 878
        Email: xuongmayvict@gmail.com
        Website: https://xuongmayvict.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/xuongmayVICT
        Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00
        Gọi điện
        Xưởng may VICT
        Xưởng may VICT
        Xưởng may VICT
        Xưởng may VICT
      • Top 8

        Xưởng may KimKee

        Gọi điện

        Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành may, Xưởng may KimKee chuyên sản xuất và phân phối thời trang đồ bộ bầu ở TP. HCM. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, KimKee luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, thời trang và phù hợp với mọi vóc dáng.


        Các sản phẩm của KimKee được thiết kế với phong cách trẻ trung, hiện đại, mang đến cho mẹ bầu sự thoải mái, tự tin trong suốt thai kỳ. Các sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, thấm hút tốt, giúp mẹ bầu luôn cảm thấy mát mẻ, dễ chịu.


        KimKee cung cấp đa dạng các mẫu mã đồ bộ bầu, từ đồ bộ ngắn, đồ bộ dài, đồ bộ pijama, đồ bộ sau sinh,... phù hợp với mọi vóc dáng của mẹ bầu. Với những mẹ bầu có vóc dáng nhỏ nhắn, KimKee có các sản phẩm với thiết kế gọn gàng, tôn lên vóc dáng. Với những mẹ bầu có vóc dáng mũm mĩm, KimKee có các sản phẩm với thiết kế rộng rãi, thoải mái, giúp che đi khuyết điểm.


        KimKee luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất. KimKee thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mua sắm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 461/1 Âu Cơ, P. Phú Trung, Q. Tân Phú, TP. HCM
        Điện thoại: 0708 221 903 & 0916 250 077
        Email: kimkeefashion461@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/chuyensidobobau
        Giờ mở cửa: 08:00–20:00
        Gọi điện
        Xưởng may KimKee
        Xưởng may KimKee
        Xưởng may KimKee
        Xưởng may KimKee
      • KhangThinh Garment chuyên cung cấp các sản phẩm may mặc, thời trang, các mặt hàng quảng cáo, quà tặng doanh nghiệp. Việc chọn lựa, tìm kiếm nhà uy tín, chất lượng với giá cả hợp lý cũng là vấn đến các doanh nghiệp băn khoăn mỗi khi đặt sản phẩm áo thun, áo khoác đồng phục. Công Ty May Khang Thịnh tự hào là đối tác uy tín được các doanh nghiệp lớn như tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ như Tôn Hoa Sen, Công Ty Ô tô Isuzu, Công ty Tôn TVP, Tập Đoàn Điện Lực Việt Nam, Công Ty Samsung....


        Ưu điểm nổi bật:

        • Hàng đúng mô tả
        • Sản phẩm luôn cập nhật
        • Vận chuyển toàn quốc
        • Bảo mật an toàn
        • Phục vụ 24

        KhangThinh Garment tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực may áo khoác, áo gió đồng phục cho các công ty giao nhận. Hiện tại Công Ty May Khang Thịnh là đối tác đã cung cấp cho các công ty giao hàng công nghệ hàng đầu như Ahamove, Goviet, Now, Kerry Express, Shopee...Với thế mạnh sản xuất trực tiếp, chủ động từ nguyên liệu đầu vào, cắt may, in thêu... Công ty May Khang Thịnh tự tin cung cấp cho khách hàng/đối tác những sản phầm chất lượng tốt nhất, với chi phí rẻ nhất thị trường hiện nay.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 60/72 Xuân Thới Thượng 8-4, Hóc Môn, TP. HCM

        Điện thoại: 028 3815 1646 & 0974 990 048

        Email: maymackhangthinh@gmail.com

        Website: https://maykhangthinh.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/ctymayaokhoacgiare/

        Gọi điện
        KhangThinh Garment
        KhangThinh Garment
        KhangThinh Garment
        KhangThinh Garment
      • Casany Minh Châu là xưởng chuyên sản xuất áo sơ mi nam, chất vải đẹp, giá tốt và liên hệ nhận đặt hàng theo yêu cầu trên 1000 áo. Ngoài ra Casany Minh Châu cũng chuyên sản xuất và phân phối sỉ các mặt hàng thời trang trẻ em, người lớn đi toàn quốc và nhận đặt hàng theo yêu cầu. Hầu hết với sản phẩm là áo sơ mi thì tại đây thường sử dụng chất vải cotton 100% mền, mất, thấm hút mồ hôi rất chất lượng.


        Ưu điểm nổi bật:

        • Mẫu mã phong phú, đa dạng phù hợp với sở thích của người Việt
        • Dịch vụ tại xưởng chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, đúng hẹn
        • Sản phẩm tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ, chất vải,…
        • Giá thành sản phẩm cạnh tranh

        Casany Minh Châu với sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm, chất liệu thành phẩm và uy tín trong việc thiết kế tạo sản phẩm chất lượng cao khiến bạn hoàn toàn yên tâm. những đường kim mũi chỉ luôn được giám sát và sàng lọc khắt khe tạo nên tiêu chuẩn riêng cho mỗi sản phẩm, từ đó mà uy tín của xưởng được tạo nên và ngày càng được khách hàng đánh giá cao trên thị trường hiện nay.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 18 Phú Hòa, Phường 8, Q. Tân Bình, TP. HCM

        Điện thoại: 0989 830 639

        Email: dohuong3389@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/xuongmaysitangocsominam

        Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

        Gọi điện
        Casany Minh Châu
        Casany Minh Châu
        Casany Minh Châu
        Casany Minh Châu




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy