Top 12 Ý tưởng kinh doanh 8/3 kiếm nhiều tiền

Mai Tuyet Nguyen 1025 0 Báo lỗi

Mồng 8/3 là dịp để tôn vinh chị em phụ nữ Việt Nam và đây cũng là dịp để các đấng mày râu thể hiện tình cảm của mình. Nhưng nó khiến cho không ít các đấng mày ... xem thêm...

  1. Hoa là mặt hàng truyền thống nhưng lại cực kì được ưa chuộng và là lựa chọn quà tặng hàng đầu của khách hàng trong dịp mồng 8/3 này. Muốn kiếm được thu nhập khủng trong dịp quốc tế phụ nữ này thì kinh doanh hoa chính là lựa chọn thông minh. Hiện nay các sản phẩm và mặt hàng về hoa cũng vô cùng phong phú cho các bạn thưởng thức. Không chỉ đơn thuần bạn có thể kinh doanh hoa tươi mà còn có thể kinh doanh hoa khô, hoa sáp, hoa hồng mạ vàng, hoa nhập khẩu cao cấp như hoa hồng xanh, hoa hồng bảy màu...


    Để có thể kiếm tiền từ mặt hàng này bạn cần tìm được mối lấy hoa rẻ, chất lượng, có mặt bằng kinh doanh đẹp, đông đúc và thu hút sự chú ý của nhiều người. Cần có chiến lược quảng cáo, giới thiệu sản phẩm rầm rộ, thu hút sự chú ý của nhiều người như giới thiệu cho bạn bè, người thân, giới thiệu qua các kênh mạng xã hội... Đặc biệt sẽ thu hút hơn nếu bạn kèm theo dịch vụ giao hoa tận nhà để những người bận rộn, ở xa hay những người muốn gây bất ngờ cho người nhận có thể hài lòng.


    Nếu bạn kinh doanh hoa tươi, hoa khô bạn cần đầu tư hình thức gói thật đẹp và có kèm theo tấm thiệp ghi lời chúc để khách hàng thấy được sự chuyên nghiệp trong bán hàng của bạn. Với hoa hồng mạ vàng bên cạnh chú ý đến giá trị thẩm mỹ và chất lượng sản phẩm còn cần phải đầu tư hộp đựng quà tặng đẹp, sang trọng để nâng cao giá trị sản phẩm. Với những loại hoa nhập khẩu cao cấp nếu bạn muốn thử sức thì cần phải nghiên cứu khách hàng của mình thật kĩ, bởi những loại hoa này tuy đẹp và độc đáo nhưng đắt đỏ nên không phải ai cũng đủ khả năng để làm quà tặng.


    Hoa là mặt hàng kinh doanh bạn sẽ không bao giờ lo ế ẩm và sẽ giúp bạn kiếm được bộn tiền nếu bạn có chiến lược kinh doanh thông minh. Với mặt hàng này bạn bỏ ra số vốn khoảng 10 triệu đồng với hoa tươi, hoa khô, hoa sáp thì bạn đã có thể thu về số lãi gấp đôi rồi.

    Những bó hoa tươi đẹp luôn giúp bạn kiếm được nhiều tiền
    Những bó hoa tươi đẹp luôn giúp bạn kiếm được nhiều tiền
    Các sản phẩm hoa cao cấp luôn tạo sự hấp dẫn
    Các sản phẩm hoa cao cấp luôn tạo sự hấp dẫn

  2. Ngày quốc tế phụ nữ là ngày tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt và như người ta vẫn thường nói "không có người phụ nữ xấu chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp" nên mỹ phẩm chính là một món quà tặng được yêu thích và được sự lựa chọn của nhiều người. Kinh doanh mỹ phẩm trong dịp này chính là một ý tưởng thông minh.


    Trong dịp 8/3 này các công ty mỹ phẩm sẽ cung cấp cho khách hàng các gói sản phẩm có kèm theo khuyến mãi và bạn chỉ cần nghiên cứu tìm hiểu thị trường thật kĩ về thị hiếu khách hàng, các dòng sản phẩm uy tín chất lượng và bắt tay vào kinh doanh. Kinh doanh online chính là một ý tưởng không tồi cho bạn. Đừng ngần ngại khi thử sức với mỹ phẩm vì mặt hàng này sẽ luôn luôn thu hút phái đẹp và lựa chọn của phái mạnh dùng làm quà tặng trong dịp này.


    Với mỹ phẩm bạn bỏ ra khoảng 20 triệu đồng thì bạn đã có thể thu về vào khoảng 35 triệu đồng hoặc lớn hơn nữa. Vốn không quá nhiều mà số lãi không hề nhỏ đúng không nào.

    Mỹ phẩm là lựa chọn kinh doanh thông minh
    Mỹ phẩm là lựa chọn kinh doanh thông minh
    Kinh doanh mĩ phẩm
    Kinh doanh mĩ phẩm
  3. Các mặt hàng thời trang như giày dép, quần áo, váy vóc, túi xách, phụ kiện luôn là mặt hàng sôi động và là thị trường hấp dẫn cho những người đam mê kinh doanh. Các sản phẩm thời trang cũng là mặt hàng ưng ý để làm quà tặng cho chị em trong dịp này.


    Các đấng mày râu thì tha hồ lựa chọn được món quà ưng ý từ màu sắc, chất liệu, kiểu dáng vừa lòng chị em. Bạn kinh doanh mặt hàng này quan trọng nhất là phải hiểu được thị hiếu khách hàng và nắm bắt được thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu không ngừng bởi thời trang luôn vận động, biến đổi. Trong dịp này để thu hút khách hàng hơn thì nên có quà tặng kèm hay khuyến mãi và thêm dịch vụ ship tại nhà thì nhiều khách hàng sẽ lựa chọn sản phẩm của bạn.


    Bạn mở shop hay kinh doanh online đều cần nắm bắt được xu hướng thẩm mỹ để lựa chọn mặt hàng kinh doanh phù hợp và kiếm thu nhập từ đó. Nếu mở shop thì vốn đầu tư của bạn sẽ rất lớn lên đến hàng trăm triệu đồng đến cả tỉ đồng, nếu bán online thì nhẹ nhàng hơn nhưng thu nhập từ các mặt hàng thời trang này sẽ cực kì lớn.

    Các mặt hàng thời trang luôn là thị trường kinh doanh hấp dẫn
    Các mặt hàng thời trang luôn là thị trường kinh doanh hấp dẫn
    Kinh doanh các mặt hàng thời trang
    Kinh doanh các mặt hàng thời trang
  4. Trong những năm gần đây các sản phẩm handmade luôn là sản phẩm quà tặng được yêu thích. Không chỉ trong dịp lễ này mà trong các dịp lễ khác đều được yêu thích. Ưu điểm của các sản phẩm handmade là độc đáo và ít bị đụng hàng. Bạn có thể lựa chọn rất nhiều sản phẩm tự làm như thiệp handmade, gối thêu, gấu bông, nhà bằng tăm... đều sẽ rất thu hút khách hàng nhất là các bạn trẻ.


    Các sản phẩm handmade này cũng có nhiều kiểu dáng và giá tiền khác nhau phù hợp với thị hiếu khách hàng và điều kiện kinh tế của họ. Đặc biệt các sản phẩm này nếu bạn nhập về nhiều mà không bán hết trong dịp này thì trong các dịp khác bạn có thể kinh doanh dịp khác mà không lo ế ẩm. Các sản phẩm handmade giá cả thường phù hợp và đặc biệt những sản phẩm này nếu khéo tay bạn có thể làm theo yêu cầu của khách hàng sẽ thu về lãi gấp ba lần số vốn bạn bỏ ra.

    Kinh doanh đồ handmade giúp bạn kiếm rất nhiều thu nhập đó
    Kinh doanh đồ handmade giúp bạn kiếm rất nhiều thu nhập đó
    Kinh doanh các sản phẩm handmade
    Kinh doanh các sản phẩm handmade
  5. Nước hoa là món quà tặng sang trọng, ý nghĩa và thu hút phái đẹp cũng như các đấng mày râu. Nếu muốn tạo cho mình sức hút riêng thì nước hoa chính là vũ khí, còn các đấng mày râu có thể lựa chọn món quà này để thể hiện sự tinh tế của mình.


    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nước hoa từ size mini đến cỡ lớn, các mùi hương khác nhau và kiểu dáng khác nhau, có các sản phẩm nội địa cũng như ngoại nhập. Nếu bạn muốn thử sức với mặt hàng này bạn cần trang bị cho mình kiến thức, am hiểu về các loại nước hoa để có thể tư vấn cho khách hàng sản phẩm của mình. Những lọ nước hoa dưới 2 triệu đồng sẽ là sản phẩm ưa chuộng trong năm nay hoặc các set nước hoa mini cũng sẽ nhiều người săn lùng. Với số vốn khoảng 50 triệu đồng bạn đã có thể tung hoành trong thị trường sản phẩm này rồi.

    Nước hoa, ý tưởng kinh doanh thú vị
    Nước hoa, ý tưởng kinh doanh thú vị
    Kinh doanh nước hoa
    Kinh doanh nước hoa
  6. Trang sức thực sự mà nói là món quà quyền lực đối với phái đẹp. Trang sức thực sự được yêu thích bởi sự tinh tế và giá trị vĩnh cửu mà nó đưa lại. Những người kinh doanh trang sức thực sự mà nói thì phải bỏ ra số vốn không hề nhỏ nhưng nguồn lợi thu về từ mặt hàng này cũng không hề nhỏ.


    Có nhiều mặt hàng trang sức như nhẫn, dây chuyền, vòng tay, khuyên tai... với các chất liệu khác nhau như bạc, mỹ kí, vàng, kim cương... và các kiểu dáng khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Với mặt hàng này người kinh doanh có thể nhập sẵn hoặc làm theo yêu cầu của khách hàng. Số vốn bạn phải bỏ ra để kinh doanh mặt hàng này là khá lớn, nếu bằng bạc thì phải vài chục triệu đồng còn vàng và các mặt hàng khác tất nhiên từ hàng trăm triệu đến tiền tỉ nhưng lợi nhuận thu về sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.

    Trang sức luôn là món quà tặng quyền lực được yêu thích
    Trang sức luôn là món quà tặng quyền lực được yêu thích
    Kinh doanh trang sức
    Kinh doanh trang sức
  7. Cây cảnh mini là món quà tặng khá mới nhưng được yêu thích rất nhiều bởi vẻ đẹp, sự độc đáo và hữu ích của nó. Cây cảnh mini nhỏ gọn, dễ thương, đẹp, dễ chăm sóc và có thể bày trí bất cứ nơi nào trong nhà hay không gian làm việc nên được nhiều người ưa thích và lựa chọn làm quà tặng trong dịp này.


    Bạn chỉ cần bỏ ra một số vốn không quá lớn, nhập hàng từ cơ sở uy tín, lựa chọn những mẫu mã đẹp và quảng bá sản phẩm của mình bán thì sẽ được nhiều người yêu thích lựa chọn làm quà tặng trong dịp lễ ý nghĩa này và qua đó giúp bạn kiếm được bộn tiền với cách kinh doanh độc đáo này đấy.


    Kinh doanh loại hình này bạn có thể nhập về hoặc mua nguyên liệu về tự làm, ưu điểm là bạn không mất quá nhiều vốn chỉ từ 5 triệu đồng bạn đã có thể thử sức và thu về lãi gấp bốn lần vốn bỏ ra.

    Cây cảnh mini sẽ rất được ưa chuộng trong dịp lễ này
    Cây cảnh mini sẽ rất được ưa chuộng trong dịp lễ này
    Kinh doanh cây cảnh mini
    Kinh doanh cây cảnh mini
  8. Bánh ngọt và chocolate thực sự là một món quà rất dễ thương để làm quà tặng. Người ta không chỉ tặng nhau bánh ngọt vào dịp sinh nhật, giáng sinh mà còn tặng trong dịp này. Chocolate cũng vậy, đây là món quà tất yếu trong dịp 14/2 nhưng cũng là món quà ngọt ngào trong dịp 8/3 để dành tặng phái đẹp.


    Nếu bạn khéo tay và có năng khiếu về ẩm thực thì có thể lựa chọn mặt hàng này kinh doanh. Thực tế mà nói thì đây là mặt hàng lấy công làm lãi nhưng rất thú vị. Bạn có thể tự tay làm bánh kem, bánh ngọt, chocolate theo yêu cầu của khách hàng và với các kiểu thiết kế độc đáo thì mặt hàng của bạn sẽ rất được đón đợi và yêu thích.


    Đó là các sản phẩm tự làm nên khoảng chừng 4 triệu đồng trở lên bạn đã thỏa sức làm và bán sản phẩm này mà không lo vấn đề gì cả. Số lãi bạn thu về gấp đôi thậm chí gấp ba lần đó. Vốn ít lãi nhiều phải không nào?

    Chocolate tự làm giúp kiếm bộn tiền
    Chocolate tự làm giúp kiếm bộn tiền
    Bánh ngọt và chocolate tự làm
    Bánh ngọt và chocolate tự làm
  9. Nếu bạn chưa biết kinh doanh gì ngày 8/3 thì có thể cân nhắc bán gấu bông. Bên cạnh hoa thì những chú gấu bông cũng là một trong những mặt hàng bán chạy ngày 8/3. Có nhiều lý do mà bạn nên cân nhắc kinh doanh mặt hàng này, đó là dễ bán mà lại không lo ế vì nếu không bán hết có thể bán vào dịp khác chứ không như hoa nếu để lâu sẽ tàn hỏng, vốn đầu tư không quá cao, không cần cửa hàng, có thể bán online nữa….


    Với ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 này, bạn có hai lựa chọn. Một là, bạn có thể tìm mua gấu bông với số lượng lớn từ các xưởng may gấu bông, hoặc tìm các shop bán sỉ, bán buôn gấu bông. Ý tưởng kinh doanh 8/3 này sẽ tiến xa hơn, nếu bạn là một người có tay nghề, bạn còn có thể tìm hướng phát triển mới bằng việc kinh doanh gấu bông handmade.


    Chỉ với một chút khéo léo và tỉ mẩn, bạn có thể tự sản xuất các mẫu gấu bông nhỏ xinh, tạo ra sự khác biệt như thêu tên, thêu chữ, ghép thêm hình ảnh của khách hàng mà không kém phần hấp dẫn. Sản phẩm handmade với một chút sự khác biệt vừa đem đến cho khách hàng những chọn lựa đặc biệt vừa tạo dấu ấn cho công việc kinh doanh 8/3 cũng như lâu dài của mình.

    Kính doanh gấu bông
    Kính doanh gấu bông
    Gấu bông
    Gấu bông
  10. Quà thì thường đi đôi với thiệp, quà thể hiện tình cảm còn thiệp là thay lời muốn nói. Vì vậy bên cạnh những món quà độc đáo thì thiệp mừng 8/3 cũng có lượng tiêu thụ mạnh. Thiệp có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng, từ thiệp nổi, thiệp xếp hình, thiệp gắn đèn cho đến thiệp ghi âm, giá nhập lại khá rẻ, chỉ vài nghìn đồng nếu mua sỉ số lượng lớn.


    Ngoài ra bạn có thể kinh doanh thiệp handmade, nhận đặt hàng theo yêu cầu của khách, vừa không cần nhiều vốn lại dễ kiếm lời cao, chỉ cần hoa tay và óc sáng tạo là đủ. Bạn đang có ý định kinh doanh thì đây là một gợi ý cho bạn cân nhắc kinh doanh trong dịp 8/3 này.

    Kính doanh thiệp mừng 8/3
    Kính doanh thiệp mừng 8/3
    Thiệp mừng ngày 8/3
    Thiệp mừng ngày 8/3
  11. Đồ lưu niệm cũng là mặt hàng “hot hít” mỗi dịp lễ Tết. Rất phong phú đa dạng với nhiều món đồ như cốc, gấu bông, sổ tay, bút, hoa khô, khăn, buộc tóc…Những mặt hàng “kinh điển” này dù không mang tính cá nhân độc đáo nhưng vẫn là sự lựa chọn của đa số mọi người khi không biết chọn sản phẩm nào, dễ mua và dễ chọn lựa.


    Điểm thu hút là bạn phải tạo sự khác biệt ở khâu gói quà, vận chuyển quà, ship quà… Do đó, bạn hãy chọn cho mình một số loại quà lưu niệm nhỏ xinh và thử sức kinh doanh dịp 8/3năm này nhé!

    Đồ lưu niệm là một ý tưởng kinh doanh cho bạn
    Đồ lưu niệm là một ý tưởng kinh doanh cho bạn
    Kinh doanh đồ lưu niệm
    Kinh doanh đồ lưu niệm
  12. Thêm một ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 nữa đó là bán đồ đôi. Nếu số vốn quá ít không đủ nhập hàng, thì bạn có thể làm cộng tác viên bán quần áo đôi, giày dép đôi, đồng hồ đôi, mũ đôi… cũng là những mặt hàng bán rất chạy, đặc biệt là độ tuổi học sinh, sinh viên thường quan tâm nhiều hơn.


    Để thu hút được nhiều khách, bạn có thể bán hàng, quảng cáo sản phẩm thông qua các kênh bán hàng online, thông qua bạn bè, người quen và kèm theo Free Ship cho những đơn hàng ở gần nhé. Kinh doanh đồ đôi chắc chắn sẽ là một gợi ý thú vị cho bạn trong dịp 8/3 này.

    Đồ đôi luôn Hot với giới trẻ
    Đồ đôi luôn Hot với giới trẻ
    Kinh doanh đồ đôi
    Kinh doanh đồ đôi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy