Top 10 Ý tưởng trang trí nhà cho ngày Halloween

Phương Bùi 1888 0 Báo lỗi

Halloween đang đến gần, bạn đang loay hoay tìm ý tưởng để trang trí cho căn nhà của mình nhân dịp lễ độc đáo này? Chỉ cần làm theo hướng dẫn thì không khó để ... xem thêm...

  1. Những ánh đèn vàng luôn mang lại khung cảnh huyền ảo cho ngày Halloween. Thay vì ra cửa hàng mua những chiếc đèn đắt tiền bạn hoàn toàn có thể tự làm ra chúng chỉ bằng chai, lọ thủy tinh, ly giấy, bìa cứng...hay bất cứ thứ gì trong nhà. Đối với chai lọ thủy tinh, bạn cần dùng màu tô mặt trong của lọ. Sau đó, hãy trang trí cho chúng tùy theo óc sáng tạo của bạn. Cuối cùng chỉ cần thắp nến hoặc gắn đèn led vào bên trong thì bạn đã có những chiếc đèn Halloween cực long lanh rồi!
    Đèn Halloween
    Đèn Halloween
    Đèn Halloween
    Đèn Halloween

  2. Dây trang trí với hình ảnh, khẩu hiệu,... độc đáo dành cho ngày Halloween hẳn không thể bỏ qua. Với những vật liệu rẻ tiền, cách làm đơn giản bạn hoàn toàn có thể làm ra những dây trang trí xinh xắn, độc đáo. Chỉ cần dùng bìa cứng cắt thành hình hoặc chữ bạn muốn, đính vào dây thừng và treo lên là xong.

    Dây trang trí
    Dây trang trí
    Dây trang trí
    Dây trang trí
  3. Khi nhắc đến những bóng ma trong ngày Halloween, ai cũng sẽ nghĩ tới một hình ảnh đáng sợ. Nhưng những bóng ma đáng yêu, tinh nghịch cũng không phải là ý tưởng tồi. Hãy tìm một ít vải, dây, màu vẽ, bóng bay,... và tự sáng tạo ra "đội quân ma" cho nhà mình trong dịp Halloween này nhé!

    Bóng ma
    Bóng ma
    Bóng ma
    Bóng ma
  4. Không thể thiếu trong ngày Halloween, những trái bí ngô với gương mặt kỳ dị đã trở thành biểu tượng của ngày lễ "ma quỷ" này. Nếu muốn ngôi nhà của bạn "tỏa sáng" hơn thì hãy khắc hình gương mặt lên quả bí ngô và đặt nến vào trong. Xếp chúng dọc lối đi vào nhà, đảm bảo ngôi nhà của bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn cho xem!
    Bí ngô
    Bí ngô
    Bí ngô
    Bí ngô
  5. Để gây ấn tượng với bất kỳ ai khi vừa đặt chân đến nhà mình, hãy thử biến cánh cửa bình thường thành một cánh cửa kỳ dị nhé! Cách làm rất đơn giản, chỉ cần một ít màu vẽ, giấy màu, vải dạ, keo,... là bạn đã có thể thỏa sức thiết kế cho "mặt tiền" nhà mình rồi. Thử nghĩ xem, ai mà được chào đón bằng những cánh cửa thú vị này thì dù mệt đến đâu cũng phải phì cười thôi.

    Cánh cửa Halloween
    Cánh cửa Halloween
    Cánh cửa Halloween
    Cánh cửa Halloween
  6. Dành cho những ai thích sự rùng rợn đây. Trước tiên, bạn cần mua một bộ xương khô ở cửa hàng bán đồ trang trí halloween, sau đó hãy khoác lên cho chúng một tấm vải đen, hoặc phủ chỉ sợi bên ngoài để trông như tơ nhện, đơn giản hơn, chỉ cần đặt nguyên xi bộ xương ấy ở nơi bạn muốn thì hẳn ai cũng sẽ rùng mình khi nhìn thấy chúng đấy.
    Bộ xương ma quái
    Bộ xương ma quái
    Bộ xương ma quái
    Bộ xương ma quái
  7. Cũng giống như cây thông Noel trong dịp lễ Giáng sinh, cành cây khô được tạo ra dành riêng cho ngày lễ Halloween. Thay vì được trang trí bằng ruy băng, cầu tuyết lấp lánh thì đây chỉ là cành cây trơ trọi treo dơi,cú mèo,nhện,... Chỉ cần vài cành cây khô,bìa cứng,dây treo là bạn đã có thể làm ra một cây Halloween ma quái " đúng chuẩn". Và nếu như người ta thường treo lời chúc tốt đẹp lên cây thông Noel thì trên cành cây khô này sẽ chứa đầy những câu đố, lời nói ma mị, khó hiểu. Tuy nhiên, chúng không có ý xấu hay nguyền rủa gì đâu mà chỉ là lời chúc theo một cách khác, rất Halloween mà thôi.
    Cành cây khô
    Cành cây khô
    Cành cây khô
    Cành cây khô
  8. Để tạo cho ngôi nhà không khí hoang vắng, tiêu điều thì mạng nhện là lựa chọn không sai vào đâu được. Hãy lấy 1 tấm vải mùng cũ, rạch xước vài đường và treo lên cành cây, hoặc bạn có thể dùng dây và đan thành hình mạng nhện rồi gắn chúng lên nơi mà bạn muốn.
    Mạng nhện
    Mạng nhện
    Mạng nhện
    Mạng nhện
  9. Lãng mạn và kinh dị, nghe có vẻ đối lập nhưng bạn lại có thể tạo ra một halloween như thế đấy. Chỉ là bóng bay màu trắng, đen, cam,... được vẽ lên những gương mặt kỳ quái thôi thế mà hiệu quả chúng mang lại cực kỳ ảo diệu. Còn gì tuyệt vời hơn một không gian vừa lung linh, vừa ma mị chứ?
    Bóng bay Halloween
    Bóng bay Halloween
    Bóng bay Halloween
    Bóng bay Halloween
  10. "Chịu chơi" hơn thì bạn có thể biến ngôi nhà của mình thành một phòng thí nghiệm quái dị. Ra cửa hàng bán dụng cụ khoa học mua chai, lọ thủy tinh, ống nghiệm và mua thêm vài bộ phận cơ thể giả ở nơi bán vật dụng Halloween. Tiếp theo bạn, pha màu thực phẩm với nước đổ vào các chai, lọ và dán nhãn độc dược lên. Muốn tăng thêm phần kinh dị, hãy cho những bộ phận cơ thể giả vào hũ thủy tinh, đổ nước được pha với màu xanh vào để trông như được ngâm trong dung dịch phooc-môn. Đảm bảo, những ai thích sự rùng rợn sẽ rất ấn tượng đấy.
    Phòng thí nghiệm
    Phòng thí nghiệm
    Phòng thí nghiệm
    Phòng thí nghiệm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy