Top 9 Công ty xây dựng lớn nhất Việt Nam

Vũ Thu Huyền 60505 3 Báo lỗi

Cùng với sự phát triển của hệ thống cơ sở hạ tầng tại Việt Nam là sự ra đời của những công ty xây dựng. Những công ty xây dựng góp phần không nhỏ trong việc ... xem thêm...

  1. Được thành lập vào năm 2004, Coteccons hiện là một trong những công ty xây dựng uy tín hàng đầu tại Việt Nam, với hàng loạt các dự án lớn trong cả nước với vai trò tổng thầu, thiết kế và thi công,.. Thương hiệu Coteccons giờ đây đã trở thành bảo chứng chất lượng cho những công trình mang đẳng cấp quốc tế”.


    Năm 2018, mặc dù phải đối mặt với nhiều biến động trái chiều của thị trường bất động sản, Coteccons Group vẫn hoàn thành kế hoạch doanh thu và lợi nhuận đã đặt ra. Bản lĩnh dẫn đầu của Coteccons thể hiện rõ nét khi doanh nghiệp cùng lúc thi công hàng loạt các dự án quy mô lớn mang tầm cỡ quốc tế, trong đó nổi bật là Dự án Landmark 81, Tổ hợp sản xuất ô tô Vinfast, Dự án Casino Nam Hội An, Nhà máy thép Hòa Phát và hàng loạt các dự án khác từ Bắc chí Nam.


    Lĩnh vực hoạt động:

    • Xây dựng, lắp đặt, sửa chữa các công trình dân dụng, công trình công nghiệp, các công trình kỹ thuật hạ tầng khu đô thị và khu công nghiệp, các công trình giao thông và công trình thủy lợi
    • Tư vấn đầu tư, quản lý dự án các công trình dân dụng và công nghiệp, các công trình kỹ thuật hạ tầng khu đô thị và khu công nghiệp
    • Thiết kế tổng mặt bằng xây dựng công trình
    • Thiết kế công trình dân dụng và công nghiệp
    • Thiết kế nội ngoại thất công trình
    • Thiết kế cấp nhiệt, thông hơi, thông gió, điều hòa không khí công trình dân dụng và công nghiệp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tòa nhà Coteccons, 236/6 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Tầng 8, Tháp 2, Tòa Capital Place , Số 29 Liễu Giai, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 028 3514 2255

    Email: bantruyenthong@coteccons.vn

    Website: https://www.coteccons.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/CotecconsJSC

    Gọi điện
    Công ty cổ phần xây dựng Coteccons
    Công ty cổ phần xây dựng Coteccons
    Công ty cổ phần xây dựng Coteccons
    Công ty cổ phần xây dựng Coteccons

  2. Tổng công ty CP Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam, kể từ khi thành lập, luôn luôn xác định rõ mục tiêu hoạt động của mình là: “Không ngừng mở rộng, không ngừng vươn xa”. Với tôn chỉ “Xây những giá trị, dựng những ước mơ”, Vinaconex phấn đấu không ngừng để trở thành tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và kinh doanh bất động sản. Với tôn chỉ “Xây những giá trị, dựng những ước mơ”, Vinaconex xây dựng được một tập thể đoàn kết vững mạnh mà ở đó trí tuệ, sức sáng tạo, sự năng động và nhiệt huyết của mỗi cá nhân luôn được khơi dậy và phát huy cao độ.


    Hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng Công ty luôn đạt mức tăng trưởng cao và ổn định, tổng doanh thu, lợi nhuận cũng như các khoản nộp ngân sách và phúc lợi xã hội ngày càng tăng. Vận hội mới, công ty sẽ nỗ lực hơn nữa để tiềm năng trên mọi lĩnh vực sẽ được khơi dậy và phát triển mạnh mẽ hơn, khẳng định vị thế của Vinaconex, một thương hiệu của niềm tin. Không dừng lại ở đó, Vinaconex còn tham gia vào lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng với nhiều sản phẩm đa dạng như ống cốt sợi thủy tinh, đá ốp lát cao cấp, kính an toàn, xi măng, bê tông, kết cấu thép,… đáp ứng cho nhu cầu của thị trường và các dự án mà Tổng công ty thực hiện.


    Vinaconex, với tư cách là công ty xây dựng lớn nhất Việt Nam, đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trên bản đồ xây dựng quốc gia thông qua việc thực hiện nhiều dự án quan trọng và có quy mô lớn. Các dự án tiêu biểu bao gồm:

    • Cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2, Hà Nội: Một phần của dự án cầu vượt sông Hồng, đóng vai trò quan trọng trong việc giảm tải giao thông cho khu vực.
    • Dự án thủy điện Cửa Đạt: Cung cấp nguồn điện quan trọng với công suất 430 triệu kWh/năm, góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành năng lượng.
    • Khu nghỉ dưỡng và Spa Mikazuki: Một dự án chủ chốt tại Đà Nẵng, thể hiện mối quan hệ hữu nghị giữa Việt Nam và Nhật Bản.
    • Đại lộ Thăng Long: Một trong những dự án hạ tầng giao thông và kỹ thuật quan trọng đã hoàn thành, góp phần vào sự phát triển của thủ đô Hà Nội.
    • Khu đô thị mới Trung Hòa - Nhân Chính: Một trong những khu đô thị hiện đại và đồng bộ đầu tiên của Hà Nội và cả nước, cung cấp chỗ ở cho 15,000 người.
    • Khu đô thị mới Splendora: Với quy mô 264.4 ha, cung cấp chỗ ở cho 30,000 người, là biểu tượng của sự phát triển đô thị hiện đại.

    Ngoài ra, Vinaconex còn tham gia vào việc phát triển các dự án hạ tầng giao thông khác như cao tốc Nội Bài - Lào Cai, cầu Nhật Tân, cầu Bãi Cháy và dự án phát triển hạ tầng chính của Khu công nghệ cao Hòa Lạc. Những thành tựu này không chỉ là niềm tự hào mà còn là bằng chứng sống động về sức mạnh của một Thương hiệu Quốc gia trong ngành xây dựng Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Điạ chỉ: Tòa nhà VINACONEX, 34 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6284 9234

    Email: info@vinaconex.com.vn

    Website: https://vinaconex.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/VinaconexCorporation/

    Gọi điện
    Vinaconex phấn đấu không ngừng để trở thành tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam
    Vinaconex phấn đấu không ngừng để trở thành tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam
    Tổng công ty CP Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam
    Tổng công ty CP Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam
  3. Tổng Công ty đầu tư phát triển hạ tầng đô thị (UDIC) tiền thân là Công ty San nền, thuộc sự quản lý của Sở Xây Dựng Hà Nội được thành lập vào tháng 10 năm 1971. Tổng Công ty đầu tư phát triển hạ tầng đô thị là một Công ty TNHH Một thành viên hoạt động kinh doanh đa ngành với những ngành nghề chính là đầu tư, xây lắp, sản xuất các loại vật liệu xây dựng và công nghiệp, xuất nhập khẩu, tư vấn đầu tư xây dựng...


    Như vậy UDIC là một Tổng Công ty hoạt động theo Luật Doanh nghiệp với mô hình là Công ty TNHH Một thành viên kinh doanh đa ngành phát triển. UDIC bao gồm 43 Công ty. Trong đó có 6 Công ty Liên doanh với nước ngoài đã tổng hợp được sức mạnh về vốn, kinh nghiệm quản lý, thi công cùng đội ngũ cán bộ quản lý, kỹ sư, cử nhân và công nhân giàu nhiệt huyết, kinh nghiệm, có trình độ tay nghề cao với hoạt động SXKD theo hệ thống quản lý chất lượng ISO đã tạo nên những sản phẩm tốt cả lượng và chất có uy tín trên thị trường đóng góp vào sự phát triển nhanh, mạnh, bền vững của thủ đô Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung.


    Các công trình xây dựng tiêu biểu:

    • Khu công nghiệp Nội Bài
    • Khu đô thị mới Trung Yên
    • Khu đô thị mới Nam Thăng Long
    • Kè đê biển Thái Bình
    • Đường quốc lộ 2
    • Nhà máy giấy Pulppy Corelex
    • Nhà máy Samsung E&C
    • Cung thể dục thể thao Quần Ngựa
    • Khách sạn du lịch Công đoàn Việt Nam
    • Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27 Huỳnh Thúc Kháng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3773 3625 & 024 3773 1544

    Email: udic@hn.vnn.vn

    Website: https://udic.com.vn/

    Gọi điện
    Cung thể dục thể thao Quần Ngựa do Tổng Công ty đầu tư phát triển hạ tầng đô thị (UDIC) xây dựng
    Cung thể dục thể thao Quần Ngựa do Tổng Công ty đầu tư phát triển hạ tầng đô thị (UDIC) xây dựng
    Tổng Công ty đầu tư phát triển hạ tầng đô thị (UDIC)
    Tổng Công ty đầu tư phát triển hạ tầng đô thị (UDIC)
  4. Công ty CP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình (HBC) được thành lập vào năm 1987 với tiền thân là Văn phòng Xây dựng Hòa Bình chuyên thi công các công trình xây dựng nhà ở dân dụng. Sau hơn 32 năm bền bỉ với "Hành trình chinh phục đỉnh cao", Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã có những bước tiến thần tốc trong khi vẫn đảm bảo an toàn, uy tín, chất lượng: Từ nhà thầu phụ cho các công ty nước ngoài ở các công trình có quy mô lớn, Hòa Bình đã trở thành nhà thầu chính và vươn lên vai trò tổng thầu của nhiều công trình có quy mô, yêu cầu kỹ - mỹ thuật cao.


    Ưu điểm:

    • Tập trung mọi đầu mối quản lý tại Hòa Bình, khách hàng sẽ thuận tiện hơn trong quản lý thông tin, nhân lực
    • Dự án luôn được đảm bảo chất lượng bởi một thương hiệu, uy tín và cam kết của Hòa Bình.
    • Dự án luôn được đảm bảo về tiến độ bởi năng lực làm việc và cam kết của Hòa Bình
    • Hiệu quả trong quản lý ngân sách dự án, tăng lợi nhuận.

    Trong những năm gần đây, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình không ngừng mở rộng quy mô và nâng cao năng lực xây dựng, khẳng định vị thế là công ty xây dựng lớn nhất Việt Nam. Thành tựu đáng chú ý như việc triển khai thành công nhiều dự án lớn (XENIA 1, Picity High Park, Khu dân cư Hưng Phát – Phú Quốc) là minh chứng cho cam kết của Hòa Bình với chất lượng và tiến độ công trình. Công ty tiếp tục mục tiêu phát triển không chỉ trong nước mà còn ra thị trường quốc tế, đặc biệt là tại các thị trường tiềm năng như Trung Đông, Úc, và Canada.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tòa nhà Pax Sky, 123 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
    • Tầng 22, Tháp B, Tòa nhà Sông Đà Phạm Hùng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 028 3932 5030

    Email: info@hbcg.vn

    Website: https://hbcg.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/hoabinhconstruction/

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Thương hiệu Hòa Bình luôn được khách hàng tín nhiệm và tin tưởng giao thầu những dự án quy mô lớn
    Thương hiệu Hòa Bình luôn được khách hàng tín nhiệm và tin tưởng giao thầu những dự án quy mô lớn
  5. Tổng Công ty Xây dựng Số 1 - CTCP (CC1 JSC) là một trong những doanh nghiệp xây dựng các công trình hạ tầng, dân dụng và công nghiệp có nhiều kinh nghiệm và uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Trong 40 năm qua, chúng tôi đã cố gắng chuyển tải ý tưởng “Xây dựng khát vọng Việt” và tầm nhìn của khách hàng vào những dự án thành công. Tổng Công ty Xây dựng Số 1 - CTCP (CC1 JSC) luôn dành mọi nỗ lực để hoàn thành các công trình đảm bảo vượt trên cả sự kỳ vọng của khách hàng về các yếu tố an toàn, chất lượng, tính năng vận hành và thẩm mỹ, đồng thời luôn sẵn sàng bàn giao những sản phẩm hoàn chỉnh bền vững trước mọi thử thách của thời gian.


    C1 đã cung cấp dịch vụ xây lắp hàng đầu đến khách hàng trong hơn 1/3 thế kỷ qua. Kể từ khi thành lập chính thức vào năm 1979, với vai trò là một nhà thầu phụ trong nước cho các dự án xây lắp, Tổng Công ty Xây dựng Số 1 - CTCP (CC1 JSC) đã phát triển không ngừng và tự hào là một nhà cung cấp dịch vụ xây lắp, một nhà đầu tư có năng lực, đáng tin cậy trong lòng khách hàng và các đối tác trong nước và quốc tế.


    Tổng Công ty Xây dựng Số 1 - CTCP (CC1 JSC) đã và đang triển khai nhiều dự án quy mô lớn, phản ánh cam kết không ngừng về chất lượng và sự sáng tạo trong từng công trình. Một số dự án tiêu biểu có thể kể đến như:

    • Dự án BOT Cầu Bạch Đằng - Quảng Ninh: Một công trình giao thông trọng điểm, góp phần thúc đẩy kinh tế khu vực.
    • Dự án BOT Pháp Vân - Cầu Giẽ: Nâng cao chất lượng hạ tầng giao thông, giảm ách tắc và tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển.
    • Dự án BOT Đường tránh Thành phố Phủ Lý - Hà Nam: Giảm thiểu tình trạng ùn tắc và cải thiện đời sống người dân địa phương.
    • Dự án BOT Đường tránh Tây Thanh Hóa: Con đường này không chỉ giảm tải cho trung tâm thành phố mà còn mở rộng cơ hội phát triển cho vùng lân cận.
    • Dự án BOT Cầu Cổ Chiên - Bến Tre: Cầu nối quan trọng, tạo động lực phát triển cho cả hai bên bờ sông.

    Những dự án này không chỉ chứng minh năng lực thi công và quản lý dự án của CC1 mà còn thể hiện trách nhiệm và tầm nhìn xa trong việc phát triển cơ sở hạ tầng bền vững cho Việt Nam. Với mỗi dự án, CC1 không chỉ xây dựng công trình mà còn kiến tạo nên giá trị lâu dài cho cộng đồng, góp phần vào sự phát triển chung của đất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 111A Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3822 2059

    Email: info@cc1jsc.com.vn

    Website: https://www.cc1.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/cc1.vn

    Gọi điện
    Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Đầm Già do Tổng Công ty Xây dựng Số 1 xây dựng
    Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Đầm Già do Tổng Công ty Xây dựng Số 1 xây dựng
    Tổng Công ty Xây dựng Số 1
    Tổng Công ty Xây dựng Số 1
  6. Top 6

    SOL E&C

    Gọi điện

    SOL E&C Công ty được tách từ khối thi công chống thấm thuộc F.D.C (Tiền thân Newteccons), tên gọi ban đầu là S.M.A.R.T. Đến năm 2015, S.M.A.R.T được thành lập, có trụ sở tại 33/2 Lý Văn Phức, P. Tân Định, Quận 1, Tp.HCM. Sang năm 2018, Công ty tăng vốn lên 80 tỷ đồng và chính thức đổi tên thành SOL 1 năm sau đó (tức năm 2018). Người đại diện cũng thay đổi sang ông Trần Văn Tiến, đồng thời ông Tiến cũng là Chủ tịch HĐQT Công ty.


    Ưu điểm:

    • Với phương châm thành công của khách hàng chính là thành công của công ty, SOL luôn không ngừng sáng tạo, cải tiến trong mọi hoạt động nhằm mang đến cho Chủ đầu tư những giải pháp tối ưu nhất không chỉ về xây dựng mà còn về thiết kế, vật liệu để tạo nên sự hài hoà, đẳng cấp và tinh tế của từng dự án.
    • SOL E&C xây dựng môi trường làm việc dựa trên tinh thần tôn trọng, sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ giữa lãnh đạo và nhân viên, cũng như giữa CBNV với nhau.

    Đến nay, SOL theo giới thiệu đã tham gia thị trường nước ngoài và dẫn đầu trong giải pháp cung cấp giải pháp hoàn thiện. Năm 2020 tiếp tục đánh dấu một sự phát triển mới của SOL, Công ty chính thức trở thành Tổng thầu Xây dựng SOL E&C với giá trị hợp đồng ký kết hơn 2.000 tỷ đồng. Tính đến ngày 23/12/2020, SOL E&C đã tăng vốn lên 305 tỷ đồng, hoàn toàn là vốn tư nhân trong nước.


    SOL E&C đã củng cố vị thế của mình thông qua việc thực hiện nhiều dự án quy mô lớn và đa dạng. Công ty đã thành công trong việc thi công và hoàn thiện nhiều công trình nổi bật như Masteri An Phú, Nhà máy Gain Lucky, và Nhà máy Brotex, làm nổi bật khả năng và kinh nghiệm xuất sắc trong ngành xây dựng. Một thành tựu đặc biệt của SOL E&C là việc khánh thành Trung tâm thí nghiệm vật liệu và phát triển sản phẩm – SOL LAB vào năm 2017, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc nâng cao chất lượng và áp dụng công nghệ tiên tiến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96 Phan Đăng Lưu, Phường 5, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3820 3555
    Email: contact@solenc.vn
    Website: https://www.solenc.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Solencvn

      Gọi điện
      Phối cảnh khu nghỉ dưỡng đẳng cấp Sanctuary Hồ Tràm
      Phối cảnh khu nghỉ dưỡng đẳng cấp Sanctuary Hồ Tràm
      Lễ động thổ dự án Thành phố Cà phê diễn ra chiều ngày 26/4/2021
      Lễ động thổ dự án Thành phố Cà phê diễn ra chiều ngày 26/4/2021
    • Trong bức tranh đa dạng của ngành xây dựng Việt Nam, Ricons nổi bật như một biểu tượng của sự chuyên nghiệp và đổi mới. Từ những dự án đô thị quy mô lớn đến các công trình kiến trúc độc đáo, Ricons đã khẳng định vị thế của mình không chỉ trên thị trường trong nước mà còn vươn ra tầm quốc tế.


      Khởi nguồn từ năm 2004, Ricons bắt đầu hành trình của mình với vai trò là nhà đầu tư bất động sản, ghi dấu ấn với hai dự án tiêu biểu là Botanic Towers và Saigon Pavillon. Đến năm 2008, Ricons mở rộng hoạt động sang lĩnh vực xây dựng, từ đó không ngừng phát triển và trở thành một trong những công ty xây dựng hàng đầu tại Việt Nam.


      Với số lượng dự án đang thực hiện lên đến 45 và hơn 170 dự án đã hoàn thành, Ricons đã và đang tạo ra những công trình có giá trị lớn cho cộng đồng. Đội ngũ nhân sự hùng hậu với 7.575 thành viên là minh chứng cho quy mô và sức mạnh của công ty. Doanh thu ấn tượng trong năm 2023, đạt khoảng 850 tỷ đồng, phản ánh sự tăng trưởng vững chắc và bền vững.


      Ricons đã để lại dấu ấn qua từng dự án được thực hiện:

      • Akari Hoàng Nam: Một quần thể kiến trúc hiện đại với 4 tháp, 1 hầm, 30 tầng.
      • West Gate Park: Khu phức hợp đô thị sầm uất với 4 tháp, 2 hầm, 20 tầng.
      • The River Thủ Thiêm: Dự án căn hộ cao cấp bên bờ sông Sài Gòn với 2 tháp 18 tầng và 1 tháp 12 tầng.
      • Celadon City - Diamond Brilliant: Khu đô thị xanh mát với 3 tháp 15 tầng và 98 căn villas.

      Kế thừa và phát huy giá trị từ Tập đoàn Coteccons, Ricons không chỉ đặt mục tiêu trở thành biểu tượng của ngành xây dựng Việt Nam mà còn hướng đến việc khẳng định vị thế trên trường quốc tế. Sự chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng là những giá trị cốt lõi mà Ricons luôn hướng đến. Ricons không chỉ là một công ty xây dựng, mà còn là người bạn đồng hành tin cậy, mang đến những giải pháp xây dựng toàn diện và bền vững cho mọi dự án.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 96 Phan Đăng Lưu, Phường 5, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
      • LK-C30, Khu biệt thự Embassy Garden, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      Điện thoại: 028 3514 0349
      Email: contact@ricons.vn
      Website: https://www.ricons.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/ricons.vn

      Gọi điện
      Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Ricons
      Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Ricons
      Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Ricons
      Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Ricons
    • Newtecons là một trong những nhà thầu hàng đầu trong ngành xây dựng Việt Nam, với hơn 20 năm kinh nghiệm và uy tín được khẳng định qua các dự án lớn. Từ các dự án căn hộ cao cấp đến nhà máy và tòa nhà cao tầng, chúng tôi luôn cam kết mang lại chất lượng và giá trị cao nhất cho khách hàng và đối tác.

      Với tâm huyết và kỹ thuật tiên tiến, Newtecons đã ghi dấu ấn với nhiều dự án nổi bật như Indochina Plaza Hà Nội và Vinhomes Central Park III. Sứ mệnh của công ty không chỉ là xây dựng các công trình vững chắc mà còn là tạo dựng một tập đoàn đa ngành, cam kết mang lại lợi ích cao nhất cho cộng đồng.

      Newtecons tự hào có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu từ khách hàng. Với giá trị cốt lõi là sự chính trực, đoàn kết, tử tế, tối ưu và sáng tạo, công ty cam kết đảm bảo sự phát triển bền vững và thành công cho mỗi dự án.

      Nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác đáng tin cậy và chuyên nghiệp trong các dự án xây dựng, hãy liên hệ với Newtecons ngay hôm nay. Công ty cam kết mang lại giải pháp tốt nhất và sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Newtecons Tower, 96 Phan Đăng Lưu,Phường 5, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3514 6699

      Email: contact@newtecons.vn

      Website: https://newtecons.vn

      Fanpage: www.facebook.com/Newtecons.vn

      Gọi điện
      Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Newtecons
      Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Newtecons
      Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Newtecons
      Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Newtecons
    • Trên con đường phát triển của ngành xây dựng Việt Nam, Unicons đã từ lâu không chỉ là một cái tên quen thuộc mà còn là biểu tượng của sự tiến bộ và đổi mới. Khởi đầu từ năm 2006, Unicons đã nhanh chóng vươn lên vị thế là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực này, với doanh thu vượt trội lên đến 8.400 tỷ đồng vào cuối năm 2018. Sự thành công của Unicons không chỉ được đo lường qua con số doanh thu mà còn được thể hiện rõ qua danh sách các dự án tiêu biểu như Sun Grand City New An Thoi, Nhà máy mới Công ty Sơn Jotun Việt Nam, Khách sạn 5* Sea Stars Hạ Long, Trường Đại học VinUni, và nhiều công trình đáng chú ý khác, đã góp phần làm thay đổi diện mạo đô thị và nâng cao chất lượng cuộc sống.


      Điều không thể phủ nhận là sự uy tín của Unicons đã được khẳng định qua việc liên tục nằm trong Top 10 Nhà thầu xây dựng của Việt Nam, với 13 năm liên tiếp được vinh danh. Đây không chỉ là minh chứng cho sự ổn định mà còn là đánh dấu sự đóng góp không ngừng nghỉ của Unicons trong sự phát triển của ngành xây dựng tại Việt Nam. Và vào ngày 24/04/2024, Unicons một lần nữa lọt vào Top 10 Công ty Bất động sản – Xây dựng – Vật liệu xây dựng năm 2024, là minh chứng rõ ràng cho sự kiên định và sự đổi mới không ngừng của công ty.


      Unicons không chỉ là một thành viên mà còn là cột trụ không thể thiếu của Coteccons Group, một tập đoàn xây dựng hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 15 năm hình thành và phát triển, Unicons đã khẳng định vị thế của mình là một trong những Tổng thầu uy tín nhất trên thị trường. Mô hình Thiết kế và Thi công (Design & Build) mà Unicons và Coteccons tiên phong đã tạo ra những công trình chất lượng, hiện đại và đạt giá trị thương mại tối đa, mang lại sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối từ phía khách hàng.


      Với một đội ngũ nhân sự tài năng và đam mê, Unicons tự hào mang lại môi trường làm việc tốt nhất trong ngành xây dựng tại Việt Nam. Công ty không ngừng nỗ lực để cải tiến Hệ thống Quản lý Chất lượng và Hệ thống Quản lý An toàn và Sức khoẻ nghề nghiệp, cam kết duy trì chất lượng đẳng cấp quốc tế cho mọi dự án. Từ những dự án lớn như Vinhomes Central Park đến những công trình đặc biệt như Làng Nhiệt Đới Phú Quốc, Unicons không chỉ xây dựng những công trình vững chãi mà còn tạo nên những giá trị bền vững cho xã hội, khẳng định vị thế của mình trong số các công ty xây dựng lớn nhất Việt Nam.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      Tầng 6-7, 236/6 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3514 3366

      Email: truyenthong@unicons.vn

      Website: https://unicons.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/uniconsvn

      Gọi điện
      Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Đầu tư Xây dựng Unicons
      Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Đầu tư Xây dựng Unicons
      Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Đầu tư Xây dựng Unicons
      Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Đầu tư Xây dựng Unicons



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy