Top 6 Cửa hàng bán đồ phong thủy uy tín nhất tỉnh Nam Định

Mai Liên 723 0 Báo lỗi

Ngày nay con người rất coi trọng đến phong thủy. Nó là một trong những yếu tố quan trọng dẫn đến sự may mắn, thành công của mỗi con người. Trên thị trường hiện ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đúc Đồng Dương Quang Hà

    Gọi điện

    Đúc Đồng Dương Quang Hà là thương hiệu lâu đời ở làng nghề đúc đồng truyền thống Vạn Điểm, Ý Yên, Nam Định. Khởi đầu là một xưởng đúc đồng mang tên Quang Hà từ những năm 2000, đến năm 2009, công ty TNHH Đúc Đồng Mỹ Nghệ Quang Hà chính thức được ra đời. Với hơn 200 cán bộ công nhân, Đồ Đồng Dương Quang Hà mở rộng thị trường với sản lượng đủ cung ứng cho cả nước. Không chỉ cung cấp các sản phẩm đồ phong thủy mà công ty còn sản xuất tượng đài bằng đồng, tượng phật kích cỡ lớn, đồ thờ cúng và các đồ mỹ nghệ bằng đồng nói chung.


    Với phương châm kinh doanh lấy chữ tín làm đầu, công ty Đúc Đồng Dương Quang Hà đưa ra những cam kết vàng đảm bảo quyền lợi người dùng như:

    • Phục vụ 24/24, tư vấn lắp đặt tận tình
    • Bảo hành 20 năm cho mỗi sản phẩm công ty làm ra
    • Giao hàng tận nơi
    • Nếu hàng không đúng theo yêu cầu đặt hàng khách hàng có quyền trả lại mà không cần phải chịu bất kỳ chi phí nào


    Sẵn lợi thế sản xuất và phân phối trực tiếp, mức giá của Đồng Quang Hà luôn có ưu thế cạnh tranh trên thị trường. Bên cạnh đó, với những sản phẩm có kích thước riêng biệt, khách hàng có thể lựa chọn nguyên liệu cũng như khâu hoàn thiện sản phẩm để có được chất lượng và mức giá như mong đợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu A, Thị Trấn Lâm, Ý Yên, Nam Định
    Điện thoại: 0914 732 555 & 0798 669 999
    Email: mynghequangha@gmail.com
    Website: https://duongquangha.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ducdongquanghand
    Gọi điện
    Đúc Đồng Dương Quang Hà
    Đúc Đồng Dương Quang Hà
    Đúc Đồng Dương Quang Hà
    Đúc Đồng Dương Quang Hà

  2. Top 2

    PNJ

    Gọi điện

    PNJ là cái tên quá quen thuộc trong lĩnh vực trang sức, là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu tại Việt Nam. PNJ mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế và chất lượng vượt trội.

    Ưu điểm của PNJ là có hệ thống cửa hàng trải dài trên các tỉnh thành tại Việt Nam và đã có mặt tại Nam Định, đặc điểm chung của những cửa hàng tại PNJ là có không gian sang trọng hiện đại. Sản phẩm tinh xảo đa dạng. Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình chuyên nghiệp.


    PNJ còn có cả bộ sưu tập riêng về trang sức phong thủy cho khách hàng thoải mái lựa chọn, trang sức phong thủy của PNJ được làm từ những loại đá quý, vàng bạc cao cấp. Đến với cửa hàng, khách hàng sẽ được gợi ý những món trang sức phù hợp với bản mệnh, giúp cải thiện vận khí và đem lại may mắn tài lộc đến cho khách hàng. PNJ luôn có rất nhiều ưu đãi, và chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng của mình nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sắm tại PNJ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Quang Trung, Bà Triệu, Nam Định
    Điện thoại: 022 8363 6555 & 18005 45457
    Website: https://www.pnj.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/namdinhpnj/
    Gọi điện
    PNJ
    PNJ
    PNJ
    PNJ
  3. Top 3

    Trang Sức DOJI

    Gọi điện

    Trang sức DOJI tự hào là thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Với hệ thống phân phối trải dài từ Bắc vào Nam, sự đa dạng về chủng loại, độc đáo về kiểu dáng, dẫn đầu về xu hướng, nhiều sự lựa chọn về mức giá đã đang và sẽ chiếm được sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng trên toàn quốc.


    Nét tinh xảo lấp lánh của các sản phẩm được chế tác tại DOJI dưới bàn tay của người thợ kim hoàn Việt Nam tài ba kết hợp với dây chuyền sản xuất theo công nghệ tiên tiến hiện đại đã tạo nên các sản phẩm trang sức DOJI chất lượng vượt trội cùng kiểu dáng thời trang, làm thăng hoa nét duyên dáng, vẻ quý phái, sự lịch lãm cho quý khách hàng, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào.


    Các dòng sản phẩm chính của Trang sức DOJI luôn tạo được dấu ấn đối với đông đảo khách hàng như:

    • Trang sức Kim cương
    • Trang sức Cưới Wedding Land
    • Trang sức vàng 24K Lộc Phát Tài
    • Trang sức phong thủy
    • Quà tặng Vàng Kim Bảo Phúc
    • DOJI Watch chuyên phân phối đồng hồ chính hãng


    Không chỉ đem đến sự hài lòng cho Quý khách hàng khó tính nhất, Trang sức DOJI còn mang đến những chính sách hậu mãi tốt nhất. Bên cạnh đó, luôn tâm niệm, một thương hiệu tốt không chỉ là tài sản vô giá của doanh nghiệp mà còn là tài sản của quốc gia, Trang sức DOJI đã và đang nỗ lực không ngừng trong hành trình khẳng định vị thế một thương hiệu quốc gia giàu khát vọng chinh phục thị trường nội địa, vươn xa ra thị trường khu vực và quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 197 Trường Chinh, Quang Trung, Nam Định
    Điện thoại: 022 8366 8699 & 1800 1168
    Email: info@doji.vn
    Website: https://trangsuc.doji.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dojinamdinh/
    Gọi điện
    Trang Sức DOJI
    Trang Sức DOJI
    Trang Sức DOJI
    Trang Sức DOJI
  4. Top 4

    PDJ

    Gọi điện

    Với 30 năm kinh nghiệm trong ngành Kim hoàn, PDJ chuyên gia công, chế tác các sản phẩm liên quan đến vàng, bạc, đá quý các loại. PDJ tự tin là nhà cung cấp bán buôn, bán lẻ tốt nhất cho các đại lý, cửa hàng, điểm bán cũng như phục vụ tối đa nhu cầu người dùng cuối cùng.


    Với mong muốn đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dung, PDJ phát triển thêm các kênh kinh doanh online và cửa hàng với thương hiệu Trang Sức Phong Thủy PDJ nhằm cung cấp, giới thiệu và tư vấn miễn phí các sản phẩm về đá quý, đá quý phong thủy, vàng phong thuỷ như: Vòng đeo tay phong thuỷ (bằng đá, gỗ quý), Charm các loại (Charm vàng 24k, Charm bạc ta, Charm bạc Thái, Charm bạc Pandora,…), Vật phẩm phong thủy (Cầu đá, cây tài lộc, cây đào tiên, tháp…), Dây chuyền (Vàng tây, Vàng 9999, Bạc,…), Nhẫn đá quý, nhẫn cưới, mặt dây vàng, mặt dây đá và các sản phẩm khác hợp mệnh cho tất cả các năm sinh của người lớn lẫn cả trẻ em.


    Bên cạnh những sản phẩm có giá trị như vàng, bạc thì đá và gỗ phong thủy cũng là những sản phẩm có thể vừa làm vật dụng trưng bày và vừa là trang sức phong có tác dụng và ảnh hưởng tới việc việc thay đổi tài vận, đem lại sức khỏe, công danh, tình duyên, tài lộc,...cho người mang. Với tính năng ưu việt của những sản phẩm làm trang sức phong thuỷ, PDJ đã dành công sức tập trung sản xuất, chế tác thành những món hàng trang sức vừa đẹp vừa mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng như: tăng vượng khí, làm ăn phát đạt, công việc hanh thông, tăng tiến trong đường công danh, tài lộc, sức khỏe tốt, kích hoạt tình duyên, gia đình êm ấm và hạnh phúc,…


    Trong đó, mỗi loại đá sẽ mang lại những lợi ích riêng đáng kể hơn tùy theo tính chất, màu sắc của mỗi loại đá. Những sản phẩm phong thuỷ (vàng, bạc, đá, gỗ…) là rất đa dạng và phong phú cả về kiểu dáng, màu sắc, lẫn giá cả nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu riêng của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Phan Đình Phùng, Nam Định
    Điện thoại: 028 8384 6923
    Email: contact@pdj.vn
    Website: https://pdj.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/pdj.vn/
    Gọi điện
    PDJ
    PDJ
    PDJ
    PDJ
  5. Top 5

    Vàng - Bạc - Đá quý Thịnh Vượng

    Gọi điện

    Nếu là một tín đồ của các loại trang sức phong thủy thì không thể không nhắc đến Vàng - Bạc - Đá quý Thịnh Vượng. Các sản phẩm trang sức phong thủy ở đây đều được chế tác 100% từ đá tự nhiên như thạch anh, saphia..., và các loại gỗ quý như trầm hương, giúp đem lại nguồn năng lượng may mắn tích cực cho người sử dụng. Nếu như bạn đang mong muốn cải thiện cuộc sống, xua đuổi tà ma, xui xẻo, thu hút tài lộc may mắn thì hãy đến với Vàng - Bạc - Đá quý Thịnh Vượng để sắm cho mình những linh vật phong thuỷ hợp với mệnh của mình nhé!


    Một điểm cộng nữa của Vàng - Bạc - Đá quý Thịnh Vượng đó chính là nhân viên tư vấn vô cùng nhiệt tình và niềm nở khi khách hàng có những câu hỏi cần giải đáp. Điều đó sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc tìm ra cho mình một chiếc vòng tay hay món đồ phong thủy hợp với bản thân, giúp mang lại những điều may mắn.


    Bên cạnh đó, cửa hàng còn thường xuyên có các mini game nhận quà VIP và đấu giá với nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với Vàng - Bạc - Đá quý Thịnh Vượng thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 194-196A Trần Hưng Đạo, Nam Định
    Điện thoại: 0904 128 155
    Email: congtruamay@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vuong.thinh.161/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 19:00

    Gọi điện
    Vàng - Bạc - Đá quý Thịnh Vượng
    Vàng - Bạc - Đá quý Thịnh Vượng
    Vàng - Bạc - Đá quý Thịnh Vượng
    Vàng - Bạc - Đá quý Thịnh Vượng
  6. Top 6

    Vàng Bạc Chí Thành

    Gọi điện

    Vàng Bạc Chí Thành là một cửa hàng chuyên cung cấp các loại trang sức cao cấp vàng 9999, vàng tây, trang sức, đá quý phong thuỷ, bạc ta cao cấp,... Vàng Bạc Chí Thành với hơn 40 năm trong nghề nên hoàn toàn đảm bảo uy tín, chất lượng và phục vụ tốt nhất cho khách hàng.


    Vàng Bạc Chí Thành cung cấp rất nhiều mẫu mã trang sức phong thủy khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Yếu tố quan trọng hàng đầu của trang sức phong thủy tại Vàng Bạc Chí Thành chính là chất liệu. Tất cả chất liệu trước khi chế tác đều được kiểm định chất lượng, có giấy chứng nhận của những tổ chức chuyên môn. Dưới đôi tay tài hoa của chế tác viên sẽ tạo ra các thiết kế và bộ sưu tập bắt mắt, chất lượng cao và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


    Cửa hàng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng để giúp nhiều khách hàng có cơ hội trải nghiệm sản phẩm tốt nhất có thể. Bên cạnh đó, chính sách bảo hành, đổi trả tại Vàng Bạc Chí Thành cũng rất minh bạch nên khách hàng yên tâm khi mua hàng tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chợ Gạo, Thành Lợi, Vụ Bản, Nam Định
    Điện thoại: 0976 336 607 & 0983 699 000
    Email: thuylinh.tran92@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ThuyLinhTran1992
    Gọi điện
    Vàng Bạc Chí Thành
    Vàng Bạc Chí Thành
    Vàng Bạc Chí Thành
    Vàng Bạc Chí Thành




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy