Top 6 Địa chỉ bán đồ ăn giảm cân chất lượng nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM

  1. Top 1 Poke Saigon
  2. Top 2 L'Herbanyste
  3. Top 3 Ono Poke Co.
  4. Top 4 Pure Bowls
  5. Top 5 Chaulity - Salad And More
  6. Top 6 Body Impact

Top 6 Địa chỉ bán đồ ăn giảm cân chất lượng nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM

Anh Thư Choco 929 0 Báo lỗi

Ăn uống lành mạnh (healthy) là cách giúp giảm cân và kiểm soát cân nặng hiệu quả. Ở TP. HCM có khá nhiều địa chỉ ăn healthy ngon, giá tốt. Dưới đây là các địa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Poke Saigon

    Gọi điện
    Poke Saigon nổi tiếng ở Sài Gòn với những món ăn được chế biến healthy từ những nguyên liệu có giá trị dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe với thực đơn đa dạng. Poke Saigon cung cấp các phần ăn hàng tuần giúp bạn duy trì một lối sống khỏe. Poke Saigon tập trung vào chế độ ăn cân bằng được thiết kế chuyên biệt để hỗ trợ bạn kiểm soát cân nặng một cách hiệu quả nhất. Poke Saigon có nhiều lựa chọn cho bạn từ món Âu đến món Việt, món Á. Các món ăn ở đây được cố vấn bởi các chuyên gia dinh dưỡng, chế biến bởi những đầu bếp có tay nghề thế nên món ăn healthy của Poke Saigon luôn được thực khách khen ngợi.

    Về phần salad của Poke Saigon, nguyên liệu tươi ngon, khi thưởng thức bạn vẫn còn có thể cảm nhận được độ giòn của rau, cộng thêm ngô được nướng qua, thêm một chút hạnh nhân và củ cải tím càng làm tôn lên vị thịt. Hiếm có một địa chỉ nào làm ra sản phẩm được chọn lựa, chăm chút kĩ lưỡng cả về bao bì lẫn nguyên liệu bên trong như thế này, khiến người ăn không chỉ cảm thấy ngon miệng mà còn ngon mắt nữa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Nguyễn Duy Hiệu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 474 388
    Fanpage: https://www.facebook.com/pokesaigon
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    Poke Saigon
    Poke Saigon
    Poke Saigon
    Poke Saigon

  2. Top 2

    L'Herbanyste

    Gọi điện

    Nếu bạn đang muốn giảm cân lành mạnh và là tín đồ của thực phẩm chay thì L'Herbanyste sẽ là điểm đến vô cùng phù hợp với bạn. L'Herbanyste là nhà hàng chay được mệnh danh là "khu rừng chốn thị thành" bởi khắp nơi đều là cây cối. nhà hàng có hai khu vực là indoor và outdoor. Mỗi khu vực đều có điểm nhấn riêng nhưng nếu thích về với thiên nhiên thì khu vực outdoor với những mảnh xanh sẽ khiến bạn có cảm giác như tạm rời xa Sài Gòn nhộn nhịp. Giữa trung tâm Sài Gòn đông đúc này lại có một quán ăn yên bình và nên thơ như vậy.


    Các món chay ở đây được chế biến theo phong cách phương Tây với nguyên liệu hữu cơ tươi ngon, được trồng theo công nghệ tiên tiến. Đặc biệt, các món tráng miệng ở đây đều không chứa gluten, giúp dạ dày của bạn khỏe mạnh. Được chế biến và trình bày bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp nên các món ăn tại đây không chỉ đẹp mắt mà còn ngon miệng. Nếu bạn đã quá quen thuộc với các món chay châu Á và muốn thử những hương vị mới lạ của phương Tây, L'Herbanyste - quán thuần chay kiểu Tây - là gợi ý cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 215E4 Nguyễn Văn Hưởng, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0357 392 910
    Email: lherbanyste@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/herbanyste/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    L’Herbanyste
    L’Herbanyste
    L’Herbanyste
    L’Herbanyste
  3. Top 3

    Ono Poke Co.

    Gọi điện
    Tại Ono Poke Co., bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị khi được thưởng thức nhiều món salad với sự kết hợp mới lạ và ngon miệng hơn bao giờ hết. Salad ở Ono Poke Co. thiên về sự thanh đạm và tươi ngon khi kết hợp giữa lượng rau, củ và các loại trái cây. Bơ là hương vị xuất hiện quen thuộc trong mỗi phần ăn tại Ono Poke Co.. Đặc biệt là quán dùng dầu ô liu để trộn nên món ăn vừa có độ béo nhưng lại không ngậy mà thơm thoảng vô cùng kích thích vị giác.

    Ono Poke Co. mang đến cho bạn năm lựa chọn với salad tôm, lườn ngỗng, ức gà, bò và cá ngừ. Món ăn ở Ono Poke Co. luôn được trình bày đẹp mắt và giữ độ tươi ngon. Nước sốt cũng được đánh giá cao về độ béo dịu và vừa vặn khi trộn cùng rau. Vì vậy, Ono Poke Co. là địa chỉ bán đồ ăn giảm cân tại TP. HCM chất lượng mà bạn không thể bỏ qua. Ono Poke Co. cung cấp các phần ăn hàng tuần giúp bạn duy trì một lối sống khỏe. Hiếm có một địa chỉ nào làm ra sản phẩm được chọn lựa, chăm chút kĩ lưỡng cả về nguyên liệu lẫn cách trình bày, khiến người ăn không chỉ cảm thấy ngon miệng mà còn ngon mắt nữa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94 Xuân Thủy, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 341 493
    Fanpage: https://www.facebook.com/onopokecovn
    Giờ mở cửa: 10:30 - 21h30
    Gọi điện
    Ono Poke Co.
    Ono Poke Co.
    Ono Poke Co.
    Ono Poke Co.
  4. Top 4

    Pure Bowls

    Gọi điện

    Với sứ mệnh “Mang lại giải pháp xanh cho sức khoẻ và tinh thần người Việt”, Pure Bowls luôn lựa chọn những nguồn nguyên liệu uy tín, đạt chất lượng. Có như vậy mới có thể tạo ra những bữa ăn tươi ngon, xanh và tốt cho sức khoẻ cho khách hàng. Pure Bowls là nơi mà hàng trăm vị khách đều có phản hồi hài lòng về chất lượng tại Pure Bowls. Không chỉ khiến khách hàng hài lòng về chất lượng mà Pure Bowls còn rất tuyệt vời về độ ngon miệng của các món ăn. Nếu đã tìm đến thực đơn giảm cân, giảm mỡ chắc các bạn không còn lạ gì với các loại hạt hay hoa quả tươi.


    Ngoài món sữa hạt bổ dưỡng thơm ngơn, các bạn hãy thử đến Pure Bowls để được thưởng thức những bát sữa chua béo ngậy, hạt ngũ cốc giòn tan cùng hoa quả tươi nhé. Đây là món ăn dễ làm, hấp dẫn nhưng vẫn giúp bạn giảm cân, giảm mỡ. Các nguyên liệu được lựa chọn từ những hoa quả tươi ngon, giàu vitamin và khoáng chất giúp cho khách hàng có một chế độ ăn khoa học. Nhân viên tư vấn nhiệt tình cùng với giá cả phải chăng phù hợp với chất lượng nên đây là một quán ăn healthy tại Thủ Đức mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94 Xuân Thủy, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0866 065 820
    Email: purebowlsvn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/purebowlsvn/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

    Gọi điện
    Pure Bowls
    Pure Bowls
    Pure Bowls
    Pure Bowls
  5. Top 5

    Chaulity - Salad And More

    Gọi điện
    Chaulity - Salad And More là lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ ăn giảm cân tại TP. HCM. Chaulity - Salad And More chuyên cung cấp những phần ăn tốt cho cân nặng và sức khỏe ngon miệng và thanh mát làm từ rau củ quả. Một phần salad được đặt gọn gàng trong hộp, từ vẻ ngoài Chaulity - Salad And More đã khiến người dùng hài lòng bởi sự chỉnh chu đẹp mắt trong cách bày trí. Thức ăn cùng sốt trộn hòa quyện, cộng hưởng với nhau, sốt béo ngậy khi ăn có cảm giác như sốt phô mai, vị đậm đà.

    Thưởng thức sốt cùng với salad và thịt bò thật sự bạn sẽ phải tấm tắc khen ngon bởi sự phối hợp rất tuyệt vời của chúng. Thịt bò tươi ngon, vừa chín tới, khi ăn bạn sẽ cảm nhận được nước bên trong từng xớ thịt, ngoài ra thịt bò cũng được ướp rất vừa miệng, khi ăn cùng với sốt thì quả thật sức hấp dẫn không thể chối từ. Về phần salad của Chaulity - Salad And More, nguyên liệu tươi ngon, khi thưởng thức bạn vẫn còn có thể cảm nhận được độ giòn của rau, cộng thêm ngô được nướng qua, thêm một chút hạnh nhân và củ cải tím càng làm tôn lên vị thịt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Thái Ly, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0772 774 620
    Fanpage: https://www.facebook.com/Chaulitysaladandmore
    Giờ mở cửa: 10:00 - 19:00
    Gọi điện
    Chaulity - Salad And More
    Chaulity - Salad And More
    Chaulity - Salad And More
    Chaulity - Salad And More
  6. Top 6

    Body Impact

    Gọi điện

    Body Impact trong những địa chỉ ăn healthy, kiểm soát cân nặng “có tiếng” ở TP. Thủ Đức. Body Impact ra đời với mong muốn mang đến giải pháp ăn uống hiệu quả, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian cho tất cả mọi người. Bởi việc lên thực đơn và chế biến món ăn healthy cân sẽ chiếm một khoảng thời gian nhất định trong ngày. Các gói ăn tại đây vô cùng đa dạng bao gồm các gói mặn và gói chay. Thực đơn của mỗi gói sẽ được tính toán kỹ lưỡng về lượng calo, protein, chất xơ, vitamin và khoáng chất để đảm bảo hỗ trợ khách hàng giảm cân, tăng cơ, cải thiện sức khỏe, đường ruột,…


    Với những người tập gym với cường độ vận động mạnh, thì các phần ăn tại Body Impact là một sự lựa chọn không thể nào hoàn hảo hơn. Nếu không có kinh nghiệm, nhân viên của Body Impact sẽ tư vấn để bạn chọn được gói ăn phù hợp với nhu cầu. Body Impact luôn làm mới thực đơn mỗi tuần và sẽ được cập nhật trên website, fanpage. Bạn đọc có nhu cầu có thể tham khảo về thực đơn cũng như lượng calo trong mỗi phần ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Võ Trường Toản, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0817 848 586
    Email: contact@bodyimpact.vn
    Website: https://bodyimpact.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bodyimpactvn/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Body Impact
    Body Impact
    Body Impact
    Body Impact




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy