Top 9 Địa chỉ bán Jumpsuit cho nàng nấm lùn ở TP.HCM

Thanh Lê 2662 0 Báo lỗi

Jumpsuit là trang phục mới thịnh hành trong vài năm trở lại đây nhưng sức hút của nó lại vô cùng mạnh mẽ không chỉ bởi thiết kế độc đáo mà còn tiện lợi khi sử ... xem thêm...

  1. Top 1

    Oversized shop

    Gọi điện

    Như tên gọi của shop, Oversize shop chuyên cung cấp những sản phẩm váy áo Oversized dành cho tất cả các nàng béo gầy đều có thể bon chen tốt. Chính vì không kén người mặc nên lượng khách tới quán rất đông, đặc biệt là vào dịp sale, khách vào ra nườm nượp không có cả chỗ thử đồ.


    Không gian shop không quá rộng nhưng được bài trí và sắp đặt có khoa học, theo từng mẫu mã. Vì vậy khách tới xem hàng rất dễ lựa chọn. Jumpsuit là mẫu sản phẩm được rất nhiều nàng ưa chuộng, về mẫu nào là hết luôn mẫu đó. Nếu bạn đã trót yêu em jump nào thì hãy ngay lập tức tậu về vì có thể hàng sẽ không restock lại. Shop đủ các loại jump từ ngắn đến dài, từ vải lụa đến vải thô…


    Chính vì đặc điểm tiện lợi đó là sử dụng jumpsuit sẽ không phải mất nhiều thời gian suy nghĩ mặc áo này kết hợp với quần nào. Vì vậy nó luôn là ưu tiên hàng đầu của các chị em. Đến ngay với cửa hàng để chọn cho mình những món đồ ưng ý ngay nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 433 Nơ Trang Long, Phường 13 Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    • 200 Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0128 5460 817 & 028 6681 7048

    Email: oversized.shop2717@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/oversizedshop

    Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00

    Gọi điện
    Mẫu Jumpsuit dài siêu sang chảnh
    Mẫu Jumpsuit dài siêu sang chảnh
    Oversize Shop
    Oversize Shop

  2. Top 2

    Miêu Loftstore - Lê Văn Sỹ

    Gọi điện

    Miêu là chốn quen của những nàng yêu phong cách basic gọn nhẹ đơn giản mà không kém phần tinh tế. Cửa hàng nhỏ, các sản phẩm quần áo được sắp xếp gọn gàng trên kệ và trên móc treo, khách hàng tới xem đồ có thể thoải mái ngắm nghía và lựa chọn. Hướng về phong cách đơn giản, năng động, sử dụng được trong nhiều hoàn cảnh, Miêu rất được lòng các cô gái từ 17 đến 25 tuổi. Mặc dù không gian cửa hàng không quá rộng rãi, nhưng bù lại mẫu nào ở đây cũng xinh và đều chất lượng.


    Đặc biệt Jumpsuit là sản phẩm bán chạy nhất cứ lên kệ là lại hết. Chất liệu vải thoáng, dễ mặc, không cứng đơ, không bai dão khi giặt. Đường kim mũi chỉ chắc chắn, tất cả các mẫu đều được kiểm tra kĩ lưỡng trước khi bày bán nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Nếu ở xa, không tới được cửa hàng thì nàng đừng ngại nhắn tin cho shop, đội ngũ online sẽ hỗ trợ gửi ảnh, tư vấn size một cách chính xác nhất. Bạn sẽ nhận được hàng từ 3 đến 5 ngày tùy địa chỉ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 150/4 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
    • 400/2 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM
    • 27 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP. HCM
    • 268 Nguyễn Thái Sơn, Phường 14, Q. Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại : 0794 525 625

    Email: mieushop@gmail.com

    Website: https://mieu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/www.mieu.vn/

    Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00

    Gọi điện
    Chất liệu vải thoáng, dễ mặc
    Chất liệu vải thoáng, dễ mặc
    Miêu Loftstore
    Miêu Loftstore
  3. Top 3

    UpZ Store

    Nếu bạn đang băn khoăn kiếm tìm địa chỉ bán jumpsuit chất lượng ổn, thiết kế đẹp mắt thì UpZ Store là gợi ý số 1 cho bạn. Những mẫu jump ở đây đều bao độc và lạ trên thị trường. Chúng không những có kiểu dáng dài ngắn bắt mắt và từng đường may, khuy đính đều rất chắc chắn. Dù bạn có giặt tay hay giặt máy cũng không hề hấn gì. Bên cạnh các mẫu jump, cửa hàng còn có nhiều loại quần áo váy vóc trẻ trung năng động khác. Nếu đã có cơ hội lạc vào đây một lần, chắc chắn bạn sẽ không khỏi trầm trồ trước thiên đường quần áo đầy hấp dẫn này.


    Các sản phẩm jumpsuit tại UpZ Store đều mang tính ứng dụng cao, phù hợp để sử dụng trong nhiều hoàn cảnh như đi làm, đi chơi, tham gia các buổi tiệc sang trọng… Do các sản phẩm cháy size khá nhanh vì thế nên đã ưng ý mẫu nào thì hãy nhanh chóng mua ngay, tránh trường hợp mẫu không restock lại tiếc hùi hụi. Giá thành ở shop cũng khá hợp lý, hợp túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng. Vì vậy, lượng khách kéo tới shop ngày một đông hơn. Bạn còn chần chờ gì mà không đến với cửa hàng để chọn mua các sản phẩm Jumpsuit chất lượng thôi nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TP. HCM

    Điện thoại: 090 236 5002

    Website: https://linktr.ee/upzstore

    Fanpage: www.facebook.com/upzstore/

    UpZ Store
    UpZ Store
    UpZ Store
    UpZ Store
  4. Top 4

    Dii Collection

    Dii Collection là cửa hàng chủ yếu với các sản phẩm phong cách bánh bèo nữ tính. Những nàng nào ưa vẻ đẹp dịu dàng như nữ thần thì đây thực sự là lựa chọn số 1. Bên cạnh những váy vóc thì Dii Collection cũng có không ít mẫu Jumptsuit với thiết kế tinh tế, làm không ít vị khách xiêu lòng. Các mẫu Jump ở shop không chỉ có nhiều kiểu dáng, nhiều loại, nhiều chất liệu vải mà còn rất chắc chắn, đường may cẩn thận. Các mẫu jumpt tùy theo chất liệu vải và độ dài ngắn sẽ có mức giá khác nhau.


    Nhân viên của shop tư vấn nhiệt tình, chiều ý khách. Dù bạn mua hàng online hay offline thì đều nhận được sự hỗ trợ tối đa từ phía cửa hàng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình luôn tận tâm tư vấn cho khách hàng. Chính bởi chất lượng sản phẩm cũng như tác phong phục vụ mà shop nhận được rất nhiều những đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Đó chính là động lựa để Dii Collection ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 114 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 093 463 64 84

    Fanpage: https://www.facebook.com/dii.collection

    Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00

    Các mẫu Jump ở shop có nhiều kiểu dáng
    Các mẫu Jump ở shop có nhiều kiểu dáng
    DII Collection
    DII Collection
  5. Top 5

    Her.vintageshorts

    Gọi điện

    Her.vintageshorts là một trong những địa chỉ bán Jumsuit dài, Playsuit đẹp nhất tại TP HCM mà các bạn không nên bỏ qua. Ngoài những mẫu áo có phần hở gợi cảm, quần jeans, Her.vintageshorts cũng mang đến cho khách hàng rất nhiều mẫu Playsuit đậm chất mùa hè đẹp mắt.


    Jumsuit, Playsuit tại đây vô cùng mát mẻ, gợi cảm với phần ngực được đan dây cá tính hay khoét sâu. Tuy nhiên, nổi bật nhất tại shop Her.vintageshorts vẫn là những mẫu Playsuit màu trắng tinh tế mà vẫn vô cùng mát mẻ, phóng khoáng.


    Chỉ với 300 – 450 ngàn đồng, các cô gái đã có thể tha hồ lựa chọn những bộ Jumsuit, Playsuit chất lượng và đẹp mắt tại Her.vintageshorts. Sản phẩm của cửa hàng đảm bảo chất lượng cao. Đơn vị này chú trọng đến việc sử dụng các chất liệu tốt nhất và quy trình sản xuất chuyên nghiệp để đảm bảo rằng mỗi chiếc Jumpsuit được sản xuất ra đều đạt tiêu chuẩn cao nhất. Điều này không chỉ mang lại sự thoải mái cho người mặc. Hãy ghé thăm cửa hàng ngay hôm nay để khám phá những mẫu mã đa dạng và chất lượng mà họ cung cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5A Nguyễn Cảnh Chân, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0772 015 096 & 0373 008 318
    Email: hervintageshorts.team@gmail.com
    Website: https://www.hervintageshorts.com/
    Fanpage: www.facebook.com/her.vintageshorts
    Giờ mở cửa: 10:00-22:00
    Gọi điện
    Her.vintageshorts
    Her.vintageshorts
    Her.vintageshorts
    Her.vintageshorts
  6. Top 6

    Mimix

    Mimix được coi là địa chỉ vàng dành cho những cô nàng yêu thích Jumsuit tại TP HCM và trên toàn quốc. Jumsuit tại Mimix không chỉ đa dạng về mẫu mã, màu sắc mà còn có phong cách đa dạng, từ ngọt ngào, bánh bèo đến sexy quyến rũ. Bạn có thể tìm thấy những thiết kế hiện đại và cổ điển, từ những chiếc Jumpsuit đơn giản và thanh lịch cho đến những mẫu đầy màu sắc và phá cách. Với sự đa dạng này, bạn có thể dễ dàng tìm thấy một chiếc Jumpsuit phù hợp với phong cách cá nhân và sự kiện cụ thể.


    Điểm bất tiện của shop Mimix đó là khách hàng sẽ không được thử, vì đây là một shop online. Tuy nhiên, dịch vụ vận chuyển bên shop vô cùng chu đáo và nhanh chóng, hỗ trợ ship cod toàn quốc. Shop chuyên may hàng loạt các mẫu thiết kế hot trend, giới thiệu đến khách hàng bằng những video quảng cáo trên Fanpage hoặc Livestream. Dù vậy, các mẫu thiết kế Jumsuit của shop vô cùng xuất sắc, quá tuyệt vời dành cho mùa hè của bạn. Nhờ mẫu mã đẹp, giá cả hợp lý, Mimix trở thành shop thời trang yêu thích của mọi cô gái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 125/3 Nguyễn Cữu Vân, Phường 17, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 038 533 5066
    Email: shopmimix@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mimix.dain
    MIMIX
    MIMIX
    MIMIX
    MIMIX
  7. Top 7

    HoYang

    Gọi điện
    HoYang là một thương hiệu thời trang độc lập tại TP. HCM, chuyên cung cấp các sản phẩm Jumpsuit với đa dạng mẫu mã và chất lượng cao. Với đội ngũ thiết kế trẻ trung và giàu kinh nghiệm, HoYang không ngừng sáng tạo và đưa ra hơn 30 mẫu thiết kế mới mỗi tháng.

    Phong cách của HoYang hướng đến sự nhẹ nhàng, thanh thoát và hài hòa với các xu hướng thịnh hành trong năm. Đội ngũ thiết kế tận tâm và tỉ mẩn trong từng đường kim, mũi chỉ để tạo ra những sản phẩm tối ưu nhất. Mỗi mẫu thiết kế của HoYang đều mang trong mình sự tâm huyết và sự chỉn chu, từ form dáng đến chất liệu vải.

    Mặc dù HoYang là một thương hiệu thời trang chất lượng, nhưng mức giá của các sản phẩm Jumpsuit tại đây lại rất hợp lý và bình dân. HoYang hướng đến mục tiêu phục vụ đa dạng đối tượng khách hàng và mong muốn mọi người có thể trải nghiệm những trang phục hoàn hảo và độc đáo mà không cần phải chi trả một số tiền lớn.

    Tại đây, bạn sẽ tìm thấy những mẫu Jumpsuit đẹp nhất, độc nhất và mang đến cho bạn phong cách thời trang riêng biệt. HoYang cam kết mang đến sự hài lòng cho khách hàng và giúp bạn tỏa sáng trong bất kỳ dịp nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 936 Kha Vạn Cân, Trường Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 184B, Lê Văn Sỹ, Phường 10, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0889 999 482
    Email: hoyangshop@gmail.com
    Website: https://hoyang.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/xuong.may.hoyang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    HoYang
    HoYang
    HoYang
    HoYang
  8. Top 8

    Guco

    Gọi điện

    Guco là một trong những đơn vị thời trang nữ hàng đầu tại TP. HCM, nổi tiếng với việc cung cấp đa dạng các sản phẩm thời trang nữ chất lượng cao. Đặc biệt, Guco là địa chỉ uy tín cho những ai đang tìm kiếm Jumpsuit đẹp và chất lượng. Mang đến sự đa dạng, Guco cung cấp một loạt các mẫu Jumpsuit với nhiều kiểu dáng, màu sắc phong phú. Sản phẩm luôn được cập nhật thường xuyên để đáp ứng xu hướng thị trường và nhu cầu của khách hàng. Bạn sẽ tìm thấy các mẫu thiết kế độc quyền tại Guco, giúp bạn tỏa sáng và thể hiện phong cách riêng của mình.

    Đội ngũ nhân viên tại Guco là những chuyên gia chuyên nghiệp, tận tâm và luôn sẵn sàng tư vấn về Jumpsuit cho khách hàng. Bạn sẽ được họ hỗ trợ trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và gu thời trang của bạn. Đến Guco, bạn sẽ tìm thấy không chỉ những sản phẩm Jumpsuit tuyệt đẹp, mà còn những thiết kế thời trang nữ khác nhau để bạn có thể tạo nên những bộ trang phục hoàn hảo cho mọi dịp. Chất lượng và uy tín là cam kết của Guco đối với khách hàng.

    Hãy đến Guco và khám phá thế giới thời trang nữ tuyệt vời cùng những mẫu Jumpsuit đẳng cấp và độc đáo. Cửa hàng cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và sự hài lòng với sản phẩm của đơn vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 505 Luỹ Bán Bích, Phú Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM
    • 258 Nghĩa Phát Phường 6, Q. Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6276 0009
    Email: hotro@guco.vn
    Website: https://guco.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/guco.vn
    Giờ mở cửa: 08:30–22:00
    Gọi điện
    Guco
    Guco
    Guco
    Guco
  9. Top 9

    Marc Fashion

    Gọi điện
    Marc Fashion là một địa chỉ thời trang đáng chú ý tại TP. HCM, với sứ mệnh mang đến cái đẹp cho phụ nữ và đóng góp vào sự phát triển của ngành công nghiệp thời trang Việt Nam. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua Jumpsuit, đây chính là nơi bạn nên đến. Đơn vị sẽ làm bạn hài lòng bởi sản phẩm cũng như chất lượng phục vụ.

    Cửa hàng Marc Fashion cung cấp một loạt các mẫu Jumpsuit để bạn lựa chọn. Những thiết kế Jumpsuit của Marc Fashion mang đậm phong cách phóng khoáng và tự do. Sự kết hợp hài hòa giữa thời trang basic và trendy tạo nên những thiết kế vừa tiện dụng và phù hợp với nhiều bối cảnh hàng ngày, đồng thời vẫn đáp ứng xu hướng thời trang hiện đại của năm.

    Không chỉ mang lại những sản phẩm phong cách và kiểu dáng độc đáo, Marc Fashion cũng cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Các mẫu thiết kế được lựa chọn và hoàn thiện kỹ lưỡng từ việc chọn chất liệu, dựng mẫu cho đến giai đoạn hoàn thiện. Khi đến Marc Fashion, bạn có thể chắc chắn sẽ tìm thấy những mẫu Jumpsuit tuyệt vời và phù hợp với sở thích của mình. Hãy ghé thăm Marc Fashion và khám phá những thiết kế Jumpsuit độc đáo và đẳng cấp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Tầng G - Lotte Mart, 469 Nguyễn Hữu Thọ, Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM
    • 347 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. HCM
    • https://marc.com.vn/pages/danh-sach-cua-hang

    Điện thoại: 1900 636940
    Website: https://marc.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/marcfashion

    Gọi điện
    Marc Fashion
    Marc Fashion
    Marc Fashion
    Marc Fashion



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy