Top 12 Địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất quận 10, TP. HCM

Anh Nguyen 1407 1 Báo lỗi

"Cái răng cái tóc là gốc con người", chỉ cần thay đổi kiểu tóc phù hợp, diện mạo của mỗi người sẽ khác hẳn. Vậy nên, việc chọn một địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tóc Tóc Đẹp Hair Salon

    Gọi điện

    Là thương hiệu khá nổi tiếng trong lĩnh vực tạo mẫu tóc, Tóc Tóc Đẹp Hair Salon luôn là một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên nếu có ai đó đang cần tư vấn nên làm tóc ở đâu vừa đẹp vừa uy tín tại khu vực quận 10, TP. HCM. Không phô trương hình thức ở phần trang trí hay những câu quảng cáo ngút trời nhằm thu hút khách hàng, Tóc Tóc Đẹp Hair Salon chỉ tập trung vào phần chất lượng làm ra.

    Bởi lẽ, salon hiểu rõ nếu muốn được chị em tin tưởng và bầu chọn là địa làm làm tóc uy tín, chất lượng thì hoàn toàn không phải chuyện một sớm, một chiều, làm ăn phải trung thực, năng lực nghề nghiệp phải có thực sự thì mong muốn ấy mới có thể đạt được. Xứng danh là địa chỉ hàng đầu, Tóc Tóc Đẹp Hair Salon liên tục thay đổi, cải tiến kỹ thuật, nâng cao tay nghề cho cả thợ làm tóc lẫn đội ngũ nhân viên. Bên cạnh đó, việc thường xuyên cập nhật những mẫu tóc ngắn hot nhất theo xu hướng đang thịnh hành cũng là điều mà salon đặc biệt quan tâm để không chỉ làm tiền đề cho cuộc cạnh tranh tại thị trường làm tóc ở Sài Thành mà còn có thể mang lại cho khách hàng những cái nhìn thật mới mẻ, thật thời thượng và chuyện lỗi mốt hay không hợp thời sẽ không bao giờ xảy ra một khi bạn đã lựa chọn Tóc Tóc Đẹp Hair Salon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 212 Nguyễn Duy Dương, Phường 3, Quận 10, Tp.Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0903 114 564

    Facebook: https://www.facebook.com/HairSalonTocTocDep

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Website: http://www.toctocdep.com/

    Mail: hoang.loan211189@gmail.com

    Gọi điện
    Tóc Tóc Đẹp Hair Salon
    Tóc Tóc Đẹp Hair Salon
    Tóc Tóc Đẹp Hair Salon
    Tóc Tóc Đẹp Hair Salon

  2. Top 2

    HỒ BÁ HAIR SALON

    Gọi điện

    Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, HỒ BÁ HAIR SALON cũng là một địa chỉ cắt tóc ngắn tuyệt vời dành cho các cô nàng sành điệu, ưa thích làm mới phong cách chính mình bằng một kiểu tóc thể hiện cá tính riêng. Đến với nơi này, trước tiên bạn sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có gu thẩm mỹ tinh tế tư vấn về cách lựa chọn các kiểu tóc ngắn và dịch vụ tạo kiểu sao cho thích hợp với gương mặt, độ khỏe của sợi tóc cùng tố chất tóc, để từ đó làm giảm thiểu các ảnh hưởng không tốt đến mái tóc của bạn.

    Đặc biệt, HỒ BÁ HAIR SALON cập nhật một cách nhanh chóng về mẫu tóc ngắn mới nhất để có thể làm hài lòng những yêu cầu “khó chiều” nhất của bất cứ một vị khách hàng nào. Mặt khác, salon còn có thể giúp bạn cảm thấy an tâm hơn bằng việc chuyên sử dụng các loại sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp hàng đầu thế giới như: L’Oreal, Schwarzkopf,… được hàng triệu phụ nữ tin dùng, đảm bảo 100% về độ an toàn và hiệu quả.

    Không chỉ là làm đẹp, tại HỒ BÁ HAIR SALON bạn còn được thư giãn thoải mái trong một không gian vô cùng rộng rãi, mát lạnh. Nội thất sang trọng, trang thiết bị hiện đại cũng là những điểm cộng vượt trội kèm theo, mang đến cho khách hàng sự tin tưởng và an tâm khi đến sử dụng dịch vụ tại nơi này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 59 Ngô Quyền, phường 6, quận 10, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0904 327 799

    Facebook: https://www.facebook.com/SalonHoBa

    Mail: salon_hoba@yahoo.com.vn

    Gọi điện
    HỒ BÁ HAIR SALON
    HỒ BÁ HAIR SALON
    HỒ BÁ HAIR SALON
    HỒ BÁ HAIR SALON
  3. Top 3

    Hair Salon - KA

    Gọi điện

    Hair Salon - KA cũng là một địa chỉ cắt tóc ngắn chuyên nghiệp hàng đầu tại khu vực quận 10, TP. HCM. Đi lên từ chính lòng đam mê và sự tâm huyết với nghề, tính đến thời điểm này, Hair Salon - KA đã có được một lượng khách quen đáng kể cũng như dần khẳng định được vị trí của mình tại thị trường tóc ở TP. HCM. Đến với nơi này, bạn sẽ thật sự bị chinh phục với nhiều dịch vụ chất lượng cao như: cắt, tạo kiểu, chăm sóc tóc (uốn setting, duỗi phồng, duỗi cúp, nhuộm, nối tóc…).

    Hair Salon - KA
    sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với các mẫu tóc ngắn mới lạ hợp mốt được tạo mẫu và chăm chút tỉ mỉ từ tay nghề điêu luyện của từng người thợ đầy tâm huyết, có óc sáng tạo cùng gu thẩm mỹ tuyệt vời. Chính vì thế, bất kể yêu cầu nào của khách hàng dù là khắc khe nhất thì cũng được salon thực hiện một cách dễ dàng. Nếu bạn mong muốn sở hữu một mái tóc ngắn ấn tượng Hair Salon - KA sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Mặt khác, nếu bạn là một cô nàng ưa thích sự phá cách độc đáo, táo bạo, thì một một màu tóc nhuộm khác biệt, chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và ấn tượng hơn trong mắt người đối diện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 146 Bà Hạt, phường 9, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0938 644 724
    Facebook: https://www.facebook.com/hairsalonka/

    Mail: anhken2301@gmail.com

    Giờ mở cửa: Thứ 2 đến Chủ nhật: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hair Salon - KA
    Hair Salon - KA
    Hair Salon - KA
    Hair Salon - KA
  4. Top 4

    Hoà hair salon

    Gọi điện

    Hoà hair salon là địa chỉ cắt tóc ngắn nổi tiếng ở quận 10, TP. HCM, là salon chuyên uốn tóc phục hồi và tạo kiểu tóc, tóc uốn chỉ sấy khô không sấy tạo kiểu. Ngoài ra còn có cắt, nhuộm, bấm chân tóc, duỗi,...

    Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, sự đầu tư về thiết kế của salon, cũng như trang thiết bị hiện đại, và hơn hết đó là đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, kỹ càng, cẩn thận về kỹ năng tay nghề cũng như sự chuyên nghiệp trong từng khâu phục vụ đã mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Hoà hair salon tập trung vào chất lượng của từng sản phẩm. Bởi Hoà hair salon hiểu rõ nếu muốn được chị em tin tưởng và bầu chọn là địa cắt tóc ngắn uy tín, chất lượng thì hoàn toàn không phải chuyện một sớm, một chiều, phải lấy cái tâm làm gốc, làm ăn phải trung thực và phải có năng lực thực sự thì mới có thể đạt được giá trị thăng hoa.

    Hoà hair salon
    tuy không thể cung cấp cho bạn mức giá thấp nhất, chỉ có thể cung cấp cho bạn chất lượng sản phẩm tốt nhất. Và thước đo chất lượng chính là sự tin tưởng ủng hộ của khách hàng trong thời gian qua, trong tương lai. Đến với Hoà hair salon bạn luôn được Tư Vấn Tận Tâm, Phục Vụ Chu Đáo, Bảo Hành Chất Lượng Mái Tóc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 298 Nhật Tảo, Phường 8, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0906 683 910

    Facebook: https://www.facebook.com/Hoà-hair-salon-595024373918721/

    Giờ mở cửa: Thứ 2 đến Chủ nhật: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hoà hair salon
    Hoà hair salon
    Hoà hair salon
    Hoà hair salon
  5. 𝐇𝐀𝐈𝐑 𝐒𝐀𝐋𝐎𝐍 𝐏𝐇𝐎𝐍𝐆 là địa chỉ cắt tóc ngắn chuyên nghiệp, tươm tất và hiện đại. Nơi rất nhiều khách hàng lựa chọn để làm đẹp cho mái tóc ngắn và cũng đã rất hài lòng. Khi khách hàng đến với 𝐇𝐀𝐈𝐑 𝐒𝐀𝐋𝐎𝐍 𝐏𝐇𝐎𝐍𝐆 là sự trải nghiệm dịch vụ với việc tư vấn kiểu tóc ngắn cho phù hợp khuôn mặt và dáng người. Mỗi mái tóc đều phải thay đổi một vài nét để có được sự phù hợp với người sở hữu nó. Vậy nên người phụ trách chăm sóc tóc cho khách hàng của 𝐇𝐀𝐈𝐑 𝐒𝐀𝐋𝐎𝐍 𝐏𝐇𝐎𝐍𝐆 phải thật sự có chuyên môn tốt để phục vụ khách hàng 1 cách tối ưu nhất.

    𝐇𝐀𝐈𝐑 𝐒𝐀𝐋𝐎𝐍 𝐏𝐇𝐎𝐍𝐆
    nơi hội tụ những cá nhân đam mê với ngành công nghiệp tóc vậy nên vì cái tâm cũng như sự phát triển bản thân và chất lượng dịch vụ vậy nên những kiến thức về tóc hay những mẫu tóc ngắn hiện hành và được ngưỡng mộ đều được 𝐇𝐀𝐈𝐑 𝐒𝐀𝐋𝐎𝐍 𝐏𝐇𝐎𝐍𝐆 cập nhật và tư vấn đến khách hàng. Không phải khách hàng nào cũng chấp nhận sự phá cách nhưng 𝐇𝐀𝐈𝐑 𝐒𝐀𝐋𝐎𝐍 𝐏𝐇𝐎𝐍𝐆 luôn đảm bảo mẫu tóc ngắn khách hàng sở hữu cuối cùng sẽ là mẫu tóc ngắn phù hợp nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 283/52 Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0909 850 211 (Mr. Phong)

    Facebook: https://www.facebook.com/SalonPhongHairMakeUp

    Youtube: http://www.youtube.com/user/chienhairworld1

    Mail: phamquyet.chien8@gmail.com

    Giờ mở cửa: Thứ 3 đến Chủ nhật: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    𝐇𝐀𝐈𝐑 𝐒𝐀𝐋𝐎𝐍 𝐏𝐇𝐎𝐍𝐆
    𝐇𝐀𝐈𝐑 𝐒𝐀𝐋𝐎𝐍 𝐏𝐇𝐎𝐍𝐆
    𝐇𝐀𝐈𝐑 𝐒𝐀𝐋𝐎𝐍 𝐏𝐇𝐎𝐍𝐆
    𝐇𝐀𝐈𝐑 𝐒𝐀𝐋𝐎𝐍 𝐏𝐇𝐎𝐍𝐆
  6. Top 6

    VŨ CƯỜNG HAIR SALON

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, VŨ CƯỜNG HAIR SALON được đánh giá là một cái tên khá nổi bật trong các salon cắt tóc ngắn đẹp và uy tín nhất tại quận 10, TP. HCM. Minh chứng là đã có rất nhiều khách hàng sau khi sử dụng các dịch vụ của viện tóc đều có chung một nhận xét là cảm thấy hài lòng về sự nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên và hoàn toàn yên tâm về những kiểu tóc được làm tại đây.


    Một khi lựa chọn nơi này, bạn sẽ có cơ hội sở hữu mái tóc ấn tượng đầy sức sống với phong cách rất chất và khác biệt cùng tay nghề dày dặn kinh nghiệm của đội ngũ thợ làm tóc, salon đang ngày càng giành được nhiều sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là những khách hàng trẻ, năng động và hiện đại. Chính vì thế, mỗi vị khách đến với VŨ CƯỜNG HAIR SALON chắc chắn sẽ có sự “lột xác” tức thì khi rủ bỏ mái tóc cũ rườm rà để trở nên thanh thoát, tân thời hơn. Bật mí thêm một điều nữa là giá cả của salon cũng khá phải chăng nên bạn có thể yên tâm ghé vào đây những khi có nhu cầu làm đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 286 - 288 Vĩnh Viễn, Phường 4, Quận 10, TP.HCM

    Hotline: 0938 445 850- 0939 533 585

    Fanpage: https://www.facebook.com/VuCuongHairsalon.VinhVien

    Gọi điện
    VŨ CƯỜNG HAIR SALON
    VŨ CƯỜNG HAIR SALON
    VŨ CƯỜNG HAIR SALON
    VŨ CƯỜNG HAIR SALON
  7. Top 7

    Boss Hair Studio

    Gọi điện

    Tại quận 10 - TP. HCM, Boss Hair Studio cũng là một cái tên khá nổi bật và nhận được sự tin yêu của nhiều quý cô sành điệu. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, các dịch vụ cắt tóc ngắn và chăm sóc tóc của salon cũng vô cùng đa dạng, mang đến cho bạn thật nhiều sự lựa chọn như cắt tạo kiểu, uốn, duỗi, nhuộm với các màu thời trang vừa đảm bảo chất lượng, sắc sảo và đặc biệt phục hồi tóc giúp cho bạn lấy lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe với dòng mỹ phẩm cao cấp. Nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thời trang tóc ngắn mới nhất và đang được yêu thích trong giới trẻ, Boss Hair Studio luôn biết cách để tạo nên sự khác biệt dành cho bạn.


    Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ, Boss Hair Studio vẫn luôn không ngừng cố gắng từng ngày trong việc học hỏi, áp dụng những kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất.


    Không cần quảng bá rầm rộ, không dùng những chiêu trò lừa dối khách hàng, Boss Hair Studio tạo được niềm tin và xây dựng thương hiệu cho chính mình bởi chất lượng dịch vụ hoàn hảo cùng một cung cách phục vụ trên cả tuyệt vời. Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn một kiểu tóc ngắn như thế nào mới thật phù hợp với mình hay một địa chỉ cắt tóc đẹp uy tín tại quận 10, TP. HCM để chọn mặt gửi vàng thì Boss Hair Studio sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 285/20 Cách Mạng Tháng 8, phường 12, Q.10, HCM (gần vòng xoay dân chủ)

    Hotline: 0336 414 869 Tư vấn trực tiếp

    Giờ mở cửa: Open 9h - 21h

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063905118778

    Gọi điện
    Boss Hair Studio
    Boss Hair Studio
    Boss Hair Studio
    Boss Hair Studio
  8. Chan Hair Salon là địa chỉ cắt tóc ngắn chuyên nghiệp, tươm tất và hiện đại tại quận 10, HCM. Nơi rất nhiều khách hàng lựa chọn để làm đẹp cho mái tóc ngắn và cũng đã thấy rất hài lòng.

    Khi khách hàng đến với Chan Hair Salon sẽ được trải nghiệm dịch vụ với việc tư vấn kiểu tóc ngắn cho phù hợp khuôn mặt và dáng người. Mỗi mái tóc đều phải thay đổi một vài nét để có được sự phù hợp với người sở hữu nó. Vậy nên người phụ trách chăm sóc tóc cho khách hàng của salon phải thật sự có chuyên môn tốt để phục vụ khách hàng một cách tối ưu nhất.

    Chan Hair Salon là nơi hội tụ những cá nhân đam mê với ngành công nghiệp tóc, vậy nên vì cái tâm cũng như sự phát triển bản thân và chất lượng dịch vụ, mọi xu hướng đều được cập nhật và tư vấn nhiệt tình đến khách hàng. Không phải khách hàng nào cũng chấp nhận sự phá cách nhưng Chan Hair Salon luôn đảm bảo mẫu tóc ngắn khách hàng sở hữu cuối cùng sẽ là mẫu tóc ngắn phù hợp nhất với phong cách của họ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 401, Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0963 834 909

    Fanpage: https://www.facebook.com/CHANHAIRSALON.HCM

    Gọi điện
    Chan Hair Salon
    Chan Hair Salon
    Chan Hair Salon
    Chan Hair Salon
  9. Top 9

    H2P HAIR SALON

    Gọi điện

    Sự chuyên nghiệp, đẳng cấp và nhiệt tình đó chính là những gì mà các cô nàng tại Sài thành thường nghĩ tới mỗi khi nghe đến H2P HAIR SALON. Salon được đánh giá là địa chỉ cắt tóc được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với sức trẻ và lòng nhiệt huyết, những con người tại đây luôn không ngừng sáng tạo, không ngừng học hỏi, liên tục cải tiến để có thể tạo nên những mẫu tóc ấn tượng, độc đáo mà cũng không kém phần quyến rũ để dành tặng cho phái đẹp.

    Từ cắt, tạo kiểu tóc cho đến các dịch vụ uốn, nhuộm, phục hồi, tất cả đều được đảm bảo thực hiện theo đúng quy trình chuẩn xác. Nhiều mẫu tóc ra đời đã nhận được không ít các lời khen từ phía khách hàng bởi sự chăm chút một cách tỉ mỉ, từng đường kéo được thực hiện chính xác và trên hết đó là cái tâm của người thợ luôn được đặt vào mỗi tác phẩm của mình.

    Tóc uốn bồng bềnh, tóc duỗi siêu mềm mượt hay tóc ngắn cá tính với các kiểu như tóc bob, tóc ngang vai, ngắn uốn cụp,... tất cả đều không thể làm khó những tay kéo chuyên nghiệp tại H2P HAIR SALON.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 113 Bà Hạt, P9, Quận 10, HCM

    Điện thoại: 0362 223 739

    Fanpage: https://www.facebook.com/H2PHAIRSALON

    Gọi điện
    H2P HAIR SALON
    H2P HAIR SALON
    H2P HAIR SALON
    H2P HAIR SALON
  10. Top 10

    JUNO hairsalon

    Gọi điện

    Với sự biến hóa linh hoạt cùng khả năng nhạy bén trong việc cập nhật xu hướng mẫu tóc mới, các chuyên gia về tóc của JUNO hairsalon luôn biết cách để giúp bạn thật tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh thông qua những kiểu tóc chuẩn hot trend, thật thời thượng và đẳng cấp.

    Tóc ngắn là kiểu tóc được xem là thế mạnh của salon. Từ uốn, ép, hay làm sóng đều mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Chắc chắn bạn sẽ có được diện mạo mới khi ghé JUNO hairsalon. Một điểm cộng nữa của salon đó là giá thành hết sức phải chăng, chương trình ưu đãi tri ân khách hàng diễn ra thường xuyên. Vì vậy khách đã đông nay lại càng đông hơn.

    Và nếu tóc bạn đang bị khô xơ, chẻ ngọn do sử dụng hóa chất quá nhiều thì cũng đừng quá lo lắng. Bởi, khi đã đến với JUNO hairsalon những vấn đề ấy đều được giải quyết một cách triệt để nhờ những sản phẩm cao cấp thuộc những thương hiệu uy tín hàng đầu. Chính vì thế, việc sở hữu một mái tóc với vẻ đẹp chắc khỏe, bóng mượt luôn là điều nằm trong tầm tay bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 740/20 Sư Vạn Hạnh, quận 10, TP. HCM
    Phone: 0964 084 485
    Time: 8:30am - 7h30pm

    Fanpage: https://www.facebook.com/junohairsalonquan10

    Gọi điện
    JUNO hairsalon
    JUNO hairsalon
    JUNO hairsalon
    JUNO hairsalon
  11. TRAN Luxury HairSalon là địa chỉ tạo kiểu tóc thời trang và chăm sóc tóc chuyên nghiệp được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn, đặc biệt là nhân viên văn phòng. Với không gian sang trọng đúng chuẩn salon, TRAN Luxury HairSalon giúp các chị em cảm thấy thoải mái khi đến làm tóc tại đây.


    Điểm mạnh của TRAN Luxury HairSalon chính là các kiểu tóc ngắn nữ đẹp cá tính kết hợp uốn nhuộm ombre, highlight chất lừ. Với những kĩ thuật làm tóc đặc biệt, TRAN Luxury HairSalon luôn đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất định.


    Vì sao bạn nên lựa chọn TRAN Luxury HairSalon?

    • Salon rộng rãi, đầy đủ trang thiết bị, hỗ trợ quy trình làm tóc đến mức tối đa
    • Sản phẩm làm tóc đảm bảo, không gây hại tới sức khỏe
    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, không ngừng học hỏi nâng cao tay nghề
    • Giá thành cạnh tranh

    Nếu bạn đang muốn có những mẫu tóc ngắn đẹp thật mới mẻ, kết hợp với nhuộm nổi bật thì hãy ghé qua TRAN Luxury HairSalon tại 253 Tô Hiến Thành, P13, quận 10, HCM nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 253 Tô Hiến Thành, P13, quận 10, HCM

    Điện thoại: 0961 431 243

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083365957784

    Gọi điện
    TRAN Luxury HairSalon
    TRAN Luxury HairSalon
    TRAN Luxury HairSalon
    TRAN Luxury HairSalon
  12. Top 12

    Salon Kiệt Nguyễn

    Gọi điện

    Cắt tóc ngắn ở đâu đẹp tại quận 10, HCM? Salon Kiệt Nguyễn cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Nơi đây thật sự “chất lừ” từ phong cách của các hair stylist cho đến cách bài trí không gian salon.


    Được phần lớn nữ giới Sài Gòn yêu thích bởi điểm mạnh về tóc tém nữ Hàn Quốc cá tính và nhuộm màu chuẩn phóc, Salon Kiệt Nguyễn luôn được rất nhiều các chị em tin tưởng trao gửi mái tóc của mình.


    Salon Kiệt Nguyễn có đội ngũ nhân viên tư vấn rất nhiệt tình và tạo cho bạn những kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt. Không gian salon rộng rãi, trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến. Các sản phẩm sử dụng tại đây được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng. Nhờ đó, giúp chăm sóc tóc nhuộm luôn bóng mượt không bị xơ hay hư tổn. Đây là một địa chỉ cắt tóc ngắn và nhuộm đẹp ở Sài Gòn rất đáng để chị em trải nghiệm đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, p6, q10, Tp. HCM

    Zalo: 0986 375 392 & 0965 455 684

    Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalonkietnguyen/

    Gọi điện
    Salon Kiệt Nguyễn
    Salon Kiệt Nguyễn
    Salon Kiệt Nguyễn
    Salon Kiệt Nguyễn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy