Top 8 Địa chỉ mua vải đẹp và giá tốt nhất Hà Nội

An Phong 112799 8 Báo lỗi

Những cửa hàng cung cấp vải ra đời ngày càng nhiều nhằm đáp ứng nhu cầu may mặc ngày càng tăng cao. Tại Hà Nội, nếu muốn biết có những địa chỉ nào mua vải đẹp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chợ vải Ninh Hiệp

    Chợ Ninh Hiệp, hay còn được gọi là chợ Nành Ninh Hiệp, nằm tại Làng Nành, Xã Ninh Huyện, huyện Gia Lâm, cách trung tâm Thành phố Hà Nội khoảng 25 km. Chợ vải Ninh Hiệp là chợ chuyên cung cấp, bán sỉ và lẻ các mặt hàng vải đủ chất liệu và màu sắc khác nhau. Về Ninh Hiệp, bạn sẽ dễ dàng bị choáng ngợp bởi vô số cửa hàng, sạp hàng bày bán vải, từ những loại hàng rẻ tiền đến cao cấp, từ những loại vải phổ biến đến những chất liệu “hiếm có khó tìm”…


    Nhìn qua, chợ Ninh Hiệp được chia thành hai khu chính. Khu viền phía ngoài là dãy những ngôi nhà khang trang được xây giống hệt nhau như ở các khu đô thị mới. Khu phía trong là từ cổng làng được dẫn lối bởi các cửa hàng bán quần áo may sẵn nằm san sát chạy vào giữa làng là khu bán vải được quây tròn ở trung tâm. Với người mới tới đây lần đầu tiên thì khu chợ đầu mối này quả thật chẳng khác nào như một mê cung với cơ man chứa đầy vải vóc. Nếu bạn muốn mua vải rẻ nhất thì hãy đến địa chỉ này nhé.


    Địa chỉ: Làng Nành, Gia Lâm, Hà Nội

    Chợ vải Ninh Hiệp
    Chợ vải Ninh Hiệp
    Chợ vải Ninh Hiệp
    Chợ vải Ninh Hiệp
    Bố Kubi 2017-12-09 13:15:20
    E muốn tìm mua vải nhung đen hoa văn với nhung kim tuyến thì ở đâu có ạ

  2. Top 2

    Chợ vải Phùng Khắc Khoan

    Chợ vải Phùng Khắc Khoan là địa chỉ nổi tiếng chuyên bán vải ngay trung tâm Hà Nội, ngay cạnh chợ Hôm nổi tiếng. Cả con phố rộng khoảng 500m đều là những cửa tiệm bán vải đủ loại. Đặc biệt, tiệm may đồ sát bên để bạn tiết kiệm được kha khá thời gian. Nếu bạn muốn mua vải lẻ, phù hợp với nhiều trang phục thì đây là địa điểm dành cho bạn đấy. Các sản phẩm tại đây khá phong phú từ các loại vải may trang phục đến vải may rèm cửa, chăn ga gối đệm, trang phục may mặc, đến mẫu mã từng sản phẩm. Hàng hóa ở đây trọng điểm được nhập từ Trung Quốc, hàng loại nào cũng có tùy vào nhu cầu.


    Chợ vải Phùng Khắc Khoan khá thoáng vì nó nằm ngay trên đường. Các chủ cửa tiệm khá dễ thương nhưng báo giá thì không dễ thương lắm, bạn nên trả giá xuống 1 chút để tránh bị hớ giá nhé. Đặc biệt, các tiệm may ngay sát bên những tiệm bán vải nên bạn có thể vào tham khảo kiểu dáng có sẵn. Ngoài ra, nhiều sạp hay đo thiếu vải, có thể bạn cần kiểm tra kĩ trước khi rời quầy, coi thử vải có bị phai màu hay bị rách chỗ nào không, để có được miếng vải đúng ý mình.

    Địa chỉ:
    Phùng Khắc Khoan, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Chợ vải Phùng Khắc Khoan
    Chợ vải Phùng Khắc Khoan
    Chợ vải Phùng Khắc Khoan
    Chợ vải Phùng Khắc Khoan
  3. Top 3

    Chợ Hà Đông

    Chợ Hà Đông nằm ngay trung tâm quận Hà Đông, nằm trên 3 con phố sầm uất Lê Lợi, Bà Triệu, Trần Hưng Đạo. Chợ Hà Đông là chợ trung tâm thuộc quận Hà Đông, Hà Nội. Chợ Hà Đông trước đây là chợ chính lớn nhất của tỉnh Hà Tây cũ. Ở đây được chia làm 2 khu là khu A và khu B. Khu A là tòa nhà 3 tầng chuyên bán đồ điện tử, vải vóc, quần áo, đồ dùng gia đình,… Còn khu B chuyên về thực phẩm.


    Tầng 2 khu A của Chợ Hà Đông là nơi chuyên bán vải vóc và quần áo với nhiều mẫu mã, kiểu dáng. Ở đây chủ yếu là bán vải lẻ, không bán buôn, thích hợp cho những khách hàng luôn tìm vải số lượng ít. Được coi là chợ đầu mối của người Hà Tây nói chung và Hà Đông nói riêng vì có nhiều mặt hàng phong phú và bán buôn bán lẻ đa dạng nhưng nhược điểm là chợ Hà Đông nói thách giá cực cao, nên bạn cần mạnh dạn hơn trong tiết mục trả giá để tránh mua bị “hố giá” nhé! Chúc bạn may mắn!


    Địa chỉ: Lê Lợi, Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 06:30 - 18:00

    Chợ Hà Đông
    Chợ Hà Đông
    Chợ Hà Đông
    Chợ Hà Đông
  4. Vải Hàn Quốc 331 Bạch Mai chuyên kinh doanh buôn bán các loại vải Hàn Quốc với đủ màu sắc thoải mái cho bạn lựa chọn. Các mặt hàng bán theo cân được bày ở vách ngăn trung tâm, giá mỗi mét được dán trên tường. Ngoài ra còn có các mặt hàng được bán theo trọng lượng trên tường. Các bạn hãy đến đây xem và chọn lựa cho mình những loại vải phù hợp nhé! Vải ở đây rất đẹp mà rẻ.


    Lý do nên mua vải tại Hàn Quốc 331 Bạch Mai:

    • Là một trong những nhà buôn vải đầu tiên và lớn nhất Hà Nội
    • Bán sỉ cho các cửa hàng, hãng thời trang, xưởng may, nhà thiết kế toàn quốc
    • Vị trí trung tâm thành phố Hà Nội thuận tiện đi lại
    • Mặt bằng hơn 100 mét vuông ngập vải - tha hồ chọn
    • Có điều hòa mát mẻ, hầm để xe rộng rãi, thang máy - mang đến không gian mua sắm thoải mái nhất.
    • Đội ngũ nhân viên đáng yêu lại rất nhiệt tình...

    Địa chỉ: 331 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Vải Hàn Quốc 331 Bạch Mai
    Vải Hàn Quốc 331 Bạch Mai
    Vải Hàn Quốc 331 Bạch Mai
    Vải Hàn Quốc 331 Bạch Mai
    Phan Gấm 2017-09-27 12:44:45
    E muốn bán hàng online nha mình có mẫu k ạ
  5. Đại lý vải Thái Tuấn là nhà cung cấp vải cao cấp sỉ và lẻ hàng đầu trong ngành. Đến với vải Thái Tuấn, bạn sẽ được tư vấn về các mặt hàng vải cao cấp nhất trên thị trường. Với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất cũng như bán lẻ trong ngành vải, đại lý vải Thái Tuấn luôn mong muốn mang lại sản phẩm vải chất lượng nhất đến cho khách hàng. Chính những điều đó giúp Thái Tuấn trở thành một trong những địa chỉ bán vải đẹp và rẻ tại Hà Nội.


    Đội ngũ nhân viên của Đại Lý Vải Thái Tuấn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dệt kim sẽ tư vấn những giải pháp tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng. Với phương châm “khách hàng là thượng đế", đại lý vải Thái Tuấn luôn cố gắng làm hài lòng khách hàng khó tính nhất với mục tiêu là cung cấp sản phẩm cho khách hàng với giá cả hợp lý nhất, chất lượng đồng đều nhất tạo ra uy tín đã cho vải Thái Tuấn đứng vững trên thị trường trong nước trong nhiều năm qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 569 Thụy Khuê, Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3753 3726

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Đại Lý Vải Thái Tuấn
    Đại Lý Vải Thái Tuấn
    Đại Lý Vải Thái Tuấn
    Đại Lý Vải Thái Tuấn
    Lo Lus Ob 2017-12-31 16:00:43
    em muốn mua vải may quần shop có bán k qj
    Lo Lus Ob 2017-12-31 15:59:39
    chào đại lý
  6. Top 6

    Tiệm vải Minh Đức

    Gọi điện

    Tiệm vải Minh Đức chuyên bán buôn, bán lẻ vải áo dài thời trang từ bình dân (hàng dành cho học sinh, sinh viên) đến hàng cao cấp nhất trên thị trường (trong dạ hội, lễ tết, đám cưới) với giá rẻ. Vải luôn có hàng mới và được cập nhật cho các bạn tham khảo. Vải áo dài trên mọi chất liệu vải áo dài tơ tằm, vải áo dài lụa, vải áo dài voan, vải áo dài nhung the, vải áo dài gấm, áo dài in hoa, áo dài phi với những thiết kế độc đáo, lạ mắt (áo dài sen, áo dài phố cổ, áo dài hoa, áo dài họa tiết, áo dài xưa, áo dài yếm...)


    Hàng hóa tại Tiệm vải Minh Đức luôn được cập nhật mới từ mẫu mã cũng như vật liệu, mẫu mã để người dùng lựa chọn. Với những loại vải may áo dài, Minh Đức phân phối những vật liệu như: vải áo dài tơ tằm, vải áo dài lụa, vải áo dài voan, vải áo dài nhung the, vải áo dài gấm, áo dài in hoa, áo dài phi với những phong cách thiết kế độc lạ, lạ mắt (áo dài sen, áo dài phố cổ, áo dài hoa, áo dài họa tiết, áo dài xưa, áo dài yếm...).

    • Hàng mới về liên tục cập nhập mới
    • Mỗi một loại có nhiều màu sắc khác nhau, tha hồ cho các bạn lựa chọn
    • Có thể bán sỉ hoặc lẻ
    • Còn rất nhiều mặt hàng cao cấp khác


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0919 834 719 & 0947 433 225

    Email: aodaidtd@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/aodaiminhduc/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Gọi điện
    Tiệm vải Minh Đức
    Tiệm vải Minh Đức
    Tiệm vải Minh Đức
    Tiệm vải Minh Đức
    Phan Gấm 2017-09-27 12:46:43
    E muốn bán hàng online nhà mình có trang fb k ạ
  7. Khởi nguồn từ cửa hàng Vải sợi Nga Vân truyền thống trên phố Cửa Đông, Hà Nội cùng dòng sản phẩm chủ đạo là vải diềm bâu (vải mộc), Là Mộc là cái tên được chọn để tái định vị thương hiệu cho hoạt động kinh doanh dòng vải sợi tự nhiên một cách dễ nhớ, rõ ràng và gần gũi hơn. Dòng sản phẩm kinh doanh chủ đạo của Lamoc – Tiệm vải sợi tự nhiên xoay quanh các dòng vải thô cùng tính ứng dụng rộng rãi trong thời trang, nội thất, thủ công mỹ nghệ và nhà hàng, khách sạn.


    Là Mộc hướng tới sự thân thiện và bền vững của nguyên liệu vải được lựa chọn trong những ứng dụng sản phẩm xung quanh cuộc sống đời thường. Các dòng vải của Lamoc – Tiệm vải sợi tự nhiên chủ yếu là: phin mộc, cotton, canvas, linen, muslin, đay và các dòng may chăn, ga, gối khách sạn… Với hàng chục năm hoạt động kinh doanh nguyên liệu vải, cửa hàng vải sợi Nga Vân (nay là Lamoc – Tiệm vải sợi tự nhiên) vẫn luôn nhất quán với dòng nguyên liệu vải tự nhiên, tạo nên 1 thương hiệu độ phủ tốt đối với dòng khách sản xuất thời trang, nội thất tại Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0353 443 035
    Email: tiemvaisoitunhien@gmail.com
    Website: https://lamoc.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tiemvaisoitunhien/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 17:00 (T2 - T7)
    Gọi điện
    Là Mộc - Tiệm vải sợi tự nhiên
    Là Mộc - Tiệm vải sợi tự nhiên
    Là Mộc - Tiệm vải sợi tự nhiên
    Là Mộc - Tiệm vải sợi tự nhiên
  8. Top 8

    In Vải Pate

    Gọi điện

    In Vải Pate là cửa hàng in ấn và bán kèm vải. Pate nổi tiếng là 1 trong các nhà in có chất lượng tốt nhất miền bắc, là nhà in duy nhất sử dụng mực Nhật chính hãng. Vải ở đây đa phần là sợi hóa học, vải sợi pha polyester và hàng trăm loại vải trắng chuyên phục vụ in ấn.


    Khách hàng tại In Vải Pate rất đa dạng, gồm các nhà thiết kế, các hãng thời trang, các nhà buôn, hay các bạn học thiết kế hoặc khách có nhu cầu. Tại đây khách hàng nhỏ mua một vài mét vẫn được niềm nở phục vụ như các thượng đế. Dịch vụ chính của cửa hàng là in vải chuyển nhiệt và in kỹ thuật số. Vì vậy, khách hàng không bao giờ phải lo đến việc “đụng hàng”, không có 1 khách hàng nào dùng họa tiết giống 1 khách hàng khác tại vải Pate. Mẫu mã của khách được bảo mật tuyệt đối:

    • Vải phục vụ may mặc thời trang công sở, áo dài, chăn ga gối, vải trang trí v.v…
    • Mẫu mã họa tiết là độc quyền và duy nhất.
    • Nhân viên thiết kế họa tiết, đồ hình rất chuyên nghiệp.
    • Chọn 1 loại vải trong hàng trăm loại vải + 1 họa tiết trong hàng ngàn họa tiết, thứ duy nhất chỉ bạn mới có. Còn gì tuyệt vời hơn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 64 Đặng Tiến Đông, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0866 894 816 & 0868 650 550

      Fanpage: www.facebook.com/invaihn/

      Giờ mở cửa: 08:30 - 17:30 (T2 - T7)

      Gọi điện
      In Vải Pate
      In Vải Pate
      In Vải Pate
      In Vải Pate




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy