Top 6 Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất quận 11, TP. Hồ Chí Minh

  1. Top 1 Đỗ Nhân Tatoo Studio
  2. Top 2 Saigonese Tattoo
  3. Top 3 Tattoo Phuong Rock
  4. Top 4 Shin Tattoo
  5. Top 5 9RM Studio
  6. Top 6 1994.StudioTattoo

Top 6 Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất quận 11, TP. Hồ Chí Minh

Quỳnh Lê 969 0 Báo lỗi

Xăm hình nghệ thuật không còn quá xa lạ với xã hội hiện nay. Mỗi hình xăm là một tác phẩm nghệ thuật, đều mang một ý nghĩa khác nhau. Nếu bạn đang muốn sở hữu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đỗ Nhân Tatoo Studio

    Gọi điện

    Đỗ Nhân Tatoo Studio là một trong những địa điểm xăm hình nghệ thuật uy tín, chuyên nghiệp nhất tại quận 11, TP. Hồ Chí Minh. Studio này được thành lập vào năm 2011 bởi artist Đỗ Nhân, tính đến nay đã có hơn 8 năm trong nghề. Mỗi tác phẩm do các thợ xăm tại đây tạo nên không chỉ đơn giản là một hình xăm mà còn chứa đựng những giá trị tinh thần của cả người thực hiện và người sở hữu nó. Những tác phẩm hình xăm của tiệm sẽ đi từ đơn giản đến phức tạp, từ ít chi tiết đến nhiều chi tiết tùy theo sở thích của bạn. Không chỉ gói gọn trong những mẫu xăm có sẵn, khách hàng có thể cùng trò chuyện với thợ xăm và lên ý tưởng thiết kế ra mẫu xăm độc đáo cho riêng mình.


    Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Đỗ Nhân Studio đã trang bị những thiết bị hiện đại nhất, được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu, Mỹ như máy xăm Pen Hawk - hãng máy xăm số một thế giới của Đức, mực enternal nhập khẩu từ Mỹ thích hợp với mọi loại da mà không gây nên dị ứng. Kim xăm tại đây luôn được dùng mới 100% và chỉ sử dụng một lần, các dụng cụ khác luôn được đảm bảo vô trùng tuyệt đối. Nhận thấy nhu cầu của khách hàng, Đỗ Nhân luôn giải đáp mọi thắc mắc một cách nhiệt tình và tận tâm nhất. Nếu như bạn đang mong muốn sở hữu một hình xăm thì hãy liên hệ tới Đỗ Nhân Studio ngay để được tư vấn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 480/10 Lạc Long Quân, P. 5, Q. 11, TP. HCM

    Điện thoại: 0888 466 166

    Email: donhantattoostudio@gmail.com

    Website: https://donhantattoo.com/

    Fanpage: www.facebook.com/xamhinhnghethuat2011

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

      Gọi điện
      Đỗ Nhân Tatoo Studio
      Đỗ Nhân Tatoo Studio
      Đỗ Nhân Tatoo Studio
      Đỗ Nhân Tatoo Studio

    • Top 2

      Saigonese Tattoo

      Gọi điện

      Saigonese Tattoo gây ấn tượng đầu cho khách hàng bởi sự chu đáo, đảm bảo được không gian thoáng và sáng sủa và chất lượng hình xăm với chất lượng "kim cương". Địa chỉ này thường được các bạn nữ chọn đến để xăm những họa tiết hoa lá cành xinh xắn, bạn nam thì tìm đến với những hình rồng phượng phóng khoáng, mạnh mẽ và cá tính. Anh thợ xăm cực dễ thương, tay nghề tốt. Những họa tiết nhỏ nhưng vẫn được chăm chút rất tỉ mỉ.


      Với mong muốn mang bí quyết tattoo tuyệt vời đến để thỏa mãn niềm đam mê với những hình xăm của các bạn, đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, thực hiện những phương thức xăm khoa học, "chuẩn không cần chỉnh", giải thoát cho một bộ phận khách hàng khỏi nỗi lo lắng bởi vấn đề sẹo bỏng hay rạn da. Đặc biệt, các sản phẩm mực xăm tại đây đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đảm bảo an toàn cho sức khỏe, đảm bảo độ lên màu chuẩn và bền đẹp theo thời gian. Máy móc hiện đại, được khử trùng y tế nghiêm ngặt, đảm bảo vệ sinh và an toàn cho khách hàng. Vậy nên không khó hiểu khi Saigonese Tattoo được nhiều khách hàng ưa chuộng. Nếu bạn là tín đồ yêu thích chuyện làm đẹp bằng tattoo thì xin chúc mừng, đây chính là địa điểm lý tưởng dành cho bạn đấy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      137/3 Âu Cơ, P. 14, Q. 11, TP. HCM
      Điện thoại: 0769 960 246

      Email: tan1904vcbvcb@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/saigonesetattoo/

      Gọi điện
      Saigonese Tattoo
      Saigonese Tattoo
      Saigonese Tattoo
      Saigonese Tattoo
    • Hình xăm sẽ giúp bạn lưu giữ lại những kỷ niệm, những hình ảnh, những cột mốc đáng nhớ và khoảng thời gian bạn hạnh phúc cũng như đau khổ mà qua việc thể hiện, khắc ghi lên cơ thể để theo ta suốt cuộc đời, hoặc đơn giản bạn chỉ muốn một hình xăm mini đáng yêu thì hãy theo dõi danh sách này nhé. Bằng sự sáng tạo, kinh nghiệm và nhiệt huyết hãy cho Tattoo Phuong Rock cơ hội để được thực hiện những ý tưởng của bạn vào chính cơ thể của bạn.


      Trong suốt thời gian qua, với mong muốn mang lại cho khách hàng thân yêu những sản phẩm hình xăm nghệ thuật hoàn hảo nhất, Tattoo Phuong Rock vẫn luôn nổ lực không ngừng để hoàn thiện chất lượng cùng với đó là việc nâng cao tay nghề cho đến việc chú trọng ở khâu vệ sinh, chọn mực xăm sao cho bền, đẹp, không bị trổ màu và tốt nhất có thể. Đảm bảo quy trình xăm hình theo quy trình đúng chuẩn, mọi thứ sẽ luôn được đảm bảo 100% để có thể mang lại những gì tốt nhất cho khách hàng.


      Mặt khác, khi đến với tiệm xăm của Tattoo Phuong Rock, bạn sẽ cảm nhận được sự phục vụ nhiệt tình, vui vẻ của người thợ, cùng với không gian thoáng mát sẽ làm bạn vô cùng hài lòng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 161b/17 Lạc Long Quân, P. 3, Q. 11, TP. HCM

      Điện thoại: 0909 897 972

      Website: http://www.tattoophuongrock.com/

      Fanpage: www.facebook.com/tattoophuongrock

      Gọi điện
      Tattoo Phuong Rock
      Tattoo Phuong Rock
      Tattoo Phuong Rock
      Tattoo Phuong Rock
    • Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp ở Quận 11, TP. Hồ Chí Minh thì cái tên Shin Tattoo chắc sẽ làm bạn hài lòng đó. Khi đến với Shin Tattoo, bạn sẽ vô cùng choáng ngộp với không gian nơi đây cùng với đó những tấm hình xăm được treo đầy tường. Chưa có khách nào khi đến với Shin Tattoo mà không cảm thấy hài lòng cả. Shin Tattoo luôn áp dụng quy trình xăm đúng chuẩn và cùng với đó những thiết bị công nghệ hiện đại giúp cho hình xăm càng ngày càng đẹp hơn.


      Tại đây, nếu bạn còn phân vân về hình xăm thì studio cũng tư vấn, lên ý tưởng, chăm sóc bạn tận tình để bạn có hình xăm phù hợp với sở thích, công việc của cá nhân. Dịch vụ xăm hình hoàn toàn không đau, không sưng rất được lòng khách hàng, cũng bớt đi nỗi lo của nhiều người khi chơi xăm với rất nhiều phong cách xăm khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn khi đến với Shin Tattoo.


      Trên Fanpage của Shin Tattoo luôn được nhiều khách hàng đánh giá tích cực và khen ngợi. Thêm vào đó, những hình xăm nơi đây luôn được cập nhập mới nhất, bạn đến với Shin Tattoo sẽ được tư vấn trong việc lựa chọn hình xăm phù hợp với bạn nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      341/52B Lạc Long Quân, P. 5, Q. 11, TP. HCM
      Điện thoại:
      0933 040 682

      Email: thanhdat.shintattoo@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/kushintattoo/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

      Gọi điện
      Shin Tattoo
      Shin Tattoo
      Shin Tattoo
      Shin Tattoo
    • Top 5

      9RM Studio

      9RM Studio được đánh giá là một trong những tiệm xăm uy tín tại quận 11. Mỗi mẫu xăm của tiệm đều được đúc kết từ sự tỉ mỉ và tâm huyết. Hoạt động với tiêu chí luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên nhất, vì sự hài lòng của bạn mà phục vụ hết mình. Tiệm được đánh giá là có thái độ phục vụ chuyên nghiệp, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

      Khi đến đây bạn sẽ được tư vấn và hướng dẫn về các loại hình xăm. Có nhiều ý tưởng hình xăm độc đáo, được đầu tư cả chất lượng và số lượng, cập nhật liên tục các xu hướng mới để phục vụ khách hàng. Với các dịch vụ nổi bật như: xăm hình nghệ thuật, 3D, xăm màu,… và ngoài ra còn có thiết kế theo sở thích của khách hàng, thợ xăm lành nghề luôn biết cách để giúp bạn sở hữu được những hình xăm thật ấn tượng và độc đáo nhất có thể. Nơi đây đảm bảo vệ sinh cho khách hàng, kim xăm, ống mực và các vật dụng chỉ sử dụng 1 lần với 1 khách hàng – cam kết không tái sử dụng. Bên cạnh đó, tiệm cũng phục vụ và chăm sóc khách hàng bảo hành hình xăm lâu dài. Nếu bạn có nhu cầu sở hữu những hình xăm nghệ thuật đẹp nhất thì hãy liên hệ với 9RM Studio nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 107 Lãnh Bình Thăng, P. 12, Q. 11, TP. HCM
      Fanpage: www.facebook.com/9rmtattoo
      Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00
      9RM Studio
      9RM Studio
      9RM Studio
      9RM Studio
    • Top 6

      1994.StudioTattoo

      Gọi điện

      1994.StudioTattoo là nơi sẽ giúp bạn thỏa mãn đam mê xăm hình của bản thân. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xăm hình, tiệm đã khẳng định được thương hiệu của mình bằng chất lượng dịch vụ hoàn hảo, sự sáng tạo độc đáo và thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Tiệm cung cấp đa dạng các phong cách xăm hình, từ truyền thống đến hiện đại, đáp ứng mọi sở thích và cá tính của khách hàng.


      Thợ xăm tại đây rất chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm. Bên cạnh đó, tiệm luôn cập nhật các xu hướng xăm mới phù hợp với thời đại và không lỗi mốt. Để đáp ứng nhu cầu xăm ngày càng cao của khách hàng, đặc biệt là giới trẻ, 1994.StudioTattoo đã đầu tư một số tiền không nhỏ cho việc mua sắm dụng cụ xăm. Từ máy xăm, mực xăm cho đến kim xăm… tất cả đều là hàng chất lượng cao. Với đội ngũ thợ xăm chuyên nghiệp, máy móc hiện đại, tiệm sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Bạn cũng có thể nói ý tưởng của mình hay lựa chọn xăm mình theo mẫu sẵn có. Những hình xăm lớn, bé đều trực tiếp được thiết kế, lên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.


      Tất cả các bước trong quy trình xăm đều đảm bảo an toàn tuyệt đối. 1994.StudioTattoo chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng về chất lượng xăm của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 528/15D Đ. Minh Phụng, P. 9, Q. 11, TP. HCM
      Điện thoại: 0973 261 532
      Email: 1994.sudiotattoo@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/1994studiotattoo
      Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
      Gọi điện
      1994.StudioTattoo
      1994.StudioTattoo
      1994.StudioTattoo
      1994.StudioTattoo




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy