Top 8 Nha khoa nhổ răng khôn uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội

Phương Kem 16634 0 Báo lỗi

Răng khôn mọc lệch, chen chúc, gây đau nhức, ảnh hưởng sức khỏe răng miệng là vấn đề nha khoa phổ biến. Tuy nhiên, nhiều người e ngại nhổ răng khôn do lo lắng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha khoa Sunshine Dental Clinic

    Gọi điện

    Sunshine Dental Clinic hay còn được nhiều người gọi với tên Sunshine 146 Lạc Trung. Đây là cái tên được nhắc đến đầu tiên trong danh sách top những địa chỉ nhổ răng khôn tại Hà Nội tốt nhất hiện nay. Luôn nằm trong top những nha khoa được đánh giá cao về công nghệ hiện đại và chất lượng dịch vụ.


    Nhằm hạn chế tối đa rủi ro, cảm giác sưng đau, ê buốt,… có thể xảy ra khi nhổ răng 8 và tạo cảm giác an tâm, thoải mái nhất cho khách hàng, Nha khoa Sunshine Dental Clinic đã ứng dụng công nghệ nhổ răng khôn bằng máy Bien Air (nhập khẩu 100% từ Thụy Sĩ) đem tới trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.


    Máy sẽ hoạt động với tần sóng siêu âm cao, trực tiếp chia cắt răng thành mảnh nhỏ, sau đó bác sĩ chỉ việc dùng dụng cụ nha khoa để gắp mảnh răng khôn ra ngoài, tiếp theo làm sạch ổ răng và đặt huyết tương để kết thúc quá trình.


    Mỗi khách hàng khi tới Sunshine Dental Clinic để nhổ răng khôn đều được thăm khám kỹ lưỡng với đầy đủ các bước theo quy trình chuẩn Châu Âu. Nha khoa luôn đặt giá trị sức khoẻ của khách hàng lên vị trí hàng đầu, tư vấn rõ ràng, giải thích kỹ lưỡng trước khi tiến hành tiểu phẫu.


    Sunshine Dental Clinic với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại và quy trình chăm sóc trong và sau tiểu phẫu chu đáo, sẽ là lựa chọn tối ưu cho các bạn đang gặp vấn đề về răng khôn. Nhổ răng khôn tại đây tuy chỉ là tiểu phẫu nhưng yêu cầu đúng kỹ thuật, quy trình, am hiểu sâu về cấu tạo răng hàm, tổ chức dây thần kinh, các biện pháp sơ cứu… đảm bảo an toàn cao nhất cho bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    146 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại:
    0989 377 255 & 0988 466 452

    Email: cskh@sunshinedental.vn

    Website: https://www.sunshinedental.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/sunshinedental146/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Nha khoa Sunshine Dental Clinic
    Nha khoa Sunshine Dental Clinic
    Nha khoa Sunshine Dental Clinic
    Nha khoa Sunshine Dental Clinic
  2. Top 2

    Nha khoa Yteeth

    Gọi điện

    Bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ nhổ răng khôn uy tín tại Hà Nội? Bạn đang băn khoăn giữa vô vàn địa chỉ thì đâu mới là địa chỉ uy tín và chất lượng. Thì hãy đến ngay với Nha khoa Yteeth.


    Nha khoa Yteeth sử dụng công nghệ đột phá nhổ răng không đau, không sưng, đi làm được ngay, với máy siêu âm Piezotome. Chuyên gia Thạc sĩ, Bác sĩ tốt nghiệp ĐH Y Hà Nội trên 15 năm kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu nhổ răng khôn không sang chấn khiến bạn yên tâm về chất lượng và dịch vụ tại đây.


    Quy trình 6 bước nhổ răng khôn an toàn:

    • Khám
    • Chụp phim xác định chính xác tình trạng, vị trí răng mọc
    • Tư vấn (Giải đáp tất cả thắc mắc về quy trình, chi phí)
    • Đo chỉ số sức khỏe cơ bản. Test thuốc tê
    • Vệ sinh khoang miệng. Nhổ răng với CHUYÊN GIA riêng về răng 8
    • Bác sĩ dặn dò kĩ lưỡng về cách chăm sóc, vệ sinh. Đặt lịch quay lại kiểm tra

    Đó là những điều không phải nha khoa nào cũng làm được, nhưng lại diễn ra ngay tại nha khoa Yteeth. Tại sao cứ để chiếc răng 8 đe dọa đến sức khỏe của bạn, trong khi chỉ 5-10 phút có thể loại bỏ vĩnh viễn, được cam kết 100% an toàn tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 13, khu đấu giá Tân Triều, Thanh Trì, Hà Đông, Hà Nội (cạnh FPT shop ngã 3 Yên Xá)

    Điện thoại: 0866 971 115

    Email: nhakhoayteeth@gmail.com

    Website: https://yteeth.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoayteeth/

    Giờ mở cửa: 8h00 – 20h00

    Gọi điện
    Nha khoa Yteeth
    Nha khoa Yteeth
    Nha khoa Yteeth
    Nha khoa Yteeth
  3. Top 3

    Nha khoa Kim

    Gọi điện

    Nha khoa Kim là một trong những địa chỉ nha khoa đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng thành công công nghệ nhổ răng khôn thế hệ mới nhất hiện nay. Với những thế thành vượt trội về chuyên môn, cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, trang thiết bị máy móc tiên tiến…Vì tác hại của răng khôn mọc ngầm ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe của bệnh nhân nên Nha khoa Kim chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi thực hiện nhổ răng khôn, nhanh chóng, an toàn, không đau.


    Nha khoa Kim trang bị hệ thống máy móc tiên tiến, máy X - Quang Panorex, phòng nha hiện đại... và sử dụng thuốc tê chất lượng cao giúp việc nhổ răng khôn diễn ra hiệu quả, an toàn, chuẩn xác, nhẹ nhàng, hạn chế tối đa xâm lấn, nhanh hồi phục, không đau đớn.


    Tại nha khoa Kim thực hiện nhổ răng khôn bằng công nghệ siêu âm Piezotome hiện đại nhất nên đảm bảo an toàn và không phát sinh bất kì nguy hiểm nào. Toàn bộ dụng cụ nha khoa đều được vô trùng kỹ, vì thế tránh xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo khi nhổ răng khôn.


    Mỗi bệnh nhân được thực hiện nhổ răng khôn trên ghế nha khoa riêng biệt, sử dụng bộ dụng cụ riêng và được tiến hành trực tiếp bởi các bác sĩ có nhiều kinh nghiệm, y tá chỉ hỗ trợ, vì thế đảm bảo tính an toàn cao và kết quả ca nhổ răng đạt chất lượng tốt. Khi nhổ răng khôn, người bệnh sẽ được tiêm hoặc bôi thuốc gây tê cục bộ, vì thế không gây đau nhức, khó chịu, hoàn toàn lành tính với cơ thể con người. Để việc nhổ răng khôn mọc ngầm diễn ra an toàn bạn nên lựa chọn cho mình một địa chỉ chăm sóc răng hàm mặt uy tín và chất lượng như Nha khoa Kim có đội ngũ bác sĩ giỏi, trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi nhằm mang lại kết quả điều trị cao nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 162A Tôn Đức Thắng, Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội
    • 224 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6899

    Email: cskh@kimdental.vn

    Website: https://nhakhoakim.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/NHAKHOAKIM

    Giờ mở cửa: 09:00 – 19:30 (thứ 2 - chủ nhật)

    Gọi điện
    Nha khoa Kim
    Nha khoa Kim
    Nha khoa Kim
    Nha khoa Kim
  4. Top 4

    Nha khoa Quốc Tế Á Châu

    Gọi điện

    Một địa chỉ nhổ răng khôn an toàn, nhanh chóng và ít đau đớn mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn nữa đó chính là Nha khoa Quốc Tế Á Châu.


    Đây là trung tâm nha khoa đầu tiên ứng dụng các công nghệ nha khoa vào điều trị răng toàn diện. Đặc biệt quan trọng nhất là hệ thống đèn chiếu làm mát giảm đau hiệu quả trong suốt quá trình nhổ răng. Hơn nữa, quy trình nhổ răng khôn luôn phải đảm bảo đúng quy chuẩn y khoa và an toàn nhất cho bệnh nhân. Trước khi nhổ răng, bệnh nhân bắt buộc phải trải qua thăm khám và khảo sát thế răng và tình trạng xương hàm kỹ lưỡng. Thao tác này nhằm chắc chắn nhất vị trí của chân răng, hướng mọc của răng để chỉ định được các thao tác dời răng an toàn, nhanh chóng nhất.

    Đó là lý tại sao mà dịch vụ nhổ răng 8 tại trung tâm Nha khoa Quốc Tế Á Châu luôn có đông bệnh nhân và phải hẹn lịch khám từ trước. Bạn nếu đang muốn nhổ răng khôn ở đâu an toàn tại địa chỉ uy tín thì có thể liên hệ về trung tâm, các bác sĩ sẽ tư vấn tận tình nhất cho bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 95E Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0987 302 621

    Email: nhakhoaquocteachau@gmail.com

    Website: https://www.nhakhoaquocteachau.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhakhoaquocteachau.vn/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 17:30

      Gọi điện
      Nha khoa Quốc Tế Á Châu
      Nha khoa Quốc Tế Á Châu
      Nha khoa Quốc Tế Á Châu
      Nha khoa Quốc Tế Á Châu
    • Top 5

      Nha khoa Gia đình

      Gọi điện

      Nha khoa Gia đình thành lập từ 2005 và không ngừng phát triển, ngày càng khẳng định vị thế, thương hiệu của mình bằng việc mở rộng, phát triển nâng tầm dịch vụ trở thành hệ thống Nha khoa thẩm mỹ công nghệ cao lớn nhất tại Hà Nội. Khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ với các Bác Sĩ đầu ngành, tay nghề cao, trang thiết bị hiện đại. Nha khoa Gia đình luôn cố gắng mở rộng và phát triển hơn nữa, mang đến cho khách hàng trong và ngoài nước các dịch vụ nha khoa hàng đầu theo tiêu chuẩn Quốc tế.


      Dịch vụ nhổ răng khôn là một dịch vụ được nhiều người biết đến tại Nha khoa Gia đình. Quy trình nhổ răng khôn tại Nha khoa Gia đình được thực hiện nghiêm ngặt qua các bước sau:

      • Bước 1: Thăm khám sức khỏe răng miệng.
      • Bước 2: Xác định nguyên nhân chính của các bệnh và đưa ra chỉ định phù hợp thông qua chụp phim.
      • Bước 3: Tiến hành gây tê tại chân răng và sử dụng các dụng cụ chuyên dụng được hấp vô trùng sạch sẽ để nhổ răng. Đối với nhổ răng thông thường, răng được làm lung lay và lỏng bằng nậy, sau đó được nhổ ra bằng kìm nha khoa. Bác sĩ có thể mài và tạo hình lại xương ở phía dưới. Cuối cùng khâu đóng mép lại bằng chỉ.
      • Bước 4: Bệnh nhân súc miệng và nhét bông cầm máu
      • Bước 5: Tái khám để theo dõi tình trạng bệnh


      Nha khoa Gia Đình trang bị hệ thống phòng vô trùng khép kín đạt tiêu chuẩn của Bộ y tế. Mỗi khách hàng đều được sử dụng riêng bộ dụng cụ nha khoa được vô trùng kỹ lưỡng, kiểm soát các vấn đề lây nhiễm chéo một cách tuyệt đối.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 7 Nguyễn Như Uyên, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
      • Số 20 Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 1900 0058 & 0989 500 606

      Email: cskh@nhakhoafamily.vn

      Website: https://nhakhoafamily.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoafamily.vn/

      Giờ mở cửa: 08:00 – 19:00

      Gọi điện
      Nha khoa Gia Đình
      Nha khoa Gia Đình
      Nha khoa Gia đình
      Nha khoa Gia đình
    • Top 6

      Nha khoa Paris

      Gọi điện

      Nha khoa Paris ra đời với sứ mệnh mang đến những giá trị cốt lõi cho khách hàng là làm đẹp nụ cười – thay đổi cuộc sống. Đây là hệ thống chuỗi nha khoa tiêu chuẩn Pháp đầu tiên tại Việt Nam quy tụ đội ngũ bác sĩ – chuyên gia nha khoa hàng đầu, đồng thời luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ nha khoa tân tiến nhất trên thế giới, đem đến những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng trên mọi miền đất nước.


      Nha khoa Paris đã chiêu mộ được các bác sĩ giỏi có tiếng trong ngành thẩm mỹ răng hàm mặt với trên 20 năm kinh nghiệm, đầu tiên có thể kể đến bác sĩ Đàm Ngọc Trâm rồi bác sĩ Mai Thế Thanh,... Bác sĩ nhổ răng khôn đều tốt nghiệp tại đại học Y Hà Nội, đã từng được tu nghiệp bên Milan, Italia, Pháp,... rồi là thành viên của hiệp hội nha sĩ Mỹ ADA (American Dental Association). Nên bạn hoàn toàn yên tâm khi tới nha khoa Paris để bác sĩ nhổ răng khôn một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng và an toàn nhất.

      Dịch vụ nhổ răng khôn tại Nha khoa Paris từ lâu đã được nhiều người biết đến bởi:

      • Dịch vụ nhổ răng khôn không đau, không biến chứng, an toàn, liền thương nhanh.
      • Quy trình nhổ răng nhẹ nhàng, thoải mái so với nhổ răng bằng các kỹ thuật thông thường.
      • Chương trình áp dụng cho mọi đối tượng có nhu cầu về điều trị, thẩm mỹ nha khoa.

      Công nghệ nhổ răng bằng máy siêu âm Piezotome là sản phẩm mới nhất và đã được áp dụng tại Nha khoa Paris. Piezotome ứng dụng kỹ thuật sóng siêu âm để tách rời sự liên kết giữ mô mềm và chân răng, hỗ trợ làm lung lay răng thay phương pháp cạy mở truyền thống. Kỹ thuật nhổ răng khôn siêu âm an toàn, không đau, giúp lành thương nhanh chóng. Là địa chỉ nhổ răng khôn uy tín nên nha khoa Paris chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng về chất lượng công nghệ. Sự hiệu quả của công nghệ Piezotome chính là minh chứng tốt nhất dành cho bạn về thắc mắc "nhổ răng khôn ở đâu tốt nhất".

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 12 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 1900 6900 & 0943 776 699

      Email: tuvan@nhakhoaparis.vn

      Website: https://nhakhoaparis.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaParis

      Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00 (Thứ 2 - CN)

      Gọi điện
      Nha khoa Paris
      Nha khoa Paris
      Nha khoa Paris
      Nha khoa Paris
    • Top 7

      Nha khoa Smile One

      Gọi điện

      Nổi tiếng là địa chỉ nha khoa uy tín tại Hà Nội, Nha khoa Smile One tự hào mang đến dịch vụ nhổ răng khôn an toàn, chất lượng, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Hệ thống máy móc, trang thiết bị tại Nha Khoa Smile One đều được nhập khẩu 100% từ các quốc gia có nền nha khoa phát triển như: Đức, Pháp, Mỹ, Hàn Quốc, Châu Âu…để hỗ trợ chấn đoán và điều trị.


      Hiện tại, nha khoa Smile One đang ứng dụng công nghệ nhổ răng bằng siêu âm Supersonic 5s giúp đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người bệnh, không gây đau đớn cho người bệnh trong suốt quá trình nhổ răng.


      Công nghệ nhổ răng này có những ưu điểm như:

      • Là phương pháp nhổ răng an toàn không gây tổn thương đến nướu và mô mềm bởi bước sóng siêu âm với tần suất từ 28 đến 36KHZ.
      • Với công nghệ nhổ răng siêu âm Supersonic 5s giúp rút ngắn thời gian nhổ răng một cách tối đa chỉ còn 15 đến 30 phút.
      • Khi nhổ răng bác sĩ sẽ tiến hành gây tê sẽ giúp cho bạn không cảm thấy bị đau đớn, khó chịu.
      • Công nghệ nhổ răng Supersonic 5s giúp hỗ trợ phục hồi vết thương sau khi nhổ răng một cách nhanh chóng, giúp khép nướu chính xác bằng dung dịch sát khuẩn trong môi trường tiểu phẫu vô trùng.


      Nha khoa Smile One luôn cập nhật bảng giá dịch vụ nhổ răng khôn cạnh tranh, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Khách hàng được tư vấn kỹ lưỡng trước và sau khi nhổ răng khôn, đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 217 Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 0978 994 683 & 0869 648 601
      Email: cskh.nhakhoasmileone@gmail.com
      Website: https://nhakhoasmileone.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoasmileone.vn/
      Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00 (Thứ 2- Thứ 7), 08:30 - 17:30 (CN)
      Gọi điện
      Nha khoa Smile One
      Nha khoa Smile One
      Nha khoa Smile One
      Nha khoa Smile One
    • Top 8

      Nha khoa Parkway

      Gọi điện

      Nha khoa Parkway áp dụng kỹ thuật nhổ răng khôn hiện đại, hạn chế tối đa xâm lấn, giúp khách hàng giảm đau nhức, phục hồi nhanh chóng. Trước khi thực hiện tiểu phẫu, bác sĩ của Nha khoa Parkway sẽ tiến hành thăm khám, chụp X – quang và xét nghiệm kỹ càng để đảm bảo quá trình nhổ răng diễn ra thuận lợi, an toàn cho bạn.


      Trong quá trình nhổ răng khôn, bạn sẽ được tiêm thuốc tê an toàn, giúp bạn không cảm thấy đau đớn. Sau khi hết thuốc tê, cảm giác ê nhức sẽ được xoa dịu bởi thuốc giảm đau và nhanh chóng biến mất chỉ sau hai ngày. Vùng răng sau khi nhổ sẽ nhanh chóng hồi phục, không để lại biến chứng.


      Các phòng khám của nha khoa Parkway được đặt tại các vị trí trung tâm các khu dân cư tại Hà Nội để khách hàng thuận tiện thăm khám và trải nghiệm dịch vụ. Không gian phòng khám sang trọng, khu chữa bệnh riêng tư, vệ sinh và an toàn tuyệt đối. Vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nha khoa uy tín để nhổ răng khôn tại Hà Nội, thì nha khoa Parkway là lựa chọn đáng tin cậy dành cho bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 200 Phố Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
      • 522 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
      • 60 đến 62 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • 204 Phố Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 1900 8059
      Email: cskh@nhakhoaparkway.com

      Website: https://nhakhoaparkway.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoapw
      Giờ mở cửa: Từ 8:30 tới 18:30 tất cả các ngày trong tuần

      Gọi điện
      Nha khoa Parkway
      Nha khoa Parkway
      Nha khoa Parkway
      Nha khoa Parkway



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy