Top 7 Đơn vị thiết kế, thi công cầu thang inox chất lượng nhất tại Tp.HCM

Phương Kem 82 0 Báo lỗi

Cầu thang inox là kiểu cầu thang được tạo nên bởi vật liệu chính là inox cùng các phụ kiện đi kèm. Về cơ bản thì nó cũng giống như các kiểu cầu thang thông ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty TNHH SX TM DV Duy Khang

    Gọi điện

    Với sự thành lập hơn 6 năm kinh nghiệm trong ngành nghề inox và phương châm uy tín và chất lượng là sự sống còn, Công ty tnhh sx-tm-dv Duy Khang không chỉ chú trọng đến từng sản phầm mà còn chú trọng đến các dịch vụ đi kèm theo, bảo hành và bảo trì sản phẩm. Inox Duy Khang là công ty chuyên sản xuất, thiết kế, thi công, gia công các sản phẩm bằng chất liệu inox. Xưởng inox Duy Khang nhận thi công cầu thang lan can inox tại tphcm uy tín cho các công trình xây dựng.

    Inox Duy Khang nhận thi công cầu thang inox ở khắp các quận huyện Tp.HCM với giá cả phải chăng tại xưởng, đội ngũ thợ kinh nghiệm lâu năm, đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Inox Duy Khang luôn luôn mong muốn khi quý khách hàng đến với Inox Duy Khang sẽ có được những lợi ích tốt nhất trước và sau khi sử dụng sản phẩm của công ty.


    Với phương châm luôn luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất mà giá cả lại hợp lí, theo đó là chế độ bảo hành bảo trì sau này cho sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 508 đường Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Q. 7, TP. HCM
    Điện thoại:
    0906 851 385
    Email:
    inoxduykhang1@gmail.com
    Website:
    https://inoxduykhang.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH SX TM DV Duy Khang
    Công ty TNHH SX TM DV Duy Khang
    Công ty TNHH SX TM DV Duy Khang
    Công ty TNHH SX TM DV Duy Khang

  2. Top 2

    Công ty Phúc Đạt Door

    Gọi điện

    Công ty Phúc Đạt Door được thành lập từ năm 2014, hoạt động trong lĩnh vực nhôm kính. Phúc Đạt Door với mong muốn đơn giản hóa quy trình thi công nhôm kính để đem đến chuẩn dịch vụ với chất lượng, thời gian và chi phí tối ưu nhất cho các khách hàng. Công ty Phúc Đạt Door là đơn vị chuyên thi công lắp các dạng sản phẩm kiến trúc nội thất như cửa, vách ngăn… đặc biệt là cầu thang, lan can các loại. Giá trị cốt lõi “Thi công nhanh chóng – Chi phí tối ưu – Chất lượng vượt trội”.


    Phúc Đạt thi công hạng mục cầu thang như sau: Cầu thang kính: Cầu kính tay vịn gỗ gồ sồi, căm xe, gồ lim, gỗ gõ…, cầu thang kính tay vịn inox 304, cầu thang kính không tay vịn. Cầu thang Inox: cầu thang inox 304 cao cấp chống gỉ sét. Cầu thang sắt: cầu thang sắt hộp giá rẻ, cầu thang sắt nghệ thuật có những thanh sắt được tạo hình uốn lượn, cầu kỳ phù hợp cho biệt thự, lâu đài. Cầu thang inox Phúc Đạt sử dụng loại inox 304 cao cấp chống gỉ sét lắp cho phần lan can và tay vịn. Cầu thang inox có ưu điểm độ bền cao, chống han gỉ, mối mọt và chịu lực tốt.


    Lý do khiến Phúc Đạt Door nhận được sự yêu mến và đánh giá cao từ khách hàng là nhờ vào những ưu điểm sau: Phúc Đạt Door có kinh nghiệm hơn 8 năm trong lĩnh vực nhôm kính. Thi công nhiều công trình, đa dạng sản phẩm từ hệ thống cửa, tủ bếp, tủ quần áo, cầu thang… Nhân viên tư vấn luôn có mặt kịp thời, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Cam kết về chất lượng sản phẩm. Đội ngũ thợ thi công có chuyên môn, thường xuyên được đưa đi đào tạo để nâng cao tay nghề. Có xưởng sản xuất lớn, đầu tư máy móc công nghệ cao. Gia công được những sản phẩm có độ khó cao. Chính sách bảo hành từ 12-24 tháng tùy từng sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 480/3 đường Tân Kỳ Tân Quý, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM
    • Số 165/4 đường Bờ Bao Tân Thắng, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0901 116 118

    Email: kinhdoanh@phucdatdoor.vn

    Website: https://phucdatdoor.vn

    Gọi điện
    Công ty Phúc Đạt Door
    Công ty Phúc Đạt Door
    Công ty Phúc Đạt Door
    Công ty Phúc Đạt Door
  3. Cơ khí Nguyễn Hoàng chuyên nhận thi công lắp đặt cửa inox, cổng inox, hàng rào inox, lan can inox, cầu thang inox chuyên nghiệp. Dịch vụ làm cửa inox đẹp cho các công trình xây dựng lớn nhỏ, các công trình nhà dân, nhà phố, biệt tự...Nhận làm cửa inox, hàng rào inox trọn gói, giá rẻ, bền đẹp, mẫu mã đa dạng, phù hợp với mọi kiến trúc công trình.

    Cơ khí Nguyễn Hoàng với 10 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực cơ khí xây dựng cùng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao, thợ làm việc cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Đến với Cơ khí Nguyễn Hoàng, quý khách sẽ được phục vụ và tư vấn nhiệt tình, kỹ càng, thiết kế thi công hợp lý, tiết kiệm chi phí, đặc biệt là nhận được mức giá rẻ nhất thị trường.

    Dịch vụ làm hàng rào, lan can, cầu thang inox uy tín - chất lượng - giá rẻ chỉ có tại Cơ khí Nguyễn Hoàng, hãy đến với Cơ khí Nguyễn Hoàng để được tận hưởng những trải nghiệm khó quên và được sở hữu sản phẩm đẹp như mơ mà bạn không thể ngờ.


    Tại sao quý khách nên chọn dịch vụ thiết kế và thi công cầu thang inox của Cơ khí Nguyễn Hoàng: Là đơn vị có kinh ngiệm làm việc nhiều năm trong lĩnh vực làm inox. Tư vấn trao hợp lý, cẩn thận để đưa ra một giải pháp đồng nhất. Đội ngũ nhân viên làm việc trẻ, khỏe, có trách nhiệm cao. Sản phẩm tạo ra luôn mang tính sáng tạo, khác biệt và đột phá. Vừa là đơn vị thi công, vừa là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế nhiệt tình nhất. Thợ thi công cẩn thận, tỷ mỹ, thái độ làm việc nghiêm túc. Cam kết giá rẻ và chất lượng vật liệu tốt nhất đúng nhãn mác. Cam kết giá cả cạnh tranh nhất, rẻ nhất thị trường. Cam kết bảo đảm tiến độ nhanh nhất, gọn gàng, sạch sẽ. Cam kết công trình đảm bảo an toàn kiên cố và đạt thẫm mỹ cao. Dịch vụ bảo hành tốt nhất kèm theo đó là sự kiểm tra chất lượng định kỳ.


    Dịch vụ làm hàng rào, lan can, cầu thang Inox tại TPHCM chuyên nghiệp nhất, đơn vị chuyên thiết kế thi công các mặt hàng inox chất lượng, đã trực tiếp thi công nhiều hạng mục công trình lớn nhỏ khác nhau và rất được khách hàng tin tưởng ủng hộ. Ngoài ra công ty Cơ khí Nguyễn Hoàng còn nhận gia công bàn ghế inox, tủ, kệ, xe đẩy hàng, các dụng cụ sinh hoạt dân dụng...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1230 Tỉnh Lộ 43, P. Bình Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 414 355
    Email: cokhinguyenhoangna90@gmail.com
    Website: https://cokhinguyenhoang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057592053267

    Gọi điện
    Cơ khí Nguyễn Hoàng
    Cơ khí Nguyễn Hoàng
    Cơ khí Nguyễn Hoàng
    Cơ khí Nguyễn Hoàng
  4. Được thành lập từ những năm 2009 cho tới nay đã hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực gia công và sản xuất vật liệu, cho đến hôm nay Công ty Tiến Dũng vẫn không ngừng phấn đấu và đầu tư phát triển, cố gắng trở thành một trong các công ty chế tạo và sản xuất cơ khí hàng đầu tại TP.HCM và trên cả nước.


    Xưởng Tiến Dũng là cơ sở sản xuất và gia công đủ các vật liệu từ nhôm, sắt, inox... đã có thâm niên hơn 10 năm trong nghề, do vậy Xưởng Tiến Dũng sỡ hữu mức độ uy tín trên thị trường và có đội ngũ nhân công kỹ thuật cao và lành nghề. Xưởng Tiến Dũng nhận làm cầu thang inox giá rẻ tại TP. Hồ Chí Minh và các khu vực lận cận, hỗ trợ thiết kế và thi công, lắp đặt tận nơi cho khách hàng ở nội thành. Chỉ cần liên hệ bạn sẽ được báo giá phù hợp với nhu cầu của mình.


    Nếu đang có nhu cầu xin hãy liên hệ ngay với Tiến Dũng, hãy cho Xưởng Tiến Dũng biết yêu cầu của bạn hoặc có thể yêu cầu Xưởng Tiến Dũng tới công trình hoặc nhà ở để khảo sát và sẽ có báo giá tốt nhất dành cho bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 780 đường An Dương Vương, P. 13, Q. 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 880 639

    Email: phamcanh891@gmail.com

    Website: https://www.xuongtiendung.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH TM SX DV Tiến Dũng
    Công ty TNHH TM SX DV Tiến Dũng
    Công ty TNHH TM SX DV Tiến Dũng
    Công ty TNHH TM SX DV Tiến Dũng
  5. Công Ty TNHH Cơ Khí Xây Dựng Ri Phát là một doanh nghiệp uy tín, chuyên thiết kế và thi công cầu thang inox tại TP. HCM. Ngay từ khi thành lập, công ty đã khôgn ngừng phát triển, xây dựng được uy tín và thương hiệu trên thị trường nhờ vào chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt và sự chuyên nghiệp của đội ngũ.


    Ri Phát tự hào sở hữu đội ngũ kỹ sư, thiết kế và công nhân lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Công ty cam kết cung cấp các sản phẩm cầu thang inox đạt tiêu chuẩn cao về an toàn, độ bền và thẩm mỹ. Ri Phát luôn chủ động nghiên cứu và áp dụng những công nghệ, vật liệu mới nhất vào quá trình sản xuất để nâng cao chất lượng sản phẩm. Một số loại mẫu cầu thang inox mà đơn vị thi công: cầu thang inox ngoài trời, cầu thang inox xoắn, cầu thang inox tay vịn gỗ, cầu thang inox kính...


    Với kinh nghiệm tích lũy qua nhiều năm, Công Ty TNHH Cơ Khí Xây Dựng Ri Phát đã thực hiện thành công hàng trăm dự án cầu thang inox tại các công trình dân dụng, thương mại và công nghiệp ở TP.HCM. Khách hàng của công ty bao gồm các chủ đầu tư, công ty xây dựng, kiến trúc sư và các cá nhân có nhu cầu. Ri Phát cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 219 đường Mã Lò, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 269 379
    Email: inoxriphat79@gmail.com
    Website: https://inoxriphat.com/cau-thang-inox/
    Gọi điện
    Công Ty TNHH Cơ Khí Xây Dựng Ri Phát
    Công Ty TNHH Cơ Khí Xây Dựng Ri Phát
    Công Ty TNHH Cơ Khí Xây Dựng Ri Phát
    Công Ty TNHH Cơ Khí Xây Dựng Ri Phát
  6. Với sự tận tậm, chuyên nghiệp, không ngừng nâng cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ, Công Ty Xây Dựng Ngọc Hoàng Plaza đã trở thành một doanh nghiệp chuyên lắp đặt, thiết kế, thi công cầu thang inox tại TP. HCM.


    Đơn vị chuyên thiết kế và thi công làm những mẫu lan can cầu thang inox ấn tượng, làm lan can cầu thang ống inox tròn. Dịch vụ thi công lan can cầu thang inox sáng bóng cho công trình nhà phố, nhà ống. Chuyên cung cấp các mẫu lan can inox kết hợp với kính, làm lan can cầu thang inox hộp vuông. Cung cấp lan can cầu thang inox hiện đại, lắp đặt lan can inox theo yêu cầu, sở thích của gia chủ. Làm lan can cầu thang inox thẩm mỹ, sang trọng, thu hút cho biệt thự phố, nhà phố. Đội ngũ thợ làm cầu thang inox TPHCM lành nghề, am hiểu rõ lĩnh vực cơ khí.


    Công ty công các sản phẩm cầu thang inox với chất liệu inox 304 hoặc 201, có thể kết hợp với tay vịn inox hoặc gỗ, và các loại lan can ban công đẹp mắt. Ngoài ra, Ngọc Hoàng Plaza còn cung cấp dịch vụ lắp đặt lan can cầu thang inox theo thiết kế riêng, đảm bảo độ bền cao và không xảy ra tình trạng rỉ sét. Với đội ngũ thợ lành nghề, công ty cam kết thi công nhanh chóng, bàn giao đúng tiến độ và đem lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 126/35 đường TA28, P. Thới An, Q. 12, TP. HCM
    • Số 196/1 đường Cộng Hoà, P. 12, Q. Tân Bình, TP. HCM
    • Số 62 đường Tân Thuận Tây, Q. 7, TP. HCM
    • Số 390/18/7 đường Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0987 783 373
    Email: ngochoangplaza@gmail.com
    Website: https://ngochoangplaza.com/cau-thang-inox.html
    Gọi điện
    Công Ty Xây Dựng Ngọc Hoàng Plaza
    Công Ty Xây Dựng Ngọc Hoàng Plaza
    Công Ty Xây Dựng Ngọc Hoàng Plaza
    Công Ty Xây Dựng Ngọc Hoàng Plaza
  7. Inox Phạm Nguyên là một công ty chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế, sản xuất và lắp đặt cầu thang inox cao cấp tại TP. HCM và các khu vực lân cận. Công ty có đội ngũ nhân viên kỹ thuật có hơn 10 năm kinh nghiệm, cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


    Các sản phẩm của Inox Phạm Nguyên được thiết kế độc đáo, sang trọng và đảm bảo độ bền cao. Công ty cung cấp nhiều mẫu mã và kiểu dáng cầu thang inox đa dạng để khách hàng lựa chọn. Ngoài cầu thang inox, Inox Phạm Nguyên còn chuyên thi công các loại inox 304 khác như cửa inox, lan can, khung bảo vệ, hàng rào và xây dựng nhà xưởng tiền chế.


    Công ty cam kết tuân thủ các tiêu chuẩn kỹ thuật trong quá trình thi công để đảm bảo tính chính xác và an toàn của công trình. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt cầu thang inox nhưng lại lo ngại về chất lượng dịch vụ của công tình thì Inox Phạm Nguyên chính là lựa chọn hàng đầu đáng để bạn tham khảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 57B đường An Phú Đông 09, P. An Phú Đông, Q. 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 876 976
    Email: Inoxphamnguyenhcm@gmail.com
    Website: https://inoxphamnguyen.net/

    Fanpage: www.facebook.com/Giaconginoxtheoyeucau95

    Gọi điện
    Inox Phạm Nguyên
    Inox Phạm Nguyên
    Inox Phạm Nguyên
    Inox Phạm Nguyên




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy